Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 21

 

அன்னைக்கு அதுக்கு மேல எதுவும் நடக்கல....அம்மாகிட்ட பெர்மிசன் கேட்டுட்டு சுகி கூட போய் ட்ரிங்க்ச் பன்னிட்டு வந்தான்...இவன் வீட்டுக்கு வந்து சிஸ்ட்டம் ஒப்பன் பன்னி அம்மாவோட சில போட்டாச் பாத்தான்... அம்மாவோட முலைகள் ஒரு போட்டால கூட தலரந்து தொங்கல... நல்ல நெஞ்ச நிமித்திகிட்டு முலைகள் ரெண்டும் வெரப்பாவெ இருந்துச்சி...ரெண்டு மார்புல கை வச்சி கசக்கனும்னு கர்பனை செய்தான்.. அம்மாவ நிக்க வச்சி ஒரு ஒரு ட்ரெசா அவுத்து போட்டு பாக்கனும்... அவங்க காம்ப கிள்ளி இலுத்து விலையாடனும்...
என்னம்மா உங்க காம்பு கருப்பு ரப்பர் மாதிரி இருக்குனு கேக்கனும்.. இந்த கருப்பு ரப்பர்லையா எனக்கு வெல்லை பால் குடுத்தீங்கனு காம்ப சப்பி கேக்கனும்....அம்மனமா நிக்கர அம்மா பின்னாடி நின்னு சூத்த தடவி பாக்கனும்... அவங்க குன்டி பிலவைல விரல் விட்டு புன்டை வரைக்கும் கோடு போட்டு இலுக்கனும்... ஜானு அம்மாவ அம்மனமா நிக்க வச்சி தாலி கட்டி.. தோல் மேல தூக்கிட்டு சூத்த தட்டிகிட்டெ ரூமுக்கு போகனும்....மப்புல ரொம்ப வக்கரமா கர்பனை செஞ்சிகிட்டு இருந்தான்.. இன்னைக்கும் கை அடிச்செ ஆகனும்.. அம்மாவோட அலமாரி தொரந்து.. அவங்க ட்ரெச் எல்லாம் பாத்தான்... அம்மாவோட ப்லாக் கலர் ப்ரா இருந்துச்சி.. அத மட்டும் எடுத்து அவங்க ப்ரா கப் சைச் பாத்தான்...இந்த சைசுல தானெ தன்னோட அம்மாவின் முலைசதைகள் புதைஞ்சி கெடக்கும்னு கை ப்ரா கப்ல விட்டு அலவு பாத்தான்.... ப்ரா கப்ப புடிச்சி கசக்கி பாத்தான்.. அம்மாவின் மார்பகங்கல கசக்கவது போல ஃபீல் வந்துச்சி….ஆசை தீர ப்ராவ கசக்கிட்டு அவங்க பேன்ட்டி சைச் எப்படி இருக்கும்.. அம்மாவின் சூத்து எவ்லொ பெருசா இருக்கும்னு .. அவங்க பிங்க் கல பேன்ட்டி எடுத்து பாத்தான்.. அத பாக்கும்போதுதான் அம்மாவின் சூத்துல எவ்லொ சதை இருக்கும்னு புரிஞ்சிகிட்டான்இவனுக்கு போட்டு பாத்தா கன்டிப்பா கலன்டு விலுந்துடும்.. அம்மா சூத்துல பாதிதான் இவனுக்குமுகத்துல அம்மாவின் பேன்ட்டிய முகமூடி மாதிரி மாட்டிகிட்டு மோந்து பாத்தான்.. ரொம்ப நாலுக்கு முன்ன துவச்சி காயவச்சி மடிச்சி வச்சது.. சோப் வாசம் மட்டும் தான் வீசியது.. இருந்தாலும் அம்மாவின் புண்டைய தழுவிய துனி ஆச்சி.. இவனுக்கு சுன்னி வெரச்சது..அம்மாவின் புன்டைய கடிப்பது போல நெனச்சி அவங்க பேன்ட்டிய கடிச்சான்அம்மாவின் சூத்த தழுவும் பேன்ட்டி துனிய நக்கினான்..
இந்த நேரம் பாத்து தன்னி தாகம் எடுத்து பாட்டி கீழ எரங்கி வந்து தன்னி குடிச்சிட்டு ஜானு ரூம்ல லைட் எரிவதை பாத்துட்டு.. அந்த பக்கம் நடந்து வர... எதொ சத்தம் கேப்பதை உனர்ந்து நவீ அம்மாவின் ப்ரா ஜட்டிய சுருட்டி பீரொல வைக்க.. பாட்டி ரூம் கதவிய திரந்து பாத்தாங்க....

