Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 24

 

அடுத்த நாள் நவீ காலெஜிக்கு போயிட்டான்... மதியம் க்லாச் நடக்கும்போது போன் எடுத்து பாக்க அம்மா தன் வாட்செப்ல டிபி இமேஜ் மாத்தி இருந்தாங்க..பேச் மட்டும் தெரியர மாதிரி இருந்துச்சி...
வாவ் அம்மா டிபி சூப்பர்நு இவன் மெசெஜ் அனுபிச்சான்
அம்மாவின் ரிப்லை – “ அங்க க்லாச் கவனி ...இங்க என்ன பார்வை

நான் பாக்கனும்னுதானெ டிபி மாத்துனீங்க

இல்லயெ.. அழகா இருந்துச்சினு மாத்தினென்

அழகாதாமா இருக்கீங்க... என் ஃப்ரெண்ட்ச் மட்டும் பாத்தாங்க... நல்லா சைட் அடிப்பாங்க

உன் ஃப்ரென்ட்ச் பாக்கதான் நான் டிப்பி வச்சிருக்கெனா


அப்ப நான் பாக்கனு ஒத்துக்கோங்க

ம்ம்ம் நீ என் ஃப்ரென்ட்ச் அப்பரம் அப்பா

சொ க்யுட் மம்மிஃபுல் வீவ் போட்டோ அனுப்புங்கமா

எதுக்கு.. அதான் ஃபேச் இருக்கு இல்ல

ப்லீஸ்மாப்லாக் சேரியா

ம்ம்ம்

ப்லீச்.. “

க்லாச்ல தானெ இருக்க

இல்ல ஃப்ரீ தாமா.. அனுப்புங்க.. என் செல்லகுட்டி இல்ல
அம்மா உடனெ அவங்க போட்டோ அனுபிச்சாங்க
அத லோட் ஆகும்பொது இவன் சுன்னி நட்டுகிச்சி..இவன் தனியா க்லாஸ்ல உக்காந்துரிந்தான் .. புக் நடுல போன்வச்சி திருட்டு தனமா பாத்துகிட்டு இருந்தான்..அம்மா போட்டோ வந்துச்சி..
இந்த மாதிரி.
. (
நவீ அம்மா இப்படிதான் இருப்பாங்க.. ரொம்ப நாள் தேடி கெடச்ச என் கர்பனை கதாபாத்திரம் இவங்கல மாதிரி தான் இருப்பாங்க

"][/url]

அத பாத்து மெரன்டு போயிட்டான்.. ச்செ இப்படி எல்லாம் அம்மா ஆபிச் போனா எத்தன பேரு பாத்து கை அடிப்பாங்கஇந்த வையசுல எப்படி உடம்ப மெயின்டைய்ன் பன்னிருக்காங்க.. முலையும்அவங்க கழுத்தும்அவங்க பரந்த இடுப்பு…… எப்ப்பாஇத எல்லாம் உருவி போட்டு அம்மாவ அம்மனமா வீட்ல அலைய விட்ட பெருமையா சொல்லனும்.. நீங்க என்னடா பாத்துருக்கீங்க.. என் முன்னாடி என் அம்மா ஒட்டு துனி இல்லாமலையெ நான் பாத்துட்டென்னு கத்தி சொல்லனும்….
அம்மாவின் மெசெஜ்என்ன ஆச்சி

செம்மையா இருக்கீங்கமா.. இப்படியெ இந்தியா வாங்க.. உங்கல ஒரு வழி பன்னிடுரென்

என்ன பன்னுவ

இலுத்து வச்சி உம்மா தான்

ஆசை தான்
அம்மாவின் ப்லௌச் பகுதி ட்ரான்ஸ்பேரன்ட்டா இருந்துச்சி.. ப்ரா ஸ்ற்றாப்பெ இல்ல... அம்மாகிட்ட இத கேட்டெ ஆகனும்...

