Pages

Friday, September 25, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 26

 

 

அடுத்த நால் அம்மா ஆபிஸ்ல மனி 11 இருக்கும்
ஹாய் அம்மா என்ன பன்ரீங்க

சிட்டிங்க் இன் ஆபிச்

நான் எங்க இருக்கெனு சொல்லுங்க பாப்போம்

எங்க .. காலெஜ் தானெ

இல்ல மட்டம் போட்டுட்டென்

உன்ன படிக்க சொல்லி காலெஜில சேத்தா ஊனா கட் அடிக்கர

ஒரு முக்கயமான வேலையா வந்தென் ஜானுக்குட்டி

அப்படி என்ன வேல

ஷாப்பிங்க் மால் வந்தென்.. “

எதுக்கு

என் கெர்ல் ஃப்ரென்ட்க்கு ட்ரெச் வாங்க

ஹெ... என்ன ஒகெ சொல்லிட்டியா அவலுக்கு

ச்சி ச்சி அவ வேஸ்ட்மா... இது வேர ஒரு ஃப்ரென்ட்... வையசு 43 இருக்கும்

ம்ம்ம் நீ எங்க வரனு புரியுது போன் வை

அம்மா வைக்காதீங்க ... எனக்கு சைச் தெரியல

என்ன சைச் புரியல

நீங்க வரும்பொது உங்கலுக்கு கிஃப்ட் பன்ன தான் இங்க வந்தென்

சுடிதாரா.. அது எல்லாம் ஒன்னும் வேனாம்

அம்மா சுடிதார் வாங்கி தர நான் என்ன அப்பாவா.. இது அதுக்கும் மேல

காச போட்டு கரி ஆக்காத.. அசடு ... வீட்டுக்கு போ பேசாம

உங்கலுக்கு புரியல.. இருங்க நான் எந்த கடைல இருக்கனு போட்டோ அனுப்பரென்

போன் கட் பன்னிட்டு அந்த கடை போட்டா எடுத்து அனுப்ப.. அவங்க உடனெ
கால் பன்னினாங்க.

என்ன பன்னின்டு இருக்க அங்க எல்லாம் போக உனக்கு எப்படி தைரியம் வந்துச்சி
(
அவன் எங்க இருக்கானு கொஞ்சம் கெச் பன்னுங்க )

ஏம்மா இது என்ன தப்பான இடமா ? “

நவீ நீ பன்ரது அம்மாக்கு கொஞ்சம் கூட புடிக்கல... முதல கெலம்பு

ப்லீஸ்மா ஒரெ ஒரு செட் மட்டும் எடுத்துக்க்ரென்

அங்க போய் நீ எப்படி கேப்ப

அது என் ப்ரச்சனை.. உங்கலுக்கு என்ன கலர் வேனும்.. என்ன டிசைன் வேனும் அத மட்டும் சொல்லுங்க

நவீ அங்க இருந்துக்குட்டு இது எல்லாம் பேசிகிட்டு.. அதுவும் அம்மா அம்மானு சொல்ர.. கேக்கரவங்க என்ன நினைப்பாங்க

அதுவும் சரிதான் இனி ஜானு சொல்ரென்.. அப்பதான் கெர்ல் ஃப்ரென்டுனு நினைப்பாங்க

நவீ எனக்கு உடம்பு எல்லாம் கூசுது.. ப்லீச் கம் ஔட்

ஜானு ப்லீச்.. என்ன கலர் வேனும்னு சொல்லு.. இத வாங்காம போக மாட்டென்

நான் சொல்ரது கேக்கமாட்ட இல்ல.. அம்மாகிட்ட பேசாத.. பை

குட்டி போன் வைக்காதடா.. ப்லீச்.. நான் என்ன ஆசைபட்டாலும் செய்வனு சொன்ன இல்ல.”

நவீ என்னபா இது எல்லாம்

ஜஸ்ட் கலர் மட்டும் சொல்லுங்க போதும்

சரி ப்லாக் .. இன்னம் 2 மின்ஸ்ல நீ கெலம்பனும்

ம்ம்ம் தேங்க்யு அம்மா

நவீ...( அதட்டலா கூப்ட்டு) அம்மா சொல்லாத டா ... உன்ன.... “

சரி சரி ஜானு... மேல ப்லாக் .. கீழ

இப்படியெ பேசின்டு அம்மாவ டென்சன் பன்னாத...”

