Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 29

 

அடுத்த நாள் அப்பா என்ட்ரி.... இவன் தான் ஏர்போர்ட் போய் கூப்ட்டு வந்தான்.. என்னதான் அப்பா வர வேனானு சொன்னாலும் அவர் பாத்ததும் இவனுக்குல்ல சந்தோசம் தான் வந்துச்சி.. அவரும் இவன பாசமா அரவனைச்சிகிட்டார்... வீட்டுக்கு கார்ல் வரும்போது...

காலெஜ் எப்பாம் எப்படி போகுது நவீ

ஒன்னும் ப்ராப்லெம் இல்ல டேடி... அம் செட்ட்லெட் தெர்

ம்ம் பைக்ல தானெ போர

ஆமா டேடி.. சில நாள் பஸ்ல... பசங்க கூடு.. ஜாலியா

ஃப்ரென்ட் கூட நல்லா எஞ்சாய் பன்னு நவீ.... நாங்க எதுவும் சொல்லமாட்டோம்

தெரியும் டேடி... அம் எஞ்சாயிங்க் .”

சரி உங்கிட்ட வேர ஒரு அன்ற்றாய்ட் போன் இருக்கா

இல்ல டேடி எதூக்கு

““
என் போன் கீழ விழுந்துடுச்சி.. வொர்க் ஆகல.. ஆபிச் கால் நெரய வரும்ம். அதான் ....விடியோ கால் எல்லாம் அட்டென் பன்னனும் அதான் ஸ்மார்ட் போன் கேட்டென்

டேடி எங்கிட்ட ஒரு போன் தானெ இருக்கு

உனக்கு வேர வாங்கி தரென்.. எனக்கு அத குடு
ஸ்மார்ட் போன் இல்லாம அம்மாகிட்ட எப்படி போன் பேசஅப்பாவும் விடுர மாதிரி இல்ல.. சொ அவன் போன் அப்பாகிட்ட குடுத்தான்.. ( சிம் கழட்டிகிட்டு) … நல்ல வேல போன்ல எதுவும் பலான மேட்டர்ச் இல்ல….இவனோட பலானெ மேட்டரெ அம்மா ஒருத்தி தானெ
சீன் ஒவர்.

அடுத்த சீன் ... அம்மாகிட்டெந்து போன்...

நவீ என்ன போனெ கானோம்.. அப்பா வந்ததும் போன் பன்ன சொன்னென் இல்ல

ம்ம்ம் உங்க ஆத்துகாரர் வந்தாச்சி..நீங்க ஒன்னும் தவிக்காதீங்க... அப்பாக்கு போன் பன்னென் ரிங்க் போகவெ இல்ல

அப்பா போன் ரிபேர்... இப்ப கால் பன்னுங்க லைன் போகும்

எப்படி

என் போன் அப்பாகிட்ட இருக்குமா..”

ஒஹ் அப்ப சரி

உங்க ஆத்துகாரர் வந்ததும் எனக்கு ஆப்பு வச்சிட்டார்

ச்சி லூசு.. அப்படி எல்லாம் அப்பாவ சொல்லகூடாது.. அவர் பக்கத்துல இருந்தா என்ன நினைப்பார்

பக்கத்துல இல்ல.. பாத்ரூம்ல இருக்கார்.. பாட்டி கிச்சன்ல .. நான் இங்க ரூம்ல

நான் சொன்னது ந்யாபகம் இருக்கு இல்ல

எல்லாம் இருக்குமா.. என் லவர் கூட இவ்லொ கன்டிசன் போடமாட்டா.. நீங்க ரொம்ப தான் அலட்டிக்க்ரீங்க

லவர் இருந்தா அவகிட்ட பேசு.. ஏன் அம்மாக்கு போன் பன்னனும்

எனக்குதான் எதுவும் அமையலயெ.. எல்லாம் வத்தலும் சொத்தலும வருதா.. உங்கல மாதிரி ஒரு பார்ட்டி கொழு கொழுனு முன்னாடி பின்னாடியும் தல தலனு வந்து நின்னா.. உடனெ லவ் தான்

ச்சி பொருக்கி.. பேச்ச பாரு.. சரி போன் வை.. அப்பா வந்த்தும் கால் பன்ன சொல்லு

மாட்டென்

நீ சொல்லுவ.. பை

சொல்லனுமா... என்ன கலர் நு சொல்லுங்க

க்ரீன் சேரி

சேரி கலர் கேக்கல

பின்ன

உங்க உல் பனியன் கலர் என்ன

டேய்.. இப்பதானெ சொன்னென்.. அப்பா காதில் விழுந்துச்சு.....”

சரி சரி பை பை.... “

போன் கட் பன்னினான்
சீன் ஒவர்....

