Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 30

 

நவீ அப்பாகிட்டெந்து போன் வாங்கி அம்மாக்கு கால் பன்னினான்.. அவங்க ஆபிசுல இருந்தாங்க... அவங்க டைம் 12 மனி

ஹாய் ஜானுகுட்டி

நவீ... அப்பா எங்க

அவர் ஃப்ரென்ட் பாக்க போய்ட்டாருமா...”

போன் எடுத்து போகலையா

டெடி சரியான ஆலுமா.. எனக்கு புது போன் வாங்கி தரனு சொல்லிட்டு... கடைசில புது போன் அவர் வாங்கி வச்சிகிட்டு எங்கிட்ட அதெ பழைய போன்ன தல்லிட்டார்.. ரொம்ப மோசம் ஜானு உங்க ஆத்துகாரர்

உனக்கு எதுக்கு புது போன்.. இதுவெ நல்ல மாடல் தானெ

இது நல்ல மாடல் இல்லமா. இப்ப இதுல ஒருத்தங்க பேசராங்க பாருங்க.. அவங்க தான் நல்ல மாடல் ..”

உனக்கு எப்ப பாரு அம்மாவ புகழந்து பேசிகிட்டெ இருக்கனும்... இந்த போன் புடிக்கலையா... சொல்லு .. அப்பாகிட்ட நான் சொல்ரென் புது போன் வாங்க சொல்லி.. அப்பாதான் சொன்னார் அவர் வாங்கின புது போன்ன விட .. இது நல்லா இருக்குனு.. “

நல்ல மாடல் தான்மா . இருந்தாலும் புதுசு போல வருமா

உன்ன பாத்தா புதுசுக்கு ஆசை படுர ஆலா தெரியல “ ( அம்மா பொடி வச்சி
பேசினாங்க)

ஏம்மா அப்படி சொல்ரீங்க

இல்ல புதுசு புதுசு நெரய கெர்ல்ச் வந்தாலும் .. நீ உன் அம்மாகிட்ட தானெ பேசிகிட்டு இருக்க

அம்மா.. போனும் நீங்கலும் ஒன்னா ? போனுக்கு வையசு ஆனா வேஸ்ட் மா.. ஆனா அம்மாக்கு வையசு ஆனா கிக்குமா

உன் காது திருக போரென் பாரு

எல்லாம் இங்க வந்து பன்னிக்கோங்க ... நீங்க காத திருவுவங்க,.. நான் உங்க உதட்ட திருவுரென்

நான் என் அம்மாகிட்ட சொல்லுவென்

சொல்லிக்கோங்க.. அவங்க என்ன அடிக்க வந்தா நான் என் அம்மாகிட்ட சொல்லுவென்

அம்மா சிரிச்சிகிட்டெகாலெஜ் போகலையா

இல்லமா .. போர் அடிக்கிது.. அப்பா வேர. என் போன் எங்கிட்ட குடுதுட்டுடார்.. சோ.. உங்கல லவ் பன்ன காலெஜ் லீவ் போட்டுட்டென்

அடபாவி.. நானும் அப்பாவும் மாஞ்சி மாஞ்சி வேல செஞ்சி உன்ன படிக்க வச்சா.. நீ லவ் பன்ன லீவ் போடுரியா

ஆமா போடுவென்.. போடகூடாதுனா நீங்க இங்க வந்து சொல்லுங்க

ம்ம்ம் இன்னம் 2 வாரம் தானெ .. வந்து வச்சிக்க்ரென்.. வந்து உன் வால ஒட்ட நருக்க்ரென்

சரி இப்ப கொஞ்சம் நேரம் லவ் பன்னலாம் ஜானு.. ப்லீச்ச். ப்லீச்ச். ரொம்ப கஸ்ட்டமா இருக்கு உங்கிட்ட பேசாம....இப்ப ஃப்ரியா இருக்கியாடி
நவீ இப்படி கொஞ்சரது அவங்கலுக்கு என்னமோ பன்னுச்சி.. செக்ச் மூட சொல்லல.. பட் ரொம்ப சுகமா ஃபீல் பன்னாங்க...சின்ன வையசுல இவன் அம்மாவ செல்லமா வாடி போடினு சொன்னது ந்யாபகம் வந்துச்சி...

