Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 16

 

10 நிமிசம் கழிச்சு மீன்டும் அம்மாக்கு கால் பன்னினான்..

"
ஹெலொ அம்மா... “

சொல்லு தங்கம்... தூங்கலயா

இல்லமா நீங்க போன் பன்னுவீங்கனு வெயிட்டிங்க்

நான் தான் உன்ன தூங்க சொன்னென் இல்ல

தூக்கம் வரலமா.... அப்பாகிட்ட பேசியாச்சா

ம்ம்ம்ம்

இப்ப என்ன ட்ரெஸ்மா

நைட்டில இருக்கென்பா

சொ அப்பா போன் பன்னும்பொது ட்ரெச் மாத்தீடீங்கலா

ம்ம்ம்ம்

மிசிட் இட்

வாட்
ஒன்னும் இல்லம்மா.. இன்னைக்கு ஒரு ஃப்ரென்ட் வீட்டுக்கு போனென்மா.. பெர்த்டெ ஃபங்க்சன்

ஒஹ் அப்பரம் என்ன பார்ட்டியா

ச்செ ச்செ நான் எப்பயாவதுதான் மா ட்ரிங்க்ச் பன்னுவென் .. அதுவும் உங்ககிட்ட கேக்காம பன்னமாட்டென் பட்

என்ன பட்

அந்த பையன் கேக் கட் பன்னி அம்மாக்கு ஊட்டுரத பாக்கும்பொது எனக்கு அழகையெ வந்துடுச்சிமா

இத கேட்டு அம்மாவும் லேசா கன் கலங்கிகவலபடாத.. நான் அங்க வந்ததும் உன் பெர்த்டே வரும் இல்ல.. இது வரைக்கும் யாருமெ கொன்டாட மாதிரி நாம பன்னலாம்

அது எல்லாம் யாருக்குமா வேனும்.. எனக்கு பார்ட்டி எல்லாம் வேனாம்.. என் அம்மாக்கு கேக் ஊட்டி விட்டாலெ எனக்கு பெரிய கொன்டாட்டம் தான்

நவீ லேசான அழகுரலில் சொல்ல ..

செல்லகுட்டி இப்ப எதுக்கு அழர.. “

ஒன்னும் இல்ல

நீ இப்படி அழுதா நான் எப்படி நிம்மதியா இருக்க முடியும் இன்ன கொஞ்சம் நாள் தானெ இத்தன நாள் பொருத்துகிட்ட இல்ல

சரி அழல... அப்படினா இத சொல்லுங்க.. பெர்த்டெய்க்கு எனக்கு அப்படி என்ன ஸ்பெசல்

உனக்கு என்ன வேனுமா அது கெடைக்கும்... அம்மா சொன்னா செய்வென்

அம்மா யோசிச்சி சொல்லுங்க... நான் என்ன வேனாலும் கேப்பென்
ம்ம்ம் உன்ன சந்தோச படுத்த அம்மா என்ன வேனாலும் செய்வென்

எங்க இவ்லொ தல்லி இருக்கும்பொது ஒன்னுமெ பன்ன மாற்றீங்க
சரி என்ன வேனும் சொல்லு ..அம்மா பன்ரென்

உங்கல கிச் பன்னலாம் இல்ல

ம்ம்ம் பன்னிக்கோ

உம்மாஆ

ம்ம்ம்

இந்த கிச் எங்க சொலுங்க

எங்க நீயெ சொல்லு

உங்க லிப்ஸ்க்கு

ஒகெ வாங்கிக்க்ரென் “ ( மகன் சோகத்தை மரக்க வைக்க அவங்கலும் இப்படி பேசினாங்க )

நிஜமாவாமா

எனக்கு நீ அழகூடாது... சோ வாங்கிக்க்ரென்

அப்ப இந்தியா வந்த உங்க லிப்ல கிச் குடுகலாமா

நேருல குடுக்க மாட்டென். போன்ல ஒகெ

சரி போன்ல குடுத்தாலெ போதும்... விடியோ கால் போடுரென் இருங்க

இவன் விடியோ கால் போட்டு... அம்மாவ பாத்து ....

