Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 28





அடுத்த 3 நாட்கள் நவீ அம்மாக்கு போன் பன்னவெ இல்ல... அம்மா ஆபிச் போயிட்டு வந்து ஒரு மெசெஜ் அனுப்பிச்சாங்க

“ சாருக்கு இன்னம் கோவமா”
நவீ ரிப்லை பன்னவெ இல்ல...பட் இவன் மெசெஜ் பாத்துட்டானு அவங்கலுக்கு தெரிஞ்சிது... இன்னொரு மெசெஜ் அனுப்பிசாங்க

“ ஹெலொ சார் நவீ. சார்.. குட்டி பொருக்கி சார்... அம்மாவ மரந்துட்டீங்கலா”
இவன் அதுக்கும் ரிப்லை பன்னல.. சில நேரம் கழிச்சு அம்மா கால் பன்னினாங்க.. இவன் போன் எடுத்தான்..

“ ஹெலொ யாரு “

“ ஒஹ் யாரா ? “

“ ஆமா யார் நீங்க.. எதுக்கு நைட் நேரத்துல கால் பன்ரீங்க “

“ ம்ம் தேவைதான்.. அம்மா மேல இவ்லொ கோவமா “

“ அம்மாவா யாரு “

“ இது எல்லாம் ஓவரா இல்ல.. அப்படி அம்மா என்ன தப்பு செஞ்சென்”

“ என்ன பேசவேனானு சொன்னீங்க இல்ல”

“ அது அப்பா இருக்கும்போது... இப்ப இல்ல “

“ அப்பா இருந்தா.. அப்ப உங்கலுக்கு என் மேல பாசம் இருக்காதா”

“ எப்போதும் பாசம் இருக்கு நவீ... நல்லா யோசி.. நீ ஒன்னும் சின்ன குழந்தை இல்ல.. அம்மா எதுக்கு பேசவேனானு சொன்னெனு உனக்கு புரியும் “

“ எனக்கு புரியலமா.. என் அம்மாகிட்ட பேசினா அப்பாக்கு என்ன “

“ நீ என் ட்ரெச் பத்தி எல்லாம் பேசது அப்பாக்கு தெரிஞ்சா என்னதான் திட்டுவாரு “

“ அதுக்கு ட்ரெச் பத்தி பேசவெனானு சொல்லுங்க.. பேசவெ கூடாதுனா
எப்படிமா”

“ சரி தெரியாம சொல்லிட்டென்.. சாரி.. நீ பேசிக்கோ .. அப்பாவ நான் சமாலிச்சிக்க்ரென் “

“ ஒன்னு வேனாமா. பையந்து எதுக்கு பேசனும்.. நீங்க சொன்னபடி நான்
பேசல.. “

“ சொ அம்மா மேல கோவமா எவ்லொ நாள் இருப்ப “

“ தெரியல “

“ சரி பேசாத... அம்மா இன்னைக்கு என்ன ட்ரெச் தெரியுமா “

“ சொல்ல வேனாம்.. “

“ உனக்கு புடிச்ச சேரி “

“ புடிகாது எனக்கு “

“ லொ ஹிப்ல””

“ அதுவும் புடிக்காது “

“ போட்டோ அனுப்பலாம்னு பாத்தென்.. இவ்லொ கோவமா இருந்தா வேனாம் “

“ சரி அனுப்புங்க “ ( இவன் சுன்னிய அல்ரெடி டெம்ப்ட் ஆயிடுச்சி.. அம்மாவெ இப்படி தான வந்து பேசினது “

“ அப்பரம் அனுப்ப்ரென்,, நீ முதல அம்மாகிட்ட பாசமா பேசு.. உங்கிட்ட பேசாம எனக்கு இங்க தூக்கமெ இல்ல “

“ சாரிமா.. எனக்கும் தான்.. பட் நீங்க பேசவேனானு சொன்னதும் ரொம்ப கோவம் வந்துச்சி”

“ சரி இனி சொல்லல “

“ போட்ட்டோ அனுபுங்கமா.. பாக்கனும் போல இருக்கு “

“ கொஞ்சம் நேரம் கழிச்சி அனுப்ப்ரென்.”

