Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு-Part 2

  

சில நாட்கள் கழிச்சி...

காயத்திரி பாட்டி துனி எல்லாம் எடுத்து ஒரு பேக்ல அடுக்கி வைக்க.... நவீன் அம்மாகிட்ட பேசிகிட்டு இருந்தான்.

எல்லாம் பாட்டி எடுத்து வச்சிட்டாங்கமாஅயொ நான் என்ன ஸ்கூல் பையனா இது எல்லாம் சொல்லிகிட்டு இருக்கீங்க

சரி சரி டென்சன் ஆகாத.. அம்மா சொல்ரத கேட்டுக்கோ.. நீ ஊர் சுத்திபாக்க மட்டும்தான் டூர் போகனும்.. வேர எந்த தப்பான விஷயமும் பன்ன கூடாது

சரிம்மா

அம்மா மேல ப்ராமிச் பன்னு

நீங்க நேருல வாங்க பன்ரென்.. ஃபோன்ல ப்ராமிச் பன்னா செல்லாது

அப்ப நீ ஏதொ ப்லான் வச்சிருக்க


அயொ அம்மா. படுத்தாதீங்க.. ஒரு ப்லானும் இல்ல. போரென் பீச்சுல உக்காந்து காத்து வாங்குவென்.. அப்பரம் வந்துடுவென்


குட் பாய்


பட் நீங்க பேட் அம்மா

ஏன்
இப்படி கன்டிசன் போடுரீங்க ...”

எல்லாம் உன் நல்லதுக்குதான். சரி அப்பாகிட்ட ஒரு போன் பன்னி சொல்லிடு

சரிமா சொல்லிடுரென்

பாத்து போயிட்டு வா செல்லம்

சரிடா செல்லம் “ ( அம்மாவ செல்லம் சொல்ரது இவனுக்கு ஒன்னும் புதுசு இல்ல )

போன் வச்சிடுவா


பை மா.. டேக் கேர். மிச் யு


போன் கட் பன்னிட்டு .. அடுத்த கால் ஃப்ரென்ட்சுக்கு அடிச்சான்...

அடுத்த சில மனி நேரத்துல கார் கெலம்ப.. பாட்டிக்கு டாட்டா சொல்லிட்டு நவீன்எப்பா ஒரு வழியா கோவா டூர் க்கு கெலம்பிட்டோம்னுபெருமூச்சி விட்டான்.. அவன் கூட வந்த ஃப்ரென்ட்ச் பேரு விமல்... ப்ரபு.. சுகி .


ஒரு ஃப்ரென்ட் கார் ஓட்ட. மத்த 3 ஃப்ரென்ட்ச் சந்தோசம அரட்ட அடிச்சிகிட்டு வர ...

நவீன் : டெய் என்னதான்டா ப்லான்.. அங்க போய் எங்க தங்கரொம்.. எங்க எல்லாம் சுத்தி பாக்க போரொம் எல்லாம் யோசிச்சி வச்சாச்சா

கோவால என்னாத்த சுத்தி பாக்கரது.. போய் சரக்கு அடிக்கரொம் .. மட்டை ஆரோம் ..”

நவீன் : ட்ரிங்க்சா.. அதுக்கு மட்டும்தான் போரோமா

ரெண்டு ஃப்ரென்ட்ச் கன்ன காட்டி பேசிக்க..

டெய் சொல்லுங்கடா

நீ நல்ல பையன் டா... எங்கல மட்டும் கொஞ்சம் நீ ஒரு நாள் தனியா விடனும்

எதுக்கு

அது வந்து....மேட்டர் பன்னலாம்னு பாக்கரோம்டா


டேய்.. இது எல்லாம் எப்ப ப்லான்ல சேத்தீங்க .. தப்புடா.. எதாவது நோய் வரும்

சரி மேட்டர் பன்னல.. பட் ஒரு பொன்ன புடிச்சு தடவி கசக்கி பாத்துட்டு கை அடிச்சிக்லாமெ

நீங்க என்னமோ பன்னுங்க.. நான் ட்ரிங்க்ச் மட்டும் வேனா ட்ரை பன்ரென் . பட் ப்ராப்லெம் எதுவும் வராம இருக்கனும்... என் அம்மாக்கு தெரிஞ்சா அவ்லொதான்