Day 1

Day 2

Day 3

Day 4

Day 5

Day 6
Day 7
Day 8
Day 9
Day 10
Day 11
இவனுக்கு ஸ்மார்ட் போன் வாங்கி தரதா சொன்ன அப்பா.. அப்பரம் வாங்கி தர மாதிரி தெரியல... இவன் தினமும் அம்மாக்கு குட் மார்னிங்க் குட் நைட் மெசெஜ் மட்டும் அனுபிச்சான்.. அதுக்கு அம்மா சில சமயம் ரிப்லை பன்னல... ஆனா தினமும் பாட்டிக்கு போன் பன்னி இவன பத்தி விசாரிப்பாங்க....
அம்மாவோட வாய்ச் கேக்காம இவன் ஏங்கி போனான்.. காலெஜ் டைம்ல கூட அம்மா இவனுக்கு கால் பன்னல.. இவனா கால் பன்னினாலும் .. பிசி பிசினு சொல்லி தவிர்த்தாங்க….
இவனுக்கு பொம்பல சுகம் எல்லாம் தேவை இல்ல.. அம்மாவோட வக்ரமா பேசர்தெ பல பேரு செக்ச் பன்ரதுக்கு சமமா இருந்துச்சி....
அந்த சுகம் இப்ப கெடைக்கல.....
அம்மா நினப்புல பீச்சுல உக்காந்து ஏதோ ஏதொ யோசிக்கும்பொதுதான் அவன யாரோ கூப்ட்ட மாதிரி இருந்துச்சி.. திரும்பி பாத்தா ஆனன்த்
ஹாய் டா

ஹாய் ஆனந்த

என்ன இங்க தனியா

இல்ல ஃப்ரென்ட்ச் வரெனு சொன்னாங்க

நம்ம ஃப்ரென்ட்சிப் கூட இங்க தான் டெவெலப் ஆச்சி.. அப்பரம் நொருங்கி போச்சி இல்ல

அப்படி எல்லாம் இல்ல டா .. “

அன்னைக்கு பேசின மாதிரி நான் இனி பேசல.. பட் எங்கூட ஃப்ரென்டா இரென்டா. “

நீ என்னைக்கும் எனக்கு ஃப்ரென்ட் தான்.. ஏதொ ஒன்னு... எனக்கு எப்படினு சொல்ல தெரியல.. அன்னைக்கு எலுந்து போயிட்டென்

நான் உங்கிட்ட அத பத்தி பேசவெ போரது இல்லடா

ம்ம் ஒகெ

வாயெ அன்னைக்கு மாதிரி சைட் அடிக்கலாம்

அல்ரெடி அதானெ பன்னிட்டு இருக்கென்

அதானெ பாத்தென்... அந்த சில்க் பாப்பாவ தானெ சைட் அடிக்கர “ ( ஒரு ஏஜிட் ஆன்ட்டிய காமிச்சான்)

டெய் அவங்க வையசு என்ன.. 50க்கு மேல இருக்கும்.. அவங்கல எப்படி

ஹஹஹ இல்ல அங்கயெ பாத்துகிட்டு இருந்துயெ அதான் கேட்டென்

அவங்கல இல்ல.. பக்கத்துல நிக்கரா பாரு.. அவங்க பொன்னு.. லெக்கிங்க்சஸ்ல செம்மையா

இவங்க பேச்சி இப்பட் ஸ்டார்ட் ஆக ,,, மீன்டும் நட்பு மலர்ந்துச்சி....

Day 12 , 13, 14 , 15 , 16 , 17, 18 –
ஆனந்தும் நவீயும் அடிக்கடி மீட் பன்னி பேசிகிட்டாங்கநவீக்கு அம்மா மேல வெரி அதிகம் ஆயிட்டெ இருந்துச்சி. ஒரு தட நைட் மூடுல அம்மா ரூமுக்கு போனான்.. அவங்க ட்ரெச் எதாவது எடுத்து மோந்து கசக்கிகிட்டெ கை அடிக்க.. அப்பா அங்க தூங்கிட்டு இருக்கதிரும்ப வந்துட்டான்

Day 19
காலெஜ் லீவ்... நவீ க்ரிக்கெட் விலையாட போரெனு சொல்லிட்டு வெலிய கெலம்ப... ஆனந்த் கிட்டெந்து போன்...

மச்சி என்ன பன்ர

விலையாட போரென்டா

என் வீட்டுக்கு வரியா

ஏன்டா

யாரும் இல்ல.. சரக்கு அடிக்கலாம்

அப்பா இருக்காருடா. கஸ்ட்டம்

சரி சும்மா வாயென் .. சீன் படம் பாக்கலாம்

அது எல்லாம் போர் டா

எனக்கு போர் அடிக்குது.. நீ வீட்டுக்கு வா.. நாம எங்கையாவது போலாம்

அவன் ரொம்ப கம்பெல் பன்ன நவீ ஆனந்து வீட்டுக்கு போனான்.. அவன் சொன்ன மாதிரி யாரும் இல்ல...