கீழ என்ன கலர் மட்டும் சொல்லுங்க

எதையாவது வாங்கிட்டு வா

ஒகெ மா... கலர் ஒகெ.. டிசைன்மா... நீங்க எந்த மாதிரி பேன்ட்டி போடுவீங்கமா... பின்னாடி ஃபுல் கவர்ட்.. ஆர் ஹால்ஃப் கவர்ட் ஆர் சின்னா லைனிங்க் மாதிரி

நீ முதல அந்த ஷாப் விட்டு வெலிய வந்து பேசு சொல்ரென்

ம்ம் வந்துட்டென் இப்ப சொல்லுங்க

திரும்ப உல்ல போகமாட்டெனு ப்ராமிச் பன்னு

.. இதானெ வேனாம்... நான் கிஃப்ட் வாங்கி தரதா முடிவு பன்னிட்டென்.... சரி அது எல்லாம் வேனாம்... இத மட்டும் சொல்லுங்க.. நான் என் அம்மாக்கு ப்ரா பேன்ட்டி வாங்கி தர உரிமை இருக்கா இல்லையா... இல்லனு சொல்லுங்க... நான் இப்படியெ வீட்டுக்கு போரென்
அம்மாவால இல்லனு சொல்லமுடியல.. ஏன்னா தன் கிட்ட தன் மகனுக்கு எல்லா உரிமையும் இருக்குனு அவன மனசார நெனைச்சாங்க... அந்த ஒரு ரீசன் தான் அவங்கல இவ்லொ தூரம் போக வச்சிது..

நவீசெல்லமா அழதாங்க

சொல்லுங்கமா இருக்கா இல்லையா

ம்ம் இருக்கு

அப்பரெம் ஏன் அலட்டிக்க்ரீங்க.. “

எனக்கு நீ கடைல நின்னு அம்மா அம்மானு சொல்லி இத பத்தி பேசரது
பப்லிக்கா நீ பன்ரமாதிரி இருக்கு

அங்க யாருமெ இல்லமா.. சரி அப்ப கடைல வாங்கி தரல.... ஆன்லைன்ல ஆர்டர் பன்னி தரவா

ம்ம்ம்ம்ம்ம் கூட வெக்கதோடு சொல்ல ஜானுவால மட்டும்தான் முடியும்.

ஒகெ வாங்கி வைக்கரென்.. என்ன டிசைன் சொல்லுங்க

நீ இப்ப வெலிய தானெ இருக்க.. கடைக்கு போகமாட்ட இல்ல

ப்ராமிச் மா நீங்க இல்லாம இந்த மாதிரி கடைக்கு எல்லாம் போகமாட்டென் இனி

தேங்க் யு கன்னா

சரி சொல்லுங்க பேன்ட்டி எந்த மாடல்

ஃபுல் கவர்ட் ஒகெ

இல்லமா அன்னைக்கு உங்க செல்ஃபல விடியோ காலில் பாத்தெனெ .... பின்னாடி துனி ரொம்ப கம்மியா இருக்கர மாதிரி.. ஒரு சின்ன கெர்சீஃப் சைச் தானெ பேன்ட்டியெ இருந்துச்சி.. சின்னதான் கையிரு மாதிரி எலாஸ்ட்டிக் வச்சி... “

இது எல்லாம் நீ எப்ப பாத்த

நீங்க செல்ஃப் காமிக்கும்போது பன்னும்பொது ஃபுல் ஸ்கென் பன்னிட்டென். சிட்டி ரோபொ நான்

ம்ம் அது ஒன்னெ ரெண்டு.. அதுவும் சும்மா இங்க... “

சும்மா அங்கனா... ? ஏன் இந்தியால போடவிடமாட்டாங்கலா

ம்ம் உன் பாட்டிமா பாத்தாங்க.. நான் காலி

பாட்டிமா கிட்ட உங்கல யாரு போட்டு காமிக்க சொல்ரா

ஆய்... “

இல்லமா உல்லதானெ போட போரீங்க.. பாட்டிக்கு எப்படி தெரியும்வாச்
பன்னி காய போடும்போது பாக்கமாட்டாங்கலா என்ன

என் ரூம்ல காய போட்டுக்கோங்க

போ ப்பா... அது எல்லாம் கஸ்ட்டம்

சரி ஒரு தட போட்டுட்டு தூக்கி போற்றுலாம்

நொ

ப்லீச் ப்லீச்.. எனக்கு உங்கலக்கு இன்னெர்ச் வாங்கி தரனும் ஆசையா இருக்குமா.. என் செல்லம் இல்ல

