Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 19

 

அம்மா முகத்தில் கஞ்சி அடிச்சிட்டு சிஸ்டம் கூட தொடைக்காம அப்படியெ தூங்கிட்டான்
அடுத்த நாள் காலை எலுந்து பாத்துட்டு... ரொம்ப ஃபீலிங்க் ஆயிட்டான்... பாசம் பாசம்னு சொல்லி அம்மாவ ஒரு பச்ச தேவுடியா மாதிரி ட்ரீட் பன்னிட்டோம்னு நெனச்சான்.. இவன் என்ன கேட்டாலும் அம்மா பதில் பேசாம செய்ராங்க.. அதுக்கு தன் மேல அம்மாக்கு காமம்னு அர்த்தமா.. கன்டிப்பா இல்ல.. எந்த அம்மா மகன் கேட்டதுக்காக உல்ல ஒன்னுமெ போடாம வெரும் டவல் மட்டும் கட்டி போச் குடுப்பாங்க... இப்படிபட்ட அம்மாவ நாம தப்பா நெனைக்கலாமனு இவனுக்கு மனசு உருத்துச்சி.. நமக்கு எல்லாம் மூட் எரங்கிடிச்சிடினா ( கஞ்சிட் விட்ட பின்) இப்படிதானெ உத்தமனா யோசிப்போம்...
அம்மாகிட்ட பேசி பேசிதான் இந்த அலவுக்கு வந்தாச்சி.. இது எல்லாம் அப்பாக்கு தெரிஞ்சா என்ன நெனைப்பார்.. பாட்டிக்கு தெரிஞ்சா என்ன நெனைப்பாங்க.. இது நிருத்தனும் முதல...முதல அம்மாகிட்ட பேச்ச குரைக்கனும்னு தோனுச்சி.. சிஸ்ட்டம் கிட்ட போய் துனி எடுத்து அம்மா முகத்துல ஒட்டி இருக்கும் கஞ்சிய தொடச்சிட்டு அம்மா முகத்த பாசத்தோட பாத்துட்டு சிஸ்டம் ஆஃப் பன்னினான்... இனி அம்மாகிட்ட அடிக்கடி போன் பேச கூடாதுனு முடிவு பன்னிட்டு அன்னைக்கு முழுக்க போன் பன்னல... அம்மா ஒரு மெசெஜ் அனுப்ப.. எனக்கு எக்சாம்மா.. படிச்சிகிட்டு இருக்கெனு பொய் சொல்ல.. அம்மா தொல்ல பன்னாம இருந்தாங்க.. இவன் கிட்ட பேசாம இருக்கரது அவங்கலுக்கு கஸ்ட்டமா இருந்துச்சி...
அடுத்த நாளும் இதெ மாதிரி பொய் சொன்னான்...அம்மா ஒரு மெசெஜ் அனுபிச்சாங்க- “ உடம்ப பாத்துக்கோ நவீ... ரொம்ப படிச்சி உடம்ப கெடுத்துகாத... சீக்கரம் தூங்கு
ஆஹா இவங்க இல்ல அம்மா....

இவனுக்கு செருப்பால அடிச்ச மாதிரி இருந்துச்சி...இன்னம் ஒரு நாள் கட்டுபடுத்துகிட்டு இருக்க.. அடுத்த நாள் அவன் சுன்னிக்க் கஞ்சி ஸ்டாக் சேர.. மூட் அதிகமாக,... என்னமோ மாதிரி இருந்துச்சி. அம்மாகிட்ட பேசாம இருக்கரது ஜெயில போட்ட மாதிரி இருந்துச்சி....
அன்னைக்கு சனி கெழமை.. அம்மா மெசெஜ் அனுப்புச்சாங்க
இன்னைக்கும் எக்சாமா