என்னடா பன்ர அம்பி

ஒன்னும் இல்ல பாட்டி.. “

அம்மா பீரோல என்ன பன்ர

என் சின்ன வைசு போட்டா வேனும் பாட்டி அதான் தேடிட்டு இருக்கென்

அம்மாகிட்ட கேட்டியா

ம்ம் கேட்டென் பாட்டி.. இங்கதான் இருக்குனு சொன்னாங்க.. நீங்க போய் தூங்குங்க பாட்டி..இதுல இல்ல.. நானும் தூங்க போரென்... “ அப்படி இப்படினு மழுப்பிட்டு பீரோவ பாட்டி முன்னயெ சாத்திட்டு அவன் ரூமுக்கு தூங்க போனான்....
பாட்டி அவன மேலும் கீழும் பாத்துட்டு ரூமுக்கு போனாங்க....

அடுத்த நாள் சன்டெ... அம்மா காலைல நவீக்கு போன் பன்னாங்க... நவீ தூக்க கலக்கத்துல போன் எடுத்தான்

ஹெலொ யாரு

நவீ அம்மா பேசரென்

ஹெலொ அம்மா என்ன இவ்லொ சீக்கரம் கால் பன்ரீங்க

சும்மாதான் ... என்ன பன்ர

என்னம்மா இவ்லொ சீக்கரம் கால் பன்னிட்டு என்ன பன்ரெனு கேக்குரீங்க.. தூங்கிட்டு இருக்கென்.. இப்ப மனி அங்க 1 ஆகுமெ,.. நீங்க தூங்கலையா

இல்ல உங்கிட்ட ஒன்னு கேக்கனும்

என்னமா

நேத்து நைட் என் ரூம்ல என்ன பன்ன
இவனுக்கு தூக்கி வாரி போட்டுச்சி.. பாட்டி அம்மாக்கிட்ட ஏதொ
சொல்லிருக்காங்கனு தோனுச்சி..

ஒன்னும் இல்லமா

பொய் சொல்லாத. பாட்டி சொன்னாங்க.. என் பீரோல நீ ஏதொ பன்னிட்டு இருந்தனு

இல்லம்மா அது வந்து..”

உனக்கு பனம் வேனும்னா என்ன கேக்க வேன்டி தானெ.. அம்மா என்னைக்கு இல்லனு சொன்னென்.. ஏன் இப்படி பன்னின

அம்மா மனி எல்லாம் எடுக்கல..”

பின்ன எதுக்கு என் பீரோல தேடிட்டு இருந்த

சும்ம்மாமா என் பொட்டோச் எதாவது இருக்காதுனு

பொய் சொல்லாத

இல்லம்மா உங்க புடவை டிசன் எல்லாம் பாக்கனும் போல இருந்துச்சி.அதான்

பாத்து

என்ன அம்மா ஒரு ஒரு புடவைலயும் எப்படி இருப்பாங்கனு கர்பனை பன்னி பாக்க

இப்பவும் பொய் சொல்ர.. என் புடவை எல்லாம் கீழ் செல்ஃப்ல இருக்கு.. பட் நீ மேல் செல்ஃப்ல ஜிவல்ச் இருக்கர செல்ஃப்ல எதோ தேடிட்டு இருக்கனு பாட்டி சொன்னாங்க.. உனக்கு எதாவது மனீ வேனுமா நவீ

