Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 31

 

அடுத்த 10 நாள் நவி அம்மாகிட்ட ப்ராமிச் பன்ன மாதிரி அடிக்கடி போன் பன்னல.. ஆனா தினமும் அவங்கலுக்கு எதாவது மெசெஜ் அனுபிச்சான் வித விதமா .. அது என்னானு பாருங்க.. ( இந்த மெசெஜ் எல்லாம் ஒரெ நாளில் அனுப்பனது இல்ல.. அவனுக்கு எப்ப எல்லாம் மூட் வருதோ அப்ப எல்லாம் அனுபிச்சிகிட்டு இருக்கான் )
இவ்லொ சூடா போன் பேசிட்டு எப்படி இவனால பேசாம இருக்க முடியுதுனு நினைக்க்ரீங்கலா..... ஏன்னா.. நவி அம்மாக்கு ப்ராமிச் பன்னிருக்கான் .. இன்னமும் அவன் ஜானுவ அம்மாவாதான் பாத்தான்.. ஐட்டமா பாக்க தோனல... தொப்புள் காமிச்சாலும்... குண்டிய காமிச்சாலும்... அம்மா அம்மா தானெ... அவங்கலுக்கு செஞ்சி குடுத்த ப்ராமிச் இவன் மீர மாட்டான்.. அப்படி ஒரு சென்டிமென்ட் ... இது அம்மாக்கு புரிஞ்சிது.. இவன் என்னதான் அம்மாகிட்ட கேட்டாலும் அவங்க நவிய ஒரு பொருக்கியா நினைக்கல... ஏன்னா அவன் பேச்சில எப்போதும் பாசம் இருந்துட்டெ இருக்கும்...

அந்த 13 நாளா....இவன் அனுபிச்ச மெசெஜ் ... (அதுக்கு அம்மா அனுபிச்ச ரிப்லை ப்ராக்கெட்ல இருக்கு பாருங்க) இவன் அனுபிச்ச மெசெஜுக்கும் அம்மா அனுபிச்ச மெசெஜுக்கும் ரொம்ப டைம் கேப் இருக்குனு நெனச்சிக்கோங்க.. அப்படினா.. அவங்க தொடர்ந்து சாட் பன்னல.. இவன் 1 மனிக்கு மெசெஜ் அனிப்பிச்சா... அவங்க 3 மனிக்கு ரிப்லை பன்னுவாங்க ..

ஹாய் அம்மா குட் மார்னிங்க் “ ( குட் மார்னிங்க் நவீ )

ஹாய் ஜானுகுட்டி சாப்ட்டாச்சா “ ( சாப்ட்டென் நீ )

அம்மு என்ன பன்ரீங்க “ ( ஆபிஸ்ல இருக்கென் அப்பு)

அம்மா புடவை அட்ஜஸ்ட் பன்னிக்கோங்க. அங்க பாருங்க உங்க ஸ்டாஃப்
உங்க தொப்புள பாத்துகிட்டெ இருக்கான்” ( ஆய்... உதை விழும் )

அம்மா இன்னைக்கு என்ன ட்ரெச் “ ( புடவை)

அம்மா லவ் யு “ ( மீ ட்டூ )

அம்மா நம்ம கல்யானம் எப்போ “ ( . கொழுப்பா ... கொன்னுடுவென்..)

அம்மா உங்கலுக்கு ஒரு பேன்ட்டி ஆர்டர் பன்னிருக்கென்.. ( ஒன்னும் வேனாம் அம்மாகிட்ட நெரைய இருக்கு )

ஹாய் அம்மாசெல்லம் குட் நைட் “ ( குட் நைட்)

அம்மா இன்னைக்கு கனவுல நாம பார்க்ல கிச் அடிச்சோம் “ ( அந்த கனவு
நடக்க சான்செ இல்ல )

அம்மா எப்படிமா இப்படி உடம்ப மெய்ன்ட்டெய்ன் பன்ரீங்க “ ( எப்ப பாரு இதெ பேச்சா)

அம்மா குட் மார்னிங்க் “ ( குட் மார்னிங்க் )

அம்மா எனக்கு எக்சாம் இருக்கு இன்னைக்கு “ ( ஆல் தெ பெஸ்ட் கன்னுகுட்டி )

அம்மா மிச் யு “ ( மீ ட்டூ)

அம்மா உங்க பம்ச் ( குன்டி ) எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்குமா “ ( அம்மாவ அங்க எல்லாம் பாக்க கூடாது )

அம்மா என் லைஃப்ல பாத்த பெஸ்ட் அம்மா நீங்க தான் பெஸ்ட் லேடியும் நீங்க தான் ” ( நான் ஒன்னும் பெஸ்ட் இல்ல நவீ.. பட் நீ என்னோட உயிர் )

அம்மா நிஜமா எனக்கு மௌத் கிச் கெடைக்குமா உங்ககிட்ட “ ( ம்ம்ம்ம் ஒரு தட மட்டும் )

அம்மா உங்க தொப்புள் க்லோப் ஜாமு வச்சி ஒரு தட சாப்பிடவா (
(
பாக்கலாம் நீ நல்லா படிச்சா)