ஜானுமா இன்னைக்கு என்ன ட்ரெச்


சுடிதார்

லெக்கின்சா

ம்ம்ம்

செம்மையா இருப்பீங்க... ஒரு ஸ்னாப் அனுப்புங்கமா.. உங்க ஸ்னாப் வாங்கி பாத்து எவ்லொ நால் ஆச்சி

ம்ம் அப்பரம் அனுப்பரென்

அம்மா ஃபுல் வீவ் வேனும்.. நீங்க போட்டுருக்கர லெக்கிங்க்ச் தெரியனும்

ம்ம்ம்

இன்னம் 15 நாள் எப்படிமா ஓட்ட... கிட்ட நெருங்க நெருங்க... டைம் ரொம்ப ஸ்லோவா போகுதுமா ...”

எனக்கும் தான்

ஃபலைட் எல்லாம் புக் பன்னியாச்சி இல்ல....”

பன்னிட்டென்.. இங்க இருக்க திங்க்சும் எல்லாம் சேல் பன்ன ரெடி பன்னிட்டென் ...”

அம்மா எல்லாத்தையும் விக்காதீங்க

ஏன் உனக்கு என்ன வேனும்.. சொல்லு எடுத்து வரென்

அங்க நீங்க யுச் பன்னின ட்ரெச் எல்லாம் வேனுமா... அப்பரம் மேக்கம் செட் எல்லாம்

ட்ரெச் எடுத்து வருவென்.... மேக்கம் செட் எல்லாம் எதுக்கு குட்டி

வேனும்னா வேனும் ப்லீச் என் க்லோப் ஜாமுன் இல்ல

சரி எடுத்து வரென்

ட்ரெஸ்னா மேல போடுரது மட்டும் இல்ல.. உல்ல போடுரதும் வேனும்

அது எதுக்கு .. நீ போட்டுக்க போரியாஅம்மா மெல்ல சிரிக்க

போட்டுக்கலாம்...ஆனா உங்க சைச் எனக்கு லூசா இருக்குமெ

ஹஹஹ சின்ன வையசுல உனக்கு கெர்ல் ட்ரெச் பன்னி அழகு பாப்போம் .. அதான் நீ இப்பவும் இதுக்கு ஆசை படுர போல...”

லேடிச் போடுர ட்ரெச் எனக்கு வேனாமா.. என் அம்மா போட்ட ட்ரெச் தான் வேனும்

ரெண்டும் ஒன்னு தானெ

வித்யாசம் இருக்கு... சரி உங்க பேரு எதுக்கு க்லோப் ஜாமுனு வந்துச்சி சொல்லுங்க

சின்ன வையசுல கொழு கொழனு சப்பியா இருப்பென்... அத பாத்து என் ஃப்ரென்டோட அம்மா ஒரு நாள் அப்படி கூப்ட்டாங்க.. அப்பரம் அந்த ஃப்ரென்டும் என்ன அப்படி கூப்ட்டு ஆரம்பிச்சிட்டா

உங்கலுக்கு நான் ஒரு பேரு வைக்கலாமா

வச்சிக்கோ நல்ல பேரா வைக்கனும்

ம்ம்ம் மௌத் கிச் அடிச்சிட்டு உங்க மௌத் டேஸ்ட் எப்படி இருக்குனு பாத்துட்டு வச்சிக்க்ரென்
அம்மா மெல்ல நெலிஞ்சாங்க

நவீ ஒன்னு கேக்கவா ...”

ம்ம் சொல்லுங்கமா


தனியா தானெ இருக்க

ஆமாமா
அம்மா சீட்ட விட்டு எலுந்து தனியா வந்தாங்க...

