Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 27

 

ரொம்ப நேரம் சுன்னிய ஆட்டியும் நவீக்கு கஞ்சி வரல... இப்பெல்லாம் அம்மாவோட வாய்ச் கேட்டாதான் சுன்னிய் வேல செய்யுது அவனுக்கு.. அம்மா குளிக்கர நேரம் வெயிட் பன்னி மெசெஜ் அனுப்பிச்சான்.. ரிப்லை வரல.. அம்மாக்கு கால் பன்னினான்..
அம்மா எடுக்கல.. காரனம் .. அம்மாக்கு ஒரு வித பையம் .. இப்படி தினமும் மகன் கூட பேசி பேசி தன் உச்சத்தை அடைஞ்சா.. எங்க போய் முடியும்.. ஒரு ஆச்சாராமான குடும்பல பொம்பல பன்ர வேலையா இது.. சொ இவன் கால் அவாய்ட் பன்னினாங்க. லேட் நைட் அவன் கால் பன்னால எடாகுடமா நடக்குதுனு இதுக்கு முந்தைய நடந்த சம்பவம் சாட்சி...
பல்ல கடிச்சிகிட்டு அவன் போன் எடுக்காம இருந்தாங்க.. நவீயும் கால் பன்னி கால் பன்னி டைர்ட் ஆகி ... அம்மா ரூமுக்கு மீன்டும் போய் அவங்க பேன்ட்டி ப்ரா எடுத்து வந்தான்... இத்தல நாள் ஏன் இந்த யோசனை தோனலனு தன்னதானெ திட்டிகிட்டு அம்மாவின் ப்ரா கப்ப தடவி பாத்தான்.. தன் அம்மாவின் மார்பகங்கல் எந்த அலவுனு அவனால உனர முடிஞ்சிது... அந்த ப்ரா கப்பின் நுனிய புடிச்சி இலுக்கும்பொது தன் அம்மாவின் முலை காம்ப புடிச்சி இலுப்பது போல ஒரு ஃபீல் வர... அப்படிய கட்டிலில் படுத்து சுன்னிய புடிச்சிகிட்டு அம்மாவின் ப்ரா கப்ல தன் மூக்க அச்சி முட்டி முட்டிகிட்டெ கை அடிச்சான்.. சில நேரம் ப்ரா கப்ப கசக்கி கடிச்சி மென்னுட்டு.. அம்மாவின் பேன்ட்டிய அவங்க ஜீன் குல்ல வச்சிட்டு மெல்ல இலுத்தான்.. தன் அம்மா ஜீன் போட்டுகிட்டு இருக்கும்பொது உல்ல கை விட்டு அவங்க பேன்ட்டிய புடிச்சி இலுத்தா என்ன ஒரு ஃபீல் ஆகுமொ அதெ லெவெல் மூட் ஆகி அம்மாவின் பேன்ட்டிய முதல் முரை தன் முகத்தில் புதைச்சான்.. ரொம்ப நாள்க்கு முன்ன துவச்சி வச்ச பேன்ட்டி... ஒரு வித துனிசோப் வாடை அடிச்சாலும்.. நல்ல நாய் மாதிரி மோந்து மோந்து பாக்கும்பொது அம்மாவின் கூதி வாடை 10 % உனர முடிஞ்சிது.... 10 % வாடைக்கெ அவன் சுன்னி கஞ்சிய பீச்சி அடிக்க அம்மாவின் ப்ரா எடுத்து அந்த கப்ல தன் சுன்னிய புடிச்சிகிட்டு கை அடிச்சான்.. அவங்க ப்ரா கப்ல அவனால முடிஞ்ச அலவு கஞ்சிய ஃபில் பன்னினான்.

அடுத்த 4 5 நாட்கள் அம்மா நைட் நரத்துல நவீக்கு கால் பன்னுவதை தவிர்த்தாங்க.. ஏனா அவங்க புருசன் இந்தியா போர நேரம். அது.. தொடர்ந்து பேசிகிட்டெ இருந்தா நவியால கட்டுபடுத்த முடியாதுனு அவங்கலெ சாக்கு போக்கு தவிர்த்தாங்க... அம்மா மேல வருத்தம் இருந்தாலும் அவனுக்கு சில்ல எக்சாம் வர.. அதுலயும் கொஞ்சம் கவனம் செலுத்தி ஒரு வாரம் ஒட்டினான்... அவன் மதியம் காலெஜுல இருக்கும்போது அம்மாகிட்டெந்து போன்...
ஹிலொம்மா

பேசலாம நவீ கன்னா

ம்ம் ஃப்ரீ தான்மா

அப்பாக்கு இன்னைக்கு நைட் ஃப்லைட்

இதோட 100 தட சொல்லிட்டீங்க

இல்ல நவீ... எதுக்கு சொல்ரெனா... அப்பா இருக்கும்பொது நீ அம்மாக்கு.
நைட் நேரத்துல... “

