Pages

Saturday, September 26, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 57

 

அடுத்த 5 நிமிசத்துல நவீ அம்மா புன்டைய முழுதும் ஷேவ் பன்னிட்டு பாத்ரூம் போய் க்லாச் வச்சிட்டு ஒரு துனிய நனச்சி எடுத்து வந்து அவங்க அம்மா புண்டைய தொடச்சிவிட்டு பாக்கசெபாஆஆஆஅ என்னா ஒரு அழகுஅவங்க உடம்பு முழுக்க வெல்ல வெல்லையெனு இருக்க
.
அந்த முக்கோன அடிவாரம் மட்டும் கருத்துருக்க அம்மா தொடைல கை வச்சிகிட்டு அப்படியெ உக்காந்து அவங்க புன்டைய பாத்து ரசிச்சிகிட்டு இருந்தான்.. நவீ குருகுருனு தன் புன்டைய பாக்கரத அம்மா பாத்த்கிட்டெ இருந்தாங்கஇப்படி மொட்ட புன்டைய முதல்தடையா ஒரு ஆம்ப்லைக்கு காமிக்கரது சுகமா இருந்துச்சி.. நவீ வாய்ல எச்சி ஊர அம்மா கூதிய பாக்க அவங்க அவன் முதுகில் தட்டினாங்க.. அம்மா இப்பவும் மல்லாக்க படுத்துகிட்டு தான் இருக்காங்க..

என்ன நவீ

ரொம்ப சாஃப்டா இருக்குமாஅம்மாவின் புன்டை சதைய கட்டைவிரலால தடவி பாத்தான்.

ஒரு மாதிரி இருக்கு நவீ எனக்கு

ஏம்மா

உன் அப்பாகூட இப்படி பாத்தது இல்ல...உங்கிட்ட பன்ர பல விஷயம் என் லைஃப்ல முதல்முரையா நடக்குது

தெரியுமா.. உங்க உடம்ப பாத்தாலெ தெரியுதெ.. சரியா யுச் பன்னாத இருக்குனுஅவங்க புன்டைய ரென்டு விரலில் புடிச்சி கொஞ்சினான்உங்க உடம்புல அந்த ரென்டு முலைசதைகள் தான் சாப்ஃப்ட்டுனு நெனச்சென்மா.. அதவிட மென்மையா உங்க கூதி இருக்கு .. எனக்கு ஒரு ஆசைமா

என்ன

இனி நீங்க முடி வலக்காதீங்க.. எனக்கு இப்படிபாக்கதான் புடிச்சிருக்கு.. ஒருத்தன் தலை நெரைய முடிச்சி வச்சிகிட்டு திடிருனு மொட்டை அடிச்சி பாத்தா அவன் முகத்தில ஒரு கூச்சம் இருக்கும்.. உங்க புன்டை அப்படி கூச்ச படுர மாதிரி இருக்குமா

சொல்லிட்டு அவங்க புன்டைய ரெண்டு விரலால விரிச்சு பருப்ப பாத்தான்.. புல்ல பூச்சி மாதிரி முந்திகிட்டு வந்துச்சி.. இவன் புன்டை சதைய விரிக்க

நவீ எங்கடா இப்படி பேச கத்துகிட்ட.. நீ பேசியெ எனக்கு சுகம் குடுத்துடுவ.. இப்படி எல்லாம் அனுபவச்சி பேசினா.. உனக்கு அடிமையாகிடுவென்

நீங்க எனக்கு அடிமை இல்லமா.. நான் தான் உங்கலுக்கு அடிமை.. உங்க பாசத்துக்கு அடிமை.. உங்க அன்புக்கு அடிமை.. உங்க உதட்டுக்கு அடிமை... உங்க பாச்சிக்கு அடிமை.. உங்க இந்த புன்டை அழக்கு அடிமை .”

போதும் போதும்... எல்லாம் சொல்லிட்ட

இன்னம் ஒன்னு இருக்கெ.. “

அது என்ன

நவீ அம்மாவ அப்படிய தல்லி திரும்பி படுக்க வச்சிஇதொ இந்த 2 அழகு தேவதைய தான் சொல்ரென்அம்மாவின் குன்டிய புடிச்சி தடவி அவங்க ரென்டு பன்னு குன்டிக்கும் முத்தம் குடுத்தான்.. இத

இது எல்லாத்துக்கும் மேல உங்க சூத்த விரிச்சா ஒரு கருத்த குகை இருக்கு பாருங்க.. அதுக்கு நான் அடிமைசொல்லிட்டு அம்மாவின் சூத்த விரிச்சி ஒட்டைல வாய் வச்சி கவ்வி முத்தம் குடுத்தான்
ஜானு வாட்டமா படுத்துகிட்டு நவீக்கு சூத்த காமிக்க...