அம்மா என்ன ஆச்சி எதாவது ப்ராப்லெமா

ஒன்னும் இல்ல நவீ சும்மாதான்... அது வந்து

என்னமா சீக்கரம் சொல்லுங்க

அம்மாவ நிஜமா கிச் பன்னுவியா.. இல்ல பேச்சிக்கு சொல்ரியா

லிப் கிச் பத்தி சொல்ரீங்கலா.. இல்ல

ம்ம் அதான்

பன்னுவென்.. ஏன் இப்படி கேக்கரீங்க.....”

அன்னைக்கு ஏதொ ஒரு யோசனைல சரினு சொல்லிட்டென்.. இப்ப ஒரு மாதிரி இருக்கு நவீ.. உன்ன திருத்த வேன்டிய நானெ இப்படி துனை போலாமா

திருத்தனுமா.. என்னையா.. நான் என்ன தப்பு செஞ்ச்சென்

இல்ல கன்னா... அம்மா வாயோட வாய் வைகக்ரது ரொம்ப தப்பு தானெ

அம்மா இப்பவும் சொல்ரென்.. நான் தப்பான என்னத்துல உங்ககிட்ட மௌத் கிச் கேக்கல.... கிச் பன்னிட்டு அப்படியெ விட்டுடுவென்.... அதுக்கு அப்பரம் உங்க கிட்ட கூட வரமாட்டென் .. எனக்கு என் அம்மா தான் எல்லாத்துலையும் ஃபஸ்ட்டா இருக்கனுமா... சரி ஒரு வேல உங்கலுக்கு என்ன பிடிக்காம.. என் ஃபேச் பிடிக்காம கஸ்ட்ட பட்டு கிச் பன்னனும்னு நெனச்சா வேனாமா

சும்மா உலராதா... அம்மா உனக்கு என்ன எல்லாம் பன்னிருக்கெனு யோசிச்சி பேசு

அப்பரம் ஏன் இப்படி கேக்குரீங்க

கிச் என்ன .. நீ என்ன கேட்டாலும் அம்மா செய்வென்.. எனக்கு நீ என்னோடு உயிருக்கும் மேல நவீ

அப்பரம் என்னமா

இல்லடா .. என்னமோ தோனுச்சி. அதான் கேட்டென்....”

ஒன்னும் ஆகாதுமா.. சும்மா லைட்டா தான் கிச் பன்னுவென்... புடிக்கலனா அப்ப தல்லிவிட்டுங்க

ம்ம்

தப்பான என்னத்துல கிச் பன்னினா கன்னத்துல கிச் பன்ரதும் ஒன்னுதான் வாய்ல அடிக்கரதும் ஒன்னுதான்.. பாசத்தோடு பன்னா. கன்னத்துல பன்ரதூம் ஒன்னுதான் வாய்ல அடிக்கரது ஒன்னுதான்.. இப்ப சொல்லுங்க உன் வாய்ல வாய் வச்சி கிச் அடிக்கவா வேனாம்

ம்ம்ம்

ஆசை இருக்கா நு சொல்லுங்க

ஆசைனு சொல்லமுடியாது .. பட் உனக்காக ஒகெ

அம்மா இப்ப விடியா கால் போடவா

ஆபிசுல இருக்க்கென

ஜஸ்ட் ஃபேச் பாக்கனுமா.. ரொம்ப ஆசையா இருக்கு

சரி கால் பன்னு

இவன் விடியோ கால் போட்டான்.. ரொம்ப நாள்க்கு அப்பரம் அம்மாவ பாக்க ரொம்ப சன்தோசமா இருந்துச்சி.. அம்மா பாத்து வாய குவிச்சி முத்தம் குடுக்க... அவங்க கன்னால முரைச்சி செல்லமா சிரிச்சி வெக்கபட்டாங்க...

கன்னம் எல்லாம் ஏம்மா உப்பிகிட்டு இருக்கு.. கொஞ்சம் சதை போற்றுக்கீங்க .”

