Pages

Monday, September 28, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 21



எம்டி உல்ல போய் கதவ சாத்தினார்

எம்டி : என்ன ப்ரியா, இவ்லொ சில்லியா இருக்க, எல்லாம் முடிஞ்சு போச்சு , அப்ப்ரம் எதுக்கு இந்த அழுகை , உனக்கு வேனானா, அப்பவெ சொல்ல வேன்டியதுதான , அவர் புண்டைல தன்னி விடுர வரைக்கும் காமிச்சுட்டு இப்ப அவர் திட்டிட்ட
ப்ரியா : சார் , நான் கொவ படனும் உங்க மேல , நீங்க என்ன திட்டுரீங்கலா, இவ்லொ நாள் நீங்க மட்டும் செஞ்சீங்க, இப்ப வரவன் போரவன் எல்லாம் என் மேல படுக்க விடுரீங்க, என்ன சார் இது எல்லாம்
எம்டி : சாரி ப்ரியா, உனக்கு இது பிடிக்கும்னு தெரியும், இருந்தாலும் பயப்படுர, இது யாருக்கும் தெரியாது, கவல படாத
ப்ரியா :சார் இன்னைக்கு சுரெச் வேர வந்துருக்காரு
எம்டி : அவர் நம்ம ஆலுனு சொல்லிருக்கென் இல்ல, ( அவ பக்கத்துல உக்காந்து புடவை முந்தானைய எரக்கி விட வந்தார் )
ப்ரியா : சார் ,,,,,கை எடுங்க
எம்டி : என்ன ப்ரியா , எனக்கு கெடையாதா
ப்ரியா :அவருக்கு என்ன விட்டுகுடுத்தீங்க இல்ல, நல்ல காயுங்க, கிட்ட வ்ராதீங்க
எம்டி : ஏன் ப்ரியா, உன் புண்டை ஒரு நாலைக்கு ஒரு சுன்னிதான் வாங்குமா
ப்ரியா : சார் ( கோவமா அவர பாக்க, எம்டி ப்ரியா கட்டி புடிச்சு அவ வாய்ல முத்தத்தை குடுத்து அவல சமாதானம் படுத்தி அவல சொபால படுக்க போட்டு அவ ட்ரெச் அவுத்தார் )
எம்டி :ம்ம்ம் இதான் நம்ம ப்ரியா, உடனெ சமாதானம் ஆயிடுவா ( அவ முலை சப்ப ப்ரியா ய செல்லமா அவர் காம்ப கில்லி விட்டால்)
எம்டி ப்ரியா உடம்பு முழுக்க நக்கிட்டு அவர் சுன்னிய உல்ல விட்டார், ப்ரியாக்கு அசதியா இருந்துச்சு, ஒரெ நாலில் 2 சுன்னி பாக்க்ர முதல் நாள் அவலுக்கு, ஆனாலும் சழிக்காமல் கால விரித்தால் . 15 நிமிஷம் கழிச்சு எம்டி ப்ரியா புண்டைல தன்னி விட்டார் ,
எம்டி : ம்ம்ம் ஹௌச் ஃபுல் மா, இனி யாரயும் உல்ல விட விடாத இன்னைக்கு
ப்ரியா : ம்ம்ம் என் புருஷன் என்ன பாவம் பன்னினார்
எம்டி : அவருக்கு இன்ன்னைக்கு லீவ் குடுமா,
ப்ரியா : போங்க சார், ( ப்ரியா எலுந்து நின்னு தன் பாவாடய மேல தூக்கி கட்டினால் )
எம்டி : ப்ரியா எங்கமா உன் பான்ட்டி
ப்ரியா : ம்ம்ம் உங்க பார்ட்னெர் எடுத்துகிட்டு போய்ட்டார் , அத வச்சி என்ன பன்ன போராருனு தெரியல
எம்டி :அயொ அப்ப எனக்கு?