ஆன்ட்டி தான் இங்க இல்லையெ

அவங்க என் மனசுல இருக்காங்க... “

இனொரு ஃப்ரென்ட் : “ அயொ இவன் சென்டி தாங்கல... டாபிக் மாத்துங்கடா

இதெ டாபிக் பேசலாம் ஆனா வேர மாதிரி

வேர எப்படி

இப்ப பாருங்க.. நாம எல்லாம் ஃப்ரெச்.. நம்ம கையில ஒரு பொன்னு கெடச்சா என்ன பன்னுவொம்னு.. அப்படி கெடைக்கும்னு எந்த ஏஜ் வேனும்

இத பத்தி எல்லாம் பேசனுமானு நவீன் யோசிக்கரதுக்குல்ல ஒருத்தன் கை தூக்கினான்

நான் தான் ஃபஸ்ட் ...”

இவ்லொ ஆர்வமா இருக்கானு நவீன் அவன பாக்கஎனக்கு 35 வையசுல ஒரு புல்ல பெத்த ஆன்ட்டி வேனும்டா.. அவங்க ஜாக்கெட் தொரந்து மடில படுத்து பால் குடிக்கனும் இதான் என் கனவு

அவன் சொல்லி முடிச்சதும் இன்னொர்த்தன் ஆரம்பிச்சான்

எனக்கும் 35-40 ஒகெ டா.. ஒரு பொம்பல நிக்க வச்சி ஒரு ஒரு ட்ரெசா அவுக்க சொல்லி கை அடிக்கனும்

ஏன்டா இப்படி ஒரு ஆசை.. அப்ப தொடமாட்டியா

மச்சி பசுல போகும்பொது அதையும் இதயும் இலுத்து இலுத்து நம்மல எப்படி உசுபேத்த்ராங்க. நம்ம ஒரு ஆன்ட்டிய பாத்தா அவங்க முதல ஜாக்கெட் ஓரமா இருக்க முந்தானை இலுத்து விடுராங்க... நாம என்ன அங்கையா பாத்தோம் .. சொ எனக்கு இந்த ஆசை.. மூடி மூடி மரைச்சாங்க இல்ல.. ஒன்னு ஒன்னா அவுத்து நிக்க வைக்கனும்

அடுத்த கார் ஓட்டுர ஃப்ரென்ட் சொன்னான் - நான் இப்படி எல்லாம் வேடிக்கை பாக்கமாட்டென் .. கெடச்சா மேஞ்சிடுவென்

எல்லோரும் நவீன பாக்க - நான்.. நான்.... ? நான் ஒன்னும் பன்னமாட்டென்

டெ சும்மா சொல்லுடா.. எல்லாத்துக்கும் ஆசை இருக்கும் இல்ல

சத்தியமா நான் இப்படி எல்லாம் டீப்பா யோசிச்சது இல்லடா. ஜஸ்ட் பார்ன் பாத்து கை அடிப்பென்

சரிடா.. நீ டீப்பா சொல்ல வேனாம் .. உனக்கு எந்த ஏஜ் லேடீச் பாத்தா மூடு வரும்

ஏஜிடுதான்

வையசுடா ? “

“ 40 -45 “

அவங்க கிட்ட என்ன புடிக்கும்

நவீன் சொல்ல தயங்க

டெ அவன் ரொம்ப இழுக்க்ரான். ஃப்ரீயா விடுங்க

நவீன் பெரு மூச்சி விட்டு சீட்டில் சாய... டாப்பி மாரியது.. மத்த ஃப்ரென்ட்ச் சொன்ன ஆசைகல மட்டும் நவீன் அசை போட்டுகிட்டெ வந்தான்...

அடுத்த நாள் காலை 6 மனி.. 3 பேரு காரில் தூங்கி எலுந்திருக்க.. ஒரு ஃப்ரென்ட் டைர்டா பீச் ஓரமா கார் ஓட்டிகிட்டு வர.. 3 பேரும் பீச் பாத்துட்டு கன்ன தொடச்சிகிட்டு உத்து பாத்தாங்க.. அங்கும் இங்கும் நடந்த வர 2 பீச் சிட்டுங்கல பாத்து குட் மார்னிங்க்னு கத்தினாங்க


விமல் சொன்னான்டே கார் நிருத்துடா.. பாத்துட்டு போலாம்

கார் ஓட்டுர சுகி சொன்னான்இங்க எல்லாம் இப்படிதான் இருக்கும் ஒரு ஒரு இடமா எரங்க முடியாது முதல ரூமுக்கு போலாம்... எனக்கு ரொம்ப டைர்டா இருக்கு

நவீன்சரி சரி போ ( சொல்லும்போது அந்த பக்கம் நடந்து போர ஒரு ஆன்ட்டி சூத்த பாத்டு எச்சி முழிங்கினான்...

