Pages

Monday, September 28, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 25


மாலை 7 மனி, ப்ரியா வீட்டுல
ப்ரியா : இங்க வாங்க
ப்ரியா புருஷன் : என்னப்பா,
ப்ரியா : எம்டி சொன்னது உன்மையா
ப்ரியா புருஷன் : எது
ப்ரியா : அதான் நீங்க எவ மார்பையோ புடிச்சு விட்டீங்கலா
ப்ரியா புருஷன் : இல்லபா, அது வந்து அவர் தான் செய்ய சொன்னார்
ப்ரியா : உங்கலுக்கு எங்க போச்சு புத்தி, உங்கல எவ்லொ நம்பினென், எனக்கு த்ரோகம் பன்ரீங்கலா
ப்ரியா புருஷன் : அது இருக்கட்டும்பா, காலைல எம்டி உன் முதுக பாத்து என்ன சொன்னாரு
ப்ரியா : பேச்ச மாத்தாதீங்க , இன்னம் எத்தன பொம்பல கூட போயிருக்கீங்க
ப்ரியா புருஷன் : என்னபா , நீயும் தான் எம்டி கூட பன்ர, நான் என்ன சொல்ரென்
ப்ரியா : நிருத்துங்க உங்க பேச்ச, நான் என்ன அவர் கிட்ட போய், எல்லாத்தயும் அவுத்து போட்டு , என்ன பாச்சிய புடிச்சு பாருங்கனு சொன்னேனா
ப்ரியா புருஷன் : இருந்தாலும் அவர் புடிச்சாலும் நீ எதுவும் சொல்ல மாற்ற இல்ல, நீ மட்டும் எம்டிக்கு மரியாத தரலாம் , நான் தர கூடாதா
ப்ரியா : அவர் மேல கை வைக்க்ரத நான் உங்க கிட்ட மரச்செனா, சொல்லுங்க, ஆனா நீங்க இந்த விஷத்த மரச்சீட்டீங்க
ப்ரியா புருஷன் : சாரிப்பா, இனி இப்படி செய்ய மாட்டென், சரி எம்டி என்ன சொன்னாரு, எதுக்கு உன் புடவை எல்லாம் கலஞ்சு இருந்துச்சு
ப்ரியா : ஸ்டாப் இட், எதாவது சந்தேகம்னா அவர் கிட்ட கேலுங்க, என்ன விடுங்க
ப்ரியா புருஷன் : ப்ல்ச் ப்ரியா, கோவ படாத, ஐ லவ் யு, எம்டி உன் முலை, குண்டி எல்லாம் கை வச்சும் நான் உன்ன சந்தேக படுரேனா, சொல்லு,
ப்ரியா : ம்ம்ம், அது உங்கலுக்கு புடிக்கும், அதான் பொண்டாட்டிய இன்னொரத்தன் மேய விட்டு வேடிக்கை பாக்ரீங்க ,
ப்ரியா புருஷன் : ப்ல்ச் பா , என்ன தப்பா நெனைக்காத, நீ சந்தோசமா இருந்தா போதும், இனி இப்படி பன்ன மாட்டென்
ப்ரியா : நீ பன்ன த்ரோகத்துக்கு எங்கூட பேசாதா ( நீ வா நு வார்த்தைய விட்டால்)
ப்ரியா புருஷன் : என்னபா வா பா நு பேசர
ப்ரியா : ஏன் ரோசம் வருதா , நான் மட்டமா பேசினா உங்கலுக்குதான் புடிக்குமெ, அப்ப்ரம் என்ன சீன் போடுரீங்க
ப்ரியா புருஷன் : நான் மட்டும்தான் எல்லாம் மரைக்கரெனா, சொல்லு
ப்ரியா : நான் என்னத்த மரச்சென்
ப்ரியா புருஷன் : நீ எங்க மரைக்க்ர, அதான் எல்லாத்தயும் எம்டிக்கு காமிக்க்ரியெ
ப்ரியா : புடிகாதுனு சொல்லுங்க, அவர தூக்கி போட்டு வரென், ஏன் வேலையும் தூக்கி போட்டு வரென்
ப்ரியா புருஷன் : அப்படி இல்லப்பா, நான் எப்படி சகஜமா எடுத்துக்க்ரென், நீ மட்டும் கோவ படுர
ப்ரியா : நான் எதயும் உங்ககிட்ட மரச்சது இல்ல, அதான் உங்கலுக்கு என் மேல கோவம் வரல...