அம்மா ஒன்னு கேக்கவா

ம்ம்ம்

போடலையா

என்ன

அதான்மா போடலையா.. ஒன்னுமெ தெரியலயெ

என்ன நவீ சொல்ர.. புரியல

அது வந்து.. சொன்னா கோச்சிக்காதீங்க... உங்க ப்ரா எங்க

டேய்.. சூட்டுகோல எடுத்து உன் வாய்ல வைக்கனும்

இல்லமா ஒன்னுமெ தெரியலையெ

உன் கன் எதுக்கு அங்க எல்லாம் போகுது.. அம்மா முகத்த தானெ நீ பாக்கனும்

அதையும் பாப்பென்.. இதையும் பாப்பென் ... உங்கலுக்கு தெரியாதா என்ன

ரொம்ப தைரியம் ஆயிடுச்சி இல்ல
அப்பா க்லாச் ப்ரொஃபசர் இவன் எதையோ நோன்டிகிட்டு இருக்கரத பாத்து கிட்ட வந்தார்.. இவன் கவனிக்கல...

என்ன அங்க நு இவன் போன்ன டக்கனு எடுத்து பாத்தாரு

சார்.. “

இதான் க்லாச் கவனிக்கர லட்சனமா

சாரி சார்

யார் இது .. “

சார்... “ இவன் பதில் சொல்லாம மழுப்ப.. அவர் மீன்டும் அம்மாவின் போட்டாவ உத்து பாத்தாரு.. தன் அம்மாவின் அழக ரசிக்கராரா.. இல்ல வேர எதாவது நினைக்கராரா.. பசங்க கிட்ட சொன்னா மானமெ போயிடுமெ....

சாரி சார்

நாளைக்கு உன் பேரன்ட்ச் கூப்ட்டு வா.. இத பத்தி பேசனும்

சார்.. சாரி சார்.. அவங்க இங்க இல்ல.. அப்ராட்ல இருக்காங்க

வீட்ல யாரு இருக்கா.. அவங்க்ல கூப்ட்டு வா

பாட்டி மட்டும்தான்

பரவால கூப்ட்டு வா.. இப்ப க்லாச் விட்டு கெலம்புநு சொல்லிட்டு போன் அவன் மேல தூக்கி வீசிட்டு போக.. இவன் கெலம்பினான்.
அம்மாவின் மெசெஜ்

ஆர் யு தெர்

ஹாய் ம்மா

என்ன ஆச்சி.. பிசியா..க்லாஸ்ல இருக்கியா

இல்லமா இங்க ஒரு சப்ப மேட்டர்.. நான் வெலிய வரென் வெய்ட் வில் கால் யு

க்ரௌன்ட்க்கு போனான். அங்க யாருமெ இல்ல.. அம்மாக்கு கால் பன்னினான்

ஹாய் ஜானுகுட்டி

இப்ப எதுக்கு கால் பன்னின.. க்லாஸ்க்கு போ

ஃப்ரீ தான்டி... “

டீய்யா

சரி ப்ரீதான்டா

டாவா

ஆமா என் லவர் நான் எப்படி கூப்ட்டா என்ன...”

முதல போன் வைய்.. எப்ப பாரு இதெ பேச்சிதான்.. “

சரி இத மட்டும் சொல்லுங்க ... ப்ரா எங்கமா

சொல்லம்மாட்டென் போ

யார்க்காவது தானம் பன்னிட்டீங்கலா... “

டேய்,.”

அப்ப சொல்லுங்க போடலதானெ

ம்ம்ம்

ஏன் போடல

இந்த மாடல் அப்படி.. போட்டா நல்லா இருக்காது.. தனியா தெரியும்.. அதுக்கு போடாமலயெ இருக்கலாம்

செம்ம செக்சியா இருக்கீங்கமா... உங்க வையசு இப்ப கூட என்னால கன்டுபுடிக்கமுடியல.. நீங்கதான் 43 நு சொல்ரீங்க... எனக்கு நம்பிக்கை இல்லமா 33 தானெ .. சொல்லுங்க... “

ச்சி போப்பா... “

அம்மா இந்தியா வந்ததும் இப்படி ட்ரெச் பன்னுவீங்கலா..”