அப்படியா.. ஊருக்கு வர சந்தோசத்துல இருக்கும்

கன்னமெ இவ்லொ சதைனா.. இன்னம் உங்க வையிரு.. இடுப்பு.. தொப்புள்.. அடிவையிரு எல்லாம் செம்மையா இருக்கும் இல்ல

நல்லா தானெ பேசிட்டு இருந்த.. அதுக்குல்ல அந்த டாப்பி ஓடிட்ட

சரி கொஞ்சம் கேம் கீழ எரக்கி வையரு காமிங்கலென்

ஹெலொ.. நான் ஒப்பன் ப்லேஸ்ல இருக்கென்

ரெஸ்ட் ரூம் போங்கமா

வேல இருக்கு அம்மு

ஜஸ்ட் தொப்புள் மட்டும் பாத்துட்டு விட்டுடுரென்
அம்மாக்கு வேல எதுவும் இல்ல.. சும்மாதான் சீட்டுல உக்காந்து அவங்க கொழுத்த குன்டிய தேச்சிகிட்டு இருந்தாங்க.. சொ அவன் சொல்ர மாதிரி ரெஸ்ட் ரூம் போய் லாக் பன்னாங்க...

சொல்லு என்ன வேனும்.. 2 மின்ச் தான்

சரிமா .. போன் கீழ கொன்டு போய் சுடிதார் மேல தூக்குங்கமா
அம்மா லைட்டா சுடி மேல தூக்கிட்டு தொப்புள் மட்டும் தெரியர மாதிரி காமிச்சாங்க

போதுமாபோன் உடனெ எடுத்து அவன பாக்க

அம்மா கொஞ்சம் டைம் குடுங்க.. சரியா கூட பாக்கல...”

அம்மா மீன்டும் காமிக்க...

அம்மா லெகிங்க்ச் கீழ எரக்குங்கமா... வையிரு கொஞ்சம் கூட தெரியல

நவீ யாரொ வராங்க... நீ கேட்டத காமிச்சிடென் இல்ல .. அப்பரம் பேசரென்
போன் கட் பன்னிட்டு .. சுடி அட்ஜஸ்ட் பன்னிட்டு வெலிய வர .. அங்க ராதா அவங்கல பாத்து

என்ன மேடம்... ரெஸ்ட் ரூம் எல்லாம் வந்து போன் பேசரீங்க... புதுசா எவனாது சிக்கிருக்கானா.. எனக்கும் நம்பெர் குடுங்க... ஹபிகூட போர் அடிக்குது
ஜானு அவ காது புடுச்சி திருவ..
அஆஅ ஆஅ சாரிச்சர்ர்ரி சாரி மேடம்... “

அவங்க ராதா சூத்துல செல்லமா தட்டிட்டு சீட்டுக்கு போக இவ ரெஸ்ட் ரூம் மேக்கப் பன்ன போனா....

அம்மா சீட்டுக்கு போகுமுன் நவீ அம்மாக்கு இந்த போட்டோ அனுப்பிச்சி - “

"][/url]

இப்படி பன்ன போரென் உங்கல

அப்பாகிட்ட சொல்லுவென்

சொல்லிக்கோங்க... இருக்கரது ஒரு தொப்புள் தான் சொ அவர்க்கு பங்கு இல்லனு சொல்லிடுவென்

அம்மா சிரிச்சபடி இவன முரைக்கர மாதிரி ஒரு சிம்பல் அனுபிச்சிட்டு தன் வேலைய தொடங்கினாங்க

சீன் ஓவர்...

அடுத்த நால் அப்பாவ ஏர்போர்ட்ல ட்ராப் பன்னிட்டு ஹேப்பியா நவீ வீட்டுக்கு பைக் ஓட்டி வர.. ஆனந்த் கிட்டெந்து கால் வந்துச்சி

ஹெலொ சொல்லு மச்சி

வீட்டுக்கு வரியா.. யாரும் இல்ல

உங்க வீட்ல என்னடா அடிக்கடி உன் தனியா விட்டு போராங்க

அப்பா பிசினெச்.. அம்மா அடிக்கடி ரிலேசன் வீட்டுக்கு போவாங்க... போர் அடிக்க்குது பீர் போடலாமா

நான் செம்ம மூடுல இருக்கென்.. கன்டிப்பா போடலாம்.. நானெ வாங்கிட்டு வரென்
அடுத்த சீன் ரெண்டும் பேரும் பியர் அடிக்க ஸ்டார்ட் பன்னினாங்க..