என்னமோ செஞ்சி தொல... நான் வேனானு சொன்னா விடவா போர

அப்படி வாங்க வழிக்கு...உங்க ஹிப் சைச் என்னமா

“ 36 “

பம்ச்

படுத்தர நவீமா... அம்மாகிட்ட இப்படி எல்லாம கேப்பாங்க

சரி நானெ சொல்ரென்.. 44 இருக்குமா

அம்மாக்கு என்ன அவ்லொ பெருசா என்ன

நீங்க எங்க எனக்கு காமிச்சீங்க.. ஒரு குத்துமதிப்பா சொன்னென்

“ 44
எல்லாம் வாங்கின .. போடும்போது கலன்டு விழந்துடும்

அப்ப 42 ? “

இல்ல

“ 40”

ம்ம்மும்

“ 38? “

ம்ம்

ஒகெ மா மேல முயல்குட்டிக்கு 36 தானெ

அது மட்டும் கரெக்க்டா சொல்ர இடியட்

அன்னைக்கு எட்டி பாத்துச்சி இல்ல.. அப்ப கவனிச்சென்

பொரிக்கி பொரிக்கி.. உன்ன வந்து வச்சிக்க்ரென்.. இப்ப போன் வை.”

ஹஹஹஹஹ எல்லாம் சொல்லிட்டு கோவம் மட்டும் மரக்காம வருது

என்ன பன்ரது.. உன் மேல அவ்லொ பாசம்

தெரியுமா. ஆல்சொ லவ் யு சொ மச்

தெரியும் .. சரி உன் கெர்ல் ஃப்ரென்ட் என்ன ஆனா.. திரும்ப வந்து
பேசினாலா

ம்ம்ம் பேசிக்கிட்டெ தான் இருக்கா... எனக்கு புடிக்கலனு சொல்லிட்டென்... “

ச்சி பாவம் பா.. அப்படி எல்லாம் கஸ்ட்ட படுர மாதிரி பேசாத

இல்லமா சாஃப்ட்டா தான் சொன்னென்

சரிப்பா அம்மாக்கு வொர்க் இருக்கு பை

பைய் மா

இந்த சீன் முடிய.... அவன் ஃப்ரென்ட் ஆனந்த் வந்தான்.... அவன் மாலுக்கு வந்ததெ அவன் கூட சும்மா ஷாப்பிங்க் பன்ன.. அவன் சூ வாங்க போன நேரத்துல இவன் இங்க வந்து அம்மாவ கொஞ்சம் கலாச்சிட்டு சில டிட்டைல்சும் வாங்கிட்டான்..

மச்சி என்னடா இங்க நிக்கர... யாருக்கு இன்னெர்ச் வாங்க வந்த

அது எல்லாம் இல்லடா.. சும்மா போன் பேசிட்டு வந்தென்.. உன்ன தேடிகிட்டு இங்க நின்னுட்டென் .. ஷூ வாங்கிட்டியா..”

போலாமா

அதுக்கலையா... கொஞ்சம் சைட் அடிச்சிட்டு போவொம்.. சுத்தி பாரு எவ்லொ இருக்கு

டேய் எனக்கு வொர்க் இருக்குடா.. நீ மெசெஜ் பன்னின வந்தென்... “

ம்ம் என் வீட்டுக்கு வர மாட்டியா இப்ப

எதுக்கு

நான் தனியா தான் இருக்கென் அப்பா அம்மா ஊர்ல இல்ல.. சொ போர் அடிக்கும்

அதுக்கு

ட்ரிங்க்ச் பன்னலாமா ? “

என்னடா பட்டபகலயா... “

ம்ம்ம் சும்மா லைட்டா

சுகிய கூப்டல? “

இல்லடா அவன் என் வீட்டுக்கு வரமாட்டான்

ஏன்

அத விடு.. அப்பரம் சொல்ரென்

2
பேரும் சரக்கு வாங்கிட்டு ஆனந்த் வீட்டுக்கு போனாங்க..

சியர்ச் சொல்லி அரை பீர் அடிச்சிட்டு இருக்கும்போது..

ஆனந்த் லேப்டாப் எடுத்து வந்து ஒப்பன் பன்னினான்

எதுக்குடா

சும்மா .. எதாவது விடியோ பாத்துகிட்டு அடிக்கலாம்

அவல் சில மேட்டர் படம் போட்டு காமிக்க

இது எல்லாம் எனக்கு இன்டெர்ஸ்ட் இல்லடா...

