Pages

Saturday, September 26, 2020

அம்மாவின் அடிவயிரு - Part 54

 

நவீ எலுந்து அம்மாவ கட்டிபுடிச்சிகிட்டெ ஷவர் தொரந்து விட்டான் இருவரும் ஒன்னா குலிச்சாங்க.. அம்மாக்கு சோப் போட்டு விட்டான்.
முலைகள் ரெண்டும் வழுக்கி வழுக்கி நழுவின... அம்மா உடம்பு முழுக்க சோப் போட்டு முகத்துக்கும் சோப் போட அம்மா கன்ன மூடிகிட்டு இருந்தாங்க... அவங்க வாய்ல சோப் நுரை இருந்தாலும் அப்படியெ கவ்வி மௌத் கிச் அடிச்சிகிட்டெ சவர் தொரந்து விட்டான்.. ஒரு வழியா குளிச்சி முடிச்சாங்க..

அம்மா ஒரு டவல் எடுத்து மார்ப சுத்தி கட்டிகிட்டு வர.. நவீ இடுப்புல டவல் கட்டிகிட்டு வந்தான்..

இன்னம் எத்த தட தான் குளிக்க போராம்னு அம்மா மனசுக்குல்ல கேட்டுகிட்டு துனி எடுக்க..

அம்மா என்ன பன்ரீங்க

ட்ரெச் போட போரென்

என்ன ட்ரெச்

நைட்டி தான்

அது வேனாம்.. அப்படியெ வந்து இங்க பக்கத்துல உக்காருங்க

ரொம்ப குலுருது நவீ

இப்ப எதுக்குமா ட்ரெச் போட்டுகிட்டு.. அப்பரம் அத திரும்ப அவுத்துகிட்டு
அம்மா ஷாக் ஆகி அவன முரைச்சி பாத்தாங்கஇன்னம் உனக்கு பத்தாதா

பாதி ரௌன்ட் தானெ முடிஞ்சிருக்குமா

என்னால முடியாது சாமி.. எனக்கு இதுவெ அதிகம்.. உடம்புல தெம்பெ இல்ல

தெம்பு வர வச்சிட்டா போச்சி... “

இன்னைக்கு போதும் ப்லீச்அம்மா பேசிகிட்டெ ஒரு லாங்க் ஸ்கெர்ட் எடுத்து மாட்டிகிட்டு அவன பாத்துகிட்டெ ஸ்கெர்ட் முடிச்சி போட்டாங்க
பேன்ட்டியும் போடாம .. ப்ராவும் போடாம ஒரு டாப்ச் எடுத்து மேல போட்டுக்க.. முலைகள் முட்டிகிட்டு இருந்துச்சி.. முலைகாம்பு குத்திகிட்டு அழகா இருந்துச்சி.

மனி அப்ப 8 இருக்கும்

கட்டிலில் போய் உக்காந்து டீவி போட.. நவீ சார்ட்ச் மாட்டிகிட்டு அம்மா பக்கத்தில் உக்காந்தான்..

என்னமா இப்ப போய் டீவீ பாக்குரீங்க

எனக்கு ரொம்ப அசதியா இருக்கு.. கொஞ்சம் நேரம் படுத்துக்கவா.. 9 மனிக்கு எழுப்பு.. எல்லாம் பேக் பன்னிட்டு போலாம்

பேக்கா... ஏன்

பச் 10 மனிக்குதானெ

நான் கேன்செல் பன்னிட்டெனெ
அம்மா முகத்தில் சின்னதா அதிர்ச்சிஎன்ன சொல்ர நவீ..எப்ப பன்ன..
எதுக்கு

ஏம்மா இத்தன கேழ்வி... சும்மா ஃப்ரீயா விடுங்க.. நாளைக்கு போலாம் .. ரூம் கூட எக்ஸ்டென்ட் பன்னிட்டென்

