Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 15

 

 

நவீ காலைல அம்மாக்கு போன் பன்னல ... அம்மா எப்படி ரியாக்ட் பன்ன போராங்கலோனு பையத்துடன் காலெஜ் போயிட்டான்... அன்னைக்கு நைட் வரைக்கும் அம்மாக்கு போன் பன்னாம தவிச்சிகிட்டு இருந்தான்..
...
அம்மாக்கு போன் பன்னலாமா.. கோவமா இருப்பாங்கலா.. எப்படி சமாலிக்கரது.. போன் எடுத்து பாக்க.. அம்மாக்கிடென்து மெசெஜ்..
நவீ கன்னா... இது எல்லாம் தப்பு... “
இவனுக்கு இன்னம் பையம் அதிகமா ஆயிடுச்சி.. அம்மாக்கு ரிப்லை பன்னினான்
சாரிமா
அம்மாகிட்டெந்து மெசெஜ்
குட் ஈவனிங்க் நவீ
குட் ஈவனிங்க் .. சாரி
இட்ச் ஒகெ விடு .. தூங்கலையா
தூக்கம் வரலமா மனி அங்க இப்ப 1 இருக்குமெ
ம்ம்ம்கால் பன்னவா
ம்ம்ம்
நவீ அம்மாக்கு கால் பன்ன..
சாரிமா
எதுக்கு
கிச் குடுத்தென் இல்ல
சொ அது தப்புனு தெரியுது... அதானெ சாரி கேக்கர
செல்லமாதானெ கிச் பன்னென்
செல்லமா இருந்தாலும் அம்மாக்கு அங்க எல்லாம் கிச் அடிக்க கூடாது
சரிமா.. இனி பன்னல.. எனக்கு அது ரொம்ப புடிக்கும்.. அதான் கிச் குடுத்தென்.. உங்கலுக்கு புடிக்கலனா பிடிக்கல
எது
அதான்..உங்க நேவல் ( தொப்புள் ) “
அம்மா பேசாம இருக்க
என்னமா சைலன்ட்டா இருக்கீங்க
ஒன்னும் இல்ல விடு
ஏதொ சொல்லவந்தீங்க
எதுக்கு இன்னைக்கு முழுக்க கால் பன்னல
சாரிமா.. நீங்க கோவமா இருப்பீங்கனு
அம்மாக்கு போன் பன்னாம இருக்காத.. உங்கிட்ட பேசினாதான் எனக்கு நிம்மதி
அப்ப நீங்க கால் பன்னலாம் இல்ல
நீ தூங்கர நேரத்துல.. காலெஜ் டைம்ல நான் டிஸ்டெர்ப் பன்ன விரும்பல. அதான்... பட் நீ அம்மாக்கு எப்ப வேனாலும் கால் பன்னலாம் ...”
தேங்க்ஸ்மா என்ன அவ்லொ புடிக்குமா
ம்ம்ம்
அப்படினா இத சொல்லுங்க... நான் உங்க கன்னத்த தவிர எங்க கிச் குடுத்தா உங்கலுக்கு ஒகெ
நீயெ சொல்லு
நான் எதாவது சொன்னா கோவ படுவீங்க
பரவால சொல்லு
லிப் ? “
சான்செ இல்ல... அம்மாகிட்ட லிப் கிச் கேப்பியா .. உதை விழும்
நீங்க தானெ அன்னைக்கு குடுத்தீங்க. “

நான் எங்க குடுத்தென் .. நீ திருட்டுதனமா எடுத்துகிட்ட
சொ நாம லிப்கிச் அடிச்சோம்னு ஒத்துக்ரீங்க
ஒத்துக்கமாட்டென்..”
இந்தியா வாங்க.. இலுத்து வச்சி அடிக்க்ரென்
அடிப்ப அடிப்ப.. நான் உன் அப்பாவ கூப்ட்டு வருவென்
யாரவேனாலும் கூப்ட்டுவாங்க அம்மாகுட்டி
அம்மாகுட்டியா இது என்ன புதுசா... “

இப்ப நீங்க ஃப்ரீ தானெமா..எனக்கு பேசிகிடெ இருக்கனும்போல இருக்கு . மிச் யுமா

டூ மிச் யு... அது சரி.. கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்ன என்ன சொன்ன
என்ன சொன்னென்
ஏதொ குட்டி கிட்டினு
ஆமா நீங்க என் அம்மாகுட்டி தானெ

இந்த மாதிரி மகன் கிட்ட வார்த்தை கேட்டு 1 நாள் ஆச்சி....