சரி இந்த ஆன்ட்டி பிக்ச் பாரு… “ ஒப்பன் பன்னி காமிச்சான்

ஹெய் அன்னைக்கு பீச்சுல காமிச்சியெ அவங்க தானெ

ஆமா டா

என்ன மச்சி இவங்க கெல்க்ஸ்ன் நெரயா இருக்கா .. “

ஆமா ஆலு எப்படி இருக்காங்க

செம்ம பீச் மச்சி... இடுப்புல் மடிப்பு எல்லாம் செம்ம... ஃபேச் கூட செக்சியா இருக்கு

ஒன்னு சொல்லவா.... “

என்னடா

கோச்சிக்ககூடாது.. என்ன திட்ட கூடாது

என்ன சொல்லு

இவங்க தான் என் அம்மா

வாட்

யெச்

பொய் சொல்லாத

ஆனந்த உடனெ இன்னொரு பிக்ச் காமிச்சான்.. அதுல அவங்க அம்மாவும் இவனும் இருந்தாங்க

இப்ப நம்புரியா

நவீ பேசாம இருந்தான்.. அவன் மைன்ட்செட்ல ஒரு ஃப்ரென்ட் கெடச்சிட்டானு சந்தோசமா இருந்தாலும்.. இப்படி வெலிபடையா அவனால பேசமுடியல... அம்மாகிட்ட பேசரது ஒகெ.. ஒரு ஃப்ரென்ட் கிட்ட எப்படி அம்மாவ பத்தி தப்பா பேச முடியும்? அதுவும் ரொம்ப நாள் தெரிஞ்ச ஃப்ரென்ட் இல்ல.. இது என்னமோ தப்பா இருக்கர மாதிரி தோன...

மச்சி நான் கெலம்ப்ரென்டா

ஏன்டா தப்பா பேசிட்டெனா ? “

இல்லடா... ஏதொ மாதிரி இருக்கு... நாம அப்பரம் பேசலாம்

அன்னைக்கு நீ பப்ல ஆன்ட்டிய பாத்துகிட்டெ இருந்த இல்ல.. அதான்
உனக்கும் எனக்கும் செட் ஆகும்னு நான் இவ்லொ க்லோசா ஆனென் டா... அன்னைக்கு பைக் பஞ்சர் ஆனது கூட எதர்ச்சையா இருந்தாலும்.. நம்ம ஃப்ரென்ட்சிப் தானா டெவெலப் ஆகுர மாதிரி இருந்துச்சி.. அதான் நான் இத சொன்னென்

ஆன்ட்டி வேரடா.. அம்மா வேர... “

என் அம்மா உனக்கு ஆன்ட்டி தானெ

இல்ல மச்சி உன் அலவுக்கு என்னால பேசமுடியல.. அம்மானு வார்த்தை யுச் பன்னிகிட்டு இப்படி அசிங்கமா பேசதோனல .. நான் கெலம்ப்ரென்

நவீ.. இத யார்கிட்டயும்? “

கவல படாத சொல்லமாட்டென்.. நாம மீட் பன்னது பத்தி சுகிகிட்ட சொல்லாத.. நாம நார்மெல் ஃப்ரென்ட்சா இருக்கலாம்
இவன் பாதி சரக்கு வச்சிட்டு வீட்டுக்கு கெலம்பினான்... ஆனந்த் முகம் வாடி போச்சி... நவீக்கு பல விதமான கேழ்வி மனசுல ஓடுச்சி
1. 3
தட தான் மீட் பன்னிருக்கோம் .. எப்படி நம்மகிட்ட இவ்லொ க்லோசா மூவ் பன்ரான்?
2.
ஒரு வேல நாமலும் அம்மா மேல ஆசை படுரது இவனுக்கு தெரிஞ்சிருக்குமொ
3.
ஒரு வீட்டுக்குல்ல தனியா பன்ரது ஒகெ.. இப்படி வெலி ஆல கூப்ட்டு எப்படி அம்மாவ பத்தி பேசரது ?
4.
நம்மகிட்ட என்ன எதிர்பாக்க்ரான்
5.
இத பத்தி அம்மாகிட்ட பேசலாமா
6.
இப்படி அம்மா போட்டா காமிச்சி கமென்ட் கேகக்ரது அவன் அம்மாக்கு தெரியுமா... சுகி சொன்னான் அவனும் அவன் அம்மாவும் ஏதொ கசமுசானு.. அம்மாவெ கெடச்சதுக்கு அப்பரம் யார் இப்படி போட்டோ வச்சிகிட்டு அலைவா.....