இல்லம்மா

அப்பரம் எதுக்கு அந்த செல்ஃப் பாத்த

உங்க ட்ரெச் தான்மா பாத்தென்

மேல் செல்ஃப்ல ஏது என் ட்ரெச்

இருக்குமா

அம்மா சில வினாடி யோசிச்சி பாத்தாங்க.. தன்னோட ப்ரா பேன்ட்டி ஜிவல் லாக்கர் பக்கத்துல தான் மடிச்சி வைப்பாங்க.. இததான் நவீ பாத்தானு சந்தேகம் வர...

அங்க ஏது அம்மாவோட ட்ரெச்

இருக்குமா

அம்மா உடனெ கேட்டாங்க

அங்க என்னோட இன்னெர்ச் தான் இருக்கும் அதையா பாத்த

ம்ம்ம்

ம்ம்ம் நா என்ன வாய் தொரந்து சொல்லு

சாரிம்மா.. நீங்க இங்க வரும்போது உங்கலுக்கு நான் புடவை எல்லாம் வாங்கி தர ப்லான் பன்னிருன்தென்.. புடவை மட்டும் வேனாம்.. எல்லா ட்ரெசும் வாங்கி தந்தா நல்லா இருக்கும்னு தோனுச்சி.. உங்க ப்லௌச் எடுத்து அலவுக்கு குடுத்துட்டென்மா... “

அதுக்கு எதுக்கு இன்னெர்ச் பாத்த

அம்மா உங்கல நான் கிச் பன்னும்பொது உங்க உடம்பல இருக்க எல்லா ட்ரெசும் நான் வாங்கி தந்ததா இருக்கனுமா... அதான்

புடவை வாங்கி தன்தா பரவால நவீ.. ஏன் இன்னெர்ச் பாத்த ?”

அம்மா உங்க இன்னெர்ச் என்ன மாடல் நு தெரிஞ்சிக்கதான்.... சாரிமா

ரொம்ப தப்பு பன்ர நவீ .. அது எல்லாம் தொடலாமா.. உன் மனைவித தொடலாம்.. அம்மாக்குனு ஒரு லிமிட் இருக்கு நவீ

சாரிமா.. ஜஸ்ட் நீங்க என்ன மாடல் இன்னெர்ச் போடுவீங்க

வேனாம் நவீ... எனக்கு இது சரியா படல..பாட்டி வேர நீ ஏதொ காசு எடுக்கரனு எங்கிட்ட கம்ப்லைன் பன்ராங்க

காசு எல்லாம் வேனாமா. ஜஸ்ட் உங்க சைச் தெரியல.. அதான்... நான் உங்கலுக்கு இன்னெர்ச் வாங்கி தர கூடாதா

உன் அப்பாகூட வாங்கி தரமாட்டாரு நவீ..இது எல்லாம் என் ப்ரைவேசி

சாரிம்மா.. ஏதொ ஒரு ஆசைல

சரி பாட்டிகிட்ட எதுவும் சொல்லாத.. நான் பேசிக்க்ரென்

சரிம்மா...””

அம்மா தூங்க போரென்

அம்மா ஒரு நிமிசம் மா...”

என்னப்பா

எனக்கு உங்க சைச் என்னானு சொல்லுரீங்கலா

நவீ ,,, “ கோவமா குரல் உயர்த்தி கேக்க.

நீங்க கோச்சிகிட்டாலும் பரவாலம்மா... உங்கலுக்கு நான் ட்ரெச் வாங்கி தரனும்.. எல்லா ட்ரெசும்..”

புடவை வாங்கி தா.. அம்மா கட்டிக்கிரென்.. எதுக்கு இன்னெர்ச் எல்லாம்

வாங்கி தரனும்னு என் ஆசை ... தப்பா இருந்தா மன்னிச்சிடுங்க... “
நவீ வருத்தமா சொல்ல..