அப்பா பாட்டி கேட்டா என்ன சொல்ல

பாட்டி கேட்டா இன்னொரு ரௌன்ட் இருக்குனு சொல்லுங்க..“ “ இன்னொரு ரௌன்டா

அம்மா நம்ம ரௌன்ட் சொல்லல.. இன்டெர்வீவ் ரௌன்ட் அத சொன்னென்

ஒஹ் .. சரி அப்ப அப்பா கேட்டா

பேங்க்லூர் சுத்திபாத்துட்டு போரொம்னு சொல்லுங்க

சுத்தி காட்ரதா அதுவும் நீயா... நாள் முழுக்க அம்மாவ ரூம்ல வச்சியெ.... “ வந்த வார்த்தைய முழிங்கினாங்க

வச்சிய என்ன.. “

ஒன்னும் இல்ல

ரூம்ல வச்சியெ ஒத்துகிட்டெ இருக்கெனு சொல்ரீங்கலா

புரிஞ்சா சரி .. என்னமோ பன்னு... இனி எங்க பச் புக் பன்னமுடியும்

அப்ப நைட் ஸ்டெ இங்க தான் ஒகெ தானெ

ம்ம்ம்ம் பட் ஒன்னும் பன்ன கூடாது.. இதுக்கு மேல பன்ரது உன் உடம்புக்கு நல்ல து இல்ல... ஒரு லிமிட் வேனும்

அப்ப உங்க உடம்புக்கு ஒகெனு சொல்ரீங்க

ச்சி போடா

கொஞ்சம் இருங்கமா ஒரு போன் பேசிட்டு வரென்
அம்மா மடில படுத்துகிட்டு யாருக்கோ போன் பன்னினான்

ஹெலொ ________ ட்ராவெல்சா

அங்க யாரோ பதில் சொல்ல.. இவன் எல்லா வெவர்த்த சொல்லி டிக்கெட் கேன்ஸ்ல் பன்னினான்

டெ பொருக்கி இப்பதான் கேன்சல் பன்ரியா

ஆமா உங்ககிட்ட கேக்காம நான் என்னைக்கு செஞ்சிருக்கென் அதான் சின்னதா ஒரு பிட் போட்டென்..நீங்க ஒகெ சொல்லிட்டீங்க... இனி மஜாதான்

ச்சீட்டிங்க் ஃபெலொ நவீ நீ

ஆமா சரி சொல்லுங்க நைட் என்ன பன்னலாம்

தூங்கலாம்

டின்னெர் ? “

எதாவது சொல்லு

கீழ போலாமா இல்ல இங்கையெவா

இங்கயெ.. கொஞ்சம் நேரம் ஆனதும்

பக்கத்துல தான் ஒரு ரெஸ்டாரென்ட் இருக்குமா... போயிட்டு வரலாமெ

திரும்ப ட்ரெச் பன்னனுமெ

ஏன் இந்த ட்ரெச்சுக்கு என்ன

உல்ல எதுமெ போடல... இதோட எப்படி

ஒன்னும் தெரியலமா

நான் மாட்டென்

சரி ப்ரா மட்டும் போட்டுகோங்க ... நாளைக்கு ஃபுல்லா இருக்கனும்மா..
ரூம்லயெ இருந்தா போர் அடிக்கும்

ம்ம்ம்ம் சரி போலாம்

நவீ அம்மாவ அனைச்சி இருவரும் தலகானில சாஞ்ச படி டீவி பாக்க ..

அம்மா நான் ஒன்னு கேப்பென்.. ஒப்பனா சொல்லுங்க

ம்ம்ம்

உங்கலுக்கு எப்படி இருந்துச்சி இன்னைக்கு... என்ன ஃபீல் பன்ரீங்க

ரொம்ப புடிச்சிது அதான் சொல்லிட்டெனெ

இல்லமா இன்னம் டிட்டைலா சொல்லுங்கமா
அம்மா சில நிமிடம் யோசிச்சாங்க

என்னமா

சரி சொல்ரென்.. அம்மாவா நீ தப்பா நெனைக்க கூடாது

ப்ராமிச் மம்மி

அவன் மார்பில் சாஞ்சிகிட்டு சொன்னாங்க

நான் ஃபீல் பன்னது இதான் நவீ .. எனக்கும் இவ்லொ செக்ச் மூடு வரும்னு இத்தன நாலா எனக்கெ தெரியாது.. செக்ஸ்னா ஒரு 15 நிமிசம் கூடல் மட்டும் தான் அப்பா எனக்கு சொல்லிதந்துருக்காரு.. இப்படி நாள் முழுக்க என்ன வச்சி வச்சி அவர் பன்னது இல்ல ...ஒரு நாலைக்கு இத்தன தட நான் உச்சம் வந்தும் இன்னம் தூங்காம உங்கூட பேசிகிட்டு இருக்கென் .. முன்ன எல்லாம் ஒரு தட உச்சம் வந்தாலெ அடிச்சி போட்ட மாதிரி தூக்கம் வரும் நவீ .. என்ன நான் பேசிட்டெ இருக்கென் நீ ம்ம்ம் கூட சொல்லமாட்டுர