ப்ரியா : ம்ம்ம் நான் ஒரு பான்ட்டிதான் போட்டு வந்தென் ஹஹஹஹஹா ( சொல்லிட்டு ப்ரா எடுத்து மாட்டிகிட்டு , ஜாக்க்ட் எடுத்து மாட்டினால்)
எம்டி : ப்ரியா பான்ட்டி போடாம போனா , எங்க கஞ்சி உன் தொடை எல்லாம் ஒழுகும், நீ உன் புருஷன் கிட்ட மாட்டிப்ப
ப்ரியா : அத எல்லாம் நான் பாத்துக்கென், ரொம்ப தான் அக்க்ர என் மேல ,
எம்டி : சரி எனக்கு தன்னி தாகமா இருக்கு, உன் மூத்த்ரம் கொஞ்சம் குடென்
ப்ரியா : சார், என்ன பேசரீங்க நீங்க
எம்டி ஒரு கன்னாடி க்லாச் எடுத்துகிட்டு வந்து அவ முன்னாடி முட்டி போட்டு உக்காந்தார்
ப்ரியா : சார் போங்க அந்த பக்கம் , அசிங்கமா கேக்காதீங்க
எம்டி : ப்ல்ச் டா, உன் கால் வேனா புடிக்கவா ( ப்ரியா தொடய கட்டி புடிச்சார் )
ப்ரியா :ம்ம்ம் இதான் உங்க ஊருல காலா, கை எடுங்க சார்
எம்டி :ம்ம்ஹும் மாட்டென், ஒன்னுக்கு அடிப்பெனு சொல்லு , விடரென்
ப்ரியா : சார் இத எல்லாம் இண்டீஸ்ட ரெக்வெஸ்ட் சார்
எம்டி : ப்ல்ச் ப்ரியா ஐ பெக் யு
ப்ரியா :என்ன சார், இப்படி கவுந்துட்டீங்க, உங்க மேல எவ்லொ மரியாதை வச்சிருக்கென், இபப்டி கால புடிக்க்ரென் , சரி காட்டி தொலைங்க ( அவர் கையில் இருக்கும் க்லாச் வாங்கி எம்டி ரூமுல் இருக்கும் அட்டாச்சட் பாத்ரூம் பக்கம் போனால்
எம்டி : ப்ரியா எங்க போர, இங்கயெ அடி
ப்ரியா : போங்க சார், வேனும்னா , பேசாம இருங்க , இங்க எல்லாம் அடிக்க முடியாது ( அவர் கை தட்டி விட்டுட்டு பாத்ரூம் போயிட்டு 3 நிமிஷம் கழிச்சு வந்தா , க்லாச் தன் பின் பக்கம் வச்சிகிட்டு வந்தா, எம்டி ஆவலா பாத்தார் , )
எம்டி :குடுமா
ப்ரியா வெக்கத்துடன் அவர்கிட்ட நீட்டினால், அவர் அத வாங்கி பாத்தார், ப்ரியாக்கு உடம்பு கூசுச்சி,
ப்ரியா : சார் என் எதிர்க்க எதுவும் பன்னாதீங்க, நான் போனதும் எதாவது பன்னுங்க ( அவல் சொல்லி முடிக்கும்னு எம்டி ஒரு சிப் அடித்தார் , ப்ரியா பாத்து கன் அடித்தார் )
ப்ரியா : அய்யொ கடவுலே ,இந்த சாருக்கு ஏன் இப்படி புத்தி போகுது, ஏதொ செஞ்சி தொலைங்க, என்ன விடுங்க ( அவ புடவை கட்டிகிட்டு தல வாரிட்டு எம்டி பாக்க , எம்டி பாதி க்லாச் குடித்து முடுத்தார் )
எம்டி : ப்ரியா ட்ரிங்க் இச் த சீக்ரெட் ஆஃப் மை எனர்ஜி
ப்ரியா வெக்கத்துடன் சிரிச்சுகிட்டெ அவர் முரைத்தால் , எம்டி க்லாச் அவ கிட்ட நீட்டி வேனுமானு கேக்க, ப்ரியா ஓடி வந்து எம்டி தலைல கொட்டினால் , எம்டி சிர்ச்சுகிட்டார், அவர் எலுந்து சீட்டில் உக்காந்த படி , மீதி க்லாஸ காலி செய்தார், ப்ரியாவின் புடவை கட்டும் அழகை ரசித்தார்,
சிருது நேரம் கழிச்சு இருவரும் வெலிய வர, ப்ரியா புருசன் நொந்து போய் அவல பாத்தான், கன்டிப்பா ப்ரியாவ என்னமோ பன்னிருக்காங்கனு அவனுக்கு தோனுச்சு, ,,, 3வரும் ஆபிச் வாசலை நோக்கி நடந்தார்கல்.



