Pages

Monday, September 28, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 27


ப்ரியா அவ எம்டிக்கு வேல முடிஞ்ச விசயத்த சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு கெலம்பினால் , மனி 7 .... ப்ரியா புருஷன் வீட்டுகு வந்தான்
ப்ரியா : வாங்க
ப்ரியா புருஷன் என்ன ப்ரியா , எப்ப வந்த:
ப்ரியா : 1 மனிக்கெ வந்தாச்சுங்க
ப்ரியா புருஷன் : அங்க எதுவும் ப்ரச்சனை இல்லயெ?
ப்ரியா : அத எல்லாம் ஒன்னும் இல்லங்க, நல்ல மனுசன் தான்
ப்ரியா புருஷன் : எப்பாடா இப்பதான் நிம்மதி எனக்கு
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் இருங்க இருங்க, அவசர படாதீங்க, ஒன்னு நடந்துச்சு சொல்லவா
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா
ப்ரியா : என் மேல கோவ பட கூடாது
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா : நீங்க தான எனக்கு புடிச்சு விசயத்த செய்ய சொன்னீங்க
ப்ரியா புருஷன் : ஆமாம்
ப்ரியா : சரி கேலுங்க, அவர்க்கு வயசு 55 இருக்கும்ங்க, இது வரைக்கும் எந்த பொன்னுயும் ட்ரெச் இல்லாம பாத்தது இல்லனு சொல்ராருங்க, கிட்டதட்ட அழுதுட்டாருங்க ...
ப்ரியா புருஷன் : அத எல்லாம் பொய் ப்பா
ப்ரியா :அவர பாத்தா அப்படி தெரியலங்க
ப்ரியா புருஷன் : அதுக்கு, என்னப்ப பன்னினா
ப்ரியா : பாவமா இருந்துசச்சு, அதான் காமிச்சென்
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா காமிச்ச
ப்ரியா : எங்க நீங்க சொல்லுங்க பாக்க்லாம்
ப்ரியா புருஷன் : என்னபா நான் உன் புருஷன் எங்கிட இப்படி கேக்க்ர
ப்ரியா : என்னங்க நீங்க , நீங்க தான சொன்னீங்க , எனக்கு புடிச்சத செய்யலாம்னு
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம் சரி தொப்புல் காமிச்சியா
ப்ரியா : ம்ம்ம் காமிச்சென் , என் தொப்புல் அவருக்கு ரொம்ப புடிச்சுர்க்குனு சொன்னாருங்க
ப்ரியா புருஷன் சுன்னி தூக்குச்சு ,:
ப்ரியா : அப்ப்ரம் என்ன பாத்தாருனு கேக்க மாட்டீங்கலா
ப்ரியா புருஷன் : என்ன சொல்லென்
ப்ரியா : நான் சொல்ரது இருக்கட்டும் உங்க தம்பி ஏன் இப்படி எட்டி பாக்க்ரான்
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரி வேர என்னப்பா செஞ்ச
ப்ரியா : என் மார்ப பாக்கனும்னு சொன்னாரு, காமிச்சென்
ப்ரியா புருஷன் : அதயுமா
ப்ரியா : லூசு மாதிரி ஒன்னு ஒன்னா கேக்காதீங்க, அதான் சொன்னென் இல்ல, அவர் பொம்பல அம்மனமா பாத்தது இல்லனு, அப்ப நான் என்ன காமிச்சுருப்பேனு உங்கலுக்கு தெரியாதா
ப்ரியா புருஷன் : அபடினா, நீ அவர் முன்னாடி அம்மன்மா நின்னுயா
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் எனக்கு புடிச்சுதாங்க செஞ்சென், அவர் கம்பெல் பன்னல, நீங்கதான சொன்னீங்க, எனக்கு புடிச்சா செய்யலாம்னு
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம் அது ஓரு பேச்சுக்கு சொன்னென், அதுக்கு இப்படி உடனெ எல்லாத்தையும் அவுத்து போட்டு நிப்பியா, எனக்கு ஒரு ஃபோன் பன்னி கேக்க மாட்டியா
ப்ரியா : ஆமாம் எல்லாத்துக்கும் உங்ககிட்ட கேக்கனுமா, எனக்கு ஃப்ரீடம் இல்லயா
ப்ரியா புருஷன் : அப்படி சொல்லல்பா நான் என்னைக்கு உன்ன தப்பா நெனச்சென் , அன்னைக்கு கூட எம்டி உன் புடவை குல்ல கை விட்டு உன் முலைய புடிச்சு பாத்தாரு . நான் எதாவது உன்ன சொன்னெனா, இது யாரு இந்த ஆலு, உன்ன வீடியொ எடுத்து ப்ரச்சனை பன்னா என்ன பன்னுவ
ப்ரியா : என்ன பாருங்க, என் மேல நம்பிக்கை இல்லயா, நான் தப்பான ஆலுகிட்ட இப்படி செய்வெனா, பாக்க என் அப்பா வயசுல இருந்துகிட்டெ என் காலில் விழாத குரைய கெஞ்சினாருங்க, பாவம் இல்லயா,
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம் இருந்தாலும் நான் மட்டும் பாத்த உடம்பு ப்ரியா இது, இத இன்னொருத்த எனக்கு தெரியாம பாத்தாருனு நெனைக்கும்பொது,,,
ப்ரியா : என்ன மூடா ஆகுதா...