என்ன நவீ.. ரொம்ப ஹேப்பியா இருக்க

இன்னம் 14 டேய்ஸ்ல என் அம்மா வருவாங்கடா

அம்மா வருத்துக்கு இவ்லோ ஹேப்பியா... நான் என் அம்மா வீட்டு விட்டு போனா தான் ஹேப்பியா இருப்பென்

நீ தான் அம்மாவ சைட் அடிக்கர பார்ட்டி ஆச்செ உனக்கு ஏன் அம்மா வீட்டு விட்டு போகனும்

சைட்டு தான் மச்சி.. பட் தனியா இருந்தா இன்னம் எஞ்சாய் பன்னலாம் இல்ல

என்ன பன்னுவ .. அந்த அக்காவ கூப்டுவியா

இல்ல இன்னைக்கு முடியாது அவங்க புருசன் இருக்கான்...”

வேர என்ன பன்னுவ

சொல்ரென் அதுக்கு முன்னாடி நான் உங்கிட்ட ஒன்னு கேக்கனும்

சொல்லு டா

நீயும் நானும் என் அம்மாவ பத்தி ஃப்ரீயா பேசனும்... ப்லெச் வேனாம்னு சொல்லாத.. நீ தான் எனக்கு செட் ஆகுர டா. உன்ன பாத்தாலெ என் கூட பொரந்தவன் மாதிரி இருக்கு அதான் நீ விலகி பொனாலும் உன்னையெ ஃப்ரென்ட் புடிக்க்ரென்

ஆனந்த் எனக்கும் ஆன்ட்டி வீக்னெச் இருக்கு ... 40 க்கு மேல இருக்கர எந்த லேடிய பாத்தாலும் எனக்கு மூட் ஆகும்.. பட் கொஞ்சம் நாள் பொருத்துக்கோ... அதுக்கு அப்பரம் நாம என்ன வேனாலும் பன்னலாம்

டேய் நீ பெருசா எதிரிபாக்காத்டா.. ஜஸ்ட் நான் போட்டோ பாத்து பேசுவென்... அம்மா ட்ரெச் ஸ்மெல் பன்னுவென்.. அவ்லொதான்..”
(
தன் அம்மாவ கூட எல்லாத்தையும் முதல அனுபவிக்கனும் .._ அவன் மோந்து பாக்கர முதல் பேன்ட்டி அம்மாதா இருக்கனும் ( அவுத்து போட்ட பேன்ட்டிய சொல்ரென்) )

எதுவா இருந்தாலும் ... கொஞ்சம் நாள் போகட்டும் டா.. “

ம்ம்ம் என்னமோ பொடி வச்சி பேசர... என் அம்மாகிட்ட என்ன புடிச்சிருக்க்னு மட்டும் சொல்லு

ஆன்ட்டி ஃப்ரன்ட் நல்லா இருக்கும் டா

ஃப்ரன்ட்னா? “

முன் பக்கம்

அதான் எதுடா

நீ பால் குடிச்ச இட்த்த்தான் சொல்ரென் போதுமா

நீ ஒரு பக்கம் நான் ஒரு பக்கம் குடிக்கலாமா

டெய் மூட மாத்தாத... பேசாம எதாவது பிட்டு படம் போடு பாத்துட்டு போரென்.. இத ரொம்ப பேச வேனாம்டா

ஆனந்த எவ்லொ எரங்கி வந்தாலும் இவன் இன்னம் பிடிகுடுக்காம பேசிகிட்டெ இருந்தான்... அப்பரம் பேச்ச மாத்தி சீன் படம் பாத்துட்டு நவீ வீட்டுக்கு வந்தான்...