அங்க எல்லாம் கஸ்ட்டம்...பாட்டி திட்டுவாங்க

எனக்கு மட்டும்மா

பாக்கலாம்

இன்னைக்கு ஒரு கனவுமா

என்ன

நீங்கலும் நானும் பார்க்ல உக்காந்து கிச் அடிக்கர மாதிரி
நவீ... ஏன் எப்படி எல்லாம் யோசிச்சிகிட்டெ இருக்க.. இங்க பாரு.. அம்மா ஒரெ ஒரு தட மட்டும்தான் தருவென்.. அதுவும் நீ இவ்லொ கெஞ்சி கேட்டதுக்காக... உன் கிஸ்ல பாசத்த தவிர வேர எதாவது இருந்துச்சி.. அந்த கிச்சும் கட் பன்னிடுவென்
(
மௌத் கிஸ்ல என்னங்க பாசம் .... ஆசை இருந்தாலும் காட்டிக்கமாட்டீங்கலே.. இந்த பொம்பலைங்கலெ இப்படிதான்)
அம்மா எனக்கு ஒரு கிச் போதும்.. இது எல்லாம் சும்மா கனவு.. எனக்கு என்னோட முதல் கிச் என் அம்மாவ இருக்கனும்.. அதான் என் ஆசை.. நான் பாத்த முதல் பென் என் அம்மா.. நான் ரசிச்ச முதல் பென் என் அம்மா.. இப்படி எல்லாமெ நீங்கதான் எனக்கு ஃபஸ்ட் இருக்கனும்.. அதான் இந்த முத்தமும் நீங்கதான் ஃபஸ்ட்
ம்ம்ம்

முத்தம் மட்டும்தானெ
(
அடிபாவி.. அவன் வேனாலும் சொன்னாலும் நீங்க விடமாட்ட்டீங்க போல)

எச் ம்மா.. முத்தம் மட்டும்தான் ... வெரும் முத்தம் உங்கல தொட கூடமாட்டென்

தொடாம எப்படி

மீன் .. என் கை உங்கல எங்கையும் தொடாது.. ஜஸ்ட் என் வாயும் உங்க வாயும் மட்டும் ஒட்டி இருந்தா போதும்

இத கர்பனை பன்னி பாத்தாலெ.. ஜானு அம்மாக்கு புண்டை ஊரியது.. சின்ன
திரையில் முதல் தடைனு விலம்பரம் வருவதுபோல.. கிச் பன்ரதுல லிப்ம் லிப்பும் மட்டும் லாக் பன்னிகிட்டு மத்தபடி வெர எங்கையும் டச் பன்னாம வாய உரிஞ்சா எப்படி இருக்கும்.. அம்மாக்கு பேச்செ வரல

என்னமா இருக்கீங்கல

ம்ம்

எதாவது சொல்லுங்கமா ஒகெ தானெ

ம்ம்ம்.. பட் திரும்ப சொல்ரென்.. ஒன்லி ஒன்ச்

சரிமா... ஆனா எவ்லொ நேரம்

எவ்லொ நேரம் வெனும்

டைம் எல்லாம் கனக்கு பன்னமுடியாதுமா.. அது இயல்பான கிச்சா
இருக்காது.. நமக்கு எப்ப போதும்னு நெனைக்கரோமொ அப்ப நிருத்துக்கிலாம்

நமக்கா.... உனக்குன்னு சொல்லு தங்கம்

சரி எனக்குதான் நான் கிச் பன்னும்பொது உதட்ட தப்பி தவரி எடுத்துட்டாகூட அந்த கிச் முடிஞ்சதா வச்சிக்கலாம்.. “

ம்ம்ம் அப்ப இரு.. கிச் அடிப்ப இல்ல.. கிச்சுகிச்சு பன்ரென்.. நீ கன்டிப்பா கிச் நிருத்திடுடுவ

இப்பதானெ சொன்னென்.. தொடகூடாதுனு

அது நீ.. நான் தொடலாம்

சரியான ஆலுமா நீங்க.. சரி நீங்க என்ன வேனாலும் பன்னிக்கோங்க... பட் எனக்கு தெரிஞ்சி நீங்க கத்தியால குத்தினா கூட நான் உங்க வாய்லெ வாய் எடுக்க மாட்டென்.. அவ்லொ ஆசையா இருக்கென்

ச்செ என்ன பேச்சி இது

இல்லமா ஒரு ஃப்லோல வந்துடுச்சி.. அப்பரம் கிச் பன்னும்பொது லிப்ஸ்டிக்க் வேனாமா

ஏன் உனக்கு புடிக்காதா .. அம்மாக்கு அதானெ அழகுனு சொல்லுவ

பாக்க புடிக்குமா.. பட் சப்பும்பொது அத இருந்தா... எனக்கு உங்க உதட்டு டேஸ்ட் தெரியாது இல்ல( எச்சி டேஸ்ட்னு சொல்லல)... லிப்ஸ்டிக் ரசாயனம் சுவை தான் கெடைக்கும் .. அது யாருக்கு வேனும்.. வான்ட் டூ ஃபீல் மை மம்மி மௌத் டேஸ்ட்

அவன் பேசும்பொது அம்மாவின் உதட்ட காஞ்சி போச்சி.. தன் நாக்கால ஈர படுத்துகிட்டு..