அம்மா செம்ம க்யுட்டா இருக்கீங்க இந்த ட்ரெஸ்ல.. அப்படி கட்டிபுடிக்கனும் போல இருக்கு

கட்டிபுடிச்சிக்கோ...”

கட்டிபுடிச்சு 2 கன்னத்துல கிச் அடிப்பென்

அம்மா கட்டிலில் குப்பர படுத்து போன் அவங்க முன்னாடி வச்சாங்க...
சொல்லுங்க கிச் அடிக்கவா “ ( கிச் பன்னவானு சொன்னா பாசமான வார்த்தையா தோனும். கிச் அடிக்கவானு கேக்கும்பொது அம்மாக்கு என்னமோ மாதிரி ஆயிடிச்சி )

பன்னிக்கோ

ரெண்டு கன்னத்துல 10 கிச் அடிக்கனும்

ம்ம குடி “ ( கிச் அடினு சொல்ல இவங்கலுக்கு வாய் வரல)

அப்பரம் உங்க கன்னத்த கடிப்பென்

வலிக்குமெ

வலிக்காம கடிச்சி என் அம்மாவ கொஞ்சிவென்

இப்பதான் மா சந்தோசமா இருக்கு.. இப்படியெ பேசிட்டு இருக்கனுமா .. அப்ப்ரம் உங்க லிப்ல கிச் அடிக்கனும்

ம்ம்ம்அம்மாவல முகம் மாரியது.. புண்டை அரிப்பு அவங்க முகத்தை மாத்தியது

அம்மா போன் கிட்ட உங்க லிப் காட்டுங்கமா

ஒரெ ஒரு கிச் தான் சரியா

ம்ம் ஒகெமா

தன் மகன் அழ கூடாதுனு போன் எடுத்து அவங்க லிப் கிட்ட வச்சாங்க. நவீ அம்மாவோட லிப் பாத்துகிட்டெ ஒரு இச் அடிச்சான்....

போதுமா “ ( அம்மாக்கு முழு விருப்பம் இல்லனாலும்... நவீக்காக இப்படி உதட்ட காமிச்சாங்க )

இன்னொனு மா ப்லீச் ப்லீச்

அம்மா பதில் பேசாம் போன் அவங்க உதட்டில வைக்க.. இன்னொரு இச்ச் சௌன்ட் வந்துச்சி...

ஸ்வீட் மம்மி இது போதும்..”

அப்ப தூங்குரியா

இன்னம் கொஞ்சம் நேரமா.. “

ம்ம்ம்

இப்ப நான் அங்க வரவா

வா

மேஜிக் பன்னி நான் மட்டும் அங்க வந்தா என்ன பன்னுவெனு சொல்லுவா

ம்ம்ம்

முதல என் அம்மாவ தூக்கி சுத்துவென்

நான் 73 கிலொ .. உன்னால முடியுமா

ம்ம்ம் நீங்க வெயிட் பார்ட்டினு பாத்தாலெ தெரியுது

(
அவங்க அம்மாவ பாத்து கன்னு அடிக்க.. அவங்க வெக்கபட்டு )

எப்படி

தெரியுதுனா தெரியதுதான்...”

அதான் எப்படி

ஒரு பொன்னு வெயிட் அதிகமா கம்மியானு அவங்க பம்ச் பாத்தாலெ தெரியுமெ

அடபாவி.. சொ அம்மாவ அங்க எல்லாம் பாத்துகிட்டு இருக்க

அதான் அன்னைக்கு சொன்னெனெ.. ஒரு போட்டால... அழகா இருந்தீங்க

ம்ம்ம்

அப்பரம் உங்கல சுத்திட்டு கட்டிலில் தூக்கி மெதுவா போடுவென்
(
அம்மாக்கு தன் மகன் இப்படி வெகுலியா பேசரானு நெனச்சாலும் .. புண்டை சூடாயிட்டெ இருந்துச்சி )

ம்ம்ம்

அப்படியெ உங்க பக்கத்துல படுத்து உங்க ஃபேச் முழுக்க கிச் அடிப்பென்மா... 100 கிச் அடிப்பென்

அம்மா கொஞ்சம் கொஞ்சமா தன்னை இழந்தாங்க.... காமம் யார விட்டுச்சி...