“ இப்ப என்ன பன்ரீங்க”

“ சும்மா டிவி பாக்க்ரென் “

“ குளிச்சாச்சா”

“ ம்ம்”

“ அயோ மிச் பன்னிட்டென் “

“ ஆஹான்...அம்மா குளிச்சா நீ என்ன மிச் பன்னுவ”

“ ஏதொ மிச் பன்னுவென்..சரிம்மா.. நாளக்கு அப்பா வந்துட்டா பேசமுடியாது இல்ல.. அதனால இன்னைக்கெ நெரய பேசனுமா..”

“ ம்ம் பேசலாமெ “

“ ஒன்னு கேக்கவா “

“ ம்ம்”

“ நீங்க அப்பா கிட்ட போன்ல எப்படி பேசுவீங்க “

“ எப்படினா “

“ ஜாலியா பேசுவீங்கலா..எங்கிட்ட பேசரமாதிரி “

“ ம்ம்மும் பேசமாட்டென்..”

“ பேசினா என்னமா”

“ இது வரைக்கும் பேசினது இல்ல .. அவர் பேசினா பேசலாம்”

“ இப்ப நான் தான் அப்பா... அப்பா மாதிரி பேசவா.. நீங்கலும் பேசனும் “

“இல்ல வேனாம்.. என்னால ஃப்ரீயா பேசமுடியாது நவீ.”

“ சரிமா அப்ப இப்படி வச்சிக்கலாம்.. நான் காலெஜ் பையன் .. உங்க சன் இல்ல... உங்க மேல எனக்கு லவ் வருது.. நான் ப்ரொபோச் பன்ர மாதிரி”

“ ம்ம்ம்”

“ சரி ஸ்டார்ட் பன்ரென்.. ந்யாபகம் இருக்கட்டும் , நான் உங்க சன் இல்ல .. என்ன பேசினாலும் திட்ட கூடாது “

“ ம்ம்ம்”
அம்மா ஸ்கெர்ட் டாப்சோட பெட்ல படுத்தாங்க...

“ ஜானு மேடம் என்ன பன்ரீங்க “

“ சும்மாதான் இருக்கென்”

“ சும்மானா ஒன்னும் இல்லாமலையா “

“ ஆய்”

“ அம்மா நான் இப்ப உங்க சன் இல்ல .. இப்படி ப்ரெக் பன்னாதீங்க “

“ ம்ம்”

“ என்னப்பா ஒன்னும் இல்லாமலையா இருக்க”

“ இல்ல ட்ரெச் இருக்கு”

“ என்ன ட்ரெச்”

“ கீழ ஸ்கெர்ட் மேல டாப்ச் “

“ ஸ்கெர்ட்னா எது வரைக்கும் Madam.. முட்டி வரைக்குமா.. இல்ல தொடை
வரைக்குமா “

“ முட்டி கீழ “

“ ம்ம் இன்னெர்ச் இருக்கா ஜானு Madam “

“ இருக்கு”

“ ஏன் வீட்ல தானெ இருக்க.. அது எல்லாம் எதுக்கு”

“ சும்மா”

“ இன்னைக்கு என்ன ட்ரெச் ஆபிஸ்க்கு”

“ புடவை தான்”

“ மடிசார் டைப்பா”

“ ச்செ ச்செ...”

“ வேர எப்படி கட்டிக்கிட்டு போனீங்க மேடம் “

“ நார்ம்ல தான் “

“ லொ ஹிப்பா”

“ ம்ம் லைட்டா “

“ எல்லாம் உங்க மஞ்சள் நிர இடுப்பதான் பாத்த்ருப்பாங்க”

“ அதுக்கு நான் என்ன பன்ன “

“ உங்க இடுப்ப பாத்துதான் எனக்கெ உங்க மேல லவ் வந்துச்சி “

“ ஆஹான்.. என் வையசு என்ன உன் வையசு என்ன.. என் மேல காதலா ? “

“ காதலுக்கு கன்னு இல்ல ஜானு மேடம்...

“ அது சரி... பட் என்ன காதலிச்சி என்ன பன்ன போர... எனக்கு கல்யானம் ஆயிடுச்சி. உன் ஏஜுல சன் இருக்கான் “
ஜானுமாக்கு உடம்பு சூடானது... தன் மகன் கூட இப்படி பேச ரொம்ப புடிச்சிது... ஒரு பக்கம் தன் மகனு தெரிஞ்சாலும்... அவன வேர ஒரு சின்ன பையனா இவங்கலும் கர்பனை செஞ்சாங்க...