சீன் ஓவர்....

இவங்க தன்னி அடிச்சு பீச்ச சுத்தின சீன் எல்லாம் கட் பன்னிடுலாம். அதான் நெரய படத்துல காமிக்க்ராங்கலெ.. ஸ்ட்ரைட்டா... கதையோட கரு உன்டான சீனுக்கு போலாம்.

எவனிங்க 6 மனி இருக்கும்...

4
பசங்கலும் குலிச்சிட்டு ரெடியா இருக்க....

நவீன் கேட்டான் - எங்கடா போரோம்

சுகிஎங்கையும் போகல.. நம்ம ரூமுக்குதான் ஒருத்தங்க வராங்க

யாரு

அதான் நேத்து சொன்னொமெ

அடபாவிங்கலா.. நிஜமா அந்த ப்லான் இருக்கா

இருக்கு.. அவங்கல பாத்த.. நீயெ விட மாட்ட

நவீன் காட்டுங்கனு கேக்க மனசு இல்லாம இருக்க.. விமல் அவன் மொபைல் காமிச்சிபாரு எப்படி இருக்காங்க

நவீன் ஒரு கனம் சாக் ஆகிட்டு மீன்டும் அந்த பிக்ச் பாத்தான்.. அதுல இருக்க்ரது ஒரு மச்சுர்ட் லேடி.. கிட்ட தட்ட .. ஜானு அம்மா வையசு

இவங்கலா... “

ஆமா

அம்மா மாதிரி இருக்காங்கலெனு கேக்க வாய் எடுத்து வார்த்தை
முழுங்கிட்டு கேட்டான்ரொம்ப ஏஜிடா இருக்காங்கலெ

ப்ரபு ஸ்டைலா சொன்னான்ஜஸ்ட் 45

சுகி -- நீ ஜாய்ன் பன்ரியா இல்லையா

நவீன்சான்செ இல்லடா.. நான் வரல... அம்மாக்கு தெரிஞ்சா அவலொதான்

விமல்ஆமா ஆன்ட்டி இங்க தான் இருக்காங்க பாரு.. கன்டு புடிச்சிடுவாங்க

நவீன்நான் வரல.. ஆல விடுங்க சாமி

சுகி - டேய் ஒரு பியர் அடிக்கலாம அவங்க வரதுக்குல்ல

விமல் - டேய் ஸ்டாக் இல்லடா .. வாங்கிட்டு வா

ப்ரபு -- ஆமா நான் போனதும் நீங்க மஜா பன்னலாம்னு பாக்குரீங்கலா.. சுகி நீ போ .

(
இப்படி 3 பேரும் நீ போ நான் போனு சன்டை போட்டுட்டு முடிவா 3 பேரும் போனாங்க.. ஏனா ... நவீன நம்பி அந்த ஐட்டத்த விட்டுட்டு போலாம்னு தோனுச்சி )

நவீன் - நான் தனியாவா

சுகிநீ தான் ஒன்னும் பன்னமாட்டியெ அப்பரம் என்ன

நவீனால இதுக்கு பதில் பேசமுடியல.. அவங்க 3 பேரும் பியர் வாங்க கெலம்ப... நவீன் அம்மாக்கு மெசெஜ் அனுபிச்சான்

ஹெலொ அம்மா ஹவ் ஆர் யு

ரிப்லை வரல.... ஏதொ கேம் விலையாட. காலிங்க் பெல் சத்தம் .. அவங்க ( ஐட்டம்) தான் வந்துர்ப்பாங்கனு நவீன் கதவ தொரக்க...
அவன் கன்ட காட்சி..
மஞ்சல் கலர் சில்க் சேரி.. லைட் ரெட் கலர் ஸ்லீவ்லெச் ப்லௌச்... வித் ஃபுல் மேக்கம் -- ரெட் கலர்ட் லிப்ஸ்டிக்... லோ ஹிப் சேரி கட்டிகிட்டு ஏதொ மென்னுகிட்ட -- விமல் ரூம் ரைட் ?