நவீ.. நான் என்ன பன்ரெனு தெரியல.. என்ன பன்னி என்ன இப்படிபேச வச்சிட்டனு புரியல.. ஒன்னு மட்டும் சொல்ரென்.. எனக்கு உன் மேல அலவு அதிகமா பாசம் இருக்கு. எங்க உயிரெ நீதான்.. அதுக்காக தான் இது எல்லாம்

தெரியுமா நானும் அதுக்காக தான் வரும்பு மீரி ஆசை படல ... என் இடத்துல இதுவெ வேர யாராவது இருந்தா இத்த நேரத்துக்கு அம்மாவ ட்ரெச் இல்லாம பாக்க தான் கெஞ்சிகிட்டு இருப்பாங்க.. “

ஆய்... இந்த ஆசை வேரையா... நான் அம்மா.. எங்க சொல்லு பாப்போம்.. நான் உன்னோட அம்மா

நான் ஆசை பட்டெனா சொன்னென்... மத்தவங்க தப்பா யுச் பன்னுவாங்கனு சொன்னென்... நான் என் அம்மா கஸ்ட்ட படுர மாதிரி எதையும் செய்யமாட்டென்.. “

தேங்க்ச் நவீ குட்டி

சரிம்மா.. வேர எதாவது குடுங்க இப்ப.. ஃபீலிங்க் ஆயிடுச்சி

என்ன ஃபீலிங்க

உங்கல விட்டு தனியா இருக்கர மாதிரி ? “

ஆரம்பிச்சிட்டியா... “

ஒரெ ஒரு கிச் குடுங்க

அயொ பாச் எல்லாம் வந்து போயிட்டு இருக்காரு... “

சரி நானெ குடுக்க்ரென் ...உம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆஆஆஆ

ம்ம்ம்

எப்படி இருந்துச்சி..”

ம்ம் நல்லா இருக்கு

எங்க குடுத்தெனு சொல்லுங்க பாப்போம்

என் லிப்ல தானெ...”

இல்ல இது வேர இடம் ..தெரியலயெ

எனக்கு தெரியும் .. ஆனா இங்க சொல்லமுடியாது

உங்க தொப்புள்னு நெனச்சீங்கலா

ம்ம்ம்

அதுவும் இல்லையெ

வேர

கன்டுபுடிங்க..இது வரைக்கும் குடுக்காதெ இடம்

அம்மாக்கு கூதி ஈரம் ஆயிடுச்சி.. எங்கடா இவன் அவங்க தொடை இடுக்குல கிச் அடிச்செனு சொல்லிட்டா எப்படி ரியாக்ட் பன்னனு தவச்சிகிட்டு இருக்க...

சரி நானெ சொல்ரென் .. உங்க ப்லௌசுல அந்த பாகம் தெரியுது இல்ல... “

எந்த பாகம்

தோல் பட்டை கீழ.. ப்ரா ஸ்ற்றாப் இருக்கர இடம்.. அங்க...”

(
நான் ரெட் மார்க் பன்னிருக்கென் பாருங்க இங்க )

"][/url]


ஏன் அங்க

தெரியல.. இந்த ட்ரெஸ்ல உங்கல பாக்கும்பொது அங்க தான் கிச் பன்னதோனுது .. அங்க நான் கிச் பன்னினா ..நாந்தான் முதல் ஆலா இருப்பென்.. எனக்கு தெரியும் அப்பா நிஜமா அங்க எல்லாம் கிச் பன்ன வாய்ப்பு இல்ல