30
நாள் கழிச்சி அம்மாகிட்ட ஃப்ரீய்யா பேச போர நாள் இது. இவன் மட்டும் இல்ல அம்மாவும் காத்துகிட்டு தான் இருந்தாங்க.
அம்மாக்கு ஃப்ரீ ஆனதும் மெசெஜ் பன்ன சொல்லிட்டு சிஸ்ட்டம் ஒப்பன் பன்னி அம்மாவ வித விதமா ரசிச்சான் .. ஜானுமாவின் உதட்ட பாத்துகிட்டெ இருந்தான்.. இத எப்ப தான் சப்ப போரோமொனு... இது வரைக்கும் நவீ அம்மாவ ஒக்கனும்னு ஆசை படல.. பட் அவங்கல தடவனும்... கிச் அடிக்கனும்.. அவங்க கூட குளிக்கனும்.. அம்மாவ செக்சியா ட்ரெச் பன்னி பாக்கனும்.. இப்படி பல வித ஆசை இருந்தாலும்.. அம்மா கூதில சுன்னிய விடனும் யோசிச்சி பாக்கல.
மனி 11 இருக்கும்.. அம்மாகிட்டெந்து போன்
நவீ அப்பாவ ட்ராப் பன்னிட்டு கால் பன்ன சொன்னென் இல்ல..”

சாரிமா உங்க நம்பர் ரீச் ஆகல நான் ட்ரை பன்னினென்.. அப்பரம் ஃப்ரென்ட்
வீட்டுக்கு போய் ஒரு பீர் அடிச்சிட்டு வந்தென்

நிஜமாவா

ஆமா..”

எதாவது ஃபங்க்சனா ? “

இல்லமா ரொம்ப சந்தோசமா இருந்தென்

ஏன் பா

அப்பா கெலம்பிட்டார் இல்ல... இனி உங்க்கிட்ட ஃப்ரீயா பேசலாம்

ச்சி பாவம் டேடி... இப்படியா தொரத்தி விடுவ

இல்லமா அவர் இருக்கும்பொது நான் பாசமா தான் இருந்தென்.. கெலம்பினதும் எனக்கு லவ் ஃபீலிங்க் வந்துடுச்சி

வரும் வரும்.. குச்சு எடுத்து ரெண்டு போடு போட்டா தெரியும்

என்ன வேனாலும் சொல்லிக்கோங்க... நான் உங்கல இன்னைக்கு லவ் பன்ன போரென் மா ... சரி என்னமா ட்ரெச்

சுடிதான்

இன்னம் மாத்தலையா

இல்ல

அம்மா நீங்க ட்ரெச் மாத்தரத நான் பாக்கலாமா

நவீ ,,, என்ன இதெல்லாம்.. எத எத கேக்கரதுனு வெவசத்தையெ இல்லையா

தொப்புள் மட்டும் பாக்கலாம்.னு சொல்ரீங்க இல்ல

சரி இனி அதுவும் காட்டமாட்டென்

அப்பா போந்தும் எனக்கு எதாவது பெரிய கிஃப்டா கெடைக்கும்னு நெனச்சென்.. நீங்க இப்படி பேசரீங்க

ம்ம்க்கும் ஊனா மூஞ்ச தூக்கி வச்சிக்கோ.. இப்படி அம்மாகிட்ட எல்லாம் செஞ்சிட்ட... பெரிய கிஃப்ட் அங்க வந்து தரென்
என்னமா அது

லிப் கிச் தானெ கேட்ட.. அத சொன்னென்

ஒஹ் அதுவா.. வேர எதுவுனோ நெனச்சென்.. இப்ப கொஞ்சமாவது உங்கல பாக்கனும் மம்மி.. ப்ல்லீச் டூ சம்திங்க .. அன்னைக்கு மாதிரி என்ன லைன்ல வச்சிகிட்டு குளிக்க்ரீங்கலா

மாட்டென்

கடுப்ப ஏத்தீங்கமா
அம்மா சிரிச்சிகிட்டெ

ம்ம் குட் நைட்

அம்மா நான் தூங்கமாட்டென்

அம்மா எதுவும் செய்யமாட்டென்.. எல்லாம் அங்க வந்து பாத்துக்கலாம்

இல்ல் இன்னைக்கு எதாவது வேனும்

ம்ம் அப்ப ஒரு ப்ராமிச் பன்னு

என்னமா...”