பாச், கஸ்டமெர் 2 பேரு கிட்ட ஒழு வாங்கி ப்ரியா கலைப்பா வீட்டுக்கு போக, 10 நிமிஷம் கழிச்சு அவ புருஷன் வீட்டுக்குல்ல நுழைன்தான், ப்ரியா தன் புண்டைய நல்ல கழுவி சென்ட் அடிச்சு வச்சுருந்தால், அப்பதான் சுன்னி வாசம் வராது ., அவ புருசன எப்படி சமாலிக்ரதுனு யோச்சிச்சுகிட்டு இருந்தா
ப்ரியா : வாங்க உங்க கிட்ட ஒரு முக்யமான விஷயம்
ப்ரியா புருஷன் கேக்கும்முன் முந்திகிட்டா.:
ப்ரியா : இனி நான் அந்த ஆபிச்சுகு போகமாட்டென்
ப்ரியா புருஷன் : ஏன் ப்ரி , என்ன ஆச்சுப்பா
ப்ரியா : அவனுங்க தப்பு தப்பா பேசராங்க
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா, பாச் ரொம்ப நல்லவருனு சொல்லுவ
ப்ரியா : அவர் நல்லவருதான், அந்த கஸ்ட்டமர் பய
ப்ரியா புருஷன் : ஏன் என்ன செஞ்சான்
ப்ரியா : என்ன தொட்டு தொட்டு பேசினான், அப்ப்ரம் என்ன அவ ஆபிசுக்கு வர சொல்ரான், 1லட்சம் கூட சம்பலம் தரானாம்
ப்ரியா புருஷன் : போகலயா
ப்ரியா : ம்ம்ம் போகமாடென், அவன் பார்வயே சரி இல்ல
ப்ரியா புருஷன் :ஏன் எங்க பாகக்க்ரான்
ப்ரியா : எப்ப பாரு என் மார்ப பாக்ராங்க
ப்ரியா புருஷன் : அப்ப வேனாம் ப்ரி, நான் ஒன்னு கேக்கவா
ப்ரியா : ம்ம்ம் கேலுங்க
ப்ரியா புருஷன் : நீ கிட்ட தட்ட அர மனி நேரம் அவன் கூட தனியா இருந்த என்ன நடந்துச்சு ,அப்ப்ரம் நீ எம்டி ரூமுல அழர மாதிரி உக்காந்து இருந்த
ப்ரியா : எல்லாம் பாத்துட்டீங்கலா ,,, ( இவர வேர விதமா சொல்லிதான் சமாலிக்கனும்) நான் ஒன்னு சொல்ரென், என் மேல கோவ பட கூடாது, என்ன திட்ட கூடாது, என்ன தப்பா நெனைக்க கூடாது, சத்தியம் பன்னுங்க
ப்ரியா புருஷன் : சரி சத்தியம் ( அவன் என்ன நடந்துச்சொனு ஏக்கமா பாத்தான்)
ப்ரியா : நான் ரூமுல இருந்தென் இல்ல, அப்ப எம்டி என்ன அவர்கிட்ட பேசிகிட்டு இருக்க சொன்னாருங்க, நான் என்ன பத்தின கதய அவர்கிட்ட சொல்லிகிட்டு இருந்தேன் , அப்ப சட்ட்னு என்ன முகத்த புடிச்சு கன்னத்துல் முத்தம் குடுத்தாருங்க
ப்ரியா புருஷன் : என்னடி சொல்ர,.,....................