மச்சி எங்க போலாம்

எங்கையும் வேனாம்... நீ ஒகெ சொன்னா... ஒரு ப்லான் இருக்கு

என்னடா

எனக்கு ஒரு அக்காவ தெரியும்.. மேரிட் தான்.. இந்த ஏரியா தான்

அதுக்கு

அவங்கல் வர சொல்லலாமா

டேய் இது உன் வீடு யாராவது பாத்தா

என் வீடு பத்தி தான் உனக்கு தெரியுமெ.. யார் உல்ல வரானு யாருக்கும் தெரியாது.. என் அப்பா அப்படி கட்டிருக்காரு

வேனாம் மச்சி .. எனக்கு அதுல எல்லாம் ஆசை இல்ல .. நீ அவங்கல் கூப்ட வேன்டி தானெ .. என்ன எதுக்கு வர சொன்ன

டெய் எனக்கும் பையம் தான்.. நீ இருந்தா கொஞ்சம் ஈசியா இருக்குமெ பாத்தென்... “

அவங்க வன்து என்ன பன்னுவ

பூஜ பன்னுவென்.. என்னடா கேக்கர ..நீயும் கூட பன்னலாம் ..ஆலு செம்ம சுப்பரா இருப்பாங்க... “
இல்ல நீ வேனா பன்னிக்கோடா....”

தன் அம்மாவ தவிர எந்த உலக் அழகியும் இவன் முதல தொட ஆசை படல...

சரி வேனாம் விடு.. உனக்கு இஸ்ட்டம் இல்லாம அவங்கல் வர வச்சா நல்லா இருக்காது ... இப்ப லைட்டா ட்ரிங்க்ச் பன்னலாம்டா. நான் அல்ரெடி வாங்கி வச்சிட்டென் ... நீ லேட்டா வீட்டுகு போ.. அப்பாக்கு தெரியாது

சரி... எனக்காக தானெ உன் ப்லான் சொதப்பிகிச்சு... நான் கம்பெனி குடுக்க்ரென்.. சுகி கூப்டலாமா

அவன் வரமாட்டான்டா

ஏன்டா

அது ஒரு ப்ராப்லெம்

என்னானு சொல்லென் டா .. அவனும் சரியா சொல்லமாட்ரான்

ம்ம் முதல ட்ரிங்க்ச் ஸ்டார்ட் பன்னலாம்

டிரிங்க்ச் ஸ்டார்ட்
ஒரு பியர் அடிச்சிட்டு ரெண்டு பேரும் உக்காந்து கிட்டு இருக்க...

இப்பையாவது அந்த அக்காவ வர சொல்லவா

நொ நொ நான் கெலம்ப்ரென்.. நீ வர சொல்லிக்கோ

வேஸ்ட் பன்ர லைஃப நீ .. ஏன் இப்படி அம்மாஞ்சியா இருக்கடா

இல்ல டா என் அம்மாக்கு இது எல்லாம் புடிக்காது

அம்மாக்கு தெரியாம எதுவும் பன்னமாட்டியா

ம்ம்ம்

சுப்பர் டா நீ .... ஆன்ட்டிய நான் பாக்கலாமா

இப்ப இல்லடா.. என் போன் அப்பாகிட்ட இருக்கு.. இது டம்மி போன்

சரிடா... என் அம்மா போட்டோ காமிக்கவா

நவீ இந்த முரை அவன நிமுந்து பாத்தான் ....
கோச்சிக்காதடா... சும்மா தான் கேட்டென்

தன் அம்மாவ பாக்க முடியாம இருந்த ஏக்கத்துல இவன் அம்மாவ கொஞ்சம் சைட் அடிச்சிட்டு போனா என்னானு தோனுச்சி...
இவன் சைலென்ட்டா இருக்கரத கவனிச்சிட்டு ஆனந்த் தன் மொபைல் எடுத்து அவன் கிட்ட காமிச்சான்

என் அம்மா எப்படி இருக்காங்க நவீ... “

ம்ம்ம் அழகா இருக்காங்கடா... “

நீ சைட் தானெ அடிக்கர

ச்செ ச்செ இல்லடா.. சும்மா பாத்தென்

இப்ப சொல்ரென் ஏன் சுகி இங்க வரமாற்ற்ரானு.”

ம்ம் சொல்லுநவீ மீன்டும் அவன் அம்மா போட்டாவ பாத்தான்.. தன் அம்மா மாதிரி சிக்குனு இல்லனாலும்.. இவங்கலும் நல்லாதான் இருந்தாங்க.... அம்மாவிட கொஞ்சம் குன்டு... கொஞ்சம் குட்ட... ஆனா அம்மாவோட மார்பு விட பெருசா இருக்கர மாதிரி இருந்துச்சி...

என் அம்மா வீட்ல அப்படி இப்படி இருப்பாங்கடா

புரியலடா

இரு காமிக்க்ரென்.. இந்த போட்டோ பாரு

தன் அம்மா ஒரு நைட்டில நிக்கர போட்டோ காமிச்சான்.. அது ரொம்ப மெலிசான நைட்டி.. ப்ரா தெரிஞ்சிது

பாத்தியா.. இப்படிதான் இருப்பாங்க .. அது சுகி அம்மாக்கு புடிக்கலடா

நிஜமா இதான் ரீசனா

ஆமா ஏன்டா கேக்கர

இலல் சும்மா...”

