Pages

Monday, September 28, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 30


இருவு 9 மனி , அன்ரு நடந்தத பத்தி சுரெச் ப்ரியாகிட்ட சொன்னான் .
ப்ரியா : பொருக்கி பசங்க , இப்படி எல்லாம பேசுவாங்க ? , கேக்கும்போதெ காது கூசுதுங்க ...
ப்ரியா புருஷன்: எனக்கும்தான் ப்ரியா
ப்ரியா : உங்க கதய நிருத்துங்க , நீங்க கேட்டு என்ன பன்னிருப்பீங்கனு எனக்கு தெரியும்
ப்ரியா புருஷன்: ப்ரியா இதுக்கு என்னதான் முடிவு ப்ரி, உன் பேரு கெட்டுக்ட்டெ இருக்கு
ப்ரியா : இவனுங்க எல்லாம் லேடிசும் இப்படிதான் பேசுவாங்க., வேர ஆபிச் போனாலும் இப்படி சில பேரு இருப்பாங்க , சுகுமார் என்ன சொல்ரான்
ப்ரியா புருஷன்: அவன் தான் எப்ப பாரு கிண்டல் அடிக்க்ரான் ,
ப்ரியா : கிண்டல் தான பன்ரான், வேரும் எதுவும் தப்பா பேசல இல்ல
ப்ரியா புருஷன்: அவன் ஒரு மாவு ப்ரியா , நீ பயப்பாத.
ப்ரியா : ஆமாம் அவன் மாவு, நீங்க சூரன் நீங்கலும் மாவுதான்
ப்ரியா புருஷன்: என்னடி சொன்ன ( அவல மேல ஏரி படுத்து முலைய கடிச்சான்)
ப்ரியா :ஆஆ வலிக்குதுங்க, சும்மா சொன்னென் , விடுங்க, ஆஅ என் மாரு கன்னி போகுது , கடிக்காதீங்க
ப்ரியா புருஷன்: இனிமெல் சொலுவியா
ப்ரியா : ம்ம்ம் சொல்ல மாட்டென் , விடுங்க ( அவன தல்லி விட்டு தன் முலைய தேச்சிகிட்டெ அவன முரச்சால்)
ப்ரியா புருஷன்: அந்த பயம் இருக்கட்டும்
ப்ரியா “ அவன டீச் பன்ன முடிவி பன்னினால் “ : இருங்க இருங்க, எம்டிகிட்ட சொல்ரென் , என் முலைய கடிச்சீங்கனு அவருக்கு தெரிஞ்சா உங்கல கொன்னு போற்றுவாரு
ப்ரியா புருஷன்: அடி பாவி நான் உன் புருஷன் நான் கடிக்க கூடாதா
ப்ரியா : புருஷனா இருந்தா கடிப்பீங்கலா, அவர் நாலைக்கு எங்கிட்ட பால் குடிக்க வருவாரு, என் முலைல இருக்க பல் அச்சு பாத்து கன்டிப்பா கேப்பார், நீங்க மாட்ட போரீங்க
ப்ரியா புருஷன் ( இத கேட்டு அவன் சுன்னி துடிச்சுது ) : ப்ரியா நான் ஒன்னு கேக்கவா
ப்ரியா : என்ன....
ப்ரியா புருஷன்: இன்னைக்கு எம்டி உன் தொப்புல எங்கிட்ட காமிச்சாரெ, அதுக்கும் அப்ப்ரம் என்ன சொன்னாரு தெரியுமா
ப்ரியா : என்ன சொன்னார்
ப்ரியா புருஷன்: அவர் உன்ன 3 தட ஃபக் பன்னிட்டாருனு, அது பத்தி நீ எங்கிட்ட சொல்லலயே
ப்ரியா : ஏங்க அத எல்லாம் இல்லங்க,,,, என்ன மேல நம்பிக்கை இல்லயா
ப்ரியா புருஷன்: இருக்கு ப்ரி, அதான் உங்கிட்ட கேட்டென்
ப்ரியா : அவர் என்ன ஃபக் பன்னிடாருனு சொன்னா நீங்க என்ன செய்வீங்க
ப்ரியா புருஷன்: உனக்கு புடிச்சுதான செஞ்ச, நான் என்ன ப்ரி சொல்லுவென்
ப்ரியா ( இன்னம் அவலுக்கு உன்மைய சொல்ல சின்ன குழப்பம்) : என் செல்ல புருஷா ( அவன கட்டி புடிச்சு கிச்ச் அடிச்சால்) , நீங்க எனக்கு கெடைக்க நான் எவ்லொ குடுத்து வச்சிருக்கனும்..
