Pages

Monday, September 28, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 22


மருநாள் சன்டே,

ப்ரியா வழக்கம்போல எலுந்து ,குலுச்சி சமச்சு , துனி தொவச்சு, ஹாயா சோபால உக்காந்து டீவி பாக்க , அவ புருஷன் லுங்கியுடன் எலுந்து வந்து அவ பக்கத்துல உக்காந்தான் .
ப்ரயா புருஷன் : குட் மார்னிங்க் செல்லம்
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் : இன்னம் கோவமா
ப்ரியா : இருக்காதா பின்ன
ப்ரியா புருஷன் : சரி இப்ப சொல்லு, எம்டிய உண்டு இல்லனு பன்னிடலாமா
ப்ரியா : யாரு , நீங்கலா , காமெடி பன்னாதீங்க, எனக்கு முத்தம் குடுத்தாருனு சொன்னதுக்கெ ஒரு ரியாக்சன் கானொம்
ப்ரியா புருஷன் : இல்ல ப்ரியா, எடுத்தம் கவுத்தம்னு முடிவு பன்ன முடியாது , சரி சொல்ல், நீ என்ன யோசிச்சு வச்சருக்க்ர
ப்ரியா எனக்கு தெரியலங்க, ஆனா, இந்த ஒரு மாசம் உங்க சம்பலம் என் சம்பலம் ரெண்டு சேந்து வந்ததால், நாம நிம்மதியா இருக்கொம், எனக்கு கன்டிப்ப்பா வேல வேனும் , இங்க இல்லன, வேர ஒரு இடத்துல .
ப்ரியா புருஷன் : சரி அப்ப நான் ஒரு யோசனை சொல்ரென், கோவ படாம கேக்குரியா , உனர்ச்சு வச படாம நான் சொல்ரது கவனி
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் : நீ எந்த ஆபிச் போனாலும் இப்படி ஒரு ப்ரச்சனை வர வாய்ப்பு இருக்கு,
ப்ரியா : அதுக்கு,,,
ப்ரியா புருஷன் : நான் சொல்ரது பேசாம கேலு
ப்ரியா : ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் : உன்ன மாதிரி அழகா, அம்சமா ஒரு கல்யானம் ஆன பொம்பலய பாத்தா பல பேருக்கு சபலம் வர வாய்ப்பு இருக்கு, அவனுங்கலுக்கு பயந்து ஆபிச் ஆபிசா ஓட போரியா...
ப்ரியா :ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் : இந்த ஆபிசுல இருந்தா, துனைக்கு நான் இருப்பென், ஏதொ முத்தம் மட்டும்தான நடந்துச்சு, ப்ரச்சனை நம்ம கை மீரி போகாம பாத்துக்க்லாம், அதுவும் எம்டிகிட்ட் நீ என் மனைவினு சொன்னா ,உன் பக்கமெ வர மாட்டாரு
ப்ரியா : ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் : கல்யானதுதுக்கு அப்ப்ரம் இப்பதான் நீ ஒரு வேலைல செட்ட்ல் ஆயிருக்க, உடனெ இந்த வேலைய விடனுமா
ப்ரியா : எல்லாம் சரிதாங்க, ஆனா அவன் எனக்கும் முத்தம் குடுத்தானெ
ப்ரியா புருஷன் : ஹ்ம்ம், முத்தம் தான குடுத்தான், நம்ம ஹனிமூனு அப்ப நீ ப்ரா ஜட்டியோட பீச்சுல படுத்து கெடந்த, எத்தன பேரு உன் அக்குல் , முலை, தொப்புல், தொடை , குன்டிய பாத்தாங்க, அத விட இது மோசமா.
ப்ரியா : அது எவனொ ஒருத்தன், ,இது நாம் தினமும் பாக்க்ர ஆம்ப்லை , எப்படி சாதாரனமா விட முடியும்