ம்ம் ம் கேக்குரென்மா .. சொல்லுங்க. “

இது எல்லாத்துக்கு மேல ஒன்னு இருக்கு

அது என்ன

நான் ஒரு நாளில் இத்தன மனி நேரம் அம்மனமா இருந்ததே இல்ல நவீ.. குளிக்கும்பொது ஒரு 10 நிமிசம்.. அப்பாகூட இருக்கும்போது ஒரு 10 நிமிசம் ஆர் 20 நிமிசம்..அதுவும் அப்பா பன்னும்பொது இப்படி முழுசா உருச்சி எல்லாம் பன்னமாட்டார்.. மேல ஜாக்கெட் மட்டும் அவுத்துட்டு..ப்ரா முழுசா அவுக்க கூட நேரம் இல்லாம மேல தூக்கி விட்டுட்டு சப்பிகிட்டு இருப்பாரு.. ஆனா நீ அம்மாவ ஒட்டு துனி போட விடமாட்டுர.. உன் மனைவிய நெனச்சா ரொம்ப பொராமையா இருக்கு ...

நவீ ஏதொ சொல்ல வர.. அம்மா அவன் வாய பொத்தினாங்க

மருபடியும் நான் தான் உன் மனைவினு சொல்லாத.. அம்மா மேல ஒரு ப்ராமிச் பன்னு

என்னமா

நீ இன்னொரு பொன்னு கல்யானம் பன்னிக்கனும்.. ஒரு அம்மா தன் மகன் நல்லா வாழ்ந்து வம்சம் நீடிக்கனும்தான் நெனைப்பா... என்ன கட்டிக்கிட்டென் கட்டிகிட்டெனு சொல்லிட்டு திரியாதா.. அம்மாவால உனக்கு குழந்தை எல்லாம் பெத்து தர முடியாது

ஏம்மா ... உடம்பு ஒத்துழைக்காதா

அப்படி இல்ல... சூழ்னிலை நவீ.. ஒரு வருசம் நாம தனியா இருக்கனும்.. அப்படியெ ஒரு குழந்தை பொரந்தாலும் அந்த குழந்தைய் யாருனு உலகத்துக்கு சொல்லுவ இது எல்லாம் ப்ராக்ட்டிக்கலா யோசி.. உனக்கு கல்யானம் ஆகும் வரை நீ அம்மாவ என்ன வேனாலும் பன்னிக்கொ .. நான் உனக்கு.. என் உடம்பு உனக்கு.. என் மனசு பாசம் எல்லாம் உனக்கு
அம்மா சொல்வதின் அர்த்தம் புரிஞ்சிது.. சும்மா ஏனொ தானோனு பேசாம ரொம்ப ப்ராக்ட்டிக்கலா யோசிச்சி பேசினாங்க

எனக்கு உங்க கிட்ட பால் குடிக்க ரொம்ப ஆசையா இருக்குமா.. அதுக்குதான் இந்த குழந்தை எல்லாம் வெனும்னு சொல்ரென் அதுக்கு ஒரு வழி இருந்தா சொல்லுங்க

இனி வராதுனு நெனைக்க்ரென் நவீ.. வேனும்னா என் ஃப்ரென்ட் ஒருத்தி டாக்டரா இருக்கா.. இதுக்கு எதாவது மெடிசன் இருக்கானு கேக்குரென் போதுமா

தேங்க்ஸ்மா .. அப்பரம் சொல்லுங்க வேர என்ன மனசுல ஒலிச்சி வச்சிருக்கீங்க

நீ நேத்து பஸ்ல பன்னதும்.. இன்னைக்கு பாத்ரூம்ல பன்னதும் எனக்கு ரொம்ப மூடா ஆயிடுச்சி.. “