அம்மா நிஜமா உங்ககிட்ட தாய்பால் இல்லையா “ ( ப்ராமிச் பா. எங்கிட்ட இல்ல)

இப்படி பல விதமான மெசெஜ் மட்டும் இவன் அனுப்ப.. அம்மா அதுக்கு ரிப்லை பன்ன... 12 நால் ஓடி போச்சி... 12வது நாள் அம்மாக்கு புண்டை அரிப்பு அதிகமா இருந்துச்சி.... காமம் யார விட்டுச்சி அவங்கலும் மனுசி தானெ.... மகன் கிட்ட பேசும்பொது கூதில தன்னி விடுர சுகம் இனி கெடைக்குமானு அவங்கலுக்கு தெரியல.. ஏன்னா இப்ப போன்ல அவனுக்கு தெரியாம உச்சத்த வெலிபடுத்தராங்க.. ஆனா இந்தியா வன்ததும் அவன் கூட இருக்கும்போது எப்படி இவங்க புண்டை தன்னி விடமுடியும்... அவங்கலுக்கு இருக்கும் கெட்ட மனசாட்சி அவங்கல தூன்டி விட்டுச்சி..
.”
இன்னைக்கு ஒரு நாள் தான்டி இருக்கு.. உன் மகன் கிட்ட பேசனும்னா பேசிக்கொ அங்க போய் உனர்ச்சி வசபட்டு உன் மானத்த வாங்கிடாத


அம்மாவெ முதல் தட நவீக்கு அவங்கலா மெசெஜ் அனிப்பிச்சாங்க

நவீ தூங்கிட்டியா “ ( இங்க மனி 2 நைட் )
என்னைக்கும் இல்லாம இன்னைக்குதான் நவீ ஒரு பீர் அடிச்சிட்டு சீக்க்ரமா படுத்தான்... அம்மாக்கு மெசெஜ் பன்னல... இவன் ரிப்லை பன்னல... அம்மாக்கு தூக்கமெ வரல... ஒரு மிச்ட் கால் குடுத்தாங்க... நவீ அரை மையக்கத்துல எலுந்து பாத்தான்.. அம்மாவோட கால்.. உடனெ எலுந்து பாத்ரூம் போய் தன் ஃபேச் வாச் பன்னினான்.. அவன் தூக்கத்த தன்னி ஊத்தி கலச்சிட்டு வந்து. அம்மாக்கு மெசெஜ் பன்னான்

அம்மா கால் பன்னீங்கலா.. நான் பன்னவா

ம்ம்ம்

உடனெ இவன் கால் பன்ன.. அம்மா 4 5 வினாடி பேசவெ இல்ல

அம்மா அம்மா இருக்கீங்கலா

ம்ம்ம்

ஏன் பேசாம இருக்கீங்க

அம்மா கன் லேசா ஈரம் ஆச்சிஏன் போன் பன்னல

அம்மா நீங்கதானெ போன் பன்னகூடாதுனு சொனீங்க.. ப்ராமிச் வேர வாங்கிட்டீங்க... நான் எப்படி பன்ன .. என் அம்மா தான் எனக்கு முக்கியம்

ப்ராமிச் பன்னிட்டா.. அம்மாவ மரந்துடுவியா

அயொ அம்மா.. உங்கல மரப்பெனா....ஒன்னு சொல்லவா.. என் முன்னாடி 1000 பொன்னுங்க ஒரு பக்கம் ட்ரெசெ இல்லாம நின்னு வாடா நவீனு கூப்ட... இன்னொரு பக்கம் நீங்க ட்ரெச் பன்னிகிட்டு என்ன ஒரு பார்வை பாத்தாலெ நான் உங்க கிட்ட தான் வருவென்....உங்கல எப்படிமா நான் மரப்பென்

இப்படி ஒரு விளக்கும் குடுக்கனுமா

சும்மா சும்மா

அம்மாகிட்ட பேசாம உன்னால எப்படி இருக்க முடிஞ்சிதா ...”

முடியலமா.. சத்தியமா முடியல... பட் என் அம்மாக்கு குடுத்த ப்ராமிச் மீர மாட்டென் .. சரி அத விடுங்கமா.. இப்ப என்ன ட்ரெச்.. “

புடவை தான்

என்னமா மனி 2 ஆகுது.. இன்னமா ட்ரெச் மாத்தல

அங்க தான் 2 மனி.. இங்க 8 தான் ஆகுது

நீங்கதான் 6 மனிக்கு வந்துடுவீங்க இல்ல

இல்லபா.. இன்னைக்கு ஒரு பார்ட்டி அதான் லேட்

என்ன பார்ட்டி மா

நான் நாளைக்கு ஜாப் விட்டு ரிலீவ் ஆகுரென் இல்ல.. அதுக்கு தான்... “

சொல்லவெ இல்ல... பார்டிக்கு கட்டிட்டு போன சேரியா

ம்ம்ம்

ஒரு ஸ்னாப் அனுப்புங்கமா

இன்னம் 2 நாள் தானெ.. அங்க வந்து காமிக்க்ரென்

சரிம்மா... உங்க டிபி நேத்து பாத்தென். செம்மயா இருந்தீங்க

அப்படியா பட் உங்கிட்டெந்து எந்த மெசெஜும் வரலையெ “ ( அம்மாவெ ஏங்கிருக்காங்க )

அனுப்பல தான்..பட் நல்லா சைட் அடிச்சென்மா....”