எங்க தான் பேச கத்துகிரியோ .. சரி அப்பா போன் பன்னாரா

ம்ம்ம் பேசிட்டென்மா... இப்ப என்ன ட்ரெச் மா

புடவை தான்பா

சரிமா ...அம்மா... “ “

என்ன நவீ

ஏதொ சொல்ல வந்த.. அப்பரம் எதுக்கு யோசிக்கர

உங்ககிட்ட பேசலாமானு தெரியல அத பத்தி

எத பத்தி

அம்மா கோச்சிக்காம கேளுங்க.. நீங்க போன் பன்னவெ இல்ல.. என் கனவு எல்லாம் எனக்கு கல்யானம் நடக்க்ரது மாதிரி வருதுமா...”

வாவ். என் நவீக்கு கல்யானமா.. சொல்லவெ இல்லமா

போங்கமா.. கின்டல் பன்னாதீங்க

சரி கின்டல் பன்னல... பொன்னு யாரு

பொன்னு எப்படி இருந்தானு ந்யாபகம் இல்லமா. உங்க ஃபேச் மட்டும் ந்யாபகம் இருக்கு “ ( அவன் தாலி கட்னதெ உங்கலுக்குதான் ஜானு )

என் ஃபேசா “ ( நான் தான் பொன்னானு அம்மா ஷாக் ஆக)

ஆமாம்மா.. நீங்கதான் தாலி எடுத்து குடுத்த மாதிரி தோனுது

சோ எனக்கு கல்யானம் பன்னி வையங்கனு அம்மாகிட்ட சொல்லாம சொல்ர

எனக்கு மேரஜெ வேனாமா

ஏன் நவீ

இந்த காலத்து பொன்னுங்க யாரும் எனக்கு புடிக்கலமா... ஒவரா சீன் போடுராலுங்க.. முகத்துல அழகு இல்லமா.. ஆனவம் மட்டும்தான் இருக்கு

ச்செ ச்செ அப்படி எல்லாம் சொல்லகூடாது... பொன்னுங்க எப்போதும் மாரமாட்டாங்க நவீ
ம்ம்ம்ம்

சரி .. நீ தூங்கு .. நாளைக்கு காலைல கால் பன்ரென்

ஏம்மா வேல இருக்கா

“:
இல்ல நவீ

கொஞ்சம் நேரம் பேசுங்கமா.. குழப்பமா இருக்கு எனக்கு

என்னதான் ஆச்சி உனக்கு
தெரியலமா
சரி அம்மா உனக்கு புடிச்ச மாதிரி ஒரு பொன்னு பாப்பென்.. இந்த கவலை எல்லாம் உனக்கு எதுக்கு

இங்க வந்து பாப்பீங்கலா இல்ல அங்கயா

உனக்கு எங்க வேனும்.. “

இங்க யாரும் சரி இல்ல அங்கையெ பாருங்க

உடனெ அம்மா ஒரு மெசெஜ் அனுபிச்சாங்க

அம்மா அனுபிச்ச போட்டால 4 லேடிச் இருந்தாங்க.. அம்மா , ராதா , ஷாலினி.. அப்ப்ரம் இன்னொரு லேடி...