என் அம்மா ஃபேச் புடிச்சிருக்கா

ம்ம்ம்

வேர? “

வேர ஒன்னும் இல்லடா

மச்சி இந்த பிக்ச் உனக்கு அனுப்பவா

இல்ல டா... என் போன் அப்பாகிட்ட இருக்கு.. இதுல வாட்செப் இல்லடா

சரி வேனுமா சொல்லு அனுப்ப்ரென் .. என் அம்மாவ நீ சைட் அடிச்சா எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்குடா ..”

அப்படி எல்லாம் பேச வேனாம் மச்சி.. நீ லாஸ்ட் டைம் சொல்லும்போதெ எனக்கு புரிஞ்சிது... இது எல்லாம் தப்புடா.. உன் அம்மாக்கு தெரிஞ்சா என்ன நினைப்பாங்க சொல்லு...”

அது எல்லாம் தெரியாதுடா... உனக்கு ஒன்னு சொல்லவா

ம்ம் என் ஃப்ரென்ட்ஷிப் கட் பன்னமாட்டெனு ப்ராமிச் பன்னு

ம்ம் சொல்லு

என் அம்மா குளிக்கரத கூட நான் பாத்த்ருக்கென்டா
நவீ க்கு டெம்ப்ட் ஆச்சி.. ச்செ நம்மல மாதிரி பல ஆட்கள் இருக்காங்க போலனு யோசிக்க...

உனக்கு இன்செஸ்ட்னா என்னானு தெரியும் இல்ல

ம்ம்ம்

எனக்கு என் அம்மா மேல இன்செஸ்ட் ஆசை டா ... இத சுகி கிட்ட எல்லாம் சொல்ல தோனல... “

நவீ மீன்டும் அவன் அம்மாவின் போட்டோவ பாத்தான்.. இவங்கல அம்மனமா நிக்க வச்சா எப்படி இருக்கும்... ம்ம் ஆனந்த் லக்கி தான்
ஆனந்த் தொடர்ந்து சொன்னான் - பட் எனக்கு அம்மாகூட செக்ச் வைக்க எல்லாம் ஆசை இல்லடா... அவங்கல முழுசா பாக்கனும்.. பாத்துட்டென்.. அவங்கல பத்தி ஃப்ரீய்யா பேச ஒரு ஃப்ரென்ட் வேனும்... உன்ன புடிச்சிட்டென்... அப்பரம் என் க்லோச் ஃப்ரென்ட்க்கு என் அம்மாவ முழுசா காமிக்கனும்

மச்சி நோ டாஉன் அம்மா எனக்கு அம்மா தான்.. என்னால அப்படி எலாம்
பன்ன முடியாது

உன்ன கம்பெல் பன்னலஎன் அம்மா உனக்கு அம்மா இல்லடா. ஆன்ட்டினு நெனச்சிக்கோ.. கன்டிப்பா பாக்கனும் தோனும்அப்ப சொல்லுநீயும் நானும் ஒன்னா என் அம்மா குளிக்கரத பாக்கனும்
பீயர் காலி…. நவீக்கு செம்ம மூடு…..

மச்சி இப்ப சொல்லு .. அந்த அக்காவ வீட்டுக்கு வர சொல்லவா

நெக்ஸ்ட் டைம் டா.. என்னால ஒரெ நாளில் எல்லாம் ஏத்துக்க முடியலஎனக்கு ஆசை இருக்கு.. பட் என் அம்மாகிட்ட சொல்லாம எதுவும் செய்ய தோனல

லூசாடா நீ.. இது எப்படி அம்மாகிட்ட

நான் கன்டிப்பா சொல்லுவென் மச்சிஎன் அம்மா ஒகெ சொன்னாதான் இன்னொரு பொன்னு கூட செக்செ பன்னுவென்

செம்ம மச்சி நீநீ சொல்ரத கேக்கும்பொது எனக்கு ஆன்ட்டிய பாக்கனும் போல இருக்குடா.. அவ்லொ பாசமா இருப்பாங்கலா

ம்ம் நான் என்ன கேட்டாலும் செய்வாங்க….இன்னம் கொஞ்ச நாள் தான் இங்க வந்துடுவாங்க…. அப்ப வீட்டுக்கெ வா.. இன்ற்றொ பன்ரென்

மச்சி.. என் அம்மா மேட்டர் பத்தி எல்லாம் சொல்லிடாதடா

ம்ம்

அப்படியெ பேசிகிட்டெ அன்னைக்கு பொழுது போச்சி…… ஆனந்த் இவன் முன்னாடி அந்த அக்காக்கு போன் பன்னி கொஞ்சிகிட்டு இருக்க.. இவன் நெனச்சான்.. இது எல்லாம் கொஞ்சலாஎன் அம்மா பன்னுவாங்க பாரு அதான் ரியல் போன் செக்ச் ….