நான் வர வரைக்கும் போன் பேச கூடாது.. அப்பா இருக்கும்பொது எப்படி சமத்தா இருந்தியோ அதெ மாதிரி இருக்கனும்

ம்ம் அப்ப நான் சொல்ரத இன்னைக்கு நீங்க செய்யனும்

ம்ம் ட்ரெச் எல்லாம் உன் முன்னாடி அவுக்கமாடென்.. வேர சொல்லு

சரி ஸ்கின் எதுவும் பாக்காம ஒன்னு கேக்கவா

ம்ம்ம்

இப்ப இருக்க லெக்கிங்க்ஸ்ல உங்கல கீழ பாக்கனும்…”

புரியல

சுடி அவுத்துட்டு.. ஒரு சின்ன டாப்ச் போட்டுகிட்டு நிக்கமுடியுமா

அயொ எங்கடா யோசிக்கர ப்லீச் வேர

அம்மா சரி முன்னாடி கூட வேனாம்.. உங்க பின்னாடி காமிச்சா போதும் .. இது மட்டும் பன்னுங்க.. அடுத்த 10 நாள் உங்கல தொல்ல பன்னமாட்டென்

படுத்தர டா இரு வரென்
அம்மா ஒத்துகிட்டாங்க அவங்க வாய்செ சொல்லுச்சி.. நவீ விடியோ கால் ஆன் பன்னினான்அம்மாவ பாத்து கன்னு அடிக்க.. அவங்க முனுமுனுத்துகிட்டெ இவன முரைக்க

என்னமா என்ன திட்டுரீங்கலா

அதெ எல்லாம் இல்ல.. கொஞ்சம் நேரம் தான் அப்படி நிப்பென் ஒகெவா

கொஞ்சம் நேரம்னா

ஒரு நிமிசம்

ம்ம்ம் ஒகெமா
அவன லைன்ல நிக்க வச்சிட்டு அம்மா சைடுல நின்னு சுடிதார் உருவி போட்டுட்டு ஒரு டீ ஷெர்ட் எடுத்து மாட்டிகிட்டு வந்து போன் எடுத்தாங்க

சுப்பரமா டீஷெர்டா

ம்ம்ம்

எவ்லொ லாங்க்

ஹிப் வரைக்கும்

சரி டைம் ஸ்டார்ட் நௌவ்.. “ இவன் ஸ்டாப் வாட்ச் ஆன் பன்ர மாதிரி கௌன்ட் குடுக்க.
அம்மா போன் முன்ன நிக்க வச்சிட்டு அத்க்கு முன்னாடி போய் திரும்பி நின்னாங்க.. பின்னாடி கை வச்சி பம்ச் மரைச்சிகிட்டு

அம்மா ஒன்னும் தெரியல.. கேம் முன்னாடி வாங்கமா
அம்மா லேசா கிட்ட வர ...

அம்மா கை எடுங்க
மெல்ல கை எடுத்தாங்க.. அம்மாவின் பெருத்த குன்டி அழகை வெல்ல கலர் லெக்கிங்க்ஸ்ல பாக்கும்பொது இவனுக்கு வாய்ல ஜொல்லு ஊத்துச்சி... அம்மாவோட ப்லாக் கலர் பேன்ட்டி கூட லைட்டா தெரிஞ்சிது ...