ஏன்ப்பா இப்படி பன்ர... சரி சொல்லு என்ன வேனும் உனக்கு

உங்க உல் பனியன் சைச் வேனும் “ ( ப்ரானு சொல்லாம தவிர்த்தான் )

அதான் எல்லாம் பாத்துட்ட இல்ல.. என்ன ஏன் கேக்க்ர

நான் பாத்தென்.. ஆனா சை எதுலையும் இல்லமா.. ப்லீச் சொல்லுங்க

மேல 36 .. போதுமா

உங்க ப்ரா சைசாமா
அம்மா வெக்கபட்டு..

ம்ம்ம்ம்

கீழமா “ ( உங்க பேன்ட்டி சைச் என்னானு கேட்டான் “ )

“ 105
செமினு சொன்னா கெடைக்கும்

இது போதுமா.. உங்கலுக்கு எல்லாம் வாங்கி வைக்க்ரென்... நீங்க இங்க வந்ததும் அத போட்டுகிட்டுதான் என்ன கிச் பன்ன வரனும்

ஆசைய பாரு.. நான் எல்லாம் கிச் பன்னமாட்டென்

சரி நான் கிச் பன்னும்பொது அந்த ட்ரெச் தான் போடனும்

சரி போட்டுக்க்ரென்

அம்மா ஒன்னு கேக்கவா

என்ன

உங்க பேன்ட்டி மாடல் என்னமா

நவீ...” அவங்க சினுங்கினாங்க

இல்லமா நெரய மாடல் இருக்கு... பின்னாடி முழுசா மரைக்கர மாதிரி.. பாதி
மரைக்கர மாதிரி.. ஒரு சின்ன கையிரு மாதிரி.. இதுல எதுமா

நீ எல்லாம் பாத்துருப்ப... அதெ மாடல் தான்

சரிம்மா அப்படியெ வாங்கி வைக்க்ரென்... “

நீ தனியா போய் வாங்கிடுவியா

என் ஃப்ரென்ட் கூப்ட்டு போவென்

அவன் யாருக்கு கேட்டா? “

என் கெர்ல் ஃப்ரென்டுக்குனு சொல்லுவென்மா
அம்மாக்கு ப்ரா பேன்ட்டி வாங்கி தர முதல் மகன் இவந்தான்.

எதயோ சொல்லிக்கோ என் மானத்த வாங்காம இருந்தா சரி...”
தனக்கு ப்ரா பேன்ட்டி வாங்கி தர அம்மா பெர்மிசன் குடுக்கும்பொது அவங்க புன்டை நமச்சல் எடுத்துச்சி..

அம்மா தூங்க போரீங்கலா

இல்ல நவீ.. பாட்டு கேக்குரென் .. தூக்கம் வரல

.
அம்மா கிட்ட புதுசா எதாவது டாப்பிக் எடுக்கனும்னு யோசிச்சான்.. எவ்லொ நாள் தொப்புள் ... வயிரு பத்தி பேசரது..... அடுத்த லெவெல் போனா என்ன..
அம்மா தான் என்ன சொன்னாலும் கோவபடமாட்டாங்கலெ....

அம்மா உங்ககிட்ட ஒன்னு சொல்லனுமா...””

சொல்லு குட்டி:

நேத்து நைட் எல்லாம் தோக்கமெ வரலமா

என்ன குட்டி ட்ரின்க்ச் நெரயா அடிச்சியா”“

நீங்க வேரமா.. சும்மா லைட்டா.. அதுவும் ஒரு ஃப்ரென்டோட பெர்த்டெய் பார்ட்டி அதான் .. உங்க ஃபங்க்சன் எப்படி போச்சி

ம்ம்ம் நைச்

எல்லாம் உங்கல சைட் அடிச்சாங்கலா

ம்ம் சில பேரு

நான் தான் சொன்னென் இல்ல...”