சும்மா சொல்லாத

இப்ப சொல்ரென் கெளுங்க.. நேத்து நீங்க ப்லூ கலர் ட்ரான்ஸ்பேரென்ட் சேரி... லைட் ப்லூ பொட்டு.. லை ப்லூ கம்மல்.... லிப்ச்ல லைட் பிங்க் லிபிஸ்டிக்.. கன்னுக்கு கொஞ்சம் மை அதிகம்... சின்ன மூக்குத்தி இருந்துச்சி....லூச் ஹேர்....ப்லௌச் கலர் சேன்டல் ... டைட்டா இருந்துச்சி.. கொஞ்சம் லொ நெக்.... ப்லௌச் கை கொஞ்சம் சின்னதா இருந்துச்சி .. போதுமா... இன்னம் சொல்லவா

வேர என்ன இருக்கு இதுக்கு மேல சொல்ல

இருக்குமா...லொ ஹிப் சேரி... தொப்புள் குழிய் தெரியாம கட்டி
இருந்துடீங்க.. பட் இடுப்பு சின்ன மேடு அழகா இருந்துச்சி....அப்பரம் புடவை
வையிரோட ஒட்டி இருந்துச்சி.. வயிரு பகுதி கொழு கொழுனு புடவைல தெரிஞ்சிது.... இன்னம் சொல்லவா

போதும் போதும்.. இவ்லொ நோட் பன்னிருக்க.. ஆனா ஒரு மெசெஜ் கூட அனுப்பவெ இல்ல...”

இல்லமா... உங்க அழக பத்தி மெசெஜ் பன்னா.. அப்பரம் உங்கிட்ட பேச தோனும்.. அதான் கட்டுபடுத்திகிடென்.. பட் நேத்து நீங்க தான் இந்த
உலகத்துக்கெ அழகிமா

ச்சி போடா .. அம்மாவ உன்ன மாதிரி வர்னிக்க ஒருத்தன் பொரந்து வரனும்

இனி வரமாட்டான்மா.. நானெ போதும்... என் அம்மா அழக அனு அனுவா
நான் ரசிப்பென்... ஒரு இடம் விடாம.... “

என்ன ரசிப்ப “ ( அம்மாவின் புண்டை அரிப்பு அவங்கல பேசவச்சிது )

எல்லாம் தாமா.. “

என்னானு சொல்லு பாப்போம்

உங்க முகம்.. உங்க கன்.. உங்க மூக்கு உங்க உதடு.. உங்க பர்கள்... உங்க காது.. கன்னம் . கழுத்து... தோல்பட்டை.... இடுப்பு.. வையிரு.. அதுக்குல்ல எட்டி பாக்கும் உங்க தொப்புள்.. அதுக்கு கீழ இருக்க அடிவயிரு.. அப்படி பின்னாடி திருப்பினா.. உங்கலோட உப்பின டிக்கி சீக்ச் “ ( புன்டைய பத்தி பேசல... சூத்து சதைகள் அம்சமா இருக்குனு ஒரு ஸ்டெப் மேல போய் சொன்னான்)

ம்ம்.. இந்தியா வந்தா நான் ஜாக்ரதையா இருக்கனும்னு சொல்ர

ஏம்மா

போன்லைய இந்த பேச்சி பேசரஒரு இடம் விடாம சொல்லிட்ட

““
இல்லமா சில விடம் விட்டுட்டென்யோசிச்சி பாருங்கசொல்லிட்டு இவன் சிரிக்க

போடா பொருக்கி…” அம்மாவும் வெக்கபட்டாங்க

அம்மா இன்னைக்கு ப்ரா போட்டு போனீங்கலா பார்ட்டிக்கு

அத பத்தி எல்லாம் ஏன் பேசர தப்பு சொல்லு

அம்மா இதுல என்னமா இருக்கு.. நாங்க உல்பனியன் போடுர மாதிரிதானெ உங்க ப்ராவும் ..அத பத்தி பேசினா ஏன் அலட்டிக்ரீங்க.. சும்மா ஃப்ரீய்யா விடுங்கஉங்க ப்ரா பத்தி பேச எனக்கு உரிமை இல்லையா சொல்லுங்க

ம்ம்ம் பேச கத்துகிட்ட

சொல்லுங்க போட்டு போகலையா

போடாம? எப்படி போவென்

அன்னைக்கு அப்படிதானெ போனீங்க.. “

அது சும்மா அந்த ட்ரெச் மாடல் அப்படி .. இன்னைக்கு போட்டுகிட்டு போனென்

ச்செ வேஸ்ட்மா நீங்கஇன்னைக்குதான் கடைசி பார்ட்டி.. ப்ரா போடாம போனா எல்லாம் உங்கல செம்மையா சைட் அடிச்சிருப்பாங்க