இதுக்கு மேல அம்மாவ ஏம்மாத்த முடியாம.. இவன் ரிப்லை பன்னினான்
இல்லமா

அப்பரம் ஏன் ஒரு மெசெஜ் கூட பன்னல

தெரியலமா

தெரியலையா.. என்ன ஆச்சிபா உனக்கு.. ஆர் யு ஆல்ரைட்

அம்மா நீங்க சொல்லுங்க.. நான் நல்ல பையனா

“ 100%”

எனக்கு தோனல

ஏன் தோனல

நான் இப்ப கொஞ்ச நாளா ரொம்ப தப்பு பன்ரெனு உங்கலுக்கு தோனலயா

என்ன தப்பு ... எங்கிட்ட எதாவது மரைச்சிட்டு .. செஞ்சியா

ச்செ ச்செ .. உங்க கிட்ட சொல்லாம எதுவும் பன்னமாட்டென்மா

இப்ப நீ ஃப்ரீ தானெ.. அம்மா ஃப்ரீயாதான் இருக்கென் .. முடிஞ்சா கால் பன்னு

இல்லமா பேச வேனாம்னு நெனைக்கரென்...”

அம்மாகிட்டையா ? “

அது வந்து.. அம்மாகிட்ட ஓவரா பேசவேனானு நெனைக்க்ரென்

நீ என்ன ஓவரா பேசிட்ட

அம்மா...உங்க கிட்ட நான் வரம்பு மீரி நடந்துக்க்ரெனு தோனுது
நான் சொன்னெனா

நீங்க சொல்லமாட்டீங்க.. ஏனா உங்கலுக்கு என்ன அவ்லொ புடிக்கும்... ஆனா என்ன நீங்க என்ன வெருத்துடுவீங்கனு பையமா இருக்குமா

அதுக்கு வாய்ப்பெ இல்ல குட்டி... அம்மாக்கு கால் பன்னு முதல
இவன் கால் பன்னாம இருக்க.. அவங்க கால் பன்னினாங்க.. இவன் அட்டென்ட் பன்னினான்.

என்ன குட்டிமா ஆச்சி உனக்கு

மிச் யுமா.... நீங்க பக்கத்துல இருந்தா ஒரு வேல இப்படி எல்லாம் நினைக்காம இருந்துருப்பென்

எப்படி

என்னைக்கு அந்த ப்ராஸ்ட்டிடுட் உங்கல மாதிரி இருக்காங்கனு நெனச்செனொ அன்னைலெந்து எனக்கு இந்த ப்ராப்லெம் மா

என்ன ப்ராப்லெம் சொல்லு

அதாமா.. உங்க கிட்ட எல்லாம் பன்ன நெனைக்கரது

இது ப்ராப்லெம்னு நான் சொன்னெனா

ஒரு அம்மாவ யொசிச்சி சொல்லுங்க.. யார் மகனுக்காக டவல் கட்டி நிப்பா....உங்கலுக்கு புடிக்கிதோ புடிக்கலயோ .. எனக்காகதானெ செய்ரீங்க

என் நவீ என்ன செஞ்சாலும் எனக்கு புடிக்கும்.. அத புரிஞ்சிக்கோ

எப்படி சொல்ரதுனு தெரியலமா..இப்ப எல்லாம் கனவுல... “

கனவுல என்ன ? “

எப்ப பாரு உங்கல கிச் அடிக்கர மாதிரி வருதுமா... நான் என்னமா பன்ன

கிச் அடிச்சிட்டு போ.. அம்மா உன்ன எதாவது சொன்னெனா

உங்கலுக்கு புரியலமா.. இது மகன் அம்மாக்கு குடுக்கர கிச் மாதிரி இல்லமா

ம்ம்இவன் என்ன சொல்லவரானு ஜானுக்கு நல்லா புரிஞ்சிது...பட் மகன
சமாதான படுத்தனும்னு நெனச்சாங்க .