ஆனந்த் வீட்ல கை அடிக்காம நவீ அவன் வீட்டுக்கு கெலம்பினான்….போனதும் குளிச்சிட்டு அப்பாக்கூட டின்னெர் சாப்ட்டான்

என்ன நவீ .. க்ரிக்கெட் மேட்ச்சா

ஆமா டெடி டோர்னமென்ட் அதான் அங்கயெ லஞ்ச் சாப்ட்டென்

பாத்து விலையாடனும் .. க்ரிக்கெட் எல்லாம் சரியா

ஒகெ டேடி

நவீ அவன் ரூமுக்கு தூங்க போனான்…. மனி 11 …. அம்மாகிட்ட இவன் போன் பன்ர நேரம் .. இத்தன நாள் அடைக்கி வச்சிட்டான்.. இன்னைக்கு முடியலஅட்லீஸ்ட் அம்மாவோட ப்ரா ஜட்டி எடுத்து மோந்து பாக்கனும் தோனுச்சி….. மெல்ல நடந்து அப்பா ( அம்மா) ரூமுக்கு போனான்.. அப்பா தூங்கிட்டு இருந்தார்அலமாரி எல்லாம் தொரந்தா கன்டிப்பா கன்டுபுடிச்சிடுவார்லைட் போட..
அப்பா லேசா கன் முழிச்சார்

என்ன நவீ

டேடி .. போர் அடிக்குதுபோன்ல கேம் விலையாடனும் போல இருக்கு
எடுத்துக்கவா

அப்பா அவர் போன தலகானி மேல இருந்து எடுத்து குடுத்துட்டு மீன்டும் தூங்கஇவனுக்கு எதோ தங்க சுரங்கம் கெடச்ச சந்தோசத்துல இவன் ரூமுக்கு ஓடி வந்தான்.. கதவ தாப்பாழ் போட்டான்
இப்ப மெசெஜ் எல்லாம் பன்ரது ரிஸ்க்.. ஏனா போன் அப்பாகிட்ட போயிடும் அடுத்த நாள்சொ டைரக்ட்டா கால் பன்னினான்..
அப்பா நம்பெர்லெந்து போன் வரஅம்மா உடனெ எடுத்தாங்க

ம்ம் சொ . என் நம்பர் பாத்தா போன் எடுக்க லேட் பன்னுரீங்க

நவீ நீயா

ம்ம்ம்

இந்த போன்ல எப்படி

அம்மா எனக்கு டைம் எல்லாம் இல்லமா.. இது எல்லாம் இப்ப துப்பரிஞ்சிகிட்டு இருக்காதீங்க.. உங்க ஆத்துகாரர்கிட்ட கேட்டென்.. அம்மாவ லவ் பன்னன்னும்.. அவர் தான் குடுத்தார்

நவீ உங்கிட்ட என்ன சொன்னென்

அம்மா என்னால முடியல.. இன்னையோட 19 நாள் ஆச்சி.. உங்ககிட்ட ஃப்ரீய்யா பேசி.. எனக்கு பைத்தியமெ புடிக்குதுமா…”
நவீக்கு இப்ப விவாதம் பன்ன நேரம் இல்ல. அதனால

சரி சொல்லு என்ன வேனும்

என்னோட அம்மா வேனும்இப்படி கட் பன்ர மாதிரி பேசர அம்மா வேனாம்
அம்மா மெல்ல சிரிச்சிட்டு

சரி சொல்லுங்க சார்.. என்ன வேனும் என் செல்லத்துக்கு

மௌத் கிஸ்மா

அதான் தரெனு சொல்லிட்டென் இல்ல

ம்ம் ந்யாபக படுத்தினென்.. 19 நாள் ஆச்சி இல்ல.. நீங்க மரந்துட்டா

அம்மா ஒரு தட சொன்னா.. அத மரக்கமாட்டென்.. கவலை படாத

அம்மா இன்னைக்கு என்ன நடந்துச்சினு தெரியுமா

என்ன சொல்லு
நவீ தன் அம்மாகிட்ட விருவிருனு அந்த அக்கா மேட்டர் சொன்னான்....அம்மாக்கு இத கேட்டதும் கோவம் கூட வந்துச்சி.

ம்ம்ம் சொல்லு அப்பரம்

அவ்லொதான்மா நான் வந்துட்டென்

ம்ம்ம்

அம்மா இது எல்லாம் தப்பு இல்லையா... அவங்கலுக்கு கல்யானம் ஆயிடுச்சி.. ஒரு குழந்தை இருக்கு.. அப்பரம் எப்படி என் ஃப்ரென்ட் கூட? “

முதல அந்த ஃப்ரென்ட் கட் பன்னு

நீங்க இங்க வாங்க.. அப்பரம் கட் பன்ரென்.. அது வரைக்கும் கம்பெனி அவன் தான்.. “

அம்மா சொன்னா கேக்கமாட்டியா

உங்கலுக்கு என் மேல நம்பிக்கை இல்லையா... எனக்கு சான்ச் கெடச்சும் நான் தப்பு செஞ்செனா சொல்லுங்க

ம்ம்ம் அப்ப ஒரு லிமிட்டோட இரு ...”