ப்ரியா புருஷன்: நானும்தான்.
ப்ரியா : ஆனா என்ன அம்மன்மா பாத்த்ருகாருங்க, மேல கீல பின்னாடி எல்லாம் கிச் பன்னி நக்கி விட்ருகாரு
ப்ரியா புருஷன்: நிஜமாவா, எங்கிட்ட ஏன் சொல்லல
ப்ரியா : சாரிங்க ,நான் இத சொன்ன, நான் எப்ப எம்டி ரூமுக்கு போனாலும் ,உங்கலுக்கு இந்த என்னம் வரும், உங்கலால் ஆபிசுல சரியா பெர்ஃபார்ம் பன்ன முடியாது, அதாங்க
ப்ரியா புருஷன்: ப்ரியா ஆபிசில எல்லாம் அங்க இங்க கை வைக்க விடாதப்பா, விஷயம் லீக் ஆனா நாம என்ன பன்ரது
ப்ரியா : நான் சொல்லிட்டெங்க, அதுக்கு அவர் என்ன 2 டேச் அவர் வீட்டுக்கு வர சொல்ராரு , அது எப்படி போக முடியும், அது மட்டிம் இல்ல, அவர் சும்மா எல்லாம் மேல கை வைக்க விடமாட்டெங்க, என்ன போட்டு அப்படி கெஞ்சிவாரு, எங்கிட்ட எப்படி என்ன இருக்கு, கன்னுல தன்னி வச்சிகிட்டு கெஞ்சராங்க, அதான் மனசு எரங்கி காமிச்சுடுரெங்க
ப்ரியா புருஷன்: கோச்சிக்காம ஒன்னு சொல்லென், கல்யானத்துக்கு முன்னாடி உன்ன அப்படி யாராவது தொட்ற்றுகாங்கலா
ப்ரியா : பாத்தீங்கலா, உடனெ தப்பா நென்ச்சுட்டெங்க, நான் உங்ககிட்ட ஃப்ரெச்சா தான் வந்தென், இப்பதான் இத எல்லாம், அதுவும் நீங்க சந்தோச படுரீங்கனு நெனச்சுதான்.,...
ப்ரியா புருஷன் அவல அம்மனமா ஆக்கி தொப்புல நக்கினான் .
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம்ம்ம் எல்லாரும் இப்படி நக்கி நக்கி என் மூட கெலப்ப்ரீங்க, நான் என்னதான் பன்ன. உங்க நாக்க எல்லாம் கட்டி போடனும்
ப்ரியா புருஷன்: நீ காமிச்சா நாங்க நக்குவொம் ( சொல்லி புண்டைல முத்தம் குடுத்து நக்கினான்)
ப்ரியா :ம்ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன்: விரிசுச்சு காமிடா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் இந்தாங்க ( ரெண்டு கால நல்ல விரிச்சு புண்டைய காமிச்சால்)
ப்ரியா புருஷன்: நான் உன்ன திட்டவா
ப்ரியா : ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன்: அரிப்பு எடுத்த முண்ட , இப்படி ஊருக்கெலாம் புண்டய காமிச்சுட்டு எனக்கு எதுக்குடி காமிக்க்ர,
ப்ரியா : ம்ம்ம் எல்லாம் குத்தி குத்தி என் புண்ட வலிக்குது, ஒத்தரம் குடுங்க,
ப்ரியா புருஷன்: நானும் ஒக்க்ரென் இரு
ப்ரியா : நீங்க எல்லாம் சுன்டக்கா, எம்டி மாதிரி பன்ன முடியுமா
ப்ரியா புருஷன்: என்ன பன்னாரு சொல்லு , பன்ரென்
ப்ரியா : காம்ப சப்பி சப்பி என் புண்ட தன்னிய காம்புல வர மாதிரி உருஞ்சு எடுப்பாரு தெரியுமா
ப்ரியா புருஷன் வெரு ஆகி அவ புண்டய கடிச்சான், அவ புண்ட கோட்டுல மூக்க வச்சி முட்டினான்
ப்ரியா :ஆஆ
ப்ரியா புருஷன்: என் முன்னாடி எம்டி கூட ஒழு வாங்கு டீ தேவிடியா
ப்ரியா : ம்ம்ம் கூட்டி வாங்க, ஆனா சும்மா ஷோ காட்ட மாட்டொம், 1000 ருபார் டிக்கட் எடுக்கனும், சரியா