லிப் டூ லிப் கிச் மா... நான் சாமி கூட கும்புட்டு தூங்கி பாத்துட்டென்.. ஆனா எப்படியாவது இந்த கனவு வருது

ம்ம்ம்

சாரிமா.. நாம கொஞ்ச நாள் பேசாம இருக்கலாமா

பேசாம இருந்தா நீ நிம்மதியா இருப்பனா ஒகெ.. ஆனா நான் சந்தோசமா இருக்கமாட்டென்

உங்கலுக்கு ஒரு விஸயம் சொல்லட்டா

சொல்லு

என்ன ஒரு பொன்னு லவ் பன்ரெனு சொன்னாமா 2நாட்கல் முன்ன ( நான் சொன்ன கதைல இந்த சீன் மிச் பன்னிட்டெனு வச்சிக்கோங்க)

இச் இட் .. யாரு அது

பேரு வேனாம்.. ஆனா நான் புடிக்கலனு சொல்லிட்டென்மா

ஏன்.. அழகா இருக்கமாட்டாலா.. “

காலெஜ்ல அவ பின்னாடி ஒரு கூட்டமெ இருக்குமா

அப்பரம் என்ன.. நானும் அப்பாவும் எதாவது சொல்லுவோம்னு நெனச்சியா..
உனக்கு புடிச்சா லவ் பன்னிக்கோ

இல்லம்மா. நான் வேனானு சொன்னதுக்கு காரனம் என்னானு கேட்டா நீங்க டென்சன் ஆவீங்க

ஆகமாட்டென் சொல்லு

அந்த பொன்னு உங்கல மாதிரி இல்லமா

மீன் ? “

எனக்கு உங்க ஹைட்.. உங்க வெயிட்.. உங்க கலர்.. உங்க வாய்ஸ்ல ஒரு பொன்னு வேனுமா..”

ஏன் அப்படி

எனக்கு லேடிஸ்ல பெஸ்ட் என் அம்மா தான்.. சொ நான் கட்டிக்க போரவ என் அம்மா மாதிரி இருக்கனும்.. என் அம்மாகிட்ட செய்ய முடியாதத அவகிட்ட அம்மா அம்மானு கொஞ்சி செய்யனும் தோனுதுமா

என்ன தங்கம் இப்படி யோசிக்கர.. தப்பு நவீ

அதான் சொன்னென் நீங்க டென்சன் ஆவீங்கனு

மனைவிகிட்ட அம்மாவ நெனச்சி கொஞ்சலாம்.. கன் கலங்காம பாத்துக்கலாம் .. பட் வேர எதுவும் செய்ய கூடாது

நொ மா... என்னமொ தெரியல.. இந்த காரந்துக்காக நான் வேனானு சொல்லிட்டென்.. “

நான் வந்து அவல பாக்குரென்.. எனக்கு புடிச்சா கன்டிப்பா உனக்கும் புடிக்கும்

வேனாமா .. ரொம்ப தனியா ஃபீல் பன்ரென்மா... உங்க மடி வேனும் எனக்கு
ம்ம்ம் சரி உனக்கு அம்மா ஹைட் வெய்ட்ல ஒரு ஆலு வேனும்னா அம்மா இருக்கென்.... சொல்லு என்ன பன்னனும்

நீங்க இப்படி கேட்டு கேட்டுதான் என்ன கெடுத்துட்டீங்கமா

யார் நானா

என்ன திட்டுங்கமா.. தப்புனு சொல்லுங்க

சொல்லமாட்டென் நவீ.. உன்ன தனியா 10 வருசத்துக்கு மேல தவிக்க விட்டத நெனச்சி நான் அழாத நாலெ இல்ல.. சொ திட்ட மாட்டென்... உனக்கு என்ன வேனும்.. அம்மா இருக்கென்... .. என்ன கனவுல என்ன கிச் பன்ர .. அதானெ உன் ப்ராப்லெம்... உனக்கு நிஜமா அம்மாவ கிச் பன்னனும்னு அடி மனசுல ஆசை இருக்கா சொல்லு