யா கம்மின்

வேர் இச் ஹீ


இதொ வந்துருவாங்க

நவீன் கதவ சாத்திட்டு அவங்கல பாக்காம ஒரம நட்ந்து போக... இந்த பொம்ப்ல கன்னாடி பாத்து மேக்கம் அட்ஜஸ்ட் பன்னிகிட்டு இருந்தால்...

5
நிமிசம் ஆச்சி.. 10 நிமிசம் ஆச்சி.. 15 நிமிசம் ஆச்சி... ஃப்ரென்ட்ச் யாரும் வரல

அம் மீனு

நைச். நான் நவீன்

எப்ப வருவாங்க… “

இப்ப வந்துடுவாங்க

நவீன் போன் எடுத்து விமல்க்கு கால் பன்ன ட்ரை பன்னும்பொது.. அவ குரல்

சரி அது வரைக்கும் நாம ஏன் சும்மா இருக்கனும்.. முடிச்சிக்லாமா

இல்ல இதுல நான் இல்ல

ஏன்

இஸ்ட்டம் இல்ல

பன்னமுடியாதா ? “

அப்படி எல்லாம் இல்லபுடிக்கல

ஏன் நான் அழகா இல்லையாகேக்கும்பொது தன் முலைய கொஞ்சம் நிமுத்தி கேட்டால்

அப்படி இல்லவந்து

சும்மா சொல்லு.. அவங்க வர வரைக்கும் நாம எதாவது பேசினாதானெ போர் அடிக்காது

சரி உங்க ஏஜ் தான் பேரியர்

ஒஹ் சின்ன பொன்னுதான் வேனுமாஎனக்கு ஏஜ் ஆனாலும் சின்ன பொன்னு மாதிரி இல்லையா

இருக்கீங்க.. ஆனாலும் ,,,”

இந்த பிசினசுல டிமேன்ட் எங்கல மாதிரி லேடிஸ்க்குதான் தெரியுமா

தெரியாது . ஏன் அப்படி

பொதுவா முதல தட எல்லாத்தையும் தொட்டு பாக்க நெனைக்கர்து வயசு பசங்கதான் அவங்க ப்ரிஃபெரன்ச் எங்கல மாதிரி கொஞ்சம் ஏஜிட் லேடிச் தான் . “

ம்ம்ம்ம்

சரி நான் வேனானு சொல்ரதுக்கு ஒரு சரியான காரனம் சொல்லு .. நான் எதுவும் கேக்க மாட்டென்.. நல்ல பையன் மட்டும் சொல்லிடாத.. “

நவீன் யோசிச்சிட்டு விமல்க்கு கால் பன்னினான்.. அவன் போன் எடுக்கல...

ரீசன் கெடைக்கலையா

சரி சொல்ரென்.. அவங்க கிட்ட சொல்ல கூடாது

ம்ம்ம்

உங்க ஃபேச் பாத்தா எனக்கு என் அம்மா ந்யாபகம் வருது

அப்பரம் என்ன பூந்து விலையாடு

என்ன சொன்னீங்க

இல்ல.. அம்மா நெனச்சி பன்ர பசங்க தான் இங்க அதிகம்

அப்படி எல்லாம் இல்ல.. நான் அந்த மாதிரி ஆலும் இல்லலேசா கோவபட்டான்

சரி சரி டேன்சன் வேனாம் கூல்... உன் அம்மா ஃபோட்டோ நான் பாக்கலாமா

வேனாம்

அம்மா மாதிரி இருக்கனு சொன்ன.. அதான் பாக்கனும் போல இருந்துச்சி

இதுக்கு மேல வேனானு சொல்ல தோனல.. நவீன் தன் போன் எடுத்து அம்மாவோட முகத்த காமிச்சான்...