ப்ரியா புருஷன்: சரிடி அவுசாரி முன்ட
ப்ரியா : நான் ஒன்னும் முன்ட இல்ல, உங்க அரும பொன்டாட்டி, ஆஅ,, ம்ம்ம்ம்ம் நக்குடா, என் புண்டை கடிடா,
ப்ரியா புருஷன்: என்ன திட்டி கூப்டு ப்ரியா
ப்ரியா : பொட்ட புருசா, நல்லா நக்குடா, எம்டி நக்கின புண்ட நக்குடா. , நாக்க ரொம்ப உல்ல விடாதீங்க, அப்ப்ரம் எம்டி சுன்னி தன்னி டேஸ்ட் வரும்
ப்ரியா புருஷன்: ம்ம்ம் இன்னம் சொல்லுடி ( அவ மேல ஏரி படுத்து சுன்னிய உல்ல விட்டான்)
ப்ரியா : அவர் கூட எல்லாம் படுத்துட்டு உங்ககூட படுத்தா எனக்கு குட்டி வாழபழம் உல்ல போர மாதிரி இருக்குங்க, எப்ப உங்கலுக்கு பெருசா வலரும்
ப்ரியா புருஷன்: ம்ம்ம்ம் இந்தா இந்தாடி என் குத்து
ப்ரியா : அட போங்க, கொசு கடிக்க்ர மாதிரி இருக்கு, பேசாம வெலிய போய் எவனாது வாட்ட சாட்டமா இருந்தா கூட்டி வாங்க
ப்ரியா புருஷன்: ஹெ ம்ம்ம் கூட்டி வரென் டி, எத்தன் பேரு வேனும்
ப்ரியா : புண்டைல ஒன்னு,, சூத்துல ஒன்னு, 2 பேரு போதுங்க, சீக்ரம் கூட்டி வாங்க, நீங்க பன்ரது ஒப்புக்கு சப்பானி மாதிரி இருக்கு, சீக்க்ரம் ட்ரெச் போட்டு கேல்ம்புங்க
ப்ரியா புருஷன்: உன்ன ஓத்து புண்டய கிலிக்க்ரென்டி
ப்ரியா :ம்ம்ம்ம் ட்ரை பன்னுங்க,
ப்ரியா புருஷன்: ப்ரியா இன்ன்ம கேவலமா பன்னு ப்ரியா, அப்பதான் எனக்கு தன்னி வரும்
ப்ரியா : நான் எதாவது சொன்னா உடனெ தன்னி விடுரீங்க, கொஞ்சம் நேரம் குத்துங்க, அப்ப்ரம் சொல்ரென்
ப்ரியா புருஷன்: சரி டி முண்ட ( அவ முலைய கசக்கி காம்ப கில்லி புண்டைல குத்தினான், ஒரு கை தோடல பின் பக்கத்துல வச்சி குண்டி கீழ பகுதிய கசக்கினான், கில்லினான், ப்ரியா வாய சப்பினான், அவ கை தூக்கி அக்குல் வாசத்த மோந்து பாத்தாம் நக்கினான், ப்ரியா அக்குல் முடில மல்ல கடிச்சு இலுடுதான் ,தன் பொன்டாட்டி தாலி அவ முலைல சுத்தி லேசா இருக்கி அவ காம்ப கடிச்சான், 10 நிமிஷம் ஆச்சு, 15 நிமிஷம் ஆச்சு, இன்னம் தன்னி வரல
ப்ரியாக்கு உச்சம் வந்துச்சு , அவ புருஷன இருக்கி கட்டி புடிச்சு அவன் முதுக தடவிகிட்டெ அவன் கன்னத்தில கிச் அடிச்சால்
ப்ரியா புருஷன்: உனக்கு வந்துடுச்சா
ப்ரியா : ம்ம்ம் கத சொல்லாம இருந்தா சாருக்கு 20 நிமிஷம் தாக்கு புடிக்குது ,, ம்ம்ம் இது நோட் பன்னிக்ரென்
ப்ரியா புருஷன்: இப்ப சொல்லு ப்ரியா
ப்ரியா லேசா தலை தூக்கி அவன் கட்டின தாலிய அவுத்து அவன் கலுத்துல மாட்டி விட்டா ( இதுவே அவனுக்கு உச்சம் வர உதவுச்சு)
ப்ரியா நீங்க கட்டின தாலி இல்லங்க. அத எல்லாம் எம்டி அவுத்து 4 5 தட கட்டிட்டாருங்க, நீங்க ஒரு தட தான் கட்டிவிட்டீங்க, அவர் நெரய தட கட்டிட்டாருங்க. சொல்லுங்க இப்ப என் புருஷன் யாருங்க, நீங்கலா அவரா
ப்ரியா புருஷன்: ம்ம்ம்ம்ம் அந்த பெரியவர் பத்தி சொல்லு ப்ரியா