ம்ம்

இப்ப என்னமா ட்ரெச்

ஸ்கெர்ட் டாப்ஸ்ல இருக்கென் நவீ

சின்ன ஸ்கெர்ட்டா ? “

ம்ம்ம் பாக்கனும்னு சொல்லாத... என் செல்லம் இல்ல

நீங்க முந்திகிட்டீங்க.. சரி விடுங்க.... உங்ககிட்ட நான் கொஞ்சம் பேசனும்

பேசிட்டுதானெ இருக்கென்

இது இல்லமா... அது வந்து.. ரொம்ப பெர்சனலா ஒன்னு கேக்கனும்
கேளு

உங்க கிட்ட எத்தன கய்ச் லிப் அடிச்சிருக்காங்க

அம்மாகிட்ட இப்படிய கேப்பாங்க..... “

ப்லீச் சொல்லுங்கமா

அப்பா மட்டும்தான், “

காலெஜ் டைம்ல வேர யாரும் ? “

உன் அம்மா நல்லவ நவீ..காலெஜில எல்லாம் பசங்க என் கிட்ட நெருங்கவெ தையங்குவாங்க... ஒரு முரை முரைச்சென் எஸ்கேப் ஆயிடுவாங்க

உங்கலுக்கு யாரும் லவ் லெட்டர் குடுக்கலையா

யா குடுத்தாங்க

எத்தன பேருமா


அது எல்லாம் ந்யாபலம் இல்ல... “

ந்யாபகம் இல்லனா.. அப்ப நெரயா பேரா

ஆமா அம்மா நல்ல கலர் நவீ... எல்லாம் ஜொல்லு விடுவாங்க

தன் மகன் கிட்ட கடந்த காலத்த பேச அம்மாக்கு சுகமா இருந்துச்சி... இப்படி எல்லாம் பேசி ரொம்ப நாள் ஆச்செ.. இவங்க காலெஜ் ஃப்ரென்ட்ச் யாருமெ இப்ப டச்சில இல்ல அதான்..

இப்பவும் நல்ல கலர்தானெமா

இத விட அப்ப இன்னம் அம்சமா இருப்பென்

சரி நெக்ஸ்ட் கேழ்வி.. ஒரு வேல இப்ப லவ் லெட்டெர் வந்தா என்ன பன்னுவீங்க

சிரிச்சிட்டு வருவென்

கோவம் வராதா

கோவத்ததான் சிரிப்பா காமிச்சிட்டு வருவென்.. எந்த வையசுல லவ் லெட்டெர் குடுக்கரனு சிரிச்செ கேட்டுட்டு வருவென்

காலெஜ் பசங்க யாராவது லவ் லெட்டர் குடுத்தா ? “

நான் உனக்கு அம்மா மாதிரினு சொல்லுவென்

பரவாலனு சொன்னா என்ன பன்னுவீங்க ? “

உன் வையசுல எனக்கு பையன் இருக்கானு சொல்வென்

அம்மா என்னையும் அப்பாவயும் மரந்துட்டு சொல்லுங்க

உங்கல எப்படி மரப்பென்...”

ஒரு பேச்சிக்குமா... ஒரு வேல இப்ப வரைக்கும் உங்கலுக்கு கல்யானம் ஆகாம.. ஒரு சின்ன பையன் லவ் லெட்டர் குடுத்தா

ஒரு சின்ன பையன கல்யானம் பன்னி குடும்ப நடத்தர நெனச்சாலெ அவங்க முகம் மாரியது... உடம்பு சூட்டு அதிகம் ஆனது...
ஏன்டா செல்லம் இது எல்லாம் கேக்கர

சும்மா சொல்லுங்கலென்

பையன் நல்லா இருந்தா கட்டிப்பென் .. போதுமா

இவனுக்கு இங்க வெரி அதிகம் ஆயிடுச்சி... தன் அம்மா ஒரு சின்ன பையன கல்யானம் பன்னிப்பெனு ( பொய்யா இருந்தா கூட) .. சொல்லும்பொது. ஒரு இன்செஸ்ட் வெரியனுக்கு எவ்லொ சுகமா இருக்கும்...