ப்ரியா புருஷன் : வெலினாட்டுல மீட் பன்னும்பொது கட்டி புடிச்சு கிச் குடுப்பாங்க, அந்த மாதிரி நெனச்சுக்கொ,
ப்ரியா : உங்கலுக்கு ஒகெவா,
ப்ரியா புருஷன் : அவனுங்க பன்னதுக்கு நீ என்ன பன்னுவ, கன்னத்த தொடச்சுகிட்டு நம்ம வேலைய பாக்க வேன்டிதான்
ப்ரியா : புருஷன் மாதிரியா பேசரீங்க, மாமா மாதிரி பேசரீங்க ( அவன் தொடைய கில்லினால்)
ப்ரியா புருஷன் : டெ கில்லாதடி, நான் ப்ராக்ட்டிகலா சொல்ரென்
ப்ரியா : நான் குடுத்து வச்சிருக்கனும், எவ்லொ நடந்தும் என் மேல உங்கலக்கு கோவமெ வரல
ப்ரியா புருஷன் : ஹ்ம்ம்ம்
ப்ரியா : நான் ஒன்னு கேக்கவா
ப்ரியா புருஷன் : என்ன
ப்ரியா : முத்தம் குடுத்ததுக்கு சரினு சொல்லிட்டீங்க. ஒரு வேல அவர் என் கட்டாய படுத்து செக்ச் பன்னிட்டா
ப்ரியா புருஷன் : ச்சி அவர் அப்படி எல்லாம் பன்ன மாட்டாரு,
ப்ரியா : செஞ்சிட்டா?
ப்ரியா புருஷன் : என்னொட உல் மனசு ஆசை உனக்கு தெரியும், எனக்குல இருக்க்ரவன் ரொம்ப மோசமாவன் ப்ரியா, உன்ன எத்தன பேரு ஓத்தாலும் அவன் ரசிப்பான், ஆனா அவன வெலிய வராம நீதான் பாத்தக்கனும், இந்த மாதிரி எல்லாம் கேழ்வி கேட்ட் அப்ப்ரம் அன்னியன் வருவான்
ப்ரியா : ஹஹஹஹா, சரி சரி அவன் உல்ல தூங்க சொல்லுங்க
ப்ரியா புருஷன் : நீ ஒழுங்க புடவை கட்டினா , அவர் உங்கிட்ட வர மாட்டாரு ப்ரியா
ப்ரியா : ஏங்க நான் என்ன தினமுமா அப்படி கட்ட்ரென், அன்னைக்கு ஃபங்க்சனு சொன்னாங்க, கட்டிகிட்டு போனென், இனி அப்படி செய்ய மாட்டென்
ப்ரியா புருஷன் : ஆனா செம்ம நச்சுனு இருந்த ப்ரியா, உன்ன அப்படி ட்ரெச் பன்னி ஒக்கனும்.
ப்ரியா : ஊரு இருக்க்ரவன் எல்லாம் ஒக்க்ரான் , உங்கலுக்கு காட்ட மாட்டெனா
ப்ரியா புருஷன் : ஹெ என்ன சொன்னா
ப்ரியா : ஹெலொ ஒரு பேச்சுக்கு சொல்ரென், என்ன மாதிரி கல்யானம் ஆன குடும்ப பொன்னுக்கு வெலி ஆலு முத்தம் குடுத்தால செக்ச் பன்னதுக்கு சமம், அத சாதாரனமா எடுத்துக்க மாட்டொம்
ப்ரியா புருஷன் : சரி சரி , நச்சுனு 2 கிச் வாங்கிட்டு என்ன பேச்சு பேசர
ப்ரியா : உங்கல ,,,, ( அவன அடிக்க ஓட , அவனும் பாத்ரூம் ஓடி ப்ரியாவ உல்ல இலுத்து கதவ சாத்தினான்)
ப்ரியா : என்ன பன்ரீங்க, காலங்காத்தால, விடுங்க
ப்ரியா புருஷன் : ஏன் எனக்கு முத்தம் கெடையாதா, எம்டிக்கு மட்டும்தானா
ப்ரியா கொவமா அவன இருக்கி புடிச்சு வாய்ல கிச்ச் அடிச்சு அவன் கீழ் உத்தட்ட கடிக்க , அவன் ப்ரியா நைட்டிய மேல தூக்கி குன்டிய கசக்கினான், அவன் ப்ரியாவ ஒத்து தல்லினான். அவன் ஒத்து முடுச்சுவுடன் ப்ரியா குலிச்சு துன்ட கட்டி வெலிய அவர் அவ மனசாட்சி கேட்டுச்சு