இதுல யாரு வேனும்
உங்க பக்கத்துல இருக்காலெ அது யாரு
ராதா.. நம்ம ஊருதான்
ஃபேசெ சரி இல்ல.. இது எல்லாம் யாரு கல்யானம பன்னிப்பா
ஏன் நவீ.. அழகாதானெ இருக்கா
அழுகுதான்.. பட் பசங்கல பாத்தா ஃபெலெர்ட் பன்ர ஃபேஸ்மா எனக்கு வேனாம்
அப்ப ராதா பக்கத்துல இருக்க பொன்னு
வேஸ்ட்
அவ பக்கத்துல
அவங்கலும் வேஸ்ட் மா .. என் டேஸ்டெ தெரியல உங்கலுக்கு.. எனக்கு எப்படி பொன்னு பாப்பீங்க
உன் டேஸ்ட் என்ன சொல்லு
அப்படியெ உங்கல மாதிரி இருக்கனும்
ஆரம்பிச்சிடியா.. இததானெ அன்னைக்கு சொன்ன.. “
ம்ம்ம் லவ் மை மாம்.. வேர எவலும் வேனாம் எனக்கு.. உங்க கூடவெ இருக்கனுமா...”
ம்ம்ம்ம்
அம்மா இப்பவும் புடவைதானெ.. மாத்தலையா
மாத்தனும்
ஒரு பிக்ச் அனுப்பங்கலென்மா.. நான் பாத்ததும் மாத்திக்கோங்க
அம்மா உடனெ விடியா கால் போட்டு மகனுக்கு அவங்க ஃபேச் காமிச்சாங்க.. இன்னைக்கு ஸ்லீவெச் ப்லௌச் தான்..
அம்மா கலக்கரீங்க.. இன்னைக்கும் ஸ்லீவ்லெசா
அம்மா முகத்த தானெ பாக்கனும்னு சொன்ங்க.. கன்னு ஏன் அங்க போகுது
என் அம்மாவ எங்க வேனாலும் பாப்பென் .. நீங்க ஒன்னும் சொல்லகூடாது
இவன் பேச பேச அம்மாவோட முலைகாம்பு புடைச்சது..
அம்மா எனக்கு ஒரு ஆசை.. “
என்ன சொல்லு
ஒரு நாள் நான் உங்கலுக்கு புடவை கட்டிவிடலாமா
அது எப்படி... அம்மா உன் முன்னாடி அப்படி எல்லாம் நிக்கமுடியுமா
நீங்க எதாவது ட்ரெச் போட்டுகொங்கமா... அதுக்கு மேல கட்டி விடுரென்.. நைட்டி போட்டுகிட்டாலும் ஒகெ
அப்ப ஒகெ
இவன் பேசிகிட்டு இருக்கும்பொது அம்மா போன் வச்சிட்டு அதுக்கு முன்னாடி நின்னு தன் தலைல இருக்க ஹேர் பின்ன உருவ.. நவீ அம்மாவோட அக்குல பாத்தான்.. லேசா கருப்பு அடிச்சி இருந்துச்சி....
அம்மா உடனெ கை எரக்கி அவன பாத்து முரைக்க...

அடி வாங்க போர நீ.. அங்க எல்லாம் பாக்கரதுக்கு
சரி பாக்கல ஒரெ ஒரு டிப்ச் குடுக்கவா
என்ன
ப்ராமிச் மீ யு வொன்ட் ஸ்கோல்ட் மீ
சொல்லு
நீங்க சேவ் பன்னமாட்டீங்கலா
ஆய்.... “
ப்லீச் சொல்லுங்கமா
பன்னுவெனெ
அப்பரம் ஏன் கருப்பா இருக்கு
கருப்பு எல்லாம் இல்ல... “
இல்ல நான் பாத்தென் மா... “
சரி அதுக்கு என்ன இப்ப
அம்மா அம்மா என் ஜானுகுட்டி இல்ல.. ப்லீச்
என்னபா ஆச்சி உனக்கு
அத க்லோசப்ல பாக்கலாமா
நவீ.. நீ வரம்பு மீரி பேசிகிட்டெ போர... “
அம்மா எனக்கு எப்ப பாரு லேடிசோட அந்த போர்சன் எப்படி இருக்கும்னு பாக்க ஆசையா இருக்குமா... “
ரொம்ப கெட்டுட்ட நவீ .. இப்படி எல்லாம் கேட்ட அம்மா பேசமாட்டென்
சரி பேசல .. நீங்க டென்சன் ஆகாதீங்க .. “
தட்ச் மை பாய்
ஒன்னும் வேனாம்.. உங்க கொஞ்சல்...”
நீ ரொம்ப வெகுலியா இருக்க நவீ .... அம்மாகிட்ட அப்படி எல்லாம் பாக்ககூடாது
சரி இத மட்டும் சொல்லுங்க.. ஆபிசுல அங்க உங்கல யாருமெ பாக்கமாட்டாங்கலா
நான் காட்டமாட்டென்
நீங்க மரந்து கை தூக்கினா ? “
சில பேரு பாப்பாங்க தான்.. ஆனா அம்மா அப்படி கை தூக்னது இல்ல
என் மேல ப்ராமிச் பன்னி சொல்லுங்க.. இது வரைக்கும் அப்படி யாரும் பாத்த்ருக்கமுடியாதுனு
ப்ராமிச் எல்லாம் பன்னமுடியாது
சொ யார் யாரோ என் அம்மாவ அங்க சைட் அடிக்கலாம் .. நான் பாக்க கூடாது .. அப்படிதானெ
இது எல்லாம் சைட் இல்ல.. எப்படி சொல்ல....இது வேர நவீ.. புருஞ்ச்க்கோபா ப்லீச்
மத்தவங்க எப்படி பாப்பாங்கனு எனக்கு தெரியாது.. ஆனா நான் என் அம்மாவ அம்மாவா மட்டும்தான் பாப்பென்.. அது எங்க பாத்தாலும் சரி .. இனி நீங்கலெ காமிச்சாலும் நான் பாக்கமாட்டென்
அம்மா அவன பாத்து செல்லமா சிரிக்க..
ஒன்னும் சிரிக்காதீங்க
அம்மா புடவை மாத்தவா வேனாமா
இவன் நிமுந்து அம்மாவ ஆவலா பாத்து
மாத்துங்க மாத்துங்க
அப்ப போன் கட் பன்னு
து... நான் லைன்ல இருக்கும்பொது நீங்க மாத்துவீங்கனு நெனச்சென்
ம்ம்கும் எந்த அம்மாவும் இப்படி செய்யமாட்டாங்க.....”
உங்கல அப்படி பாத்தா என்ன செய்வென் தெரியுமா
என்னஅம்மா புருவத்தை உயர்த்தி கேக்க ( கை அடிப்பெனு சொல்லுவானோனு பையந்தாங்க
பப்லி செம் பப்லி சேம்னு கத்துவென்