ம்ம்ம் சாரிமா

உதட்ட தவிர அம்மா ஃபேசுல எங்க கிச் பன்னாலும் ஒகெவா.. 100 கிச் பன்னிக்கோ

இல்லமா .. அது வந்து... “

என்ன சொல்லு

“ 100
கிச் வேனாமா.. ஒரெ ஒரு முத்தம் .. இந்த கனவு அழிக்கனும்னா அதான் வழினு தோனுது
அம்மா சில வினாடி யோசிச்சாங்க

சாரிமா .. எனக்கு உங்க மடில படுத்து அழனும் போல இருக்கு
இவன் இத சொல்ல அம்மா அடுத்த கனம் பதில் சொன்னாங்க

சரி பன்னிக்கோ

ம்மா? “

அம்மாக்கு கிச் அடிச்சாதான் உன் ப்ரச்சனை தீரும்னு பன்னிக்கோ

லிப்லையா

ம்ம் அங்கதானெ ஆசை படுர

நீங்க எனக்காக எதுவும் த்யாகம் பன்ன வேனாம்.. ஜஸ்ட் இத பன்னாதனு சொல்லுங்கமா.. வில் செஞ்ச்

நான் சொல்லமாட்டென்.. உனக்கு எது ஆசையொ அத பன்னிக்கோ.. பட் அம்மாக்கிட்ட மரைக்காம ஒன்னு சொல்லு

என்னமா

ஒரு கிச் பன்னா எல்லாம் மரந்துடுவ இல்ல

கன்டிப்பாமா

சரி என் நவீக்காக ஒகெ சொல்ரென்

இது தப்பு இல்லையாமா.. ஒரு மகன் அம்மாக்கு லிப்லாக் பன்ரது

எங்கிட்ட இதுக்கு பதில் இல்ல நவீ.. பட் பதில் உனக்கா புரியும்... “

தப்புனு எனக்கு இப்பவெ புரியுதுமா.. பட் எனக்கு எந்த பொன்ன பாத்தாலும் வெருப்பா இருக்கு.. நீங்க எல்லாம் என் அம்மாக்கு ஈடா வருவீங்கலானு மனசுக்குல்ல கேட்டுகிட்டெ இருக்கென்மா

உனக்கு அம்மா என்ன அவ்லொ ஸ்பெசலாஒரு வித பெருமிததோடு கேட்டாங்க.

ஆமாம்மா.. என் லைஃப். என் உயிர்.. என் ஆசை.. எல்லாமெ எனக்கு என் இந்த ஜானு தான்

ம்ம்ம்

சீக்க்ரம் ஊருக்கு வாங்கமா... இப்பவெ கிச் பன்ன தோனுது

வரென் எதாவது லீவ் கெடச்சா உடனெ வந்துடுரென்... 4 நாள் இருந்தாலும் பரவால.. உன்ன சரி பன்னனும்

தீங்க் யூ மா

இப்ப ரிலாக்ஸ்டா இருக்கியா

யெச் மா.. அம்மா ஒன்னு கேக்கவா

ம்ம்ம்

நான் உங்கல லிப்ச் கிச் அடிக்கும்போது லிப்ஸ்டிக் போடுவீங்கலா

உனக்கு எப்படி வேனும்

டார்க் லிப்ஸ்டிக்க் போட்டு..... வேனாம் வேனாம்.. லைட் ரெட் லிப்ச் ஸ்டிக்க்... ம்ம் வேனாம் வேனாம்.. லைட் பிங்க் லிப்ஸ்டிக் மா... இல்ல இல்ல.. லிப்லிஸ்ட்டிக் வேனாமா... உங்க உதட்டெ செவப்பாதான் இருக்கும்

பாருடா... ம்ம்ம் அப்பரம்

அப்பரம்.. கிச் பன்னும்பொது நீங்க உம்முனு இருப்பீங்கலா...”