அவங்க எதுக்கு என்ன சைட் அடிக்கனும்

அழகா யார் ரசிச்சா என்னமா “( உங்க முலைய யார் பாத்தா என்னமானு கேட்டான் )

நவீ உன் அப்பா என் வாழ்க்கை அவர் பாக்கலாம் பேசலாம்.. நீ என் உயிர்.. நீ பாக்கலாம் பேசலாம்.. மத்தவங்க பாக்க விட உன் அம்மா ஒன்னு தப்பான லேடி இல்ல

அயொ அம்மா ஏன் டென்சன் ஆகுரீங்க.. எனக்கு தெரியாதா

சரி அம்மா ட்ரெச் மாத்திட்டு வரவா

அம்மா என்ன ட்ரெச் போட போரீங்க.. குளிக்கலையா

ம்ம் அப்பரம் குளிக்கனும்.. இந்த புடவை கசகசனு இருக்கு.. முதல ட்ரெச் மாத்திக்க்ரென்

அம்மா இன்னைக்கு கடைசியா அங்கெந்து பேசரீங்க.... நான் சொல்ர மாதிரி போடமுடியுமா

எப்படி

உங்க கிட்டெ இருக்கரதுலெ சின்ன ஸ்கெர்ட் எது. அது போடுங்கமா

அத போட்டா ஒன்னுமெ மரைக்கமுடியாதுஅம்மா மெல்ல சிரிக்க

அப்பரம் எதுக்கு அத வாங்குனீங்க

வாங்கும்பொது பெருசா இருந்துச்சு .. இப்ப சின்னதா ஆயிடுச்சி

ஒன்னு துனி க்யாலிட்டி நல்லா இருந்துருக்காது.. இல்ல வாங்கும்பொது இருந்த சைசில இப்ப உங்க டிக்கி இருந்துருக்காது

ஆய்....அடி.. அம்மா ஒன்னும் குன்டு ஆகல.. “

சரி அந்த ட்ரெச் போட்டுட்டு பேசுங்க

ஒகெ ஆனா விடியோ கேக்ககூடாது

ம்ம்ம் மேல என்ன போட போரீங்க

அதயும் நீயெ சொல்லு

சொல்லுவென் திட்டகூடாது

ம்ம்

மேல ஒன்னு வேனாமா.. சும்மா ஃப்ரீயா விடுங்க... பாவம் அந்த ரெண்டு பாப்பாவும்

போடா ( வெக்கதொடு) ... அப்படி எல்லாம் இருக்கமாட்டென்

ஒன்னு அப்படி இருங்க... இல்ல ஃபுல்லா கவர் பன்னி எனக்கு விட்யோ காட்டுங்க

நீ சொன்னா கேக்கமாட்ட.. தெரியாம கால் பன்னிட்டென்.. போய் தூங்கு

அம்மா உங்க நல்லதுக்குதான் சொன்னென்.. லேடிச் நைட் ப்ரா போடாம இருந்தா ப்ரீஸ்ட் கேன்சர் வராதாம்.. எங்கயோ படிச்சென்

ஆச்சாரமா இருக்கர எந்த லேடியும் அப்படி வீடில திரியமாட்டா

சரி சரி.. உங்க ஆச்சார்த்த யார் குரை சொன்னா... சும்மா ஒரு நாள் எனக்காக இருந்து பாருங்க .. ப்லீச்.. ப்லீச் ம்மா என் க்லோப் ஜாமு அம்மா இல்ல... என் உதட்டழகி இல்ல .. என் தொப்புள் பாப்பா இல்ல

போதும் போதும்... ட்ரை பன்ரென்.. நீ அதயெ சொல்லாத

ஒகெ ட்ரெச் மாத்துட்டு வாங்க . நான் வெயிட் பன்ரென்

அம்மா போன் டேபிலில் வச்சிட்டு தன் புடவைய உருவி போட்டாங்க... பாவாட நாடாவ சரக்குனு இலுக்கக அத கீழ விழுந்துச்சி... பேன்ட்டியல புண்டை உப்பிகிட்டு இருக்க.. தன் ஜாக்கெட் அவுத்து போட்டாங்க.. ப்ரா பேன்ட்டியோட அந்த 43 வயசு பொம்பல தல தலனு நிக்கரத அந்த ரூமுக்குல இருக்கும் 4 செவுரு மட்டுமெ பாக்க முடிஞ்சிது... அப்படியெ 2 பீசுல நடந்து போய் .. ஒரு சின்ன ஸ்கெர்ட் தேடி அதுக்குல்ல குனிஞ்சி கால விடும்பொது ரெண்டு பாப்பாகலும் ( முலைங்கள்) வெலிய வந்து தொங்கின...
அம்மா ஸ்கெர்ட் போட்டுகிட்டு ஒரு டாப்ச் எடுத்துகிட்ட் போன் கிட்ட வந்து .... தன் பேன்ட்டிய உருவி போட்டுட்டு... ப்ரா ஸ்கெர்டோட கட்டிலில் உக்காந்து போன் எடுத்து ..