ப்ரியா : அவர் கூட்டி வாங்க, அவர் நாக்கு படாம என் உடம்பு ஏங்க்கி கெடக்குங்க
ப்ரியா புருஷன்: இன்னம் எதாவது சொல்லு ப்ரியா,
ப்ரியா : என்ங்க சொல்ரது, எல்லாம் சொல்லிட்டென் . ம்ம்ம்ம்ம் சரி உங்கல்லுக்கு என்னக்கு அடிமையா இருக்க பிடிக்குமா
ப்ரியா புருஷன்: ரொம்ப ப்ரியா
ப்ரியா : அப்ப இனிமெல் தினமும் என் கால தொட்டு கும்படனும் அப்பதான் செக்ச் பன்ன விடுவென்
ப்ரியா புருஷன்: கன்டிப்பா, இப்பவெ செய்யவா
ப்ரியா : வேனாம் சுன்னிய எடுக்கதீங்க,
ப்ரியா புருஷன்: ம்ம்ம்
ப்ரியா : நாலைக்கு என் பான்ட்டி போட்டுகிட்டுதான் நீங்க ஆபிச் போகனும்
ப்ரியா புருஷன்: ஏன் ப்ரியா, ரியா :
ப்ரியா : என் புண்ட வாசம் உங்க ஃப்ரென்ட்சுக்கு வீசும் இல்ல
ப்ரியா புருஷன்: சரிடா
ப்ரியா : இன்னம் வரலயா,
ப்ரியா புருஷன்: இன்னைக்கு வரல லேட் ஆகுது ப்ரியா, ( அவன் விடாம குத்திகிட்டெ இருந்தான்)
ப்ரியா : சரி கிட்ட வாங்க
-( அவன் ஒன்னும் புரியாம கிட்ட முகத்த கொன்டு போக , ப்ரியா அவன் மூஞ்சுல சட்ட்டுனு எச்சி துப்பினால்) ‘ சின்ன குஞ்ச வச்சிகிட்டு என்னம் இவ்லொ நேரம் ஆட்டம் , சீக்க்ரம் போயா ‘
ப்ரியா புருஷன்க்கு செம்ம வெரி ஏரி சர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்னு சுன்னி தன்னி பீச்சி அடிச்சான், அவ முகத்துல இன்னம் ப்ரியா எச்சி ஒழுக, அவன் ப்ரியா மேல அனைச்சு படுத்தான்
ப்ரியா : கோவமாங்க
ப்ரியா புருஷன்: எதுக்கு செல்லம், நான் சொல்லாம என் மனசு புரிஞ்சு எல்லாம் செய்ர , உன் மேல எதுக்கு கோவம் ( அவ வாய சப்பினான், ப்ரியாவ பக்கத்தில் கெடக்கும் தன் ப்ராவ எடுத்து அவ புருஷன் முகத்த தொடச்சு விட்டா)
ப்ரியா புருஷன்: உனக்கு எப்படி இந்த யோசனை தோனுச்சு
ப்ரியா : எம்டி அடிக்கடி எங்கிட்ட சொல்லுவாரு “ நீ என் மேல காரி வேனா துப்பு, ஆனா உன் முலை தொடாம நான் இருக்க மாட்டெனு “ அது ந்யாபகம் வந்துச்சு, சின்னதா ஒரு டெஸ்ட் பன்னினென் , உங்கலுக்கு உடனெ லீக் ஆயிடுச்சு
ப்ரியா புருஷன்: இனி தினமும் இப்படி செய் ப்ரியா
ப்ரியா : தினமும் செஞ்சா அலுத்துடும், எனக்கு தெரியும் எத எப்ப செய்யனுன்னு ( அவன் வாய கவ்வினால், இருவரும் சிருது நேரம் மௌத் அடிச்சுட்டு தூங்கினார்கல்)
மருனால் , ப்ரியா புருஷன் குலிச்சுட்டு வந்து செல்ஃப்ல இருக்கும் ப்ரியாவின் பச்ச நிரம் பான்ட்டிய எடுத்து போட்டான்
ப்ரியா : ஹெலொ என்ன பன்ரீங்க
ப்ரியா புருஷன்: நேத்து நீதான சொன்ன
ப்ரியா : அயொ அது உங்கலுக்கு மூட ஏத்த, இப்படி எல்லாம் போட்டு ஸ்கின் டிசீச் வரும், அவுருங்க
ப்ரியா புருஷன்: ப்ல்ச் டா
ப்ரியா : நான் சொன்னா கேக்கனும், என் செல்லம் இல்ல ( முட்டி போட்டு புருஷன் போட்டுருந்த தன் பான்ட்டிய அவுத்து போட்டால் )
ப்ரியா புருஷன் முகம் சுருங்கி போனான்.