அம்மா செம்மையா இருக்குமா உங்க பம்ச் ... உல்ல எதாவது துனி இருக்கா
இல்லையெ

ட்ரெஸ்ல பாத்தா இப்படி தெரியலமா .. இப்ப ரொம்ப அழகா இருக்குமா.. அப்படியெ உங்கல கட்டி புட்ச்சி அங்க கிச் அடிக்கனுமா

ச்சி போடா பாத்தாச்சி இல்ல

அம்மா ப்லீச் ... கட் பன்னாதீங்க.. கொஞ்சம் கிட்ட வாங்கமா
அம்மா கிட்ட வந்தாங்க

அம்மா உங்க டிக்கில ஒரு கிச் பன்னிக்கவா

நொ நொ

சரி கொஞ்சம் முன்னாடி குனிஞ்சி காட்டுங்கா
அம்மா ஒன்னு புரியாத மாதிரி லேசா குனிய.. இவங்க சுத்து சதைகல் லெகிங்கல்ச் பிதிங்கிகிட்டு தெரிய.. நவீ தன் சுன்னிய புடிசிச் ஆட்டிகிட்டெ அம்மாவின் குன்டி அழகை ரசிச்சான்.. அம்மா சட்டுனு திரும்பி பாக்க. இவன் கை எடுத்தான்

ஹெய் என்ன பன்ன

ஒன்னு இல்லமா
அம்மா கிட்ட வந்து போன் எடுத்து முரைச்சாங்க

இப்ப என்ன பன்னின நவீ

ஒன்னும் இல்லமாஉங்க பம்ச் ரொம்ப அழகா இருக்குமா

ம்ம்ம் 1 நிமிசம் ஆயிடுச்சி.. நீ போய் தூங்கு

அம்மா ப்லீஸ்மா இன்னம் லைட்டா காமிங்கமா.. லெக்கின்ச் லேசா கீழ எரக்கி உங்க பேன்ட்டி லைனும் தெரியுனும்

முடியாது நவீ.. இதுவெ போதும்
அடுத்த 10 நாள் நான் உங்கல தொல்ல பன்னமாட்டென்.. ப்லீச் மா

நவீ இப்படி ஒன்னு ஒன்னா கேட்டுகிட்டெ இருக்காத … “

ப்லீஸ்மா
அம்மா அவன் கெஞ்சரத பாத்துட்டு போன் வச்சிட்டு மீன்டும் போன் முன்னாடி நின்னு லைட்டா லெக்கிங்க்ச் எரக்கி பேன்ட்டி எலாஸ்டிக் லைன் தெரிய தன் குன்டிய காமிச்சிட்டு 5 வினாடில வேகமா வந்து.. போன் எடுத்து கட் பன்னினாங்க...
இவன் கால் பன்னினான்

சாரிமா கோவமா

இல்ல ..அம்மா பம்ச் எல்லாம் பாக்க ஏன் ஆசை படுரரொம்ப தப்பு நவீ
(
இதுவெ நைட் படுக்கும்போது பேசிருந்தா அவங்கல சூத்த விரிச்சி காமிச்சிருப்பாங்க மூடுல.. இப்ப பத்தினி வேசம் போட.. இவன் வாடி போனான்)

சாரிமா. எனக்கு லேடி பம்ச் ரொம்ப புடிக்குது.. அவங்க வால்க் பன்னும்பொது என்ன அரியாம அங்கயெ பாக்க்ரென்மா... சாரிமா.... நான் வேனா டாக்டர பாக்கவா

அது எல்லாம் வேனாம்... அம்மா இருக்கென் இல்ல.. நான் பாத்துக்க்ரென் .. இப்பதான் அம்மா பம்ச் பாத்துட்ட இல்ல.. நிம்மதியா தூங்கு

ரொம்ப அழகா இருக்குமா.. ஒரு தட நீங்க இங்க வந்த்தும் தொட்டு பாக்கலாமா

ம்ம்ம் சரி நீ எதுக்கும் ஃபீல் பன்னாத

சரிமா லவ் யு போன் வச்சிடுங்க குட் நைட்

இவன் போன் கட் பன்ன.. அம்மா தன் தலைய அடிச்சிகிட்டாங்க... அப்ப்ப்ப ஏன்டி நல்லவ வேஷம் போடுரனு தன்ன தானெ திட்டிகிட்டு பாத்ரூமுக்கு போனாங்க.

No comments:

Post a Comment