ஒன்னுமெ புரியல.....
இவன் வீட்டுக்கு வந்த்தும் மெசெஜ் பாத்தான்.. ஆன்ந்து கிட்டெந்து ஒரு மெசெஜ்சாரி நன்பா.. நான் ஒவரா பன்னிட்டென்.... இது வெலிய சொல்லிடாத.. இனி உன்ன டிஸ்டர்ப் பன்னல .. சாரி பை
அவனுக்கு என்ன பதில் அனுப்பரதுனு கூட தெரியாம ... டைர்டா போய் பெட்ல படுத்தான்.

அன்னைக்கு ஈவனிங்க் ... பாட்டி இவன கூப்ட்டாங்க
அம்பி செத்த இங்க வாயென்

என்ன பாட்டிமா

அந்த செல்ஃப் மேல இருக்க பேக் எடென்
அத இவன் எக்கி எடுத்து குடுத்தான்.. அத பாட்டி தொரந்து... சில பொருல்
எல்லாம் தேடிகிட்டு இருக்க.. அதுல ஒரு பழைய ஆல்பம் இருந்துச்சி..

என்ன பாட்டி இது ஆல்பம்

நீ பாத்த்து தான்.. “

எங்க குடுங்க
அத தொரந்து பாத்தான்... ஒரு குட்டி பாப்பா...

யார் பாட்டி இது

அம்பி உன் அம்மா தான்

தன் அம்மாவ சின்ன வையசுல இருக்க போட்டாவ பாக்க குடுத்து வச்சிருக்கனும்.. குட்டி பாப்பானு பாசத்தோடு பாத்தான்...
இன்னம் ஒரு ஒரு பேஜ் திருப்ப திருப்ப.. அவங்க அம்மாவின் வையசு கூடிகிட்டெ போச்சி.. ஒரு அலவு வயசுக்கு வந்த போட்டோ வந்த்தும் இவன் காம கன்ன ஒப்பன் பன்னினான்..
அம்மா சிக்குனு தாவனி கட்டிகிட்டு இருதாங்க... எல்லாமெ சின்னதா இருந்துச்சி.. கலர் மட்டும் நல்ல ப்ராமின் கலர்ல இருந்தாங்க....
பாட்டி இந்த ஆல்பம் நான் வச்சிக்கவா
ம்ம் பத்தரமா வச்சிக்கோ.. அம்மா வந்தா இத கன்டிப்பா கேப்பா
ஒகெ பாட்டிமா சொ ஸ்வீட்பாட்டி கன்னத்த கில்லி முத்தம் குடுத்துட்டு இவன் ரூமுக்கு போனான்.
அம்மாவோட காலெஜ் லைஃப் பிக்ச் எல்லாம் பாத்தான்.. எல்லாத்துலையும் ஒல்லியா இருந்தாங்க.. என்னடா இது .. இதுல எல்லாமெ சின்னதா இருக்கெ.. இப்ப எப்படி கொழு கொழனு சிக்குனு இருக்காங்க....அம்மாவின் அழகு எல்லாம் ரசிச்சான்...கிட்ட தட்ட. அவன் காலெஜுல அம்மா படிக்கர மாதிரி கர்பனை பன்னி .. இவன் வையசுக்கு அவங்கல கொன்டு வந்து,.. தன் கூட படிக்கர பொன்னா நெனச்சி சைட் அடிச்சான்..

அன்னைக்கு நைட் சாப்பிடும்பொது.. நவீ பாட்டிகிட்ட கேட்டான்..

பாட்டி அம்மா போட்டோல எல்லாம் ஒல்லியா இருக்காங்க..”

அசடு... நெரய பொன்னுங்க கல்யானதுக்கு முன்ன அப்படிதான் இருப்பாங்க..”

பாட்டிமா.. அம்மாக்கு சின்ன வையசுல செல்ல பேரு எதாவது இருக்கா
பாட்டி யோசிச்சி – “ நான் தாத்தா எல்லாம் ஜானு தான் கூப்டுவோம் கன்னா.... அவங்க ஸ்நெகிதிள் சில பேரு இவல ஜாமு நு கூப்டுவாங்க.. ஜாமுனா?

க்லோப் ஜாமுன்.. அத்தான் அப்ப்டி ஜாமு நு சொல்லுவாங்க
அம்மாக்கு நிக் நேம் க்லோப் ஜாமுவா? எல்லா அம்மாக்கும் இப்படி சில பேரு இருக்கும் இல்ல.. அத தெரிஞ்சிக்க எலார்க்கும் வாய்ப்பு இல்ல .