“ உங்க சன் ரொம்ப லக்கி மேடம் “

“ ஏன் “

“ ஆமா வீட்ல நீங்க ஃப்ரியா இருக்கரத ஈசியா பாக்க முடியும்”

“ என் சன் அப்படி பாக்கமாட்டான்.. ரொம்ப நல்ல பையன் “

“ அம்மாவ சைட் அடிச்சா கெட்ட பையன் யார் சொன்னாங்க ஜானு..”

“” கெட்ட பையன் தான்.. அம்மாவ அம்மாவ பாக்கனும் “

“ சரி அவன் கதை நமக்கு எதுக்கு.. நாம கல்யானம் பன்னி ஒன்னு வாழலாமா “

“ ஆஹா... இது எல்லாம் ஓவர் “

“ ஏன்பா “

“ உன் ஏஜுக்கு ஏத்த பொன்னா பாத்து கல்யானம் பன்னிக்கோ”

“ ஏன் உங்கல கல்யானம் பன்னா என்ன “

“ எனக்கு Family இருக்கு ஒரு சன் இருக்கான் “

“ இருந்தா என்ன.. நாம கல்யானம் பன்னிகிட்டு இன்னொரு குழந்தை பெத்துகலாம்”

இதன் நவீ சொல்லும்பொது அவன வேர ஒரு ஆலா நினைக்க முடியாம தவிச்சாங்க.. என்னடா இப்படி எல்லாம் மகன் கிட்ட பேசுரொம்னு ஃபீல் ஆனாலும் அவங்கலொட புடைச்சி போன ரெண்டு முலைகாம்பும்... ஊரு போன புன்டை சதையும் அவங்கல இன்னம் பேச தூன்டியது..

“ இந்த ஏஜுல குழந்த பெத்துக்கிட்டா ஊர் சிரிக்கும் “

“ ஊருக்கா வாழனும்.. உங்கலுக்கு ஒகெவா இல்லையா “

“ இல்ல “

“ சரி விடுங்க... உங்கலுக்கு என் மேல ஆசை வந்தா சொல்லுங்க.. உங்கல கல்யானம் பன்னிக்க ரெடியா இருக்கென் ஜானு “

“ ம்ம்ம்”

“ நீங்க நடக்கும்பொது உங்க பம்ச் அழகா இருக்கு மேடம் “

“ அங்க ஏன் பாத்த தம்பி “

“ உங்க பின்னாடி நடந்த வர யாரும் அத கவனிக்காம இருக்கமாட்டாங்க
ஜானு மேடம் “

“ எல்லாத்துக்கும் இருக்க ஒரு பாகம் தானெ அது.. ஏன் உனக்கு கூட தான் இருக்கு”

“ அட போங்க மேடம்.. ஆம்பல டிக்கியும் பொம்பல டிக்கியும் ஒன்னா.. காமிடி
பன்னாதீங்க “

“ ஏன் ஒன்னுதானெ “

“ லேடிச் பம்ச் அழகெ தனி மேடம்.. அதுவும் புஸ்ட்டியா இருந்தா கடிக்கனும் போல தோனும் “

“ ச்ச்சீ”

“ வெக்கபடாதீங்க ஜானு... இப்ப நான் சொல்ரத செய்யமுடியுமா “

“ சொல்லு”

“ உங்க பேன்ட்டி அவுத்து போடுங்க... நான் சொல்ரமாதிரி பன்னுங்க”

“ நோ வெ... நான் ஒன்னும் அந்த மாதிரி பொம்பல இல்ல.. “

“ உங்க பக்கத்துல இருந்தா நான் அத உருவி போடுவென் ஜானு “
இவங்க உடம்பு காமத்தில் கொதிச்சது...