ம்ம்ம் உன்மைதான்... உன்ன கட்டிக்க போரவ குடுத்து வச்சவதான்

உங்கல தானெ சொல்ரீங்க

அம்மா ஹீல்ச் போற்றுக்கென் .. எடுக்கவா

வேனாமா.. அத போட்டு நடங்க.. அப்பதான் உங்க பம்ச் சுப்பரா இங்கயும் அங்கையும் போயிட்டு வரும்

ச்சி போடா... “
நவீ இன்னொரு கிச் அடிச்சான்
உம்மாஆஆஆஆஆஆஆ சத்தம்

ஹெ என்ன்னபா இன்னொரு இச் சௌன்ட் கேக்குது

ஆமா இப்ப நீங்க ச்சீ போடானு செல்லமா சினுங்குனீங்க இல்ல.. அப்ப உங்க
வாய்ல அடிச்சென்.. செம்ம டேஸ்ட்மா
ம்ம்ம்அம்மாக்கு காம்பு பொடச்சிடுச்சி.. கன்ல அசதி தெரிஞ்சிது... மெல்லமா பேசினாங்க

அம்மா மார்னிங்க என்ன சாப்ட்டீங்க

நூடுல்ச்

ஒஹ் அந்த நூடுஸ்ல் தான் என் வாய்க்குல்ல வந்துச்சா.. என்னடா நூல்
மாதிரி எதோ வருதுனு நெனச்சென்... சரியா மென்னு சாப்பிடலயா

நவீ.. என்னப்பா இத எல்லாம்... ஒரு மாதிரி இருக்கு .. இப்படி பேசாத செல்லம்

சாரிமா.. ஜஸ்ட் காமிடியா சொன்னென்....பேசல.. பட் இத சொல்லுங்க... நான் உங்கல எப்ப கிச் பன்ன

எப்பனா.. இந்தியா வந்ததுக்கு அப்பரம் தானெ

அது ஒகெமா.. இந்தியாக்கு வந்து எப்ப

வந்த அனைக்கு தானெ

ம்ம்ம் அதுவும் ரைட் தான்மா வந்த அன்னைக்கு எப்ப.?”

புரியலயெ

தூங்கி எலுந்தா.... இல்ல ப்ரச் பன்னிட்டா...இல்ல ப்ரெக்ஃபாஸ்ட் இட்லி சட்டினி சாப்ட்டா.. இல்ல லஞ்சிக்கு பிர்யானி சாப்ட்டா... இல்ல நைட் சப்பாத்தி சாப்ட்டா

பிரியானியா அதுவும் வீட்லையா... பாட்டி கொன்னுடுவாங்க.”

நீங்க சாப்புடுவீங்க தானெ

சம்ட்டைம்ச் திருட்டுதனமா

நாம் திருட்டு தனமா சாப்பிடலாம் “ ( நெரய பன்னலாம்னு சொன்னமாதிரி இருந்துச்சி) ஒகவா

ஒகெ

சரி சொல்லுங்க எப்ப கிச் அடிக்க


உனக்கு எப்ப வேனும்

தூங்கி எலுந்ததும்? “

சான்செ இல்ல...”

ப்ரெச் பன்னிட்டா எனக்கு வேனாம்.. டூத் பேஸ்ட் டேஸ்ட் தான் கெடைக்கும்... இட்லி சாப்ட்டு ஒகெவா?”

ம்ம் இன்னைக்கு என்ன ப்ரெக்ஃபாஸ்ட் லஞ்ச் டின்னெர் எல்லாம் டிசைட் பன்னிட்டியா

ஆமாமா அந்த நாலுக்குகா வெயிட்டிங்க் “ ( நீ மட்டும் இல்ல நவீ .. நானும் இந்த கதைய படிக்கரவங்கலும் தான்)

சரி இட்லி சாப்ட்டு ஒகெ

இட்லி சாப்ட்ட உடவெ வேனாம்.. அப்ப சட்னி டேஸ்ட் தான் எனக்கு கெடைக்கும்.. உங்க ரியல் மௌத் ( எச்சி) டேஸ்ட் கெடைக்கர வரைக்கும் வெய்ட் பன்னி கிச் அடிப்பென்

வெய்ட் பன்ன போரியா.. நீயா எனக்கு நம்பிக்கை இல்ல

ஏம்மா

நீ பேசரது எல்லாம் பாத்தா ஏர்போர்ட்லையெ அடிச்சிடுவ போல
(
அம்மாவெ ஹின்ட் குடுத்த மாதிரி இருந்துச்சி )

சூப்பர் ஐடியா

காத திருகிடுவென்.. ஏர்போர்ட் எல்லாம் கிட்ட வந்த... அப்படியெ திரும்பி வந்துடுவென்

ஹஹஹஹஹ் சரி சரி கூல் .. சரி கிச் பன்னுமபோது என்ன ட்ரெச்

அயொ நவீ.. எனக்கு வொர்க் இருக்கு ..ஆல விடு

இப்ப என்ன ட்ரெசாவது சொல்லுங்க

அதான் பாத்தியெ...”