ப்ரியா புருஷன் : எங்க என்ன பாத்து சொல்லு, இன்னைக்கு ஆபிசுல என்ன நட்ந்துச்சு ,
ப்ரியா : என்ன ... என் முதுகுல மச்சம் இருக்கானு கேட்டாரு , இருக்கும்னு சொன்னென், அத காட்ட சொன்னாரு, அவ்லொதான், நீங்கலுகும் தான பாத்தீங்க
ப்ரியா புருஷன் : வேர ஒன்னும் இல்லயா?..
ப்ரியா :வேர என்ன, அப்ப்ரம் நீங்க வந்தீங்க , நான் வெலிய போயிட்டென்
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம் நான் உங்கிட்ட எவ்லொ ஃப்ரெய்ன்ட்ல்யா இருக்கென், என்ன நீ ஏம்மாத்த்ர,
ப்ரியா : புரியும் படி சொல்லுங்க, நான் என்ன செஞ்சேன்.
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம் உன் பான்ட்டி எங்கப்பா
ப்ரியா : அது அது வந்து,
ப்ரியா புருஷன் : எனக்கு தெரியும் , நீ அத எம்டிகிட்ட அவுத்து குடுத்த ...அவர் அத மோந்து பாத்த்ருக்காரு, இத எல்லாம் நீ எங்கிட்ட மரைக்க்ல, இது மட்டுமா இன்னம் வேர எதாவது மரைக்க்ரியா
ப்ரியா :........
ப்ரியா புருஷன் : ஏன்ப்பா சைலன்ட்டா இருக்க
ப்ரியா லேசா கன் கலங்கினால் :
ப்ரியா புருஷன் : ஹெ இப்ப எதுக்கு அழர, நான் என்ன சொனென்
ப்ரியா : சாரிங்க , நான் அத மரந்துட்டென், ரொம்ப கெஞ்சி கேட்டாரு, அதான் அவுத்து குடுத்தென், ஆனா எதயும் காமிக்க்லங்க,
ப்ரியா புருஷன் : இங்க பாரு இப்பவும் உன் மேல கொவம் இல்ல, நீ என்ன கேழ்வி கேட்டதுக்குதான் நான் கேட்டன்,
ப்ரியா : சாரிங்க ( அவன கட்டி புடிச்சா,) என்னால ஜீர்னிக்க முடியல , அதான் கொவ பட்டுட்டென் , நீங்க கூட முதல் தட ரொம்ப ஃபீல் பன்னீங்க தான, எம்டி என்ன தொட்டதுக்கு, அப்ப்ரம் தான ஃப்ரீயா விட்டீங்க
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம் சரிபா, இனி இத பத்தி பேச வெனாம், எம்டி உன் பான்ட்டி மோந்து பாத்து என்ன சொன்னாரு
ப்ரியா : சச்ச் சொல்ல மாட்டென் போங்க .
ப்ரியா புருஷன் : சொல்லுப்பா, ப்ல்க்ச்ச்
ப்ரியா : நீங்க சொல்லுங்க ,
ப்ரியா புருஷன் : ரொம்ப மயக்கமா வருது, செம்ம கப்பு நு சொன்னாராஅ
ப்ரியா : உங்கல ( அவன அடிக்க போக, அவன் ப்ரியாவ தூக்கி பெட்ல போட்டு முலைய கசக்கி வாய சப்பினான்)
ப்ரியா : விடுங்க, நைட் பன்னலாம்
ப்ரியா புருஷன் : மூட் இருக்கும்பொது தான் பன்னனும்
ப்ரியா : இப்ப என்ன மூடு சாருக்கு
ப்ரியா புருஷன் : என் பொன்டாடி அவ பான்ட்டி அவுத்து எம்டிகிட்ட ஏலம் விட்டுட்டு வந்துருக்கா, மூடு வப்ரியா
ப்ரியா : கருமம் , உங்க கூட சேந்து சேந்து நானும் கெட்டு போரென், எல்லாத்துக்கும் நீங்க தான் காரனம், நீங்க ஸ்ற்றிக்ட்டா இருந்தா நான் எதுக்கு அவுத்து குடுக்கனும் ( அவன் ப்ரியா ஜாக்கெட் அவுத்து காம்ப புடிச்சு இலுத்த்டான்)