ப்ரியா : என் மேல கோவ படாம கேலுங்க , ப்ல்ச் பா, என்ன தப்பா நெனைக்காத, அவன் தான் அப்படி செஞ்சான், நான் கொஞ்சம் கூட எதிர்பாக்கல , எனக்கு என்ன பன்ரதுனே தெரியலங்க. ஓடி வெலிய வர்லாமுனு நெனச்சென், அப்ப்ரம் அவன் என் புடவை இருக்கி புடிச்சுகிட்டு சாரி கேட்டாங்க
ப்ரியா புருஷன் என்ன ப்ரியா இவ்லொ சாதாரனமா சொ:ல்ர
ப்ரியா பாதீங்கலா, என்ன தப்பா நெனைக்க்ரீங்க
ப்ரியா புருஷன் :இல்ல ப்ரியா, எனக்கு என்ன சொல்ரதுனெ தெரியல
ப்ரியா : எனக்கும்தான் பேசாம வேலய விட்டுடவா
ப்ரியா புருஷன் : இல்ல்பா அவன் செஞ்ச தப்புக்கு எம்டி என்ன பன்னுவாரு
ப்ரியா : அப்ப நான் என்னதான் பன்ன
ப்ரியா புருஷன் : நீ ட்ரெச் பன்னித பாத்தா எனக்கெ ஒரு மாதிரி இருந்துச்சு ப்ரியா, எல்லாம் உன் தப்புதான் .
ப்ரியா :ம்ம்ம் ஆமாம் ட்ரெச் பன்ன என் மேல தான் தப்பு, என் மேல கை வச்சி அந்த 2 பேரு மேல தப்பு இல்ல ( நாக்க கடிச்சுகிட்டா(
ப்ரியா புருஷன் : என்னடி சொன்ன 2 பேரா
ப்ரியா : அது வந்து
ப்ரியா புருஷன் : எம்டியுமா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம்ம் ( லேசா கன் கலங்கினால்)
ப்ரியா புருஷன் : அழாம சொல்லுப்பா
ப்ரியா : அவரும் சமாதான படுத்தும்பொது ஒரு முத்தம் குடுத்தாருங்க, ஆனா நெத்தில குடுத்தார் .
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா, இப்படி குன்டு மேல குன்டா போடுரா ( இவன் பேசும்பொது ப்ரியா அவ புருஷன் சுன்னிய கவனிச்சா, அத நல்லா வெடப்பா இருந்துச்சு)
ப்ரியா : என்ங்க என்ன செய்ரீங்க நீங்க, இதுகுதான் எல்லாம்த்தயும் நோன்டி நோன்டி கேக்குரீங்கலா, நான் என் கஸ்ட்டத்த சொல்ரென், நீங்க இப்படி மூடா ஆகி உக்காந்துர்க்கீங்க, நீங்க எல்லாம் ஒரு புருஷனா
ப்ரியா புருஷன் : நான் என்னடி பன்ன
ப்ரியா : இது பாருங்க, எப்படி தூக்கிட்டு இருக்கு ,
ப்ரியா புருஷன் : சாரி ப்ரியா, என்ன அரியாமல் அது தூக்கிகிது ,
ப்ரியா : தூக்கும் தூக்கும், உங்கலுக்கு அவனுங்க மேல கொவம் வரும்னு நெனச்சென், இப்படி உக்காந்துருக்கீங்க
ப்ரியா புருஷன் : கோவம் இருக்கு ப்ரியா
ப்ரியா : எங்க, அதான் பாக்க்ரெனெ, எங்கிட்ட பேசாதீங்க, இனி நான் ஆபிச் போக மாட்டென், உங்கலுக்கு இன்னைக்கு டின்னெர் , மேட்டர் , ரென்டும் கட் ( அவலால் 3வது ஓழு வாங்க சக்தி இல்ல)
ப்ரியா புருஷன் : ப்ர்யா
