Pages

Saturday, September 26, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 43

 

அடுத்த நாள் காலை 6 மனி.. பாட்டி இன்னம் முழுக்கல.. நவீ எலுந்து அம்மா ரூமுக்கு போனான்.. அவங்க எலுந்து உக்காந்து கன்னத்துல கை வச்சிகிட்டு இருந்தாங்க.

குட் மார்னிங்க் அம்மா

ம்ம்ம்

எனக்கு தெரியும் நீங்க இப்படி கப்பல் கவுந்த மாதிரி உக்காந்துகிட்டு இருப்பீங்கனு.. அதுக்கு இன்னைக்கு முடுவு கட்டிவோம்மா
அம்மா பேசாம இருந்தாங்க
நவீ அம்மாவின் தாவங்கட்டைல கை வச்சி மெல்ல தூக்கி

என்னமா

ஒன்னுமில்ல

அப்பரம் ஏன் ஏதொ பரிகொடுத்த மாதிரி இருக்கீங்க
(
அம்மா கர்ப்ப தான் இவன் கிட்ட பரி கொடுத்துட்டாங்கலெ )

ஒன்னும் இல்ல விடு

நைட் எல்லாம் தூங்கலையா.. கன் செவந்து இருக்கு

ம்ம்ம்

ஏம்மா

ஏன்னா கேக்கர... நேத்து நடந்தது உனக்கு ந்யாபகம் இல்லையா

நல்லா இருக்கெ.. அத எப்படி மரப்பென்மா

உனக்கு அம்மா ரொம்ப இடம் குடுத்துட்டென் இல்ல.. அதான் இப்படி என் மடில கை வச்சிட்ட

லூசுமாதிரி பேசாதீங்கமா

என்ன நீ தப்பா தானெ யுச் பன்னிகிட்ட

இல்லவெ இல்ல... சரி இன்னைக்கு பேசி சரி செஞ்சிடலாம்.. இப்படி கன்னாமூச்சி ஆட வேனாம் ... என்ன பாருங்க ..நான் சொல்ரத முழுசா
கேலுங்க . நீங்க பேச வேனாம்

அம்மா அவன் பாத்துகிட்டெ இருக்க

எனக்கு நீங்க அம்மா...ரொம்ப புடிச்ச அம்மா.. புடிக்கும்னு எவ்லொனா... இந்த உலகமெ இல்லாம போனாலும் நீங்க எனக்கு வேனும்... என் அம்மாவா...உங்கல நான் அம்மாவ ரசிச்சி ரசிச்சு உங்க அழகையும் ரசிச்சிட்டென்மா... அது என் தப்பு இல்ல.. உங்க தப்பும் இல்ல .. உங்கலுக்கு தெரியுமா.. இன்னைக்கு இருக்க லவர்ஸ்ல பாதி பேரு ஃப்ரென்ட்சா இருந்தவவந்தான்.. ஃப்ரென்ட்ஷிப் அப்ப டீசன்ட்டாதான் இருப்பாங்க.. க்லொச் ஆக ஆக.. அவங்கக்குலுக்கு லவ வந்துடும் இல்லையா.. அப்படிதான் நீங்கலும் நானும்... இப்ப நாம கிட்ட தட்ட லவர்ஸ்மா.. உடனெ முரைக்காதீங்க.. ப்ராக்ட்டிக்ல்ல கேலுங்க. ..அம்மாவும் மகனும் இப்படி பன்னலாமானு கேட்டா எங்கிட்ட பதில் இல்லமா... ஆனா நீங்கலும் நானும் பன்னலாமானு கேட்டா ஒகெனுதான் சொல்லுவென்... அப்பாக்கு தெரியாத ஒரு விஷயம் ஒன்னு சொல்லவா...”