வேர எதாவது நேம் பாட்டி

அது மட்டும் தான் ந்யாபகம் இருக்கு...”

அம்மாவ கெரக்ட் பன்ன இது போதும் இன்னைக்கு.. நைட் அம்மா போனுக்கு காத்து கெடந்தான்..
இவன் மெசெஜ் பன்ன.. அம்மா போன் பன்னாங்க

என்னமா இன்னைக்கு இவ்லொ லேட்

அப்பவெ வந்துட்டென்

அப்பரம் ஏன் மெசெஜ் ஆர் கால் பன்னல

உன் மேல கோவம் தான்

ஏம்மா

மார்னிங்க என்ன பன்ன நீ... ஆபிஸ்ல என்னால சரியா பேசமுடியல... அம்மாவோட ட்ரெச் எல்லாம் பத்தி நீ நெனைக்க கூடாது.. அதுவும் உல்ல போடுரத... அது தப்பு நவீ... உன் மனசுல பாசம் மட்டும் இருந்தா புடவை எடுத்து குடு.. சுடி எடுத்து குடு.. அது என்ன.... இன்னெர்ச் எடுத்து தரெனு சொல்ர.... யோசிச்சி பாரு.. இது தப்பு இல்ல...”

அம்மா சும்மா ஒட்டினென் உங்கல... அது எல்லாம் வாங்க எனக்கு தைரியம் இல்ல.... உங்க கூட வேனா வருவென்.. நானெ போய் எப்படி கடைல? “
பின்ன எதுக்கு மால் போன ? “

ஃப்ரென்ட் கூட போனென் மா... அவன் திங்க்ச் வாங்கும்பொது உங்கல
கொஞ்சம் டீச் பன்னினென்

நிஜமா ? “

அம்மா மேல ப்ராமிச்

லூசு பையா... எனக்கு மனசு எல்லாம் படபடனு அடிச்சிகிச்சி.. எங்க நீ தப்பு
பன்ரியோனு

ஏம்மா கிச் பன்னலாம்... ட்ரெச் எடுத்துகுடுத்தா இவ்லொ கோவ படுரீங்க

முத்தம் வேர.. நவீ... அது வந்து... அதுவும் நீ கேட்டதால.... என் உதடு ஒன்னும் ப்ரைவேசி பார்ட்ச் கெடையாதெ.. அத நீ பாக்கலாம் .. தொட்டுக்கலாம்.. பட் ப்ரா பேன்ட்டி எல்லாம் என் ப்ரைவெசி .. அத பத்தி எல்லாம் நீ நெனைக்காத

சரிமா நினைக்கல . பட் மார்னிங்க் இவ்லொ டென்சன் ஆகலயெ

அது ஆபிச்.. ரொம்ப கத்தியும் பேசமுடியாது சில வார்த்தையும் யுச் பன்னமுடியாது.. அங்க தமிழ் ஆலுங்கலும் இருக்காங்க

ஒகெ ஒகெ .. சொ நான் என்ன எல்லாம் வாங்கி தரலாம் உங்கலுக்கு அந்த லிஸ்ட் குடுங்க

சேரி சுடி.. ஜீன் கூட ஒகெ

ஜீன்ச் வாங்கினா.. டாப்ச் ஹிப் வரைக்கும் தான் வாங்குவென் ஒகெவா...”

நீ வாங்கி குடு.. எதுக்கு எத போடனுனு நான் முடிவு பன்னிக்ரென்

சரி வேர என்ன வாங்கி தரலாம்

மேல போடுரது எதுவா இருந்தாலும் ஒகெ

தொப்புள் ரிங்க் ஒகெவா

ம்ம்ம்

அதுக்கு மட்டும் பாட்டி திட்டமாட்டாங்கலா

நான் சேரில மரைச்சிப்பென்

கில்லாடிமா நீங்கசின்ன வையசு போட்டோ பாத்தாலெ தெரியுது.. நீங்க
கெட்டிகாரினு

நீ எப்ப பாத்த

பாட்டி ஆல்பம் காமிச்சாங்கஅம்மா ரொம்ப ஒல்லியா இருந்தீங்க.. இப்ப மட்டும் எப்படி குஸ்க்கு புஸ்க்குனு உடம்பு ஆச்சி
தன் சின்ன வையசு போட்டோ எல்லாம் இவன் பாத்துத நெனைக்க அவங்க கன்னம் செவந்தது..