அம்மா வாய் விட்டு விலுந்து விலுந்து சிரிச்சாங்க.. ....

நீ இன்னம் சின்ன புல்லையாவ இருக்க... “
ஏமா. வேர என்ன பன்னனும் “ ( ரொம்ப நல்லவன் மாதிரி கேக்க )
ஒன்னும் பன்ன வேனாம்.. நீ அப்படியெ கத்திக்கோஅம்மா மீன்டும் சிரிக்க.. அவங்க முந்தானை சரிஞ்சி... நவீ முன்னாடி தன் மல்கோவா முலைகல ஜாக்கெட் குல்ல எப்படி அடக்கி வச்சிருகோம்னு காமிக்க.. நவீனு வாய பொலந்து பாக்க..அம்மா உடனெ முந்தானை மேல இலுத்து போத்திகிட்டு இவன பாத்து அசடு வழிய..
என் அம்மா பாதி பப்லிசேம் னுசெல்லமா இவன் கத்த .. அவங்க வெக்க பட்டு
ச்சீ போடா
அம்மா உங்கல இப்படி பாக்கும்பொது ஒன்னுதான் தோனுது
என்ன
என்னோட பால்குடி
ம்ம்ம்
நான் சின்ன பையனாவே இருந்துருக்கனும்பா.. அப்பதான் நீங்க என்ன விட்டு போயிருக்கமாட்டீங்க
ம்ம்ம்
இங்க இருந்தா .. நான் உங்ககிட்ட பால் குடிச்சிகிட்டு உங்க செல்ல பையனா சுத்திகிட்டெ இருப்பென்
பால் வேனும்னா பாட்டிகிட்ட போய் கேளு.. போட்டு தருவாங்க.. இந்த வையசுல அம்மாகிட்ட இது எல்லாம் பேசலாமா
ஏமா.. தாய்பால் பத்தி பேசரது அவ்லொ தப்பா
தப்பு இல்ல நவீ.. உனக்கு என்ன சொல்லி புரிய வைக்க... .. “
ப்லீச் சொல்லுங்கமா
அம்மாகிட்ட இப்ப பால் பத்தி எல்லாம் பேசகூடாது.. அது ஆச்சாரம் இல்ல
எனக்கும் ஒன்னும் புரியல.... சரி விடுங்க ... இனி பேசல

அப்பா அப்பாகிட்டெந்து அம்மாக்கு போன் வர..
நவீ அப்பா கால் பன்ராரு.. அப்பரம் பேசவா.. நீ போய் தூங்கு
சரிமா... பட் ஒரு கிச் குடுங்க
உம்மா
உம்மா .. இது உங்க லிப்ஸ்க்குமா

அம்மா சிரிக்க இவன் போன் கட் பன்னினான்..

No comments:

Post a Comment