சரிம்மா அடுத்த கேழ்வி

இன்னம் எத்தன கேழ்வி இருக்குங்க சார்

இதான் லாச்ட்மா.. ஒரு வேல நான் உங்கல லவ் பன்னினா என்ன செய்வீங்க

ஏன் இப்ப லவ் பன்னலையா ? “

அம்மா இன்த லவ் வேர.. இது பாசம் .. நான் சொல்ரது காதல்

அம்மாகிட்ட எது பன்னாலும் அது ஒன்னுதான்...”

நான் இன்னைலெந்து ஜானுவ காதலிக்க போரென் .. “

அடி வாங்குவ... “

லவ் யு ஜானு

ஹேட் யூ

லவ் யூ... என் ஃப்ரென்ட்ச் கிட்ட உங்கல என் லவர்னு சொல்ல போரென்

நவீ.. அப்பாகிட்ட சொல்லவா

அது யாரும்மா

ஆஹான்.. அப்பாவெ மரந்துட்டுட்டியா .. அவர் தான் என் புருசன்

அவர் கெடக்கராரு.. லவ் யும்மா

அயொ காலங்காத்தாலா இந்த பேச்சி தேவையா

சரி பேசல .. ஒரெ ஒரு ல்வ் யு சொல்லுங்க

அம்மா உடனெ சொன்னாங்க லவ் யு .. போதுமா

என் கூட சினிமா வருவீங்கலா

ம்ம் வரென்

அங்க வச்சி உங்கல மௌத் கிச் அடிக்கவா

அடிச்சிக்கோ... இப்ப ஆல விடு

ரொம்ப நேரம் சப்புவென் பரவாலையா

பரவால

படம் பேரு போடும்போது உங்க வாய கவிட்டு படம் முடியும்போதுதான் ரிலீச் பன்னுவென்

இப்படி எல்லாம் பன்ன.. அம்மாக்கு மூச்சி தெனரும்

அப்பப்ப ரெஸ்ட் குடுப்பென்மா

ரெஸ்ட்டா ... நீ குடுப்பனு எனக்கு தோனல.. எனக்கு ஊருக்கு வரவெ பையமா இருக்கு

சும்மா வாங்கமா.. நாம நல்லா லவ் பன்னலாம்

பொருக்கி பொருக்கி

இந்த பொருக்கி வாங்கி தர ட்ரெச் போட்டுகிட்டுடான் சினிமாக்கு வரனும்

என்ன ட்ரெச்அம்மா அவலா கேட்டாங்க

இப்ப போட்டுர்க்க. ஸ்கெர்ட் டாப்ச் தான்

இதுவா.. இத எல்லாம் போட்டுகிட்டு நான் வெலிய வரமாட்டென்

ஏம்மா உங்க பம்ச் தெரியுமா

ச்சி போடா இடியட்.... உனக்கு ரொம்ப திமிர் ஆயிடுச்சி

நீங்க மட்டும் என் மனவியா இருந்தீங்கனு உல்ல எதுவுமெ போடாம வெரும் ஸ்கெட் டாப்ச் போடடு சினிமா கூப்ட்டு போவென்

அத உன் மனவிகிட்ட செஞ்சிக்கோ.. நான் உன் அம்மா...”

எனக்கு மேரெஜ் ஆகுர வரைக்கும் நீங்க்தான் என் லவர்

கேக்கவெ நாராசமா இருக்கு நவீ.. ஒரு ஐயர் ஆத்து பையன் மாதிரியா பேசர நீ

அம்மா நான் என்ன தப்பா பேசிட்டென்.... எனக்கு மட்டும் பெர்மிசன் குடுத்தா உங்கல ஸ்கூல் பாப்பா மாதிரி ட்ரெச் பன்னி.. ரெட்டை ஜடை போட்டு வெலிய கூப்ட்டு போவென்...”
அவன் அம்மா தன் காம்ப தடவினாங்க.....