ம்ம்ம்

அப்படி கிச் வேனாமா.. மீன் ரெண்டு பேரு லிப் லாக் ஆகனுமா... பன்னுவீங்கலா

ஒரெ ஒரு தட.... சரியா.. அம்மா மேல ப்ராமிச் பன்னனும்
இவன் ப்ராமிச் பன்ன தையார் இல்ல...

நெனச்சாலெ ஜாலியா இருக்குமா... எப்ப கிச் பன்னுவீங்க.. காலைல.. மதியம்.. ஆர் நைட்...? “

அயொ... இதுல ஏன் இவ்லொ ஆராச்சி நவீ.. அம்மா கிச் பன்ரெனு சொல்லிட்டென் ... அதயெ நெனச்சிகிட்டு இருக்க கூடாது

சரிமா கடைசியா ஒன்னெ ஒன்னுமா

என்ன சொல்லு

கிச் அடிக்கும்பொது எச்சி டேஸ்ட் கெடைக்கும்தானெ

ம்ம்ம் ரொம்ப பன்னா

நாம அப்படிதானெ பன்ன போரோம்
(
தன் அம்மாவோட எச்சி ருசிக்க போராமானு அவங்க கிட்டயெ கேட்டான் )

ம்ம்ம் ஒரெ ஒரு தட... இஃப் யூ விச்

தேங்க் யு சொ மச்ச் செல்லகுட்டி
இவன் சந்தோசத்துல குதிச்சான்...

அப்பாடா.. உன்னோட இந்த ஜாலியான குரல் கேக்க இவ்லொ நேரம் ஆச்சி

அம்மா இப்ப வீட்ல தானெ இருக்கீங்க

ஆமா

விடியொ ? “

நொ ஒன்னும் வேனாம்... “

வொய் மம்மி

அம்மாவ 2ன்ட் நாள் தவிக்க விட்ட இல்ல.. நல்லா காஞ்சி கெட

அயொ அம்மா.. ப்லீச் ப்லீச் இப்ப பாத்தெ ஆகனுமா
அம்மா விடியோ கால் பன்னி அவன பாத்தாங்க... இவன் அம்மாவ பாக்க... ஒரு ஊஞ்சலில் மெதுவா ஆடிகிட்டு இருந்தாங்க..அவங்க கூந்தல் பரக்கம் அழக பாத்தா... எம்மா அப்படியெ கூந்தல் குல்ல கை விட்டு தலைய இருக்கமா புடிச்சி அம்மாவின் வாய சப்ப தோனுச்சி

வாவ்.. சொ க்யுட் ஜானுசொல்லிட்டு அம்மாவ பாத்து கன்னுடிச்சான்
அவங்க கன்ன விரிச்சி பாத்து இவன முரைச்சாங்க...

எனக்கு இருக்க ஆசைக்கு உங்கலயெ கல்யானம் பன்னிக்கனும் தோனுது

ஏய்... அடி தோச கரன்டில சூடு வைக்கனும் உனக்கு

வச்சிகோங்க.. என் டிக்கில வச்சிக்கோங்க ... உங்கல கல்யானம் பன்னாலும் உங்கல அம்மானு தான் கூப்டுவென்... ஒகெவா

கொழுப்பு அதிகம் ஆயிட்டெ இருக்கு... அவங்க வந்து உன் கொழுப்ப கரைக்க்ரென் இரு

உங்கல கல்யானம் பன்னா எப்படி கொஞ்சுவென் சொல்லட்டா
அம்மாக்கு நவீ பேசும் வக்கர பேச்சி ... அவங்க புன்டைய ஈர படுத்தின.... தன்ன அரியாமம்ம்ம்கொட்டினாங்க..

உங்கல செல்ல பேரு வைப்பென் ... உதட்டழகி.. பம்ச் ப்யுட்டி.. தொப்புள் பாப்பா .. இப்படி எல்லாம்
இவன் சுன்னி வெரச்சிகிட்டு இருந்துச்சி.. ஜானும்மாவின் முலைகாம்பு ரென்டு நீட்டிகிட்டு எவனாதா நெகத்தால தடவிவிட்டா உனத்தையா இருக்கும்னு தோனுச்சு...