நீ பொரந்ததும் இப்படி ஆயிட்டென்

அதான் ஏன்

இதுல இயல்பு... பால் சுருக்கர டைம்ல இப்படி ஆவாங்க
இவன் சுன்னி நட்டுகிச்சி.. அம்மாவின் பால் இப்ப ருசிக்கமுடியுமானு கர்பனை செஞ்சான்..

சரி அப்ப சொல்லுங்க நீங்க அப்ப அழகா இல்ல இப்ப அழகா?

எனக்கு இப்ப இருக்க அழகுதான் புடிச்சிருக்கு

சொ உங்க அழகுக்கு நான் தானெ காரனம்

அப்படியும் சொல்லலாம்

அப்பனா எனக்கு ஃபீச் குடுங்க ? “

என்ன ஃபீச்

பால் குடிக்கனும் போல இருக்கு

பாட்டிகிட்ட கேளு

பசும்பால் இல்லமா

பின்ன

தாய்பால் ? “

நவீ ரொம்ப சின்ன குழந்தை மாதிரி பேசர... சின்ன வையசுல குடிக்கலாம்..
இப்ப எப்படி ? “

நான் எப்போதும் உங்க மகன் தானெ.. “

பாசம் வேர. வையசு வேர நவீ.. உனக்கு புரிய மாட்டுது... அம்மா ஒரு லேடி... நீ இது வரைக்கும் என்ன அம்மாவ பாத்துகிட்டு இருக்க.. சொ நொ ப்ராப்லெம்.. என்ன பொம்பலையா பாக்க ஆர்ம்பிசிட்ட .. அப்பரம் எல்லாம் தப்பா ஆயிடும்

எனக்கு நீங்க எப்போதும் அம்மா தான்... ப்ராமிச்... இப்ப சொல்லுங்க எனக்கு பால் ஊட்டுவீங்கலா? “

நான் நெனச்சாலும் வராது நவீ... எல்லாம் நின்னு போச்சி

அப்ப அத சொல்லுங்க.. அத விட்டுட்டு என்ன என்னமோ சொல்ரீங்க ... தன்னி இலாத கெனத்துல குளிக்க போரவன நிருத்து ஸ்விம்மிங்க் பாத்து பன்னு... வேகமா குதிக்காத.. இத எல்லாம் சொல்லிட்டு கெனத்துல தன்னி இல்லனு சொல்ர மாதிரி இருக்கு

அம்மா வாய் விட்டு சிரிச்சாங்க

ச்சி போடா... “ சிரிச்சி முடிச்சிட்டு செல்லமா சினுங்கினாங்க..

அம்மா இப்ப என்ன ட்ரெச்

ஜீன் டாப்ச்

வாவ்.. சொல்லவெ இல்லையெ


நீ எங்க கேட்ட

சரி விடியோ கால் போடுங்கமா

இல்லப்பா டைர்டா இருக்கு .. அப்பரம் போடுரென்

ஒரு போட்டோவது அனுப்பங்கலென்

சரி அப்பரம் அனுப்ப்ரென்... அம்மா குளிக்க போகனும்

அம்மா எங்கிட்ட டைம் மசின் இருந்தா உங்க காலெஜ் லைஃப்க்கு போய் உங்கல லவ் பன்னி மேரேஜ் பன்னிபென்மா

ஹஹஹஹா உனக்கு ஏன்பா கர்பனை எல்லாம் இப்படி கொட்டுது

உங்க மேல இருக்க லவ் தான்மா

ம்ம்ம்
இவன் கிட்ட பேசிகிட்டெ அம்மா டாப்ச் உருவி போட்டுட்டு ஜீன் அவுத்து போட்டாங்க... சிம்மி ப்ரா.. பேன்ட்டி மட்டும் போட்டுகிட்டு இருந்தாங்க..