ப்ரியா புருஷன் : என்னடி ரப்ப்ர் ரொம்ப நீட்டமா இருக்கு, உனக்கும் மூடா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் உங்க கை பட்டுதான் அத டெம்பெர் ஆச்சு , ( அவன் ப்ரியா காம்ப இன்னம் இலுத்து இலுத்து விலையாடினான் )
ப்ரியா புருஷன் : சொல்லு எம்டி என்ன சொன்னாரு
ப்ரியா : அவசியம் சொலனுமா,
ப்ரியா புருஷன் அவ ரெண்டு காம்பயும் புடிச்சு இலுத்து “ ஆமாம் “ சொன்னான்
ப்ரியா : செந்தூரம் வாசம் வருதுனு சொன்னாரு, சரி ஒன்னு கேக்கட்டுமா
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ( அவ புடவ புசுவத்தை புடிச்சு இலுக்க அவ பாவாட எட்டி பாத்துச்சு , உல்ல கை விட்டு பாவாடையோட சேத்து அவ புண்டைய புடிச்சான்)
ப்ரியா : உங்கலுக்கு நான் எம்டிகூட செக்ச் பன்னிருபேனு சந்தெகம் வரலயா
ப்ரியா புருஷன் : இல்லப்பா, நடந்தா நீ சொல்ல போர
ப்ரியா : அப்படி நடந்த என்ன பன்னுவீங்க
ப்ரியா புருஷன் : நடக்கும்பொது பாத்துக்லாம், ஆனா ஒன்னு, உன் சந்தோசம் தான் எனக்கு முக்கியம்
ப்ரியா அவன கட்டி புடிச்சு கன்னுல லேசா நீர் பொங்க மௌத் அடிச்சால்.
ப்ரியா புருஷன் : ச்சி லூச், இப்ப ஃபீலிங்க வேனாம், எனக்கு உன் புண்ட தான் வேனும்
ப்ரியா : யார் யாரொ நக்க்ராங்க, நீங்க நக்க கூடாதா ( அவ கால விரிச்சு , பாவாட நாடாவ இலுத்து விட்டா)
ப்ரியா புருஷன் : ஹெ என்னடி சொன்ன
ப்ரியா : அட ஒரு பேச்சுக்கு சொன்னெங்க, ( அவன் தலைல கை வச்சி கீழ போக சொல்லி சிக்னல் குடுக்க, அவனும் கீழ போய் அவ தொடைல கிச் அடிச்சு புன்டை நக்கினான், அவ புண்டைல ஏர்க்கனவெ நல்லா தன்னி ஒழுகி இருந்துச்சு )
அர மனி நேரத்துல சீன் முடிய , ப்ரியா அம்மனமா அவ புருஷன கட்டி புடிச்சு படுத்துகிட்டு இருந்தா.
ப்ரியா : ஏங்க நான் நாலைக்கு ஆபிச் வரல, ஒரு க்லைன்ட பாக்க எமடி போட சொன்னாரு
ப்ரியா புருஷன் : என்னப்பா
ப்ரியா : ஏதொ 7 ஸ்டார் ஹோட்டெல், கார் வரும் , போய்ட்டு வந்துடுரென்
ப்ரியா புருஷன் : பயம எதுவும் இல்லயெ
ப்ரியா : ஔட்டர் இல்லங்க , சிட்டி குல்லதான், உங்ககலுக்கு போனது அட்ட்ரெச் டீடைல் அனுப்ப்ரென், பயப்படாதீங்க.
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம் சரி பா, பாத்து போ, என்ன ட்ரெச் போட போர
ப்ரியா : புடவை தாங்க,
ப்ரியா புருஷன் : இவர் எதாவது சிலுமிசம் பன்னுவாரா
ப்ரியா : இவர் அப்படி இல்லங்க, வயசு 55 ஆகுது, செக்ச் பன்ன வாய்ப்பு இல்ல, நல்ல மனுசன்னு சொன்னாரு . , நீங்க பயப்டாம இருங்க,....
சீன் முடிந்தது.

அடுத்த நாள் வெட்னஸ்டெ,.... ப்ரியா ஹோட்டெல் போக ரெடியா காருக்கு வெய்ட் பன்ரா, இந்தா மாதிரி புடவை கட்டி

No comments:

Post a Comment