நவீ சட்டுனு மேல வந்தான்.. சூத்த நக்காம உடனெ மேல வந்தது அம்மாக்கு ஏமாற்றரம் தர.. நவீ அம்மாவின் டாப்ச் உருவ அவங்க கை தூக்கி காமிச்சாங்க.. பின்னாடி முதுக தடவிட்டு ப்ரா ஹூக்க அவுத்து விட முன்னாடி ரெண்டு முலையும் தொங்குச்சி..

அம்மாவின் பின்னாடி படுத்து அவங்க கழுத்த நக்கினான்... ஆசை காட்டி மோசம் பன்னுவது போல.. சூத்து கன்டுக்காம மேலவந்துட்டானு சின்ன கோவம் வந்தாலும் அவன் கழுத்த நக்க நக்க புன்டை ஊரியது.. மகனுக்கு தெரியாதா நம்மல எப்படி சந்தோசமா வச்சிகனும்னு மனசுக்குல்ல சமாதானம் ஆக...

அம்மா இப்ப ஒரு கேம்

ம்ம்ம் சொல்லு

உங்க உடம்புல நான் ஒரு 5 நிமிசம் எதாவது ஒரு இடத்த 5 நிமிசம் கவ்வி
அப்படியெ பாம்பு ஒரு எலிய புடிச்சி அசையாம இருப்பதுல போல
இருக்கனும்.. எங்க அப்படி பன்ன

உன் இஸ்ட்டம்

நீங்க சொல்லுங்க

ம்ம்ம் நீ இப்ப ஷேவ் பன்னிவிட்ட இடத்த... “

அதுக்கு பேர என்னமா

நான் சொல்லமாட்டென்

கமான்மா செக்சோட அடுத்த பக்கத்துக்கு போலாம்.. பேசி பாருங்க அந்த
சுகமெ தனி .. சொல்லுங்க

ம்ம்ம் ( அம்மா யோசிச்சாங்க ) ஒரு தட மட்டும்

சரி

என் புன்டைய

எந்த புன்டையமா

என் ஷேவ் பன்ன புன்டைய

அதுல ஒரு ப்ராப்லெம் இருக்கெமா

என்ன

நான் 5 நிமிசம் வாயால உங்க புன்டைய புடிச்சிகிட்டு உங்கலுக்கு உச்சம்
வர வாய்ப்பு இருக்கெ... உங்க டாப் கியர் அங்கதானெ இருக்கு.. அத லாஸ்ட்டா தொட்டா தானெ கேம் ரொம்ப நேரம் விலையாடமுடியும்

உன்மை தான்.. வெர.. எது.. என் காம்ப ? “

என் முலைபால்காம்புனு சொல்லுங்க

சரி. என் முலைபால்காம்புஅம்மா சொல்லும்பொது நவீ அவங்க காத
நக்கினான்.. அம்மாக்கு அவன் எச்சில் பட்டு ஜில்லுனு கிக்கா இருந்துச்சி..

அதுவும் கஷட்டமா

ஏன்

உங்கலுக்கு ரென்டு காம்பு இருக்கு.. ஒரு காம்ப மட்டும் கவ்வி ரொம்ப நேரம் புடிச்சா இன்னொரு காம்பு கோச்சிக்கும்.. சொ அதுவும் ரிஜெக்டெட்

நீ எங்க வரனு எனக்கு புரியுது

எங்க

அதான்.. அந்த பஸ்ல பன்னியெ

அதான் எங்க

அம்மா தன் நாக்க கடிச்சிகிட்டு வெக்கபட்டுகிட்டெ சொன்னாங்க
என்னொடு சூத்து

ம்ம் அதுவும் ஒகெ தான் நான் 2 இடம் யோசிச்சி வச்சென்

எது

ஒன்னு உங்க மௌத் ... இன்னொனு தான் சூத்துமா

எனக்கு எதுவுமா இருந்தாலும் ஒகெ

ஏன் அப்படி சொல்ரீங்க

அதான் சொன்னெனெ நவீ.. எனக்கு எல்லாமெ புதுசு.. நான் இன்னைக்கு புது
உலகத்துல வாழுர மாதிரி இருக்கு.. நீதான் காரனம்.. நீ என்ன வேனாலும்
பன்னிக்கோ.. என் உடம்பு உனக்கு