ம்ம் சொல்லு

மாத்திடீங்கலா

ம்ம்

என்ன ட்ரெச்

கீழ ஸ்கெர்ட்

மேல

அது இருக்கு நவீ

எதுமா

அம்மா மெல்ல சொன்னாங்கப்ரா

அம்மா நான் சொன்னென் இல்ல.. எனக்காக்க அவுக்கமாட்டீங்கலா

உனக்கு ஒரு மனைவி வருவா இல்ல.. அவகிட்ட சொல்லு இதெல்லாம்

இப்பதிக்கு நீங்க தான் என் மனைவி.. என் அம்மா எல்லாமெ
(
அம்மாவ மனைவினு அவன் சொல்லும்பொது ஜானுக்கு சுகமா இருந்துச்சி)

மனைவிகிட்ட அம்மாவ பாக்கலாம் நவீ... பட் அம்மாகிட்ட மனைவிய பாக்ககூடாது

நான் பாப்பென் ..போங்க... இப்ப உங்க நவிய உங்கலுக்கு புடிக்கும்னா
நான் சொல்ரத செய்யுங்க ப்லீச்

அம்மாக்கு கூச்சமா இருக்கு குட்டி

அங்க தான் யாருமெ இல்லையெ... “

இருந்தாலும் நீ போன்ல இருக்க இல்ல.. போன் கட் பன்னு நான் அவுத்துக்க்ரென்

நான் போன்ல இருந்தா என்னமா.. பாக்கவா போரென்

இல்ல கேட்டாலும் கேப்ப

இல்ல கேக்கமாட்டென்.. ப்ராவ அவுத்துட்டு பேசுங்கமா ப்லீச்
அம்மா சில வினாடி பேசல

அம்மா என்ன ஆச்சி .... அம்மா.. அம்மா பேசுங்க

சொல்லு

என்ன பன்னீங்க

நீ சொன்னத அவுத்துட்டென்.. போதுமா

சுப்பர்மா நீங்க ... என் குட்டி பாப்பா ரெண்டும் என்ன சொல்லுது

உங்கிட்ட பேசாதனு சொல்லுது.. நீ ரொம்ப கெட்ட பையனாம்

அந்த பாப்பாகிட்ட சொல்லுங்க..ஒவரா பேசினா.. அந்த பாப்பா வாய்ய சப்பி பால இலுத்துடுவென்
அம்மா புண்டைக்கு அரிப்பு தீனி கெடச்ச மாதிரி இருந்துச்சி இவன் பேச்சி

சரி போன் வச்சிடுவா.. நீ தூங்கல

தூக்கம் வரல... நெரய சந்தெகம் இருக்குமா

எக்சாம்முக்கா ? “

இல்லமா உங்ககிட்ட

எங்கிட்ட என்ன ? “

நீங்க எக்சைச் பன்ரதெ இல்ல.. அப்பரம் எப்படி இவ்லொ செக்சியா இருக்கீங்க

செக்சியாவா .. நானா.. “

ஆமாமா.... நான் மட்டும் அப்பாவ இருந்தென்.. உங்கல விதவிதமா அனுபவிப்பென்மா

புரியுது இல்ல.. நீ ஒன்னும் அப்பா இல்ல ஒரு மகனா அம்மாவ என்ன ரசிக்கனுமா அத மட்டும் பன்னு

சரி.. அப்பா உங்க தொப்புள் எதாவது வச்சி சாப்ட்ருக்காராமா
இவங்க கால மெல்ல விரிச்சாங்க

இல்ல

வேஸ்ட்மா .. நானா இருந்தா எல்லாம அதுல தான் சாப்புடுவென்

நான் என்ன ஸ்னாக்ச் ப்லேட்டா

ஆமா... உங்க தொப்புள் குழியல ... ஒரு ஸ்பூன் ஐச் க்ரீம் வச்சி உரிஞ்சி சாப்ப்டுவென் ...”

ம்ம்

சாப்டலாமா

நீ அப்பாவ இருந்தா

சரி இப்ப நான் தான் அப்பானு நெனச்சிக்கோங்க.. சாப்டலாமா

ம்ம்ம் வேர என்ன பன்னுவஇவங்க முலைகாம்பு ரென்டும் நீட்டிகிட்டு இருந்துச்சி

ஹால் பாயில் இருக்கு இல்ல.. அத லெசா ஆர வச்சி உங்க வையிரு மேல வச்சி... மஞ்ச கரு உங்க தொப்புள் மேல இருக்கர மாதிரி வச்சி... ஒரு பென்சில் எடுத்து ஹாஃப்ஃ ப்பாயில் நடுல ஓட்ட போட்டுடுவென் .. அந்த மஞ்ச கரு ஒட்டை வழியா உங்க தொப்புள் குழியல எரங்கினதும் .. மேல இருக்க ஹால்பாய்ல உங்க வாய்ல ஊட்டி விட்டுட்டு ... உங்க . தொப்புள் இருக்க மன்ச கரு தீர்த்த்த நக்கி சாப்புட்வென்
இவங்க கன்னு ரெண்டும் சொக்கிச்சி...