ம்ம்ம்ம்
அப்ப்ரம் உங்கலுக்கு நான் தான் டின்னெர் ஊட்டி விடுவென் ...”

ம்ம்ம்ம் என்ன ஊட்டிவிடுவ

உங்கலுக்கு என்ன புடிக்கும்ப அத .. இட்லி தோசை.. சப்பாத்தி எதாவது

ம்ம்ம்

ஊட்டிவிட்டு ...உங்க மூக்க கில்லிட்டு போவென்

அப்பர்ம

அப்பரம் உங்க ட்ரெச் எடுத்து ஐயன் பன்னி வைப்பென்.. நாலைக்கு ஆபிஸ்க்கு

வெரி குட் பாய்

உங்க புடவை... ப்லௌச். இன்ஸ்கெர்ட் எல்லாம் நான் தான் எடுத்து வைப்பென் .. மத்த ரென்டு மட்டும் நீங்க எடுத்துக்கோங்க “ ( ப்ராவும் பேன்ட்டியும் உங்க செலெக்சனு சொன்னான் )
அம்மா காம்பு ரெண்டும் கட்டில் மெத்தைல உரச. அவங்க கன்னு லெசா சொக்கி போனது....
அம்மா இன்னொரு கிச் பன்னிகவா

ம்ம்ம்

அம்மா லிப்கிட்ட போன் எடுத்து போக..

அம்மா லிப் வேனாம்.. உங்க நேவல்

வேனாம்பா .. என் செல்லம் இல்ல.. “

சரிமா ... எனக்கு உங்க ஹிப் சைச் சொல்லுங்கமா

எதுக்கு

உங்கலுக்கு நான் ஒரு கிஃப்ட் வாங்கி வைப்பென் ப்லீச்

நீயெ கன்டுபுடிச்சிக்கோ அம்மா சொல்லமாட்டென்

சரி அப்படினா போன் முன்னாடி நடந்து காமிங்க. “

இப்பவா டைர்டா இருக்கென்

ஒரெ ஒரு தடமா.. ப்லீச்

அம்மா எலுந்து போன்ன டேபிலில் நிக்க வச்சிட்டு தன் கூந்தல் சுத்தி கொன்ட போட்டுட்ட .. திரும்பி நடக்க.. அம்மாவோட பேன்ட்டி போடாத ரெண்டு குன்டி அழகை இவன் ரசிக்க.. 6 அடி எடுத்து வச்சிட்டு திரும்பி போன் பக்கம் நடந்து வந்தாங்க ... அம்மா ப்ரா போற்றுக்காங்க.. பேன்டி போடலனு இவன் கன்டுபுடிச்சான்.. இந்த வையசுல அம்மா நைட்டி மாட்டிகிட்டு பேன்ட்டி போடாம சின்ன பொன்னு மாதிரி சிக்குனு இருக்கரத பாத்து இவனு சுன்னி வெடைச்சது..
அம்மா ஒன்ஸ்மோர்
அம்மா மீன்டும் குன்டிய காமிச்சி நடக்க... அவங்க நெனச்சாங்க இவன் முன்னழக பாக்கதான் நடக்க சொல்ரானு.. பட் அவன் கவனும் எல்லாம் இவங்க சூத்த காட்டி நடக்கும்பொதுதான்..அம்மா இன்னொரு முரை நவீ முன்னாடி நடந்துட்டு போன் கையில் எடுத்துகிட்டு கட்டிலில் சாஞ்சாங்க ...
பாத்தாச்சா.. எந்த ஆத்தலையும் இந்த கூத்து நடக்காது.. அம்மாவ இப்படி எல்லாம ரசிப்பாங்க