“ இல்ல அது எல்லாம் வேனாம்” முடிஞ்ச அலவு தவிர்த்து பாத்தாங்க

“ சரி வேனாம் .. உங்ககிட்ட இப்ப தாய்ப்பால் இருக்குமா “

“ இந்த வையசுல யாருக்கு இருக்கும் “

“ 43 வையசு தானெ.. இது என்ன பாட்டி வையசா “

“ இல்ல எங்கிட்ட இல்ல”

“ நல்லா சப்பி பாத்தா கொஞ்சமாவது வரும் இல்ல “

இவங்க உடம்பு வேர்த்து கொட்டுச்சி...பேசாம இருந்தாங்க... இப்ப நவீ ப்லெட் மாத்தினான்

“ சொல்லுங்கமா சப்பினா வரும் இல்ல “ ( அவங்க மகனா பேச தொடனிங்கினான்)
அம்மா பேசாமலயெ இருந்தாங்க.. தன் முலைய சப்பி இலுப்பது போல ஃபீல் ஆனாங்க... ivan sudenaa ippadi son maadhiri pesiyum avanga pecha niruthaama irunthaanga
“ அம்மா சொல்லுங்க கொஞ்சம் சப்பி பாத்தா வராதா “

“ நவீ.......”

“ அம்மா ப்லீச் உங்ககிட்ட பால் குடிக்கனும்... ஒரு தட ட்ரை பன்னி
பாக்கலாம்மா வரலனா வேனாம்”

“ வேனாம்பா “

“ ப்லீஸ்மா.. ஒரு நிப்பில் மட்டும் சப்பி பாக்க்ரென்... (முலைகாம்புனு சொல்லாம்க நிப்பில்னு டீசென்ட்டா சொன்னான்) கன்ன வேனாலும்
கட்டிக்க்ரென் “
அம்மா பேசல ..

“ உங்கல பெட்ல உக்கார வச்சி இப்ப உங்க மடில படுக்க போரென்மா “
அம்மா பேசல..

“ அம்மா டாப்ச் தூக்குங்கமா... இப்ப பால் குடிக்க உங்க குழந்தை ரெடியா இருக்கென் “

அம்மா பேசல

“ அம்மா ப்லீச் பேசுங்க... நீங்க தானெ சொன்னீங்க என்ன வேனாலும் பேசுவெனு ... சப்பவா “

நவீ சப்பவா சப்பவானு கேக்க கேக்க அவங்க காம்பு முழு வீரியம் அடைஞ்சி அவங்க ப்ரா கப்போடு உரச அவங்கலுக்கு உனத்தையா இருந்துச்சி.. அவங்கல அரியாம அவங்க சொன்னது

“ ம்ம்ம்ம்ம்ம்”

“ ம்ம்ம்னா சப்பவாமா “

“ ம்ம்ம் சப்பிக்கோ “

“ தேங்கிஸ்மா.... இப்ப சப்பரென்.... அம்மா சாஃப்ட்டா இருக்குமா “
இவங்க கால விரிச்சி வச்சாங்க

“ ஜெல்லி மாதிரி மெது மெதுனு இருக்குமா .... “

“ நவீ.............”

“ அம்மா லேசா இனிக்கிதுமா.. உங்க பால் தானெ “

“ ம்ம்ம்ம் இல்ல“

“ ருசிக்கவா “

“ ம்ம்ம்ம்”

“ என்னமா வெரும் ம்ம்ம் சொல்ரீங்க... சின்ன வையசுல நான் குடிக்காம போனா என்ன சொல்லுவீங்க அத சொல்லுங்க ..ப்லீஸ்மா “

“ என்னால முடியல நவீ.. ஒரு மாதிரி ஆகுது .. அம்மாகிட்ட இப்படி எல்லாம் பேசகூடாதுப்பா “

“ ப்லீஸ்மா என் செல்லம் இல்ல... சின்ன வையசுல என்ன சொல்லுவீங்க “

" ந்யாபகம் இல்லப்பா"

" யொசிச்சி பாருங்கமா "

இவன் விடமாட்டானு தெரியும் .. யோசிச்சி சொன்னாங்க
" கடிக்காம குடி தங்கம்னு ஒரு தட சொல்லிருக்கென் “

“ அப்ப நான் கடிப்பெனா “

“ ம்ம்ம் ரொம்ப “

“ ச்சி பாவம் .. சாரிமா இனி கடிக்கமாட்டென் “

“ம்ம்ம் “

“ வேர என்ன சொல்லுவீங்க”

“ கொஞ்சம் குடி கன்னா நு சொல்லுவென் “

“ ஒஹ் அப்ப நான் குடிக்காம அடம் புடிப்பெனா “

“ ம்ம்ம்”

“ வேஸ்ட் மா நா இப்ப குடுத்து பாருங்க.. நல்லா குடிக்க்ரென்...”