ஒரு அயிர் ஆத்து போன்னு வையத்துல யாராவது இப்படி பன்னுவாங்கலா

நான் பன்னுவென்

அம்மாவின் புண்டை ஈரமா ஆச்சி.. அவங்க தன் கூதி இதழ ஒரு முரை
தடவிட்டு...

அப்பரம்

அப்பரம் உங்க தொப்புள்க்கு ஏத்த சைசில க்லோப் ஜாமு செஞ்சி சாப்புடுவென்

அந்த சைச் உனக்கு எப்படி கெடைக்கும்

ஸ்வீட் கடைக்கு கூப்ட்டு போய் உங்க தொப்புள் காமிச்சி .. இந்த தொப்புள சீட் ஆகுர சைசில க்லோப்ஜாமு குடுங்கனு கேப்பென்

பொருக்கி பொருக்கி ....அம்மா உனக்கு தான் காமிப்பெனு சொன்னென் இல்ல.. ஊருக்கெ இல்ல

எல்லாம் அங்க காமிச்சிகிட்டு தானெ இருந்தீங்க.. எங்க ஊரு மக்கள் மட்டும் எலக்காரமா

ச்சி போடா

அப்பரம் ஸ்பூன்ல கொத்தி கொத்தி தொப்புள் இருக்க க்லோப் ஜாமுவ சாப்புடுவென்

நீ சொல்ரது எல்லாம் பாத்தா பையமா இருக்கு.. நவீ ந்யாபகம் இருக்கட்டும் அம்மா ஒகெ சொன்னாது ஒரெ ஒரு மௌத் கிச் மட்டும் தான்

சரிமா ஹாஃப்பாயில் சாப்ட்டு உங்கலுக்கு மௌத் கிச் குடுப்பென்

வ்யெய்வ்.. கேட்டாலெ வாமிட் வருது .. அப்படி எல்லாம் குடுக்க விடமாட்டென்

சரி உங்கலுக்கு புடிச்சமாதிரி குடுக்க்ரென் .... அப்பர்ம் க்லோப் ஜாமு சாப்புடும்பொது தன்னி தாகம் எடுத்தா என்ன பன்னுவெனு சொல்லவா

என்ன பன்னவ

மேல இருக்கர பால்புட்டில பால் குடிச்சிப்பென்
அம்மா தன் காம்ப தடவினாங்க ... காலெஜ் படிக்கும்பொது கூட இப்படி சுய இன்பத்துக்கு இவங்க ஏங்கினது இல்ல.. இந்த வையசுல நவீ ஏங்க வச்சிட்டான்.

என்னமா குடிக்கவா

வந்தா குடிஅம்மாவால கட்டுபடுத்த முடியல

ம்ம்ம்ம் சப்பி சப்பி குடிப்பென்.. பால் வரலனா அத கடிப்பென்

நவீ.....ப்லீச் இப்படி பேசவேனாம் .. அம்மாக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு

சரிமா.. அப்பரம் உங்க தொப்புள் ஒன்னும் வைக்காம அது உல்ல நக்கி க்லீன் பன்னி சாப்புடுவென்

அதுகுல்ல என்ன இருக்கபோகுது

தொப்புள் எப்போதும் எதாவது சின்னதா இருக்குமா.. பஞ்சு மாதிரி.. அத சாப்புடுவென்

அம்மா க்லீனா வச்சிருப்பென்

வந்து காட்டுங்க.. நக்கி பாத்து சொல்ரென்
அம்மா தன் காம்ப இலுத்து இலுத்து தடவ.. உனத்தையா இருந்துச்சி..
புண்டைல தன்னி வழிஞ்சிகிட்டெ இருந்துச்சி...

அப்பரம் என்ன பன்னுவ

“ 3
க்லோப்ஜாமுல ஒன்னு தொப்புள் வச்சி சாப்புடுவென் .. ஒன்னு உங்க மௌத்ல வச்சி சாப்டுவென்.. இன்னொனு எங்கனு சொல்லவா

எங்க

உங்கல திருப்பி படுக்க வச்சி உங்க அதுல வச்சி சாப்புடுவென்

அதுனா

அம்மா ரெண்டு காம்ப புடிச்சி கில்லிகிட்டெ கேட்டாங்க

உங்க பம்ஸ்ல மா

அம்மா உன்ன விடமாட்டென்இத சொல்லும்பொது அவங்க குரல் கம்மியது

விடாம எங்க போக போவீங்க... உங்கல கட்டி போட்டு அழகான பம்ச் நடுல வச்சி க்லோப் ஜாமுனு சாப்பிடுவென்
தன் உதட்ட கடிச்சிகிட்டு கன்ன மூடினாங்க

அம்மா என்ன இருக்கீங்கலா

“..
ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்

சொல்லுங்கமா சாப்பிடுவா

வேனாம் நவீ

உங்க டிக்கில க்லோப் ஜாமு வச்சி கன்டிப்பா சாப்டுவென்மா...”