வெலிய இருக்கரது ஒகெ.. உல்ல

இந்த டாப்பிக் விடு .. உனக்கு ஒரு குட் ந்யுச் நவீ சொல்லதான் மெசெஜ் அனுப்பிசென்

என்னம்மா

அப்பா ஒரு மாசம் அங்க வராரு

இது குட் ந்யுசா.. “

என்னப்பா ஆச்சி உனக்கு.. அப்பா மேல பாசம் குரைஞ்சிகிட்டெ வருது..”

ச்செ ச்செ இல்லமா .. ஜஸ்ட் நீங்க வந்தா சந்தோஸ்ம்னு சொல்ல வந்தென்
நான் வருவென்… 60 நாள் கனக்கு வச்ச இல்ல.. அதுல ஒரு 15 நாள் கட் பன்னிக்கோ

(
எக்சாட் டேச் எல்லாம் கனக்கு வச்சிக்காதெங்க ரீடர்ச்ஒரு ஒரு நாலா போனா.. அம்மா வர இன்னம் 3 மாசம் ஆயிடும் அதான் அப்பப்ப ஃபாஸ்ட் ஃபார்வெர்டிங்க்)

நிஜமாவாமா .. முன்னாடியெ வருவீங்கலா

ம்ம் பாச் கிட்ட கேட்டென்... ஒகெ சொல்லிட்டார்

இன்னம் 45 நாள் தானா ... தேங்க்யு சோ மச்ச் மம்மி

நவீ அப்பரம்..... ஒரு விஸயம்

என்னமா

ஒன்னு சொல்லுவென். . கேக்கனும்

யெச் மம்மி

அப்பா வரும்பொது நீ அடிக்கடி நைட் நேரத்துல கால் பன்னாத

ஏம்மா... அவர் இருந்தா என்ன

இல்ல நவீ.. அது வந்து.. வேனாமெ... எனக்காக ப்லீச்

சரிமா ... மார்னிங்க் டைமாவது

ம்ம் பட் மோஸ்ட்லி அவாய்ட் பன்னிக்கோ... அப்பரம் நான் தான் உன்ன
படிக்க விடாம கெடுக்க்ரெனு திட்டுவாரு என்ன “ ( எதுக்கு பேச வேனாம்னு சொல்ரெனு நொன்டி சாக்கு சொன்னாங்க)

சரிம்மா பட் வில் மிச் யு

ம்ம்ம்

இப்ப நான் சோகமா இருக்கென்

“ 30
டேச் ஒன்லி

ம்ம்ம் அப்படினா சொல்லுங்க இப்ப உங்க ட்ரெச் கலர்

ஏன் அதான் போட்டோ அனுப்பிச்செ இல்ல . “

இல்லமா ப்லௌச் கலர் ப்லாக்.. சேரி கலர் ப்லேக் நு தெரியுது வேர

(
அம்மாகிட்ட ப்லௌச் மேட்டர் எல்லாம் சகஜமா வந்துட்டு இருந்துச்சு)
வேரன்னா

உங்க இன்செக்ர்ட் கலர்மா

நவீ..... அது எல்லாம் எதுக்கு

ப்லீச் எனக்கு தெரிங்க்கனும் ... இந்த உலகத்துல எந்த அம்மாவும்
சொல்லாதத எனக்கு நீங்க சொல்லனும். வான்ட் டூ பீ ஸ்ப்சீல் ...என் செல்லம் இல்ல .. என் சக்கரகுட்டி இல்ல

டார்க் க்ரீன்

வேர என்ன எல்லாம் போற்றுக்கீங்க.. அந்த கலரும் சொல்லுங்க

(
உங்க ஜட்டி கலர் என்னானு கேக்க)