ச்சீ.... மோசம் நவீ நீ... கொஞ்சம் இடம் குடுத்தா மடில ஏரி உக்காந்துப்ப

நான் உக்கார மாட்டென் .. உங்கல என் மடில உக்கார வச்சிப்பென்

ஆஹான்

ஆமா வெரும் ஸ்கெர்ட் டாப்ச் மட்டும் போட வச்சி.உங்கல என் மடில உக்கார வச்சி த்ராட்சை ஊட்டி விடுவென் “ ( பேன்ட்டி போட கூடாதுனு
சொல்லாம சொன்னான்)

நெரயா படம் பாத்து கெட்டு போயிருக்க

இது எல்லாம் நானா யோசிச்சதுமா....”

என் வெயிட் தாங்குவுயா

என்ன ஒரு 65 கிலொ இருப்பீங்கலா

இல்ல அதுக்கு மேல

அம்மா நீங்க தான் சினிமா டைலாக் எல்லாம் பேசுரீங்க
அம்மா சிரிக்க....போன் கீழ எரங்க... அப்பதான் நவீ கவனிச்சான்.. அம்மா ஒரு லோ நெக் நைட்டில இருந்தாங்க.. அர இஞ்ச் முலை கோடு தெரிஞ்சிது அவங்க சிர்க்கும்போது....
ஜானு போன் டக்கனு மேல தூக்கி முகத்த காமிச்சாங்க

அம்மா என்னமா அது

எது

ஏதொ கத்தில கீரின கோடு மாதிரி இருந்துச்சி “ ( அட பாவி.. ரெண்டு முலையும் சேந்து தெரியர முலைகோடு உனக்கு கத்தி கிழிச்சலா..)
அம்மா தன் நைட்டிய மேல தூக்கிட்டு .. கீழ குனிஞ்சி பாத்துட்டு..

ஒன்னும் இல்லயெ நவீ

நான் பாத்தென்மா

எங்க பாத்த

போன் கொஞ்சம் எரக்கி காமிங்க
அம்மா லேசா போன் எரக்கினாங்க.....

அங்கதான்மா
அம்மா தன் விரல் கழுத்துக்கு கீழ வச்சி இங்கயா நு கேக்க....

இன்னம் கொஞ்சம் கீழமா
இன்னம் கொஞ்சம் கீழ விரல் வச்சி கேட்டாங்கஇங்கயா

அதுக்கும் கீழமா.. நீங்க சிரிக்கும்பொது தெரிஞ்சிது இப்ப கானோம்.. என்ன மாயமோ தெரியல
நவீ கிட்ட பேசும்பொது யாராவது புன்டைல வாய் வச்சா... உடனெ தன்னி வன்துடும் அவங்கலுக்கு...

அப்ப்ரம் நவீ

இருங்க உங்க வெயிட் இன்னம் கன்டுபுடிக்கலையெ... 70 கிலொமா

கிட்ட தட்ட...”

“ 72 “

ம்ம்ம் சரி

அம்மா ஃபஸ்ட் வெய்ட் சொல்லும்பொது உங்க பம்ச் மரந்துட்டென்மா.... இப்ப அத சேத்து 72னு கன்டுபுடிச்சிட்டென்
(
தன் அம்மாவோட சூத்து 7 கிலோனு கனக்கு போட்டு சொல்ல எவனால முடியும் )

அம்மா ஒரு கிச் குடுங்கமா

நொ .. இனி எல்லாம் நேருலதான்..அதுவும் ஒரெ ஒரு கிச்

ஒகெமா ஒன்னு சொல்லவா

ம்ம்ம்

இன்னைக்கு ரொம்ப செக்சியா இருக்கீங்கமா..”

ஆஹான்.. புது புது வொர்ட்ச் எல்லாம் வருதுஅம்மா வெக்ககொவதுடன் கேக்க..