நவீ,,, மா... அம்மா போன் வச்சிடுவா

இருங்கமா.... ஒரு வேல க்லோப் ஜாமு பம்ச் குல்ல விழுந்துடுச்சினா... அப்படி ஒப்பன் பன்னி அத வாயில புடிச்சி சாப்புடுவென்

நவீ ப்லீச் உன்ன கெஞ்சிகேக்கரென்..இப்படி பேசாத

அம்மா நீங்க எதுக்கு என் கிட்ட கெஞ்சனும்.. “ ( அம்மா நிஜமாலும் கெஞ்சரது இவனுக்கு புரிஞ்சிது.. ஒரு வேல சூத்த விரிச்சி சாப்பிடுர வரைக்கும் இவன் பேசரது இதான் முதல் தடை அதனால ரொம்ப கூச்சமா இருந்துருக்கலாம்.. முதல் தட தொப்புள் பத்தி பேசும்பொது எவ்லொ சீன் போட்டாங்க ஜானு.. இப்ப ஃப்ரியா தொப்புள் பத்தி பேசராங்க இல்ல.. அத மாதிரி அவங்க குன்டிய பத்தியும் பேச கொஞ்சம் நாள் ஆகும் தானெ )

நவீ போன் வச்சிடுவா

சரி ... இத மட்டும் சொல்லுங்கமா

என்ன

நீங்க பம்ச என்னானு சொல்லுவீங்க

போப்பா.. அம்மா அப்படி எல்லாம் பேசமாட்டென்

சரி பம்ஸ்னு சொல்லவா.. இல்ல அந்த வெர்ட் யுச் பன்னவா

இல்ல பம்செ சொல்லுக்கொ.. அதான் அம்மாக்கு புடிச்சிருக்கு..
டீசென்ட்டாவும் இருக்கு

சரி உங்க மௌத் கிச் அடிக்கும்பொது என் கை ரெண்டும் சும்மாதானெ இருக்குமா

ம்ம்

அத எங்க வச்சிக்க

நீதானெ எதையும் தொடாம கிச் பன்னுவெனு சொன்ன

ஒரு வேல பேலலன்ச் இல்லனா.. உங்க இடுப்புல வச்சிக்கவா

ம்ம்ம்

நான் கிச் பன்னும்பொது நீங்கலும் கிச் அடிக்கனும் சும்மா இருக்க கூடாதுமா
என்ன பன்ன

அம்மா உச்சத்துக்கு வர நேரம் ....

நான் உங்க வாய்க்குல்ல நாக்கு விடும்போது உங்க நாக்கால என் நாக்கு கூட சன்டை போடனும்...”
அம்மா பேசாம தன் காம்ப திருவுனாங்க

அம்மா சொல்லுங்க... என் நாக்க நக்குவீங்கலா
அம்மா பேசவெ இல்ல

அம்மா உங்க எச்சிய அப்படியெ நான் ருசிப்பென்

இவங்க உச்சகட்டத்த நெருங்கினாங்க...

அம்மா உங்க பால்காம்ப புடிச்சிகிட்டெ உங்க வாய சப்புவென்... நீங்க என் வாய சப்பி என் நாக்க உங்க வாய்க்குல்ல இலுத்து சப்புவீங்கலா
அம்மா தன் தன் கூதில கை வைக்காம காம்ப மட்டுமெ வருடிகிட்டு இருக்க...

சொல்லுங்கமா நாம வாய் சன்டை போடலாமா....உங்க கன்ன்னதத கடிச்சி நக்கிட்டு மீன்டும் மௌத்கிச் அடிப்பென்மா... “

ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்

அம்மா உங்க தொப்புள் நோன்டிகிட்டு கிச் அடிப்பென்... உங்க அடிவயிர தடவி பாப்பென்.. உங்க மூக்கும் என் மூக்கும் முட்டிகிட்டெ இருக்கனும்.. நாம மௌத் கிச் அடிக்கும்போது... “

நவீய்... போதும்........அம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்

அம்மா உங்க புடவைக்குல்ல கை விட்டு உங்க பேன்ட்டிய புடிச்சிகிட்டெ மௌத் சப்பி சப்பி உங்க எச்சிய குடிக்கவா
அம்மா தன் சூத்த தூக்கி புன்டைய அலுத்தி புடிச்சிகிட்டெ ... உடம்ப முருக்க... புன்டைல கஞ்சி பீச்சி அடிச்சிது...

வேனாம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மம்ம்டபாஆஆஆ

அப்படி அசந்து கட்டிலில் விலுந்தாங்க .. அம்மா இன்னைக்கும் கட் பன்னிட்டு ஓடிடாதீங்க.. அம்மா கட் பன்னல.. குற்றர உனர்ச்சில முகம் வாடி சோகமா போன்ல பேசமுடியாம இருந்தாங்க.. எங்க இவங்க என்ன பன்ராங்கனு நவீக்கு தெரியுமானு குழப்பமா இருந்தாங்க... உச்சம் வரும்பொது அவங்க முடிஞ்ச அலவு பல்ல கடிச்சிகிட்டு தான் சௌன்ட் விட்டாங்க... இருந்தாலும் நவீக்கு லைட்டா கேக்கும்...