“ ம்ம்ம்”

“ அம்மா இந்த பக்கம் வரலமா.. அந்த பக்கம் குடிக்கவா”

“ ஒரு பக்கம் தானெ ட்ரை பன்னுவென் சொன்ன “

“ பால் கெடைக்கும்னு நெனச்சென்மா “

“ எங்கயும் கெடைக்காது…”

“ அம்மா எனக்கு பால் குடுத்த பால்புட்டிய நான் பாக்கலாமா “

“ நோ ப்பா… அது எல்லாம் பாக்ககூடாது.. என் செல்லம் இல்ல… இந்த டாப்பிக்
வேனாம் நவீ “

“ ப்லீச் ஜானுமா… எனக்கு ரொம்ப ஜாலியா இருக்கு.. என் அம்மா எங்கிட்ட
இவ்லொ க்லோசா இருக்காங்கனு பெருமையா இருக்குமா.. எதுக்குமெ திட்டாம இருக்கரது எனக்கு உங்க மேல பாசம் அதிகம் ஆயிட்டெ இருக்குமா….ப்லீச் இன்னம் கொஞ்சம் பேசலாமா “

“ கொஞ்சம் நேரம்தான் “

“ ம்ம்ம் அம்மா இப்ப எலுந்து நில்லுங்க “

“ ஏன் “

“ உங்க பால்புட்டிய பாக்கனும் “

“ மாட்டென் …”

“ சரி நேத்து என்ன கனவு வந்துச்சினு சொல்லவா”

“ ம்ம்ம்”
“ நீங்க வீட்ல இருக்கீங்கம… அப்ப நாம் முதல் தட மௌத் கிச் அடிக்கரொம் “
( ஏன்டா அம்மா கூதிய இப்படி சீன்டி பாக்கர )
“ம்ம்ம்”

“ உங்க எச்சிய ருசிச்சிகிட்டெ இருக்கென் நான் “

“ ம்ம்ம்ம்”

“ அப்ப உங்க நாக்க கடிச்சிட்டென் .. நீங்க கத்துரீங்க.. நான் சாரி சொல்ரென் “

“ ம்ம்ம்”

“ நாம கிச் பன்னும்பொது உங்க சேரி கீழ விழுதுமா “

“ நவீ… போதும்பா..ப்லீச்… அம்மாக்கு என்னமோ மாதிரி இருக்கு “

“ சரி மௌத் கிசும் பேசல… வேர என்னதான் பேச “

“ நீ நார்மலா பேசு… இந்த லவ் டாப்பிக் வேனாம் “ ( அட பாவிங்கலா இதுவா லவ் டாப்பிக்)

“ சரி லாஸ்ட்டா இத சொல்லுங்க…. உங்க பேரு க்லோப் ஜாமுவா”

“ யார் சொன்னா”

“ பாட்டிதான் “

“ ம்ம் என் ஃபெரென்ட் அப்படி கூப்டுவா “

“ நல்ல பேருதான் வச்சிருக்காமா..”

“ ஏன் “

“ ஆமா உங்க தொப்புள் க்லோப் ஜாமு தானெ “

“ ச்சி.. “ அம்மா வெக்கபட்டாங்க.. இங்க அவங்க புன்டைல தன்னி ஒழுகிட்டெ
இருந்துச்சி..

“ நீங்க இவங்க வாங்கமா உங்க தொப்புல் பாவு ஊத்து அதுக்கு மெல குட்டி க்லோப் ஜாமுவ மெதக்க விட்டு ஸ்பூன்ல சாப்புடுவென் “

அம்மாவால இதுக்கு மேல தாக்கு புடிக்கமுடியாம… தன் சூத்த தூக்கினாங்க.. தொடை ரெண்டுயும் இருக்கமா புடிச்சிகிட்டு தலகானி கசக்கிட்டு தன் உதட்ட கடிக்க.. அவங்க புன்டை தன்னிய சர சரனு லீக் பன்னி அவங்கல உச்சத்துக்கு கொன்டு போச்சி.. அப்ப அவங்க விட்ட சத்தம்