அம்மாக்கு மகன் எங்க வரானு புரிஞ்சிது.... மகனுக்கு ஒரு பக்கம் தன் பேன்ட்டி கலர் சொல்ல ஆசை .. யோசிச்சி பாருங்க... அவங்கலுக்கு நினைவு தெரிஞ்சி தான் என்ன கலர் ஜட்டி போட்ருக்கோம்னு இது வரைக்கும் யாருக்கும் சொன்னது இல்ல... இத சொல்ல ஒரு பொம்பலைக்கு.. கிக்கா இருக்குமா இருக்காதா இன்னொரு பக்கம் தன் மகனுக்கு இத எல்லாம் சொல்லி அவன் மனசு கெடக்கனுமானு யோசிச்சாங்க

என்னமா வேர எதயும் போடலையா

அம்மா பேசல

அம்மா சொல்லுங்கமா.. வேர என்ன போற்றுக்கீங்க. கலர் என்ன

“ .
அங்க க்லாச் இல்லையா

இல்லம்மா.. சும்மாதான் வெட்டியா இருக்கென் “ ( அன்ட புழுகு )

வேர என்ன எல்லாம் போற்றுக்கீங்கமா

“ ,
அடி வாங்க போர

ப்லீச் ப்லீச்

வேர ஒன்னும் இல்ல

அம்மா வேர ஒன்னும் போடலையா

எல்லாம் போற்றுக்கென்.. நீ இந்த டாப்பிக்க விடு.. அம்மானு ந்யாபகம்
இருக்கா இல்லையா

நெரய இருக்குமா.. அதான் எல்லாம் கேக்குரென் .. லவ் யு ஜானுகுட்டி ..
சொல்லுங்கமா... வேர என்ன ட்ரெச்

(
ப்ரா இல்லாம வந்ததுக்கு ரீசன் இருக்கு.. பேன்ட்டி போடாம வந்துருக்கோம்னு பொய் சொன்னா அவன் கன்டிப்பா காரனும் கேப்பான் அம்மா பல மாதிரி யோசிச்சிகிட்டு இருக்க.. அவங்கல அரியாம பதில் வந்துச்சி)

ப்லூ

என்னமா சொன்னீங்க.. ப்லூவா... எது ப்லூ

உனக்கெ தெரியும்.. நீ கேட்ட.. நான் சொல்லிடென்.. இந்த பேச்சி விடு.. “
அம்மா ப்லூ பேன்ட்டி.. ப்ரா போடாம .. பச்சகலர் இன்செக்ர்ட்.. ப்லேக் சேரி
ப்லெக் ப்லௌஸ்ல இருக்கரத நெனச்சி பாத்தான்..

அம்மாவின் ப்லூ பேன்ட்டி இப்ப நல்ல ஈரமா இருந்துச்சி.

இந்த கெட்டப்ல நீங்க ரெட் சேரி ரெட் ப்லௌச்சுல இருந்தா இன்னம் செம்மையா இருப்பீங்க

ஏன் இப்ப நல்லா இல்லையா

இருக்குமா பட் ரெட்ல இருந்தா ... ரெடி லைட் (ஏரியா ) மாதிரி ப்ரைட்டா இருப்பீங்கனு சொல்லுங்க

அது எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல... என்ன விட சின்ன பொன்னுங்க இங்க
கலக்கராலுங்க

மம்மி யு ஆர் அல்வெச் டாப். அதுங்க எல்லாம் வேஸ்ட் .. “

அந்த பேரம் அந்த வீனா போன பாச் அம்மாவ கால் பன்ன..

நவீ.. பாச் காலிங்க.. அப்பரம் பன்ரென் ..” போன் மனசு இல்லாம கட் பன்னிட்டு தன் ஈர கூதியோட பாச் ரூமுக்கு போனாங்க
இவன் மெசெஜ் அனுபிச்சாலும் ரிப்லை பன்னல.....

அப்பா வரது ஒரு பக்கம் சந்தோசம் இருந்தாலும்.. இன்னொரு பக்கம் லவ் பன்ர பொன்னோட முரை மாமன் வந்தா நமக்கு எவ்லொ கடுப்பா இருக்கும் .. அந்த ஃபீலிங்கல இருந்தான்...

No comments:

Post a Comment