அப்படி சொல்லாதீங்க.. உங்க உடம்புக்கு நான் ஆசைபடல.. நான் ஆசை பட்டது என் அம்மாக்கு

என்ன விதியாசம்

என்ன பாத்து சொல்லுங்க் வித்யாசம் தெரியும்

அந்த அம்மன குன்டி அம்மா திரும்பி படுத்து அவன் கன்ன பாத்துகிட்டெ
சொன்னாங்க

என் உடம்பு உனக்கு

ம்ம் இப்ப நான் சொன்னத சொல்லுங்க

இந்த அம்மா உனக்குசொல்லும்பொது அவங்கல அரியாம அவன
கட்டிபுடிச்சி நவீயின் வாய புடிச்சி அவங்கலெ சப்பினாங்க.. அம்மாவின் நாக்கு இவன் வாய்க்குல ஓடி ஓடி விலையாடுச்சி .



2
நிமிசம் மகன் வாய்ல இருக்க எச்சிய உரிஞ்சிட்டு சொக்கிய கன்னோடு அவன பாத்தாங்க .

அம்மா இந்த முரை வேர மாதிரி நக்க ஆசை

எப்படி

நீங்க என் ஃபேசுல உக்காருங்க.. உன் சூத்து என் வாய்க்கு நேரா
இருக்கனும். அத கவ்விகிட்டெ இருக்கனும் நான்.. உங்க சூத்து சதைக்குல்ல நான் மாட்டிதவிக்கனும் .. செய்வீங்கலா


அம்மா பதில்க்கு வெய்ட் பன்னாம நவீ கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்தான்..

நான் வெய்ட் ஜாஸ்த்தி நவீ.. உன்னால தாங்க முடியாது

ஏம்மா இப்பதானெ உங்கல தூக்கி வந்து கட்டிலில் போட்டென்.. பலூன்
பாக்க பெருசா இருக்குமா. ஆனா வெயிட் இருக்காது.. அப்படிதான் நீங்க..
வாங்கதன் நாக்க சுழைட்டி சூத்த நக்க ஆசைனு காமிக்க.. அம்மா மெல்ல எலுந்து அவன் முன்ன வந்து முட்டி போட்டாங்க..

இப்படி வாங்கமா... என் சுன்னிய பாத்த மாதிரி என் மேல உக்காருங்க
அம்மா தயக்கதுடன் கால மெல்ல தூக்க அவங்க புன்டை அழகா தெரிஞ்சிது... அம்மா புன்டைக்கு நேரா அவன் படுத்துருக்க.. அவங்க கால்ல தூக்கி அந்த பக்கம் வைக்கும்பொது நவீ மெய்மரந்து அவங்க புன்டைய பாத்தான்... அம்மா அவன் தலைக்கும் அந்த பக்கம் ஒரு கால் இந்த பக்கம் ஒரு கால் வச்சிட்டு அவங்க திரும்பி குனிஞ்சி பாத்ஹ்டாங்க.. அம்மாவின் சூத்து அவன் தாவங்கட்டைய உரியது

மேல வாங்கமா

அம்மா அட்சஸ்ட் பன்னி பின்னாடி வந்தாங்க..

இன்னம் வாங்கம.. உங்க சூத்து என் வாய்க்கு நேரா இருக்கனும்
அம்மா குனிஞ்சி அவன் வாய் எங்க இருக்குனு பாத்துட்டு இன்னம் கொஞ்சம் வந்து

ஒகெவா

ம்ம்ம் அப்படியெ உக்காருங்க

அம்மா வெக்கதுடன் உக்கார.. நவீ அவங்க சூத்து ஆஆனு வாய் தொரந்து
அப்படியெ கவ்வினான்..