“ ஏன்டி ப்ரியா அவர் தான் இவ்லொ சகஜமா இருக்காரெ, உன்மைய சொல்லாம ஏன் மரைக்கர “
“ கொஞ்சம் கொஞ்சமா சொல்லனும்பா, அவர் உன்மை தெரிஞ்சு என்ன வேனானு சொல்லிட்டா , அதான் ஒன்னு ஒன்னா சொல்லி அவர் மனசு சரி செய்யனும் “
“ அவர்தான் செக்ச் பன்னும்பொது அப்படி பேசுராரெ “
“ செக்ச் பன்னும்போது எல்லாம் அப்படிதான், அதுக்கு மயங்கி உன்மை சொன்னா நம்ம வாழக்கை தான் பாதிக்கும்”
“ என்னதான் உன் ப்லான்”
“இன்னைகு முத்தம் குடுத்த சொல்லு அவர் ரியாக்சன் பாத்தென், ஒன்னும் கன்டுக்க்ல, அடுத்து எம்டி என் இடுப்பு, முலைல கை வச்சாருனு சொல்ல போரென், என்ன பன்ராருனு பாப்பொம்
“ சதி காரிடி நீ”
அன்ரு ப்ரியா பிர்யானி செய்ய இவன் ஒரு வெட்டு வட்டி ஒரு தூக்கத்த போட்டான், அவலும்தான், மாலை 5 மனிக்கு ப்ரியா எலுந்து மூஞ்சு கழுவ அவன் எலுந்தான்
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா சினிமாக்கு போலாமா
ப்ரியா : ம்ம்ம் குட் ஐடியா
ப்ரியா புருஷன் : ஆனா நான் சொல்ர ட்ரெச் தான்
ப்ரியா : ம்ம்ம் ( அவன் ஒரு லாங்க் ஸ்கிர்ட் , மாடர்ன் ஷிர்ட் எடுத்து குடுத்தான்)
ப்ரியா : இதுவா, இது கோவால போட்டதுங்க, இங்க எப்படி
ப்ரியா புருஷன் : இதுக்கு என்ன்பா , நல்ல தான இருக்கு
ப்ரியா : ம்ம்ம் நல்லதான் இருக்கு, ஆனா லேசா புடிச்சு இலுத்தா கீழ எரங்கிடும், கூட்டமா இருந்தா ரிஸ்க்ங்க
ப்ரியா புருஷன் : கூட்ட்ம் இல்லாத படமா போலாம்.
ப்ரியா : அது வேனாம், எனக்கு புது படம் வேனும்
ப்ரியா புருஷன் : சரி வாடி பாத்துக்கலாம் ( இருவரும் கெலம்பி 6 மனிக்கு ஒரு ஷாப்பிங்க் மாலில் இருக்கும் புது படத்துக்கு போனாங்க )
ப்ரியா ஒரமா நிக்க, இவன் டிக்கெட் எடுத்துட்டு வந்தான்
ப்ரியா : எவ்லொ நேரம், அங்க பாருங்க எல்லாம் சைட் அடிக்க்ரானுங்க
ப்ரியா புருஷன் : அழகா இருந்தா சைட் அடிப்பானுங்கதான் , அதுக்கு என்ன பன்ன
ப்ரியா : உங்க கிட்ட சொன்னென் பாருங்க ( இருவரும் செல்ல சன்டை போட்டுகிட்டு உல்ல போய் சீட்டுல உக்காந்தாங்க, ,அது நடுல ஒரு சீட், சொ ப்ரியாக்கு ஒரு பக்கத்துல அவ புருஷன் , இன்னொரு பக்கத்துல ஒர் வாலிப பயன் உக்காந்து இருந்தான்)
ப்ரியா என்னங்க கார்னெர் சீட் கெடைக்கலயா
ப்ரியா புருஷன் : இல்ல்பா, புது படம் வேனும்னு நீதான சொன்ன, அட்ஜஸ்ட் பன்னிக்கொ
ப்ரியா : யார, உங்கலயா, இல்ல அவனயா
ப்ரியா புருஷன் : உனக்கு யார புடிச்சுருக்கொ அவன ( ப்ரியா அவ புருஷன் தொடைய கில்ல, படம் ஆரம்பமானது)
தொடரும்

No comments:

Post a Comment