அம்மா என்னானு தல அசச்சி கேக்க

உங்கலுக்கு ஃபீலிங்க்ச் அதிகமா... ஆனா அப்பா உங்கல ரொம்ப பட்னி போற்றுக்காரு. நீங்க என்னதான் வேனாம் வேனாம்னு சொன்னாலும் உங்க உடம்புக்கு நான் செஞ்சது சுகத்ததான் குடுத்துச்சு இல்லையா
அம்மா ஆமானு சொல்ல முடியாம தல குனிஞ்சாங்க

உங்கல தப்பா சொல்ரெனு நெனைக்காதீங்கமா.. நீங்க எல்லாம் இப்படி வாழவேன்டியா ஆழெ இல்ல.. உங்கல நான் தாங்குரென்மா... உங்கல எல்லா விதத்தலயும் நான் சந்தோசமா வச்சிக்க்ரென்... உங்க அழக என்ன விடு ஒருத்தன் ரசிக்க முடியாது.. உங்கலுக்கு சுகம்னா என்னானு நான் காமிக்குரென்.. இதுல காமம் மட்டும் இல்லமா... என் கூட இருந்த 3 பசங்க என் முன்னாடி ஒரு பொம்பலைய கூட்டிகிட்டு ரூமுக்கு போனாங்க.. என் உடம்புல காமம் ஓடிச்சினா நானும் அவங்க பின்னாடியெ போயிருக்கனும்.. உன்மையா இல்லையா

அம்மா அவன பாத்து ஆமானு தலை அசைச்சாங்க

சொ இது காமம் இல்லமா. லவ்... என் அம்மா மேல எனக்கு இருக்க பாசம்...உங்கல கொஞ்சிகிட்டெ இருக்கனும்...இதுக்கு செக்ச் ஒரு தடையா இருக்க கூடாது... செக்சும் கொஞ்சர மாதிரிதானெமா

எப்ப நவி இப்படி எல்லாம் பேச கத்துகிட்ட

இன்னம் கூட பேசுவெம்மா... பட் என் மேல ப்ராமிச் ஒன்னெ ஒன்னு சொல்லுங்க... இதுக்கு ஒரு முடுவு பன்னிடலாம்

என்ன

நேத்து நாம பன்னும்போது உங்கலுக்கும் சுகமா இருந்துச்சா... இல்ல ஒரு விபச்சாரி மாதிரி பல்ல கடிச்சிகிட்டு என் கூட படுத்தீங்கலா
அம்மா கன் லேசா கலங்குச்சி

சாரிமா இத விட வேர வார்த்தை எனக்கு தெரியல.. இதுக்கு நீங்க பதில் சொல்லுங்க என் மேல கை வச்சி

அவன் அம்மாவின் கை புடிச்சி தலைக்கு மேல வைக்க அம்மா சட்ட்னு கை உருவிட்டு பதில் சொன்னாங்கபுடிச்சிருக்கு ..”

அப்பரம் எனம்மா

உடம்பு கேட்டது எல்லாம் செஞ்சிகிட்டெ இருந்தா .. நம்ம மனசு கலங்கபட்டுடும் நவீ

அது எல்லாம் ஒன்னும் இல்லமா..சரி இப்படி பன்னலாம் ஒரு 7 நாள் .. ஏழெ நாள் .. நாம புருசன் பொன்டாட்டி மாதிரி வாழலாம்

ம்ம்ம் வேனாம்

இவ்லொ சொல்லியும் உங்கலுக்கு புரியல...உங்க நவீ கேட்டா செய்வீங்கலா மாட்டீங்கலா

ம்ம்ம்

அப்ப இதான் என் ஆசை.. எனக்கு நீங்க வேனும்.. அனு அனுவா உங்கல ரசிக்கனும்.. அனுபவிக்கனும்.. உங்க கூட வாழனும்.. உங்க கிட்ட பொம்பலனா என்னானு முழுசா தெரிஞ்சிகிட்டு தான் நான் இன்னொருத்தியவெ தொடவெனு .. இதான் என் ஆசை... வாழ்ரது ஒரு வாழ்க்கைமா... சந்தோசமா இருக்கலாமெ... உங்க பேரு கலங்கபடாம நான் பாத்துக்க்ரென்.. பாட்டிக்கோ..இல்ல அப்பாக்கொ ஒரு குன்டு ஊசி அலவு கூட விஷயம் தெரியாம நான் பாத்துக்க்ரென்... என் கூட வாழ ரெடியா சொல்லுங்க