நான் ரசிப்பென் மா.. ஒன்னு சொல்லவா

ம்ம்ம்

நீங்க அழகா நடக்கரீங்கமா.. “ ( உங்க சூத்து சூப்பரமா நு சொல்லமுடியல)

தேங்க்ச்

இப்ப சொல்லவா. உங்க ஹிப் சைச் 34 இருக்கும்

அடபாவி... எப்படிடா கன்டுபுடிச்ச

அதான் நவீ

அப்பரம் கேலுங்க... நான் உங்கலுக்கு லொ ஹிப் சேரி கட்டி ஆபிசிக்கு அனுப்புவென்

ஒஹ் சார் தான் எனக்கு மேக்கப் மேனா

ஆமா .. ஆனா ரொம்ப கோவ கார மேன்... நான் சொல்ரத கேக்கலனா .. பனிச் பன்னுவென்

ஒஹ் இது வேரயா என்ன பன்னுவீங்க சார்

என் அம்மாவோட பம்ச் கடிப்பென்
(
ரெண்டு பேரும் மூடில் எல்லை மீரி போனாங்க .. நவீ அம்மாக்கு தெரியாம சுன்னிய தடவிகிட்டு பேசினான்.. இங்க அம்மா புண்டைய நோன்ட முடியாம கட்டுபடுத்திகிட்டு பேசினாங்க)
(
உங்க சூத்த கடிப்பென்மானு அப்பட்டமா சொல்வது போல இருந்துச்சி)

என்னமா சொன்ன பேச்சி கேப்பீங்கலா... இல்ல கடிக்கனுமா

அயொ வேனாம் வேனாம்.. நான் கேக்குரென் .. அவ்லொதானா.. இல்ல இன்னம் எதாவது இருக்கா
அங்க எதாவது பார்ட்டிக்கு ஈவனிங்க் போகனும்.. நீங்கலும் நானும்

அம்மா அங்க எல்லாம் போனது இல்ல நவீ.. “
தெரியுமா.. ஒரு பேச்சிக்கு

ம்ம்ம்

நீங்க எனக்கு அம்மாவ வரகூடாது ..”

பின்ன

அம்மாவ யாரு பப் கூப்ட்டு பொவா.. சொ என் கெர்ல் ஃப்ரென்டா வாங்க

நான் உன் கெர்ல் ஃப்ரென்டுனா எல்லாம் சிரிப்பாங்க

அம்மா ஃபாரின்ல இது எல்லாம் சகஜம்.. சின்ன பொன்னுக்கு ஏஜிட் மேன்
பாய் ஃப்ரென்ட்.. சின்ன பையனுக்கு ஏஜிட் வொமென் கெர்ல் ஃப்ரென்டா
இருப்பாங்க

இது எல்லாம் உனக்கு யார் சொன்னா

சில மூவிலயெ வருமா .. சரி.. எனக்கு கெர்ல் ஃப்ரென்டா வருவீங்கலா மாட்டீங்கலா

ம்ம் ட்ரை பன்ரென்

ஆனா சேரி இல்லமா

ஜீன் டாப்பா

இல்ல .. சார்ட் ஸ்கெர்ட்.. அன்ட் சார்ட் டாப்ச் .. நடுல நேவல் தெரியனும்

பொருக்கி பொருக்கி..குட்டி பொருக்கி

ஹஹஹஹ ஆமா.. அப்பதான் என்ன எல்லாம் பாத்து பொராமை படுவாங்க.. எப்படி சிக்குனு ஒரு கெர்ல் ஃப்ரென்ட் வச்சிருக்கான் பாருனு

ச்சி போடா.. எனக்கு என்னமோ மாதிரி இருக்கு.. போதும் போதும்.. நீ போய் தூங்கு

இன்னம் ஒன்னெ ஒன்னு மா

ம்ம்ம் சொல்லு “ ( அம்மாக்கு கேக்கவும் ஆசை..)