என்னா உங்கல கல்யானம் பன்னிருந்தா உங்க தாய்பால் கெடச்சிருக்காது .. அது மட்டும் தான் மிச் பன்னுவென்

ஏன் இன்னைக்கு அதெ டாபிக் எடுக்கர.. என்ன ஆச்சி

இல்லமா உங்க ஆல்பம் பாத்ததும் என்னோட சின்ன வையசு ந்யாபகம் வந்துடுச்சி. சின்ன வையசுல நான் என்ன எல்லாம் உங்ககிட்ட பன்னிருப்பனு யோசிச்சென்.. பால் குடி மட்டும்தான் ந்யாபகம் இருக்கு

நெரய பன்னுவ

என்னமா சொல்லுங்க

குல்லிக்கும்பொது கதவ தட்டி அழுவ.. அம்மாவ குளிக்கவெ விடமாட்ட

இப்பவும் அதெ தான் பன்ரென் இல்ல

ஹஹஹ ஆமா நவீ.. நான் கூட இத யோசிக்கல

வேர என்ன பன்னுவென்மா

அம்மா மேல தான் படுத்து தூங்குவ... மடில போட்டாலும் தூங்க
மாட்ட...தொட்டில் போட்டாலும் தூங்க மாட்ட? “

வேர எப்படி

அம்மா படுத்துகிட்டு உன்ன மேல படுக்க வைக்கனும்

இப்பவும் அப்படிதான் ஆசை படுரென்மா... என்ன கெடைக்கது

ஆய்

வேர ம்மா

அம்மா ட்ரெச் எல்லாம் எடுத்து தன்னில போட்டுடுவா

தொப்புள்கிட்ட எதாவது பன்னுவெனா

அது ஒரு காமிடி.. ஒரு தட அம்மா தூங்கும்பொது தொப்புள் ஒரு சின்ன
சொப்பு சாமான் வச்சி சமச்சிகிட்டு இருந்த

வாவ். செம்மமா

என்ன செம்ம.... அத பாட்டி வேர பாத்து.. என் மானமெ போச்சி

அஹஹஹா

உன் குரும்பு உன்ன விட்டு போகவெ இல்ல.. அதான் நீ என்ன செஞ்சாலும் எனக்கு கோவம் வரமாட்டுது.. தொட்டில் பழக்கம் சுடுகாடு வரைக்கும்னு சும்மாவ சொன்னாங்க

அம்மா நீங்க இங்க வந்ததும் நாம ஒரு நாள் அப்படி இருக்கலாமா

எப்படி

நான் உங்க சின்ன குழந்தை மாதிரி

ம்ம்ம் பட் பால் கேக்ககூடாது

சரிமா “ ( வடைபோச்செ)

சொ முதல் நாள் கிச்... அப்பரம் இந்த குட்டி கேம்

ம்ம்ம் சரி அம்மா குளிக்க போகவா

போட்டோமா

மரந்துட்டென் நவீ.. இப்பதான் ட்ரெச் அவுத்துட்டென்

இப்ப ட்ரெச் எதுவும் இல்லையா

இருக்கு ஆனா ஜீன் இல்ல

ஜீன் இல்லன பரவால எடுத்து அனுப்புங்க

ஆசை தான்...”

ஆசையா இருக்குமா ப்லீச்

முடியாது

சரி நீங்க அவுத்து போட்ட ஜீன் போட்டாவது கெடைக்குமா

அது எதுக்கு

எல்லாத்துக்கும் ர்ரீசன் கேக்காதீங்க

சரி சரி டென்சன் ஆகாத.. அம்மா குளிச்சிட்டு வரென்

அனுப்பிச்சிட்டு போங்க

சரிஅம்மா போன் கட் பன்னிட்டு அவங்க அவுத்து போட்ட ஜீன் போட்டா அனுபிச்சாங்க.. இது எல்லாம் பாத்து என்ன பன்ன போரானு அவங்க நினைச்சிகிட்டு பாத்ரூம் போக... இவன் இங்க அம்மாவின் புண்டை பகுதி எங்க ஒட்டுமா அந்த பகுதிய ஜீன்ல பாத்தான்.. அதுல முகத்த வச்சி மோந்து பாக்கனும் ... அம்மாவின் ஜீன் பெட்ல விரிச்சி அவங்க புண்டைய கடிக்கனும்... இத யோசிக்கும்பொது இவனுக்கு ஒரு ஐடியா கெடைக்க.. நைசா அம்மா ரூமுக்கு போய் அலமாரி தொரந்து ஜீன் தேடினான்.. ஒன்னு இருந்துச்சி.. அத எடுத்துட்டு வந்து பெட்ல போட்டு.. ரெண்டு கால விரிச்சி நடல படுத்துகிட்டு அவங்க புண்டை பகுதிய தடவி கொஞ்சிட்டு நக்கி கடிச்சான்.. அவனுக்கு ரியலா அம்மாவின் புண்டைய கடிப்பது போல ஃபீல் ஆச்சி.. அந்த ஜீன் துனிய கடிச்சி மென்னுகிட்டெ கை அடிச்சான்.....

No comments:

Post a Comment