ப்ரியா : இப்ப என்ன சாருக்கு கோவம்,
ப்ரியா புருஷன்: சரி கோவ படல, ஆனா நீ பான்ட்டி போடாம தான் இன்னைக்கு ஆபிச் வரனும்
ப்ரியா : அயொ, இன்னைக்கு வேர சிந்தட்டிக் புடவைங்க, ரொம்ப அப்ப்டமா இருக்கும்
ப்ரியா புருஷன்: ப்ல்ச் பா
ப்ரியா : உங்க போக்கெ சரி இல்ல ( அவன பாத்து செல்ல்மா சிரிச்சுகிட்டெ , தன் பாவாடய இடுப்பு வர தூக்கி பான்ட்டி உருவி அவன் நெஞ்சுல வீசிட்டு மேக்கப் பன்ன போனால்)
அன்ரைக்கு ஆபிசுல ஒரு டெக்கரெசன் , அவங்க ஆபிச் ஸ்டார்ட் பன்னி 20 வருசம் ஆச்சு, அதான் ஒரு சின்ன செலப்ரேசன் , எம்டி எல்லாத்துக்கு ஒரு சர்ப்ரைச் ந்யுச் குடுத்தார் “NO NEED TO WORK TODAY, LETS CELEBRATE “ இதான் ஆபிச் ரெசப்சனில் ஒட்டி இருக்கும் நோட்ட்ச், ஆபிச் வரவங்க எல்லாம் இந்த செய்தி பாத்து குசியா உல்ல போனாங்க , இத எல்லாம் முழுக்க அர்ரெங்க பன்னது சுரெச் தான், ஆனா எம்டி இது யாருக்கும் சொல்ல கூடாதுனு சொல்லிட்டாரு, இது தெரிஞ்சுதான் அவன் ப்ரியாவ பான்ட்டி போடாம வர சொல்லிருக்கான், மத்த நாள் மாதிரி இல்ல இன்னைக்கு, ப்ரியா எல்லார் கூடயும் பழக் வேன்டி இருக்கும் கன்டிப்பா அவ சூத்த பல கன்கள் ரசிக்கும், அத பாக்க இவன் ஆசை பட்டான். ப்ரியாவும் ஆபிச் வந்தா, இன்த நோட்டிச் பாத்தால் , அவ கூட அந்த 3 பசங்க வர, அவங்க பின்னாடி சுரெச்
பையன் 1: ப்ரியா மேடம் , குட் மார்னிங்க
ப்ரியா : குட்மார்னிங்க் வசந்த்
பையன் 1: இன்னைக்கு ஜாலிதான் , நோ வொர்க்
ப்ரியா : ம்ம்ம் எஞ்சாய் பன்னுங்க ( அவங்கல பாத்து சிரிச்சுட்டு ப்ரியா நடக்க, 3 பேரும் வச்ச கன்னு வாங்காம ப்ரியா சூத்த பாத்துகிட்டெ அவ பின்னாடிய போக, சுரெச் இத நோட் பன்னிட்கிட்டெ வந்தான், அவன் நெனச்ச காரியல் பாத்தி சக்சச், ஆனா அந்த்அ பசங்க குசு குசுனு ப்ரியா குண்டிய பாத்து பேசிகிட்டு போனது இவனுக்கு கேக்கல , ஆபிச் எல்லாம் ஒரெ பலூன் கட்டி இருக்கு , எல்லாரும் ஆபிச் வந்து சிருச்ச முகத்துடன் இருந்தாங்க, சில பேரு சத்தமா பாட்டு போட்டு கேட்டுகிட்டு இருந்தாங்க,. ஒரு பெரிய ப்ரோக்ராம் லிஸ்ட்டெ இருந்துச்சு,
ப்ரியா அவ புருஷனுக்கு மெசேஜ் அனுப்பினால்: எங்கிட்ட ஏன் சொல்லல “
ப்ரியா புருஷன்: ஒரு சின்ன சர்ப்ரைச் ப்பா அதான்,
ப்ரியா : இன்னைக்கு வேர பான்ட்டி பொடலங்க
ப்ரியா புருஷன்: உன் பான்ட்டிதான் எம்டிகிட்ட இருக்கென், போய் வாங்கி போட்டுக்கொ
ப்ரியா : செருப்பு பிய்ய போகுது ( அத்தோடு மெசெஜ் நிருத்திகிடால்)

No comments:

Post a Comment