பப்ல கெர்ல் ஃப்ரென்ட் குப்ட்டு போனா என்ன பன்னுவாங்க தெரியுமா

என்ன .. ட்ரிங்க்ச் பன்னுவாங்கலா

அசடு மம்மி நீங்க... நல்லா இலுத்து வச்சி கிச் அடிப்பாங்க.. யார் பாத்தாலும்
கன்டுக்கமாட்டாங்க

சொ நீ இங்க எல்லாம் போயிருக்கியாஅம்மா முரைச்சாங்க

ச்செ ச்செ கேழ்வி பட்டது மம்மி .,,,, சொ நானும் அப்படிதான் பன்னுவென் ... இல்ல உங்கல என் அம்மானு நெனச்சிபாங்க

அடிப்ப அடிப்ப.. உன் அப்பாகிட்ட சொல்லுவென்

நானும் சொல்லுவென் ... “

என்ன சொல்லுவ

நீங்க என்ன சொலுவீங்க

உங்க மகன் தொல்ல தாங்க முடியலனு... கன்ட கன்ட எடத்துக்கு எல்லாம் என்ன கூப்ட்டு வரானு “ ( அம்மா புண்டை தன்னி ஒழுகிட்டு இருந்துச்சி.. அவ்லொ வெரி ஏத்திட்டான்)

நான் சொல்வென்.. அம்மா நல்லா கிச் அடிக்க்ராங்கபானு .. உதட்டை இந்த கடி கடிக்கராங்கனு
அவன் பேச்ச கேட்டு அம்மாக்கு தன் காம்ப யாராவது இப்ப சப்பினா எப்படி இருக்குனு வெரி ஆனாங்க...

உனக்கு என்னமோ ஆயிடுச்சி.. ஆல விடு சாமி... என்னால முடியல உங்கிட்ட பேச
இங்க இவன் சுன்னிய ஆட்டிகிட்டெ ....

அம்மா அம்மா.. இன்னம் 2 மின்ச் “ ( கை அடிச்சிக்க்ரென்மா .. இவன் முகத்த ஆட்டாம ரொம்ப சேஃபா கை அடிச்சான்)

அம்மா தன் தலைல கை வச்சிகிட்டு சாஞ்சிகிட்டு இவன பாத்தாங்க

அம்மா லவ் யும்மா

ம்ம்ம் mee too lov u ”

கிச் குடுங்கமா

அம்மா உதட்ட குவிச்சி சின்ன கிச் குடுக்க.... இவன் அம்மாவோட உதட்ட பாத்துகிட்டெ சுன்னிய ஆட்டினான்..

அம்மா கொஞ்சம் நாக்க நீட்டி காமிங்க

எதுக்கு “ ( குழப்பமா இவன பாக்க)

உங்க நாக்கு சார்ப்பானு பாக்கதான்
அம்மா நாக்க நீட்டி காமிக்க.. அம்மாவோட நாக்கில் ஜொலிக்கும் எச்சிய பாத்து சுன்னிய நல்ல புடிச்சி அமுக்கி ஆட்டினான்..

அம்மா லவ் யும்மா . சீக்க்ரம் இங்க வாங்க

ம்ம்ம் இப்ப தூங்கலாமா

சரிமா... டேக் கேர் ஆஃப் மை ஸ்வீட் மாம்.. அண்ட் ஹெர் நேவல் அண்ட் ஹெர் பம்ச்

ம்ம் கன்டிப்பா பாத்துக்ரென்

கடைசியா ஒரு உம்மா ம்மா

குடு

உம்மா .. இது உங்க லிப்ஸ்க்கு இல்லமா

வேர எங்க

என் அம்மாவோட பம்ப்லிமாச் பம்ஸ்க்குகுட் நைட் மா

அம்மா சூத்தி கிச் அடிச்ச சுகத்தோட .. இவன் போன் கட் பன்னிட்டு சுன்னிய நல்லா புடிச்சி ஆட்ட.. அம்மா அங்க மல்லாக்க படுத்து தன்ன அரியாம அவங்க காம்ப வருடிவிட்டுகிட்டுநவீ சொன்ன நெனச்சிகிட்டெ அவங்க புண்டை தன்னிய லீக் பன்னினாங்க…..

No comments:

Post a Comment