கால் பன்னமாட்டென் .. ப்ராமிச்.. ஒரு தட சொல்லிட்டா நான்
கேக்கமாட்டெனா.... “

இல்ல நவீ சொல்லனும்னு தோனுச்சி

ஏம்மா இப்ப மட்டும் என்ன நாம பேசிகிட்டா இருக்கோம்

இல்ல முன்ன பேசின இல்ல

அது ஒரு வார்த்துக்கு முன்ன.. இப்பதான் நீங்க என் போனெ எடுக்கரது
இல்லையெ... பாசம் குரைஞ்சிடிச்சொ என்னமோ

நவீ அப்படி சொல்லாத.. அம்மா எது செஞ்சாலும் ஒரு காரனம் இருக்கும்

என்ன ரீசன் மா

நாம தொடர்ந்து பேசிகிட்டெ இருந்தா.. உன்னால திடிர்னு நிருத்த முடியாது


அதான் எனக்கு ட்ரைனிங்க் குடுத்தீங்கலா

ம்ம்ம் .. இல்ல அப்படி இல்ல

சும்மா பேசாதீங்கமா.... உங்கலுக்கு நான் நைட் பேசரது மட்டும்தானெ ந்யாபகம் இருக்கு.. நான் இந்த ஒரு வாரத்துல எத்தன வேலை சாப்புடெனு பாட்டிய கேளுங்க

ஏன்பா ? “

உங்ககிட்ட பேசாம எனக்கு எதுவுமெ ஒட மாட்டுது

எனக்கும் தான்.. பட் நீ எப்ப பாரு அம்மாவோட உடம்ப பத்தி பேசிட்டெ இருக்க.. இது எல்லாம் நல்லதா சொல்லு ? “

ஏம்மா உங்கலுக்கு புடிக்கலயா என்ன ? “

புடிக்குது புடிக்கல.. அது விஷயம் இல்ல நவீ.. சிலது வரம்பு மீரி போனா. ப்ரச்சனை ஆயிடும்.. புரியுதா

எனக்கு புரியலமா.. அப்படி என்ன தப்பா பேசிட்டென்

நீயெ யோசிச்சி பாரு.. முதல .. அம்மாவோட போட்டோ பத்தி பேசின.. அப்பரம் கொஞ்சம் எரங்கி இடுப்ப பத்தி பேசின.. அப்படியெ நேவல் பத்தி பேசின.... அப்பரம் அம்மாவ டவல் கட்ட வச்ச். அப்பரம் குளிக்கும்போது போன் பேச வச்ச... உன் இஸ்ட்ட படி ட்ரெச் பன்ன வச்ச... அம்மாவ எங்க எல்லாம் பாக்க கூடாதொ அங்க எல்லாம் பாத்துகிட்டு இருந்த... “

அம்மா நான் இவ்லொ விஷம் செஞ்சதா எனக்கு தோனல.. எல்லாம் இயல்பா நடந்துச்சி.. நீங்க ஏன் இப்படி கனக்கு பன்னிகிட்டு இருக்கீங்க

நவீ பழிய தூக்கி என் மேல போட்டுட்ட இல்ல... சரி அப்படியெ இருக்கட்டம்... அம்மா இத எல்லாம் பத்தி பேசமாட்டெனா சொன்னென்... ஒரு 30 நாள் கேப் விடு... அப்பா போகட்டும்.. அப்பரம் பேசிக்கலாம்

ஏம்மா அப்பா இருந்தா நமக்கு என்ன

வெவரம் தெரியாத பையனா இருக்க... அம்மா சொன்னா அது நல்லதுக்குதான்...

சரிமா ..என்னமோ சொல்ரீங்க.. பட் உங்கிட்ட பேசாம இருக்க ஒரு ஒரு நாளும் எனக்கு நெருப்புல நிக்கர மாதிரி

ஹெலொ பேசவேனானு சொன்னெனா.. நைட் நேரத்துல பேச வேனானு தானெ சொல்ரென்

எல்லாம் ஒன்னுதான் எனக்கு ..என்னமோ போங்க.. நீங்க இப்படி விலகி போரது நெனச்சா எனக்கு அப்பா மேல தான் வெருப்பு வருது

நவீ.. தப்புபா... உன் அப்பா தான் நமக்கு எல்லாமெ... அவர் இல்லனா நாம இல்ல

ஆமா அவர் தானெ உங்கல என்ன விட்டு பிரிச்சது

அவர் இல்ல.. இது என் முடிவு... இப்பவும் என்ன இந்தியாக்கு போக
சொல்லிகிட்டெ தான் இருபாரு.. அவர பத்தி தப்பா பேசாத

சரிமா பேசல.. சாரி.. இப்ப போன் வச்சிடவா

கோவமா நவீ

இல்லமா விடுங்க.. இனி நீங்கலெ போன் பன்ர வரைக்கும் நான் போன் பன்னமாட்டென்... பைமா
இவன் போன் கட் பன்னினான்...

No comments:

Post a Comment