“ ஹ்ம்ம்ம ,,,,,,,ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ” ( அவங்க உனர்ச்சிய கட்டுபடுத்த முடியாம முனங்கினாங்க.. இது வரைக்கும் பேசினதுல இதுதான் அவங்க காமத்த ரொம்ப தூன்டின மாதிரி இருந்துச்சி)

“ அம்மா என்ன ஆச்சி “

அம்மா பேசல

“ என்னமா ஆச்சி “

நிதானதுக்கு வந்தாங்க.. அவங்க சூத்து கீழ எரங்கிச்சு…

“ இல்லப்பா ஒன்னும் இல்ல”

“ ஏன் கத்துனீங்க “

“ விரல் நசுக்கிட்டென் “

“ பாத்துமா “

“ ம்ம்ம் சரி போதும்பா.. அம்மா சமைக்கனும் “

“ ஏம்மா நான் சொன்னாலும் கோவபடமாற்றீங்க “

“ உன்ன அவ்லொ புடிக்கும் நான் வாழ்ரதெ உனக்காகதான் நவீ”

“ கேக்கவெ சந்தோசமா இருக்குமா.. கல்யானம் தான் வேனாம்னு சொல்ரீங்க “

“ அடி. விழும் .. பேச்ச பாரு “

“ அடிககதீங்மா வலிக்குது.. அப்பரம் பால் குடிக்கமாட்டென்.. சின்ன வையசுல
அடம் பன்னின மாதிரி இப்பவும் பன்னுவென் “

“ பன்னிக்கோ.. அம்மாகிட்ட இப்ப ஒரு சொட்டு பால் கூட இல்ல “

“ உங்கலுக்கு எப்படி தெரியும் “

“ எனக்கு தெரியாதா “

“ தெரியாதுனு நான் சொல்ரென்... நான் டெஸ்ட் பன்னிட்டு சொல்ரென் “

“ டெஸ்ட் உன் வைஃப் கிட்ட பன்னிக்கோ “

“ அவகிட்ட பால் குடிச்சா அது தாய்பால் இல்லமா.. எனக்கு தாய்ப்பால் தான்
வேனும் “

இவன் மீன்டும் அந்த டாப்பிக் எடுக்க.. அம்மா பச்ச மாத்தினாங்க

“ நவீ டைம் ஆச்சிப்பா.. நீ தூங்கு.. அப்பா வந்ததுக்கு அப்பரம் இப்படி பேசாத.


“ பேசுவென்.. அவர்கிட்ட சொல்ரென்.. அம்மா பால் தரமாற்றாங்கனு “

“ ஆய் கொழுப்புதான் உனக்கு .. நீ எதாவது உலரின அம்மாக்குதான் திட்டு விழும் “

“ சரி பொழச்சி போங்க.. பால் இல்லனா என்ன.. இங்க வருவீங்க இல்ல..
உங்க மௌத்ல இருக்க எச்செ எனக்கு பால் மாதிரிதான் அத குடிச்சிக்க்ரென் ஒகெவா “
அம்மா ஒகெ சொல்லமுடியாம .... “ நவீ அப்பா கால் பன்ராரு .. அப்பரம் பேசரென்.. நீ தூங்கு “
இவன ஆஃப் பன்னிட்டு போன் கட் பன்னிட்டு அப்படியெ படுத்து என்னடா நடக்குதுனு நம்ம வாழ்க்கைல நு யோசிச்சாங்க.... இது நிஜமா பாசம் தானா... இல்ல நவீ மனசுல காமம் இருக்க்கானு குழப்பிகிட்டு இருந்தாங்க... இவ்லொ பேசியும் அவனோட என்னம் இவங்கலுக்கு புரியல.. ஏன்னா .. நவீ என்னதான் வக்ரமா பேசினாலும் தன் அம்மாவ விட்டு குடுக்காம பேசினான்.. ஒரு தட கூட அவங்க கூட படுக்கர மாதிரி வார்த்தை விடல... இவங்க உடம்ப பத்தி பேசரதுதான் அவன் ஆசைனு நெனச்சிகிட்டு இருந்தாங்க...
இங்க நவீ அம்மாகிட்ட தாய்பால் குடிச்சத பத்தி பேசியும் அம்மா கன்டுக்கலனு நெனச்சி உச்சத்துல சுன்னிய ஆட்டிகிட்டு இருந்தான்...

No comments:

Post a Comment