இவன் சர சரனு பேசரத கேட்டு அம்மா கரஞ்சி போனாங்க... வாழது ஒரு வாழ்க்கை.. 7 வரசத்துக்கு ஒரு முரை செக்ச் பன்ரது எல்லாம் ஒரு வாழ்க்கையானு அவங்கலுக்கெ கோவம் வந்துச்சி.. ஆம்.. இதுக்கு முன்னாடி அம்மா அப்பா கூட படுத்து 7 வருசம் ஆச்சி..ஒரு ஆம்பல ( நவீ) அவங்க மேல படுத்து அந்த காம்ப சப்பி ... இவங்கல உரிஞ்சி எடுக்கர சுகத்த நெனச்சி இவங்க காம்பு காலங்க்காதால நட்டுகிச்சு

என்னமா பேசாம இருக்கீங்க

உன்ன மாதிரி எனக்கு பேச தெரியல நவீ... இந்த 10 வருசத்துல பல பேரு என்ன படுக்க கூப்ற்றுக்காங்க.. ஆனா நான் சலன பட்டது இல்ல... ஆனா இன்னைக்கு... நீ பன்னும்போது என்னோட கட்டுப்பாட்டை எலந்து இருக்கென்

ம்ம்ம் கொஞ்சம் நாள் இப்படி வாழல்லாமா.. உங்கலுக்கு கன்டிப்பா புடிக்கும்
..
ஒகெவா


பையமா இருக்கு நவீ.. ஜானுக்குனு ஒரு பேரு இருக்கு.. அது கேவல பட கூடாது

ஒன்னு ஆகாது.. “சொல்லிட்டு அம்மா கன்னத்தில் முத்தம் குடுக்க. அவங்கலுக்கு ஆருதலா இருந்துச்சி...”

எனக்கு நீ மகனாவெ இரென் நவீ

யா மா.. நான் எப்போதும் உங்க மகன் தான் .. உங்கலுக்கு இன்னம் குழப்பமா இருந்தா... சரி.. ஒரு 1 ஹ்ர் டைம் எடுத்துக்கோங்க... அதுக்கு அப்பரம் வெலிய வாங்க.. நீங்க வரும்பொது இந்த ரெட் நைட்டி போட்டா உங்கலுக்கு எல்லாம் ஒகெ.. இந்த ப்லூ நைட்டி போட்டா உங்கலுக்கு ரொம்ப கஸ்ட்டமா இருக்குனு இது இனி வேனாம்னு அர்த்தம்.. ஒரு வேல நீங்க ப்லூ நைட்டி போட்டு வந்தா.. நான் கன்ட்ப்பா என்ன மாத்திப்பென்... என்ன...என்னோட ஃபஸ்ட் லவ் ஃபெய்லர்னு நெனச்சிக்க்ரென்.. அவ்லொதான்மா .. டேக் கேர்
சொல்லிட்டு அம்மா முகத்த அன்னாந்து பாக்க வாச்சி அவங்க வாயோட வாய் வச்சி ஒரு இச்சி அடிச்சிட்டு சொன்னான்
இது நம்மலோட கடைசி கிஸ்ஸா இருக்கா கூடாதுனு நான் வேன்டிக்க்ரென்

நவீ வெலிய போனான்.. அவனுக்கு நிம்மதியெ போயிடுச்சி.. ச்செ இவ்லொ நடந்தும் அம்மா ஃபீல் பன்னிட்டு இருக்காங்கலெ.. நேத்து நாம அம்மாவ ரேப் பன்னிட்டோமானு கவல பட்டான்..

1.30
மனி நேரம் ஆயிடுச்சி .. . இவன் டீவில எதயோ போட்டு யோசிச்சிகிடு இருக்க.. பாட்டி கிச்சன்ல பாத்தரம் உருட்டுகிட்டு இருக்க..
அம்மாவின் ரூம் கதவ தொரந்துச்சி...

நவீ திரும்பி பாத்தான்.. அவன் பாத்தா காட்சி..

அம்மா குலிச்சி ஃப்ரெசா மேக்கப் பன்னிகிட்டு .. நைட்டில வந்தாங்க.. ஆமா அதெ ரெட் நைட்டிதான்.. இவன பாத்து கன்னுடிச்சிட்டு கிச்சனுக்கு போகும்பொது அவங்க சூத்து கொஞ்சம் ஒவராவெ ஆடுச்சி.

இனி அம்மாவின் ஆட்டம் ஆரம்பம் ..

No comments:

Post a Comment