இங்க குடு

மீனு அத வாங்கி பாத்துகிட்டெஆமா என் முக ஜாடை தான் இருக்கு.. ஃபுல் வீவ் இருக்கா

அது எதுக்கு

என் ஹைட் வெய்ட் இருப்பாங்கல்னானு பாக்கதான்

அது எல்லாம் வேனாம்

அம்மா மேல அவ்லொ பாசமா

ம்ம்ம் இப்ப இங்க இல்ல. ஃபாரின்ல இருக்காங்க.. பட் அம்மானா உயிர்

உங்கிட்ட ஒன்னு சொல்லவா.. “

என்ன

எங்கூட செக்ச் பன்ன வர சின்ன பசங்க என்ன அம்மா அம்மானு சொல்லிதான் பன்னுவாங்க.. அதான் நீயும் அப்படியானு பாத்தென்

இல்ல

மீனு டைம் பாத்தால்

டைம் ஆகுது நவீன்... நான் கெலம்பவா அட்வான்ச் வேர வாங்கிட்டென்

குடுத்துட்டு போங்க

நொ முதல் போனி நீங்க தான் இன்னைக்கு.. திருப்பி குடுக்கமாட்டென் .. வேனும்னா நீ லேசா தடவிட்டு விட்டுர...”

இல்ல மீனு.. காசு போனாலும் பரவால.. கெலம்புங்க

சரி ஒரு லாஸ்ட் டெஸ்ட் .. வொர்க் ஔட் ஆகலனா நான் கெலம்ப்ரென்

என்ன

கன்ன மூடு

நவீன் கன்ன மூடினான் ..

இப்ப கன்ன தொர

நவீன் தொரக்க. அவ முந்தானை அவுத்து கட்டிலில் போட்டுட்டு பாவாடை ஜாக்கெடோடு நின்னால்

வாட் இச் திச் மீனு

இப்ப சொல்லு நான் வேனாமா.. என் மார்ப பாத்து சொல்லு.. “

வேனாம்


என் தொப்புள் கொஞ்சம் பாத்து சொல்லு

நீவீன் விருப்பம் இல்லாத மாதிரி அவங்க தொப்புல்ல பாத்தான்.. அழகா ரௌன்டா குழியா இருந்துச்சி... அவன் பாக்கும்பொது மீனு பாவாட நாடாவ இலுக்க.....

ப்லீச் ப்லீச் வேனாம் அவுகாதீங்க

என்னடா நீ இவ்லொ அம்மாஞ்சியா இருக்க.... சரி எதாவது ஒரு இடமாது தொட்டுட்டு விடு.. அப்பதான் இந்த காசு செரிக்கும்

அவன் கிட்ட வந்து நிக்க.... நீவீன் அவங்க கை தொட்டுபோதுமா

ஹஹஹஹ இது எல்லாம் போங்க ஆட்டம் .. இங்க வை
அவன் கை புடிச்சி முலைகிட்ட இலுத்துட்டு போக... நவீன் கை உருவி.

ஏன் இப்படி டார்சர் பன்ரீங்க

என்ன தொட்டுட்டு விடு.. நான் போய்கிட்டெ இருப்பென்


அவல பாக்கும்பொது எல்லாம் அம்மா ந்யாபகம் வந்துச்சி( அதுவும் அம்மா இப்படி ஒரு ஐட்டம் கெட்டப்ல ) அவல தொரத்தி விட்டா போதும்னு

சரி தொடுரென்.... “

எங்க தொடுவனு சொல்லு அது கனக்குல வருமானு சொல்ரென் .. அப்ரம் தொடு

உங்க தொப்புள் கீழ இருக்க இந்த இடம்ஒரு விரலால காமிச்சி சொன்னான்

என் ப்ரெஜ்னென்சி மார்க்கா

அவ சொல்லும்பொதுதான் அவ ஒரு புல்ல பெத்தவனு இவனுக்கு தெரிஞ்சுது.. ஓர கன்னால அவ வையிர பாக்க சின்ன சின்ன வவைலான புல்ல பெத்த கோடு இருந்துச்சி.....

சரி தொட்டுட்டு விடு

நவீனுக்கு வேர்க்க வேர்க்க அவ அடி வையிர பாத்துகிட்டெ இருந்தான். தொப்புலுக்கும் புண்டைக்கும் நடுல இருக்கர அந்த பகுதிய பாத்தா இவன் கட்டுபாடை இழக்கர நிலமைக்கு போனான்