அம்மா வாட்டமா முட்டிபோட்ட படி அவன் முகத்தில்

உக்காந்தாங்க..அம்மாவின் சூத்து சதை அவன் முகத்தை நசுக்க சொர்க சுகமா இருந்துச்சி.. நவீ நக்காம அவங்க சூத்து ஒட்டையா இருக்கமா கவ்வி புடிச்சிகிட்டு ரிலீச் பன்னாம இருந்தான்.... அம்மாக்கு தன் சூத்து அவன் வாய்ல லாக்கா இருக்க..ஒரு 2 3 நிமிசம் உக்காந்து பாத்தாங்க... பட்டனு எலுந்துருக்க... அவன் வாய் விட்டு சூத்து பிரிய லப்ப்ப்ப் நு சத்தம் கேட்டுச்சி..

என்னமா

உக்கார முடியல நவீ

கால் வலிக்குதா

இல்ல பின்னாடி என்னமோ பன்னுது .. போதுமெஅம்மா கெஞ்சலா கேக்க

ஒகெ ஜானுகுட்டி ... இப்ப உங்க ஜாய்ச் .. உங்கலுக்கு என்ன வேனும்

அம்மா அவன் பக்கத்தில் படுத்து அவன் மார்பு காம்பில் முத்தம் குடுத்தாங்க.

சில்லுனு இருக்குமா.. கொஞ்சம் சப்புங்க பாப்போம்

ஜானு இன்னொரு தட கிச் பன்னிடு தன் மகனின் மாரபு காம்ப மெல்ல
நக்கிட்டு சப்பினாங்க... அம்மாவின் காம்ப சப்பும்பொது அவங்கலுக்கு என்ன
மாதிரி உனர்வு வரும்னு இப்பதான் நவீக்கு புரிஞ்சிது.... மெய் மரந்து படுத்துகிட்டு இருந்தான்.. அம்மா சப்பிட்டு நிமுந்து அவன பாத்து

போதுமாசொல்லும்பொதெ அவன் காம்பில் இருகும் எச்சிய தொடைக்க

இன்னொரு முரை பன்னுங்க



அம்மா முடியாதுனு தலை ஆட்டிட்டு அவன் காம்ப மெல்ல திருகிட்டு அவன் பக்கத்தில் மல்லாக்க படுக்க ரெண்டு முலைமேடுகள் மேலும் கீழும் ஆடி
நிதானதுக்கு வந்தன

நவீ எலுந்து அம்மா பாச்சில கை வச்சி கசக்கிட்டெ அவங்க கன்னத்த கிச் குடுத்தான். அவன் அம்மாவின் முகம் முகம் முழுக்க கிச் அடிச்சான்.. அவங்க மூக்க கடிச்சான்.. புருவத்த நக்கினான்.. தாடைய சப்பினான்.. கன்னத்த கடிச்சி இலுத்தான் .. உதட்ட நக்கினான்.. அம்மா கன்ன மூடி சொக்கி அனுபவிச்சாங்க.. அவங்க வாய்ல அவங்கல அரியாம ஏதொ முனங்கள் சத்தம் வந்துச்சி

என்னாடாஅ பன்ர

என் அம்மா பொன்டாட்டிய கொஞ்சிரென்..”

ம்ம்ம்ம் ஹாஆஆஅ ரொம்ப சுகமா இருக்குடாஅ

இப்ப அம்மாவோட குட்டிமாவ கொஞ்ச போரென்நவீ எலுந்து கீழ வந்தான்

அம்மா கால விரிச்சி படுத்து கெடக்க. அவங்க தொடைய புடிச்சி ரெண்டு
காலையு ஒட்டி வச்சி அவங்க கூதிய பாத்தான்.. இப்ப மட்டும் தேன் இருந்துச்சினா அம்மா புண்டைல ஊத்தி நக்கிருக்கலாம்.