ஏன் தப்பு செய்யலனு சொல்லுங்க பாப்போம்

ஏன்

ஒரு வேல தப்பு பன்னி .. அவங்க தாய்பால் டேஸ்ட் பன்னிட்டா.... அது
எனக்கு வேனாம் ம்மா

ஏன் .. உனக்குதான் அது புடிக்குமெ

அம்மா.. நான் எப்ப சொன்னென்.. என் அம்மாகிட்ட இருக்க தாய்பால் புடிக்கும்.. ஊருல இருக்க லேடிச் பால் எல்லாம் வேனும்னு நான் எப்ப சொன்னென்

எங்கிட்ட இல்லனு தான் சொல்லிடெனெ

நான் நல்லா சப்பி பாக்க்ரென்மா.. கொஞ்சம் கூட வராதா

வராது நவீ... “

உக்கார வச்சி பன்னா வராதுமாஉங்கல படுக்க வச்சி காம்ப சப்பிபாத்தா வரும் இல்ல “ ( அம்மாவின் முலை காம்பபத்தி முதல் முரை பேச.. அவங்க புண்டை ஈரம் ஆச்சி)
அம்மா கட்டிலில் உக்காந்துகிட்டு சொன்னாங்க

அப்பவும் வராது “ ( கொஞ்சம் கூட கோவ படாம சொன்னாங்க..தன் மகன் அவங்கல படுக்க வச்சி முலைய சப்ப்ரெனு சொல்ரான் இவங்க அதுக்கு பதில் பேசராங்க திட்டாம...)

அம்மா எதாவது ஐடியா குடுங்கமா.... எனக்கு உங்க பால் வேனும்

சின்ன வையசுல பால் கேட்டா ஒகெ.. நீ இப்ப கேக்கரது எதுக்கு.. உனக்கு நான் அம்மா தானெ.. “

அம்மா தான்... அதான் பால் கேக்கரென்

நவீ இந்த வையசுல அங்க பால் குடிக்க யாருக்கும் ஆசை வராது

பின்ன

உனக்கு எப்படி புரிய வைக்க... நீ சொல்ரதுக்கு பேரு செக்ச் தானெ

அம்மா செக்ஸ்ல பன்ரது எல்லாம பாசத்துல பன்னமுடியாதா சொல்லுங்க... காதலிக்கு குடுக்கர மௌத் கிச் செக்ச் ஃபீலிங்க வரும்.. அம்மாகிட்ட அது வருமா என்ன... உங்க மௌத் கிச் பன்னும்பொது கன்டிப்பா எனக்கு செக்ச் ஃபீல் வராதுமா...”

நிஜமாவா

ம்ம்ம் நிஜமா

அதையும் பாக்கலாம் ... அப்பா வந்துட்டாரானு பாரு நவீ

அந்த பார்ட்டி நல்லா தூங்குது.. நீங்க சொல்லுங்க

என்ன சொல்ல

அதான் தாய்பாலுக்கு என்ன பன்ன

வரவெ வராது.. அந்த ஆசை விட்டுடு

குழந்தை பொரந்தா வரும் இல்ல

ஏய்.... அம்மாக்கு இனி குழந்தை எல்லாம் பொரக்காது

வருமா வராதா அத சொல்லுங்க

ம்ம் வரும்

(
எங்க அவன் செக்ச் பன்ன போரெனு சொல்லிடுவானு அம்மா தவிச்சி போக )

அப்ப என் டேடிக்கிட்ட சொல்லி எனக்கு குட்டி தம்பி ரெடி பன்ன
சொல்ரென்..... “
(
அம்மா பெருமூச்சி விட்டு நிம்மதியா சிரிச்சாங்க)

ஆசை தான்

இப்ப என்னமா ட்ரெச்

நைட்டில இருக்கென்

நேத்து ஒரு கனவுமா

என்ன

நீங்கலும் நானும் பாத்ரூம்ல ஒன்னா குலிக்கரமாதிரி

நவீ அப்பா வர போராரு

பாத்ரூமுக்கா

அடி... அங்க வர போராரு.. அப்பரம் பேசலாம்

இல்லமா.. நான் விடமாட்டென்.. இன்னைக்கு நீங்க பேசிதான் ஆகனும்... இல்லனா செத்துடுவென்

டேய் ... என்ன வார்த்தை சொல்ர.... அம்மாவ அழ வைக்காத

அப்பாக்கு தெரியாம பேசரத நான் பாத்துக்க்ரென்.. நீங்க சொல்லுங்க.. என் கூட குளிப்பீங்கலா
அம்மா செல்லமா சொன்னாங்கட்ரை பன்ரென்

நீங்க தனியா குளிச்சா எப்படி குளிப்பீங்க.. அப்படி என் கூட குளிக்கனும்

ம்ம்ம் பாவாடை கட்டிகிட்டுதானெ

ஹஹஹா காது குத்தாதீங்கமா... எந்த பொம்பல பாத்ரூம்ல தனியா பாவாட கட்டிகிட்டு குளிப்பாங்க இந்த காலத்துல

அது உனக்கு எப்படி தெரியும்

பொதுவா சொன்னென் .. நீங்க சந்தெக படாதீங்க “ ( லவர் மாதிரி குருக்கு விசாரனி செஞ்சாங்க)

நான் அப்படிதான் குளிப்பென்

சரி குலிச்சிக்கோங்க....பட் நான் தான் உங்கல்லுக்கு சோப் போடுவென்

அம்மா விடமாட்டென் ...”