ப்ரியா புருஷன் : அது இல்ல ப்ரியா, என் நெலம புரியாது உனக்கு
ப்ரியா : உங்கலுக்கு எவ்லொ ஆசை இருக்குனு தெரியும், எவ்லொ தயக்கம் இருக்குனு தெரியும் , பாருங்க , இது எவ்லொ பெரிய விசயம் ,ஆனா உங்கலுக்கு கோவம் வரல, அதுக்கு பதிலா நல்ல டெம்பெர ஆகி உக்காந்துருக்கீங்க, இதான் உங்க சுபாவம், ஃபீல் பன்னாம இருங்க
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம் சரி ப்ரியா, ஒன்னு கேக்க்வா
ப்ரியா :என்னங்க
ப்ரியா புருஷன் : வெரும் அம்மனமா பாத்தாரா, இல்ல மேல கை வச்சாரா.
ப்ரியா : அவருக்கு கீழ வேல செய்யாதுங்க, சொ நீங்க பயப்பட வேனாம், அவர் ஒன்னும என் பென்னுருப்புல எதயும் விடல
ப்ரியா புருஷன் : அப்பாடா
ப்ரியா : ஆனா நக்கி விட்டாருங்க
ப்ரியா புருஷன் என்னது , நக்கினாரா , எங்க:
ப்ரியா : அங்கங்க
ப்ரியா புருஷன் : ஒழுங்கா சொல்லு ப்ரியா
ப்ரியா : எங்கிட்ட எது எல்லாம் அழகா இருக்கொ, அங்க எல்லாம் நக்கிவிட்டாருங்க ,
ப்ரியா புருஷன் : உங்கிட்ட எல்லாமெ அழகா அச்செ ப்ரியா
ப்ரியா :ம்ம்ம் அத்தான் நானும் சொல்ரென், எல்லாத்தயும் நக்கிட்டாருங்க ,
ப்ரியா புருஷன் இத கேட்டு செம்ம மூட ஆகி அவல தூக்கி பெட்ல போட்டு அவ ட்ரெச் உருவி அவ அக்குல் தொப்புல் , முலை எல்லாம் நக்கினான்
ப்ரியா : எனக்கு தெரியும் , இங்க எல்லாம் அவர் நக்கினாருனு நெனச்சுதான நீங்க நக்கரீங்க ( அவன் அசடு வழிஞ்சான்)
ப்ரியா புருஷன் :அவன் சுன்னி எடுத்து அவ புண்டைல தேச்சான்
ப்ரியா புருஷன் : எதாவது அசிங்கமா சொல்லு ப்ரியா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் இது வர சொன்னது பத்தலையா சாருக்கு
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம் ( கீழ போய் ப்ரியா புண்டைய நக்கினான்)
ப்ரியா :ம்ம்ம்ம்ம் ஏங்க அவர் உங்கல விட நல்லா நக்கினாருங்க, நீங்க நக்கர அதே இடம் தான் , ஆனா அவர் நாக்க் வேர மாதிரி விலையாடுச்சுங்க, எனக்கு 3 தட உச்சம் வந்துச்சுங்க, நீங்க எல்லாம் என்ன நக்க்ரீங்க, பேசாம அவர்கிட்ட டுசன் எடுத்துட்டு வாங்க
"][/url]
ப்ரியா புருஷன் இத கேக்க கேக்க சுகம் தாங்கல, அவ இடுப்ப கட்டிபுடிச்சு அடி வயத்துல கடிச்சான் , தொடய கிச் அடிச்சான்
ப்ரியா : என்ன எப்ப்டி தெரியுமா கெஞ்சினாரு
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம்ம் சஇச்ச் இச்ச்ச் இச்ச்ச்ச்