என்ன குட்டிமா அப்படி பாக்குர என்னஅவங்க புண்டைய புடிச்சி கொஞ்சி கேட்டான்

நக்கனுமா... சொல்லுகுட்டி நக்கனுமா


தன் புன்டைக்கிட்ட நவீ பேச பேச அவங்கலுக்கு ஊரல் அதிகம் ஆச்சி தன்ன அரியாம கால விரிச்சாங்க

என்னமா நக்கவா

ம்ம்ம்ம் என் புன்டைய நக்குடா

நவீ அம்மா தொப்புல் விரல் வச்சி தடவிட்டெ அவங்க தொப்புல் வாய் வச்சி
நக்கி சுத்தம் பன்னிடு அப்படியெ அவன் நாக்க கொஞ்சம் கொஞ்சமா கீழ இலுத்துகிட்டு வந்தான்.. அவங்க அடிவயிர கடிச்சி கடிச்சி இலுத்து விட்டான்..
அம்மா புண்டை காத்துகெடக்க.. இன்னம் கீழ வன்து அம்மா கால விரிச்சி
நடுல உக்காந்துகிட்டு அவங்க புன்டைல ஒரு விரல் வச்சி சுத்தி தடவினான்... முக்கோனத்த தடவிட்டு நடுல கை வச்சி அவங்க புண்டை பிலவுல விரல் வச்சி மெல்ல கீழ வரைக்கும் தடவ.. அம்மா முலைய நிமித்தி.. தலகானிய இருக்க புடிச்சிகிட்டு கால விரிச்சி புண்டைய காமிச்சாங்க.. நவீ அத ஆசைதீர தடவினான்.. அம்மாவின் புண்டை தன்னி பிசு பிசுனு இருந்துச்சி... விரல் எடுத்த நக்கி டேஸ்ட் பாத்தான் ... குனிஞ்சி அவங்க முன்னாடி படுத்துகிட்டு அவங்க புன்டைல லேசா ஊத சில்லனு இருந்துச்சி.. அவங்க புன்டை பருப்பு துடிப்பது போல தோனுச்சி.. நவீ பச்சக்னு அம்மாவின் புண்டைய கவ்வி அவங்க பருப்ப உரிஞ்சி இலுக்க..

ஹாஆஆஆஆஅன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்

அம்மா லேசா எலுந்து மீன்டும் சரிஞ்சாங்க... அம்மாவின் தொடை ரெண்டுலையும் கை வச்சி அலுத்தி புடிச்சிகிட்டு அவங்க கருத்த புன்டைய நக்க தொடங்கினாங்க.. அவங்க புன்டை முழுதும் நக்கினான்...அம்மாவின் ஈர புன்டை செம்ம டேஸ்ட்டா இருந்துச்சி.. அப்படி சப்பி சப்பி இலுத்தான் . இவன் தொடைய இருக்கி புடிச்சி நக்குவதால அம்மாவால அசைய கூட முடியல.. மகனுக்கு விரிச்சி காமிச்சி முனங்கிகிட்டு இருந்தாங்க

நக்குடா

அம்மா செம்ம வெரில இருக்காங்கனு புரிஞ்சிகிட்டு

அம்மா நீங்க எனக்கு தேவுடியாதானெ

முதல் முரை நவீ இப்படி சொல்ல அவங்கலுக்கு கொஞ்சம் கூட கோவம் வராம
எரியர நெருப்புல என்னைய ஊத்தின மாதிரி அவங்கலுக்கு பொங்க...
அதுக்கு மேலதாக்குபுடிக்கமுடியாம நவீ தலைமுடியா புடிச்சி தன் புன்டைல அமுக்கி அவங்க புன்டைதன்னிய அவன் வாய்ல பீச்சி அடிச்சாங்க.. நவீ ஒரு
சொட்டு விடாம முழுங்கினான்... ஒரு 20 வினாடி வீரியம அவன புடிச்சி கை
அவன விடுவித்து அப்படியெ படுத்தாங்க.. நவீ அம்மாவின் புன்டைல செல்லமா கிச் பன்னிட்டு அவங்க தொடைல முத்தம் குடுத்துட்டு அவங்க மேல
ஏரி படுத்தான்..

அம்மா தலைல கை வச்சிகிட்டு இவன ஒரு மாதிரி பாத்தாங்க

நவீயின் சுன்னி இப்ப அம்மா கூதிய உரசிகிட்டு இருந்துச்சி.. அவங்க முலை
இவன் நெஞ்சி பட்டு நசுங்க அவங்க முகதுக்கு கிட்ட வந்து