ப்லீச் மா.. முன்னாடி வேனாம்.. அட்லீஸ்ட் பின்னாடி பம்சுக்கு போடவா
(
உங்க சூத்த காட்டுங்கமா..சோப் போடுரெனு சொல்ர மாதிரி இருந்துச்சி)

போப்பா... அம்மாக்கு அது எல்லாம் ஷையா இருக்கும்...”

சரி நான் தொடல... என் முன்னாடி குளிப்பீங்கலா

ம்ம் அதான் ட்ரை பன்ரெனு சொல்லிட்டென் இல்ல

ட்ரை நா.. என்த அலவு 75% ? “

“ 50 % “

இப்ப என்ன ட்ரெச் எல்லாம் போற்றுகெங்கனு சொல்லு ஜானு

நைட்டி

உல்ல

அப்பா இருக்காரு நவீ

இத சொல்லிட்டு போயிடுங்கமா

அம்மா கட்டிலில் சாஞ்ச படி... ( அவங்க ரெடி ஆயிட்டாங்க)

பேன்ட்டி ப்ரா ரெண்டும் இருக்கு

என்ன கலர்

ப்ரா வ்வைய்ட் ... பேன்ட்டி ப்லாக்

எனக்கு எத குடுப்பீங்க

எது வேனுமா அத எடுத்துக்கோ... அப்பா வர போராரு நவீமா

வரமட்டாரு.. பேன்ட்டி உருவி குடுங்கமா

எது க்கு

சும்மாதான் “ ( மோந்து பாக்கனும்னு சொல்ல தோனுச்சி ) என் அம்மாவ
பேன்ட்டி இல்லாம என் கூட தூங்க வைக்கனும்

ம்ம்ம்

உங்கல கட்டிபுடிச்சிகிட்டு உங்க கன்னத்த கடிப்பென்

ம்ம்ம்

உங்க பம்ச்ல தட்டுவென்மா

ம்ம்ம்

உங்க உதட்ட சப்பிகிட்டெ உங்க டிக்கிய தடவனுமா

(
பம்ஸ்னு சொல்லாம டிக்கினு சொன்னான்)

ம்ம்ம்

அப்பரம் உங்க நைட்டி உருவி போட்டுட்டு உங்க தாய்பால் சப்பனும்

வராதெ

உங்க நிப்பில் எப்படி பால் வர வைக்கனும் எனக்கு தெரியாதா... சின்ன வையசுல நான் தானெ குடிச்சென் .. வந்தா குடுப்ப்பீங்கலா மாட்டீங்கலா

ம்ம்ம்

ம்ம்ம்ம்னா என்ன

தரென்

முழுசா சொல்லுங்கமா

அம்மாகிட்ட தாய்பால் குடிச்சிக்கோ போதுமா

அம்மா எதாவது பேசுங்கமா

நீ சொல்லு

உங்க அடி வையிர நான் நக்கனுமா

ம்ம்ம்

அதுல என் பேர் பச்ச குத்திக்கவா

நவீ......”

சொல்லுங்கமா.. உங்க அடிவையியத்தில ஐச் க்ரீம் வச்சி சாப்பிடுவா

ஜில்லுனு இருக்கும்

ஆமா அது உருகு உருக நக்கவென்.. உங்க அடிவயிருல வரி வரியா கோடு இருக்கும் இல்ல.. அங்க எல்லாம் ஐச் க்ரீம் தடவி நக்குவென்... அது உருகி கீழ போச்சினா.. அங்க நக்குவென்

(
உங்க கூதிய நக்குவெனு சொன்னான்)
அம்மா ஷாக் ஆனாங்க.. ஆனா அந்த மூடுல நக்க டானு சொல்ல வாய் துடிச்சிது .. கன்ற்றொல் பன்னிகிட்டாங்க
அவனும் அந்த பேச்ச கன்ட்டின்யு பன்னல... அம்மா கூதிய நக்குவெனு தொடர்ந்து சொன்னா அம்மா எபப்டி ரியாக்ட் பன்னுவாங்குனு தெரில.... சொ ஒரு ஃப்லோல சொன்ன மாதிரி பேச்ச மாத்திகிட்டான்

அப்பரம் உங்கல திரும்ப படுக்க வச்சி உங்க முதுகுல தடவு நக்குவென்மா

ம்ம்ம்ம்ம்

அம்மா ம்ம்ம் ம்ம்ம் சொல்ல சொல்ல இவனுக்கு மூட் அதிகம ஆச்சி.. காமம் அதிகம் ஆக ஆக.. இவன் பேச்சும் அதிகம் ஆச்சி..