என்னமா சைலென்ட்டா இருக்கீங்க

ஒன்னும் இல்ல.... அம்மாகிட்ட வரமுரையெ இல்லாம பேசகத்துகிட்டெ “ ( ம்ம்க்கும் இனி இப்படிதான் பேசுவாங்க )

அம்மா நாம் போன் பேசும்பொது மட்டும் நீங்க எனக்கு வைஃப் மாதிரிமா.... அம்மா அம்மானு அதயெ சொல்லாதீங்க... நீங்க என் லவர் இப்ப.. என் லவர்கிட்ட என்ன வேனாலும் பேசுவென்

இவ்லொ நாள் பேசினது ஒகெ.. ஆனா இன்னைக்கு சரி நவீ...”

சரி இனி பேசலமா... பட் நீங்க ஒரு உன்மைய சொல்லனும்

என்ன

நேத்து நீங்க லொ நெக் ப்லௌச் தானெ போட்டுட்டு இருந்தீங்க

ம்ம்ம்

குனிஞ்சா அது தெரியாதா

எது

உங்க க்லீவெஜ்மா

டெய்.....”

ஒரு டௌப்ட் தான்மா... “

தெரியாது.. அதான் சேரி இருக்கு இல்ல

சேரி இல்லனா ? “

அப்ப தெரியும்.. பட் அம்மா சேரி இல்லாம எங்க போக போரென்

ஹஹஹா சரியா சொன்னீங்க.. நீங்க சேரி இல்லாம போனா எல்லாம் உங்க க்லீவேஜ் உன்டியல்னு நெனச்சி காசு போட்டுட்டு போவாங்க...”

அது எல்லாம் இங்க போட மாட்டாங்க? “

ஆமா அது பனக்கார நாடு ஆச்செ.. யாரு காசு போட போரா.. க்ரெடிட் கார்ட் எடுத்து அதுல ஸ்வைப் பன்னிட்டு காசு வருதானு பாப்பாங்க

லூசு லூசு .. பொருக்கி பொருக்கி.. இடிய்ட்.. “

அஹஹஹஹஹ அம்மா சாரி சாரி சாரி.. “

இரு உன்ன வந்து வச்சிக்க்ரென்.... உன் பேச்சிக்கு எல்லாம் அங்க வந்து முடிவு கற்றென் .. இப்ப போன் வை .. அம்மாக்கு வேல இருக்கு

எனக்கு முடிவு கற்றது இருக்கட்டும் . முதல ப்ராவ போடுங்கமா.. நான் தான் ஒரு பேச்சிக்கு சொன்னா.. உடனெ ஏவால் ( adam eval ) மாதிரி போன் பேசரதா
அம்மாக்கு ரொம்ப கூச்ச்சமா இருந்துச்சி

ச்சி போடா... உன் பேச்ச கேட்டென் பாரு என்ன சொல்லனும்

ம்ம்ம் குட்டி பாப்பாங்கலுக்கு ஒரு முத்தம் குடுங்க என் சார்பா

ஒன்னும் மாட்டென்... நான் இந்தியா வந்ததும் முதல அப்பாவ ரிசைன் பன்னிட்டு அங்க வர சொல்ரென் “”

அயொ ஏம்மா

உங்கிட்ட தனியா இருக்க பையமா இருக்கு.. அம்மாகிட்ட இப்படி எல்லாம் யார் பேசுவா

அம்மா ....அப்பா வந்தா எனக்கு என்ன... நான் உங்கல வேர என்ன பன்ன போரென் ......ஜஸ்ட் சைட் தானெ அடிப்பென் ,,அப்பாக்கு தெரியாம உங்கல சைட் அடிக்க எனக்கு தெரியுமா

சைட் மட்டும் இருக்கனும் தான் அம்மாவும் ஆசை படுரென்

கன்டிப்பா.. வேர என்னமா இருக்கு

ம்ம் ரொம்பதான் சின்ன குழந்தை பாரு நீ... சரி போன் வச்சிடுலாமா

ஏம்மா உங்கலுக்கு இப்ப டைர்டா இருக்கா

என்ன சொன்ன “ ( அம்மாக்கு குழப்பமா இருந்துச்சி... தான் கஞ்சி விட்டது மகனுக்கு தெரிஞ்சா எவ்லொ அசிங்கம்)

இல்லமா ஆபிச் போயிட்டு வந்து அசதியா இருப்பீங்க இல்ல அத சொன்னென் ( இவனும் தெரிஞ்சகாத மாதிரி காட்டிகிட்டான் )

ம்ம் ஆமா டைர்டா தான் இருக்கு .. போன் வச்சிடுரென்

லவ் யுமா

மீ டூ

அப்படி சொல்லாதீங்க.. ஃபுல்லா சொல்லுங்கமா.. ப்லீச்

ஒகெ லவ் யூஇத சொல்லும்பொது நவீ இங்க கஞ்சிய அடிச்சி விட்டான்.....

குட் நைட்மா

குட் நைட் செல்லம்

சீன் ஓவர் .

No comments:

Post a Comment