இனிமெல் இப்படிதான்

சரி அம்மா குளிக்க போரென்.. அப்பரம் பேசலாமா

அம்மா அப்படியெ போன் உல்ல எடுத்து போங்க.. நானும் பாக்குரென்

ஆசை தான்

ஏம்மா .. நீங்க பாட்டு போன் பேசிகிட்டெ குளிங்க.. அதனால என்ன .. இப்ப பேசரமாதிரியெ பேசுங்க

நவீ கன்னா.. அம்மா இப்ப ட்ரெசோட இருக்கென்.. பேஸ்ரென்.. பாத்ரூம்ல எப்படி

ஏன் பாத்ரூம்ல என்ன.. இன்ஸ்க்ர்ட் கட்டிகிட்டுதான் குளிப்பீங்க
(
இல்ல அம்மனமா குளிப்பெனு அம்மா சொல்ரத கேக்க இவன் வெரியா இருந்தான்)

ஃபுல்லா ட்ரெச் போட்டுதான் குளிப்பென்.. இருந்தாலும் அம்மா அங்க எல்லாம் போன் எடுத்து போக மாட்டென்

மிச் யு மம்மி
அம்மாவின் நைட்டி இப்ப புன்டை பகுதில ஒரெ ஈரம்.. பேன்ட்டி போடல அவங்க...

சரி போன் வச்சிடவா

இருங்க இருங்க... ஒரெ ஒரு கிச் .. லிப்ல இல்ல ... “

வேர எங்க

உங்க தொப்புல் மேல போன் வையுங்க ஜானு குட்டி.. ப்லீச்

போடா.. ராஸ்கல்.. அது எல்லாம் பன்னமாட்டென்

இருங்க இருங்க இங்க வருவீங்க இல்ல... நல்லா கிச் பன்னக்க்ரென்

நவீ.. லிப் மட்டும்தானெ சொன்ன

லிப்கிச் மட்டும்தான் பா... பட் போன் பேசும்பொது தொப்புளையும் கிச் அடிச்சிக்ரெனெ .. .. அதுவும் என் அம்மாவொட அழகான தொப்புள் அந்த லொ ஹிப் புடவைல எட்டி பாக்கும்பொது முத்தம் குடுக்கனும்
இவன் இப்படி பேசிட்டெ இருக்க.. அம்மா உச்சம அடைஞ்சாங்க..... தன் உடம்ப லேசா முருகிட்டு அவன பாக்க.. அம்மாவின் முகம் மாரியதை உனர்ந்தான்

என்னமா ஆச்சி

ஒன்னும் இல்ல.. லேசா தலை வலிச்சிது
இப்ப அம்மாவின் முகத்த பாத்தா.. 2 ஓழு வாங்கின மாதிரி டைர்டா இருந்தாங்க... அம்மா புன்டை தன்னி விட்டது இவனுக்கு புரியல....

சரி குட்டிமா... போய் குலிச்சிட்டு வாங்க.... “

தேங்க்யு பேபி

அம்மா ஒரு விஷயம்.. குலிச்சிட்டு வரும்பொது முயல்குட்டிங்கல மரைச்சிக்கோங்க

சொல்லிட்டு இவன் போன் கட் பன்னின்ட்டு சுன்னிய புடிச்சி ஆட்ட.. அம்மாக்கு இப்பதான் எல்லாம் புரிஞ்சிது.. நேத்து பாத்ரூம் விட்டு மேல துனி இல்லாம தன் பாச்சி ரெண்டுயும் தொங்க விட்டு நடந்த வந்த்தை நவீ பாத்துட்டானு... ரொம்ப கூச்ச பட்டு லேசா நவீய முனுமுனுதுது திட்டிகிட்டெ... தன் தலைல அடிச்சிகிட்டு எலுந்து சூத்த ஆட்டிகிட்டெ பாத்ரூம் போனாங்க...

No comments:

Post a Comment