உனக்கு புத்தி பேதலிச்சி போச்சி நவீ

நான் என்னமா பன்ன.. என் கனவுல நீங்க வந்து என்ன மாத்திட்டீங்க

நானா

ஆமாமா இன்னைக்கு கூட நான் தான் உங்கல குலுபாட்டி விட்டென்

என் செல்லம் இல்ல.. இப்படி எல்லாம் பேசாத ப்ப்பா

அம்மா நான் என்ன பன்ன.. கனவுல வந்தத சொன்னென்.. நீங்க குலிக்கமாட்டெனு அடம் புடிச்சீங்க .. நான் தான் உங்கல பாத்ரூம் கூப்ட்டு போய் எல்லாத்தையும் உருவி போட்டு குலுப்பாட்டி விட்டென்...
தன் மகன் தன்ன அம்மனமா நிக்க வச்சி குலுப்பாட்டி விட்டானு நெனைக்கும்பொது இவங்க புண்டை ஊருச்சி

நான் ஒன்னும் சின்ன பாப்பா இல்ல.. நானெ குலிச்சிக்க்ரென்... நீ உன் வேலைய பாரு

நீங்க இனிமேல் எனக்கு சின்ன பாப்பாதான்... பெரிய் பம்ச் உல்ல சின்ன பாப்பா “ (உங்க சூத்து பெருசுமானுச் சொன்னான்)
அம்மா பேசாம இருந்தாங்க...

அம்மா நீங்க நடுக்குமோது உங்க பம்ச் ஆடுமா

அயொ சாமி உனக்கு போய் கால் பன்னென் பாரு.. என்ன உதைக்கனும்... உங்கிட்ட பேச என்னால முடியாது ,.. நான் தூங்க போரென் .. குட் நைட்

சரிம்மா ஒன்னெ ஒன்னு சொல்லரென்.. நீங்க சவர்ல குலுக்கும்போது உங்க வாய சப்பாம விடமாட்டென்
ஜானு புருசன் கூட இப்படி குலிக்கும்போது மௌத் கிச் அடிச்சது இல்ல.. ஆனா தன் மகன் எல்லாத்துக்கும் ரெடியா இருக்கான்.. தன் மகன் செக்ச் வெரில இருக்கானா... இல்ல வெகுலியா இருக்கானானு அம்மா யோசிக்க....

அம்மா சரி லேட் ஆச்சி தூங்குங்க... இல்லாட்டி உங்க பம்ச் ரெண்ட்டையும் வந்து கடிப்பென்
இவ சூத்த கடிப்பெனு அப்பட்டமா நவீ சொல்ல இவங்கலுக்கு என்ன்மோ மாதிரி இருந்துச்சி... எங்க நவீ முன்னாடி அம்மனமா நிக்க போராமோனு ஒரு வித பையம் வர..
..
நவீ அடுட்த பாம் போட்டான்

அம்மா நீங்க இங்க வன்தா என் கூடதான் தூங்குவீங்க

ம்ம்ம்

உங்கல கட்டி புடிச்சிகிட்டு தூங்கலாமா

ம்ம்ம்

உங்க டிக்கில தலை வச்சிகிட்டுதான் தூங்குவென்

மகனுக்கு என்னமோ ஆயிடிச்சி .. இப்படியெ பேச விட கூடாதுனு அவங்க போன் கட் பன்ன ப்லான் பன்னாங்க

நவீ .. அப்பா கால் பன்ராரு

எஸ்கெப் ஆரீங்கலா.. சரி இன்னம் 70 டேச் தான் இருக்கு... வாங்க உங்க வாய சப்பி எடுக்க்ரென்

இவன் இப்படி அம்மாவ உசுபேத்த.... ஜானுமா புண்டை ஈர பதத்தோடு

நவீ அம்மாக்கு தூக்கம் வருதுப்பா.. அப்பரம் பேசலாமா

சரிகுட்டி... லவ் யு உம்மா...இது உங்க டிக்குக்கு

உங்க சூத்துக்கு ஒரு கிச் மா நு இவன் சொல்ல.. அவங்க கெரங்கி போய் போன் கட் பன்னாங்க...

No comments:

Post a Comment