அப்ப மீனு கேட்டால்என்ன அப்படி பாக்குர.. உன் அம்மாக்கும் இப்படிதான் இருக்குமா

நவீன் திடுகிட்டு எலுந்தான்

அயொ சரி சரி,.... ஒரு காமெடிக்கு சொன்னென்

சாரிங்க நான் உங்கல தொட விரும்பல .. கெலம்புங்க.. உங்க காசு வேனாம்

இவ்லொ நல்லவனா நீ.... எப்ப கை அடிச்ச

சொல்லமுடியாது

ஒரு வாரம் இருக்குமா

ம்ம்ம்

நீ முழுசா ஒரு மாசம் கை அடிக்காம என்ன மாதிரி பொம்பலைய பாத்து உன் அம்மா ந்யாபகம் வருதுனு சொல்லு அப்ப ஒத்துக்க்ரென் நீ ஒரு நல்ல மகன்

உங்கலுக்கு ப்ரூவ் பன்ன வேன்டிய அவசியம் இல்ல

எனக்கு வேனாம்.. உனக்கு நீயெ ப்ரூவ் பன்னிக்கொ அது போதும்

சரி கெலம்புங்க
ம்ம் உன் அம்மா நேம் என்ன

ஜானு... ஜானுகி

ம்ம்ம் அம்மாவ லவ்வர் மாதிரி ஷார்ட்டா கூப்டுவியா

நவீன் பதில் பேசாம இருக்க .. ..

சரிடா... அட்லீஸ்ட் ஒரெ ஒரு முத்தமாது குடு ... அப்பதான் நான் வாய வச்சிகிட்டு பேசாம இருப்பென்

இத சொல்லிட்டு தன் வாயில் இருக்கும் பபுல்கம்மதூனு கன்னாடி பக்கம் துப்பினால்.. புடவை எடுத்து உடம்பல சுத்திகிட்டெ அவன ஓர கன்னால பாத்துகிட்டு இருந்தால்..

கடைசி சான்ச்.. உன் கன்ன கட்டிக்கிட்டு என்ன கிச் அடி.. அப்பதான் உனக்கு அம்மா ந்யாபகம் வராது.. நவீன் ஒகெனு யோசிக்க.. அவ ஒரு துனி எடுத்து கன்ன கட்டிட்டு நவீன் வாயோட வாய் வச்சி சப்ப... நவீன் மல்ல உதட்ட பிரிக்க... அவ நாக்க உல்ல விட்டு நவீன் நாக்கோடு நக்க .. இவன் சுன்னி கெலம்புச்சி.... யாரோ ஒரு சின்ன வையசு பொன்னுதான் கிச் பன்ரானு இவன் கர்பனை பன்ன.. அந்த 45 வயசு கொழுத்த உடம்பு இவன் சுன்னிய வெரி ஏத்துச்சி...

கிட்ட தட்ட 2 நிமிசம் அவன் வாய சப்பி உரிஞ்சிகிட்டெ இருக்க.. நவீன் தன் கை பின்னாடி கட்டிகிட்டு அவல தொடாம இருந்தான்.... கிச் அடிச்சி முடிக்கும்போது அவ நாக்கால கொஞ்சம் எச்சிய எடுத்து அவன் நாக்கோடு நாக்கு வச்சி தடவ.. முதல் தட ஒரு பொம்பல எச்சி ரசத்தை நவீன் சுவைக்க... அவன் சுன்னி கஞ்சி விடுர நிலமைக்கு போக.. அவ கிச் அடிச்சி முடிச்சிட்டு....

இவன பாத்து கன்னுடிச்சிட்டும்ம் உன் அம்மா எச்சி இப்படிதான் இருக்குமா

இத கேட்டுட்டு வாய் விட்டு சிரிக்க.. நவீன் ஜட்டில சர சர சரனு கஞ்சி விட்டான்.. அவன் ஃபேச் ரியாக்சன்ல அவ கன்டுபுடிச்சிட்டா...
இவன எலகாரமா ஒரு பார்வை பாத்து-- இப்ப மட்டும் எப்படி லீக் ஆச்சி.. உன் அம்மா பத்தி தானெ நான் பேசினென் .. ( தன் புடவை அட்ஜஸ்ட் பன்னிகிட்டெ கேக்க.. காலிங்க் பெல் அடிக்க .. மீனு சலிச்சிகிட்டுஒஹ் வந்துடாங்கலா. “

நவீன் நைசா பாத்ருமுக்கு நடந்து போக.. மீனு சிரிச்சிட்டு கதவ தொரக்க போனால்....

 

No comments:

Post a Comment