ப்ரியா : ஒரு கோடிஸ்வரன், என் காலில் விழுந்தாருங்க, என் சூத்து அவருக்கு அவலொ புடிச்சுருக்காம்
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம்ம்ம் ( அவன் ப்ரியா மேல ஏரி படுத்து சுன்னிய உல்லவிட்ட, ப்ரியா கை புடிச்சு அவன் காம்பில் வாய்த்தான், ப்ரியா தன் புருஷனின காம்ப கில்லிகிட்டெ இருந்தால்)
ப்ரியா : இன்னம் வேனுமா..,,,,,
ப்ரியா புருஷன் : சூத்துல நக்கினாரா
ப்ரியா : ம்ம்ம் அத மட்டும் விட்டு வைப்பாரா, நாக்க உல்ல விட்டு நக்கினாருங்க
ப்ரியா புருஷன் : ப்ர்ரீயீயீயீய், இத கேக்கும்பொது எனக்கு என்னமோ பன்னுது ப்ரி
ப்ரியா : உங்க ப்ரியா சூத்த ஒருத்தன் நக்கிவிட்டாங்க, ரொம்ப டேஸ்ட்டா இருக்குனு வெக்கம் இல்லாம சொல்ராங்க,
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம் அவர் கெஞ்சினது உனக்கு புடிச்சுதா
ப்ரியா :ம்ம்ம் இனி உங்கலயும் அப்படி கெஞ்ச விட போரென்,
ப்ரியா புருஷன் : ,,,ம்ம்ம் கன்டிப்பா கெஞ்சரென் ப்ரியா, ( அவ புண்டைல குத்து குத்துனு குத்தினான்)
ப்ரியா : உங்கல மட்டும் இல்ல, நம்ம எம்டியும் தான்,
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் இன்னம் எதாவது சொல்லி ப்ரியா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் உங்க முன்னாடி எம்டி சுன்னிய நான் சப்பவா , உங்கல பாத்துகிட்டெ சப்பவா
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம் சப்பு சப்பு சப்பு ப்ரீ ப்ரீ சப்பு ம்,ம்ம்ம்ம்ம் சப்பு ( கத்திகிட்டெ அவ புண்டைல தனி விட்டு ப்ரியா முலைல படுத்தான்)
ப்ரியா அவன் தலை கோதி விட்டா : நீங்க எனக்கு புருஷன வருதுக்கு நான் குடுத்து வச்சரக்கனும்ங்க
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம் நானும்தான், உன்ன மாதிரி என் மனசு புரிஞ்சு நடக்க்ர பொன்டாட்டி கெடைக்க ., சரி அவர் ஃபோன் நம்பர் குடு
ப்ரியா : எதுக்குங்க
ப்ரியா புருஷன் : அதான் டுசன் போக சொன்னியெ
ப்ரியா : ச்சி போங்க ( தன் கை எடுத்த்து முகத்த்த மூடிகிட்டு வெக்க பட்டால்)
ப்ரியா புருஷன் செல்லமா அவ காம்ப கில்லி விட்டு “ கல்லி, அடுத்த தட என் முன்னாடி அவர் நக்க சொல்லு
ப்ரியா : அயொ, ஒரு பேச்சுக்கு சொன்னென், எனக்கு வெக்கமா இருக்கு, அத பத்தி பேசாதீங்க
ப்ரியா புருஷன் சரி சரி பேசல ( ப்ரியா கை விலக்கி விட்டு அவ வாய சப்பினான்) ( நல்ல கனவன் நல்ல மனைவி )
தொடரும் :

No comments:

Post a Comment