ப்ரியா : ப்ல்ச் பேசாதீங்க, போங்க, ( அவன் கை தட்டி விட்டு பெட் பக்கத்துல நின்னு தன் ட்ர்ச் எல்லாம் அவுத்து போட்டு, பான்ட்யோட நின்னா, அப்ப்ரம் ஒரு ஸ்கிர்ட் எடுத்து மாட்டிகிட்டு , பனியன் போட்டுகிட்டு ஹாலுக்கு போய் டீவி போட்டு பாத்தா , இவன்ப பாவமா அவல பாத்தான், பன்ர தப்ப எல்லாம் பன்னிட்டு ப்ரியா இவன் பக்கம் திருப்பி விட்டா )
ப்ரியா புருஷன் : சாரி ப்ரியா, இனி தப்பா நெனைக்கமாட்டென் ,
ப்ரியா : பெட்ல படுக்கும்பொது என்ன வரவன் பொரவன் கூட எல்லாம் ஒக்க விடரீங்க, அதான் இன்னைக்கு 2 பெரு உங்க பொன்ண்டாட்டி கிச் அடிச்சுருக்காங்க, அதுக்கு உங்க இது டெம்பெர் ஆக்கி நிக்குது

"]
ப்ரியா புருஷன் : இனி அப்படி ஆகாம பாத்துக்க்ரென் ப்பா
ப்ரியா : என்ன சொல்ல வரீங்க, தினமும் நான் கிச் வாங்கி வரனுமா,
ப்ரியா புருஷன் : ச்செ ச்செ அப்படி இல்லப்பா ( அவ பக்கத்துல வந்து உக்க்காந்தான்)
ப்ரியா : நீங்க என்ன சொன்னாலும் இன்னைக்கு உங்கலுக்கு பட்ட்னி தான் .
ப்ரியா புருஷன் : சரி ப்ரியா, நான் ஒன்னும் செய்ய மாட்டென், அவன் எந்த கன்னத்துல் கிச் அடிச்சான்
ப்ரியா : ஏன் எதுக்கு, இங்க தான்( தன் வலது பக்க கன்னத்த காமிச்சா , அவ புருஷன் அவ கன்னத்த தடவி பாத்தான், அவன் சுன்னி இன்னம் பெருசா ஆச்சு )
ப்ரியா புருஷன் : ப்ல்ச் பா, நான் உன்ன கூட விடல, லீக் பன்னி விடுப்பா , ரொம்ப மூடா இருக்கு
ப்ரியா : நான் என்ன ப்ரச்சனை சொல்லிகிட்டு இருக்கென், உங்கலுக்கு அதான் முக்கியமா ( சொல்லி கோவமா அவன் பான்ட ஜிப் அவுத்து சுன்னிய வெலிய எடுத்து வாய்ல வச்சி ஊம்ப்ரா , அவ ஊம்ப ஊம்ப அவ கன்னு சொக்கி போகுது , அவனும் ப்ரியா தலைல கை வச்சி அம்முக்கினான்)
ப்ரியா புருஷன் : எங்கடி கிச்ச் அடிச்சான்
ப்ரியா : ம்ம்ம் வாவ்வ்வாஅலாஆ ( சுன்னிய வாய்ல வச்சிகிட்டெ பேசினா)
ப்ரியா புருஷன் : வாய்லயா, எத்தன பேரு டி
ப்ரியா ரெண்டு பேருனு விரல காமிச்சா. :
"][/url]
ப்ரியா புருஷன் அவ தலை புடிச்சு ப்ரியா வாய்ல குத்து குத்துனு குத்தினான், அவன் சுன்னி 5 நிமிசத்துல தன்னி பீச்சி ப்ரியா வாய்ல அடிச்சுது, அவ வாய தொடச்சுகிட்டு அவன பாத்தா,
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் இப்ப சந்தோசமா , எவனாது என்ன பாத்தா, என் மேல கை வச்சா உடனெ உங்கலுக்கு பொத்துக்குனு வருது மூடு. ச்செ நீங்க எல்லாம் ஒரு ஆம்பல
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா திட்டாதப்பா, இத பத்தி நாம விவரமா பேசலாம் ( அவல கட்டி புடிச்சு வாய்ல வாய் வச்சான் )

No comments:

Post a Comment