என்னமா

இப்ப என்ன சொன்ன

என்ன சொன்னென் .. ந்யாபகம் இல்லையெ

தப்பு நவீ.. அம்மாவ அப்படி சொல்லலாமா

என்னாம சொன்னென்

அம்மாவ மூட் அவுட் பன்னாத

சரி சரி.. உங்கல என்னோட தேவுடியானு சொன்னென்.. அதானெ

ம்ம்ம் அம்மாவ அப்படி எல்லாம் நெனைப்பியா.. தப்பு இல்ல

நீங்க எனக்கு தேவதைனு எப்பவொ சொல்லிட்டென்.. எனக்கு இதுக்கு மட்டும்
பதில் சொல்லுங்க .உங்கல நான் தேவுடியானு சொன்னதும் கோவம் வராம
ஏன் உச்சம் வந்துச்சி

நீ அப்படி நக்கின

நான் ரொம்ப நேரமா நக்கிட்டுதாமா இருக்கென்.. அப்பவராத உங்க குஞ்சி
தன்னி ஏன் தேவுடியானு சொன்னதும் வந்துச்சி

தெரியல

எல்லாம் வக்கரம் தான் காரனம்.. உங்கல தேவுடியானு நீங்க மனசுக்குல்ல
நெனச்சி பாக்க உங்கல அரியாம உடம்புல இன்பம் பொங்கி புன்டை வழியா வந்துடுச்சி

ச்சிபோடா இனி அப்படி சொல்லாத

சொல்லுவென்.. என் அம்மா எனக்கு தேவுடியா

அம்மா கோவத்துல அவன இலுத்து அவன் கீழ் உதட்ட அலுத்தமா கடிச்சாங்க..
நவீ அந்த வலிய தாங்கிட்டு அவங்க சூத்த புடிச்சிகிட்டு அவன் சுன்னிய சரக்குனு அம்மா கூதில விட்டான்.. அவங்க கோவம் தனிய நவீய இருக்கமா கட்டிபுடிச்சாங்க.. அம்மாவின் முலைல ஒரு கை வச்சிகிட்டு இன்னொரு கையால சூத்து புடிச்சிகிட்டு அவங்க வாய சப்பிகிட்டெ குத்தினான்

சொல்லுங்கமா.. நீங்க எனக்கு தேவுடியாதானெ

அம்மா பேசாம இருக்க.. நவீ நங்கு நன்குனு குத்திகிட்டெ அவங்க வாய
கடிச்சி கடிச்சி இலுத்தான்.. அம்மாவின் நாக்க சப்பி உரிஞ்சான்.

அம்மா ..உங்கல தேவுடியானு சொன்னதுக்கு சாரிமா.... செம்ம மூடு
ஆகுதுமா... ..... அயொ , உங்க மேல படுக்கரது அவ்லொ சுகமா இருக்குமா... நான் எப்படிமா ஒக்குரென்

ம்ம்ம் நல்லா .. “

எனக்கு நீங்க யாருமா

உன் அம்மாடா

இல்ல வேர சொல்லுங்க

உன் பொன்டாட்டி

நவீ விடாம ஓத்துகிட்டெ இருந்தான்

நான் யாரு

என்னோட மகல்..”

வேர சொல்லுடி

என்னோட ரென்டாவது புருசன்

அப்ப நீங்க எனக்கு தேவுடியாமாதிரிதானெமா

அம்மா பேசாம இருந்தாங்க

சொல்லுங்கமா.. உங்கலுக்கு இது புடிக்கும்.. சும்மா பேசி பாருடி ஜானு.. என்
செல்லம் இல்ல.. நீ எனக்கு தேவுடியாலா
நவீ குத்த குத்த அவங்கலுக்கு வெரி ஏர

ஆமாடா.. அப்படிதான் என்ன வச்சிகொ நவீ.. “

உங்கலுக்கு புல்லெ பெத்து தரவாம்மா

தாடா.. “

ஜானு தேவுடியா ஜானுமா.... “

நவீ கத்திகிட்டெ அவங்கல ஒத்து உச்சம் வந்து அவங்க மேல அப்படியெ
படுக்க.. அம்மா என்னமோ அவன திட்ட வர.. அம்மாவ பேச விடாம

பேசாதீங்கமா ப்லீச்.. சாரிநு சொல்லிட்டு அவங்க வாய கவ்வி பேசவிடாம அப்படிய அவங்க மேல படுத்தான்.. அம்மாவும் அவன் கன்ன பாத்துகிடெ அப்ப்டியெ படுத்து கெடந்தாங்க

சீன் ஒவர் .

No comments:

Post a Comment