அப்படி கீழ வந்து உங்க பட்ஸ்ல ஐச் க்ரீம் வச்சி நக்குவென்

நவீ... நான் அம்மாடாஅ.. இப்படி பேசாதா.. “ அம்மா பேச்சில குலரல் இருந்துச்சி

அம்மா ஐச் க்ரீம் தானெம.... என் அம்மா உட்மபுல வச்சி சாப்பிட எனக்கு ஆசையா இருக்கு

வையுத்துல வச்சி சாப்ப்டுஅ.. பின்னாடி எல்லாம் வேனாம்

அம்மா பேசாம படுங்க..... நான் சாப்பிட போரென்
அம்மா தன் முலைல கை வச்சாங்க.. காம்ப வருடினாங்க

அம்மா சுப்பர் டிக்கிமா.... இதுல ஐச் க்ரீம் வைக்காம்லே கடிக்கனும் ...என் அம்மா டிக்கிய கடிக்க போரென்
(
அவன் வார்த்தைய விட்டுகிட்டெ இருந்தான்.. )

நவீ.. அப்பா வருவாருடா

பேசாம படுங்கமா.. ரொம்ப பேசினீங்க.. மேல வந்து உங்க நாக்க சப்பி உரிஞ்சிடுவென்

நவீ அம்மாக்கு என்னமோ மாதிரி ஆகுதுடா. போன் வை

இப்ப நான் உங்க பம்ல வாய் வச்சி கிச் அடிக்க போரென்மா

வேனாம்பா.. என் செல்லம் இல்ல....ம்ம்ம்ம்ம்

அம்மா உங்க டிக்கி நடுல இருக்க கோடு ( பிலவு) அழகா இருக்குமா) அங்க கிச் பன்னவா

வேனாம் நவீ.. என்னால முடியல.... போன் வச்சிடு... சாரிப்பா

அம்மா போன் கட் பன்ன.. அவங்க புண்டை கஞ்சி விட.. தன் கூதிய அழுத்தி
பொத்திகிட்டு தன்னி விட்டாங்க...

நவீ கிட்டெந்து கால் வந்துச்சி... அம்மா சோந்து போய் போன் எடுத்தாங்க

சாரிமா

விடு.. வர வர.. என்ன பேசரோம்னு உனக்கு தெரியல... அம்மா உனக்கு ரொம்ப இடம் குடுத்துட்டென் இல்ல

சாரிமா... அந்த லேடிய உங்கலுக்காக தான் தொடாம வந்தென்... அந்த
ஏக்கத்துல ஏதோ பேசிட்டென்

அவலும் நானும் ஒன்னா. நவீ.. நான் உன்ன பெத்தவப்பா... அம்மா உடம்ப எங்க எல்லாம் நீ கிச் அடிக்கரதுனு ஒரு லிமிட் இல்லையா... மௌத் கிச்செ ஒகெ சொன்னதெ நீ ரொம்ப ஆசை பட்டதால தான்

சரிமா.. எனக்கு அது மட்டும் போதும்.. வேர எங்கயும் கிச் பன்னமாட்டென்

சீக்கரம் லவ் பன்னு நவீ.. அதுதான் உன்ன மாத்தும்

லவ் யு அம்மா

நீ திருன்த மாட்ட... சரி அப்பா வருவாரு ... போன் வச்சிடுமா

அம்மா ஒரு நிமிசம்

என்னப்பா

நான் மௌத் கிச் குடுப்பெனு சொன்னென் இல்ல.. நீங்க எனக்கு ஒரு கிச்
குடுப்பீங்கலா

மௌத் கிஸ்னாலெ ரெண்டு பேரும் செந்து குடுக்கரதானெ

இல்ல அது இல்லாம நீங்க குடுக்கனும்

கன்டிப்பா... உன் முகம் முழுக்க குடுக்க்ரென் போதுமா

இல்ல எனக்கு வேர ஒரு இடத்துல வேனுமா

எங்க
(
தன் மகன் சுன்னினு சொல்லிட்டா எப்படி பேசனு இவங்க தவிக்க)

என் காம்புல குடுப்பீங்கலா
எப்பவொ என்னையொக்கோ தன் புருசன்னுக்கு அவர் மார்பு காம்புல கிச் அடிச்சது ந்யாபகம் வந்துச்சி...

அங்க எல்லாம் மாட்ட்டென்

ப்லீச் .. நீங்க மட்டும் குடுங்க.. நான் உங்க கிட்ட தாய்பால் கேக்கமாட்டென்

எப்படியும் வராதுனு புது ப்லான் போடுரியா

ஏம்மா பால் வரலனா என்ன.. அங்க சப்பரதுக்கெ நான் லக்கி தானெ..
அதுவெ வேனானு சொல்ரென்.. “

ம்ம்ம் சரி ட்ரை பன்ரென்

ரெண்டு காம்புலையும் குடுக்கனும்

ம்ம்ம்

கடிக்க கூடாது

அயொ ஆல விடு

ச்ப்பி லைட்டா குடுக்கனும்.. உங்க நாக்கால தொட்டு எடுக்கனும்
பை பை பைஅம்மா பை சொல்லிகிட்டு சிரிப்போட போன் கட் பன்ன.. இங்க இவன் கை வேலைய தொடங்கினான்...

அடுத்த 10 நாள் வேகமா போந்துஅப்பா கெலம்பர நாள் வந்துச்சி.. இன்னம் 15 நாள் தான்.. அம்மா வீட்டுக்கு வர……

No comments:

Post a Comment