ஏம்மா

தாலி கட்டின அனுபவம் கூட எனக்கு இருக்கு.. ஆனா ஒரு பப்லிக் பஸ்ல பன்னது .. இப்படி பாத்ரூம்ல பன்னது எல்லாம் எனக்கு ரொம்ப புதுசு நவீ

நெக்ஸ்ட டைம் பார்க்ல வச்சி கிச் அடிக்க போரென்

போடா பொருக்கிஅவன் மார்பு காம்ப கில்லினாங்க

அப்பரம்

நானெ சொல்லிட்டு இருக்கென்.. நீ சொல்லு நவீ

ரொம்ப பெருசா சொல்லுவென் பரவாலையா

ம்ம் அதான் வேனும்

சரி கேலுங்க .. நீங்க ஃபாரின்ல இருக்கும்பொது உங்கல எதர்ச்சையா சைட்
அடிக்க ஆரம்பிச்சென்மா... முதல உங்க ஃபேச் மட்டும் தான் பாத்து ரசிச்சென்.. தெரிஞ்சொ தெரியாமலோ நீங்க ஒரு நாள் எனக்கு தொப்புல் காமிச்சீங்க... அதுல ஆரம்பிச்சது என் கனவு... உங்க தொப்புல் தொட்டு பாக்கனும் தோனுச்சி.. அப்பரம் கிச் பன்னனும் தோனுச்சி.. அப்பரம் நக்கனும் தோனுச்சி.. அப்பரம் உங்க அடி வயிரு கொட்ட தடவி பாக்கனும் தோனுச்சி.. அப்பரம் மௌத் கிச் அடிக்கனும்னு தோனுச்சி. இப்படி சின்ன சின்னதா ஆசை இருந்துச்செ தவிர.. உங்க கூட செக்ச் பன்ன வாய்பு கெடைக்கும்னு நான் நெனச்சிகூட பாக்கல...உங்க சூத்த நக்க விட்டது எல்லாம் எனக்கு ஜாக்பாட் மாதிரிமா

டெர்ட்டி டாக் டா நீ ... ஏன்பா அங்க எல்லாம் வாய் வைக்கர

ஒரு பொன்னுகிட்ட அதுக்கு மேல நக்க என்னமா இருக்கு.. அதானெ லாஸ்ட் பாய்ன்ட் அதுவும் இல்லாம அப்பா வாய் வைக்காத இடம் ஆச்செ.. சொ
ஃப்ரெசா ஃபீல் பன்ரென்மா.. “

அங்க எல்லாம் நீ கிச் பன்னும்பொது கூச்சமாவும் இருக்கு.. ரொம்ப மூடாவும்
இருக்கு

அங்கனா எங்கமா

அதான் பாத்ரூம்ல என் வாயால சொல்ல வச்சியெ

இப்ப சொல்லுங்க.. ஒரு அயர் ஆத்து மாமி அப்படி பேசரத கேக்கனும்

சூத்த .... போதுமா

யார் சூத்தமா

அயொ.. கொல்ரியெடா

ப்லீச் சொல்லுன் ஜானு

என் சூத்ததான்

நீங்க இப்படி பேசரத கேக்கும்பொது சுகமா இருக்குமா.. இன்னம் நெரய
பேசுங்க

பாக்கலாம் மேல சொல்லு

அன்னைக்கு ஒரு நாள் என்ன விடியோ கால்ல வச்சிகிட்டெ நீங்க ட்ரெச் அவுத்தீங்க.. உங்க உடம்ப பாக்க முடியல பட் நீங்க அவுத்து போடுர ஒரு ஒரு ட்ரெசா பாத்தென்மா .. என்ன பெத்த அம்மா இப்படி அம்மனமா சைடுல நிக்கிராங்கனு என் மனசு சொல்ல எனக்கு என்னமோ பன்னுடிச்சிமா... உங்கல ஒட்டு துனி இல்லாம நிக்க வச்சி பாக்கனும்னு அப்ப ஆசை வந்துச்சி .. இப்படி ஒரு ஒரு சம்பவமும் ஒரு ஒரு ஆசைய தூன்டுச்சி.. ஒரு நாள் எங்கிட்ட நீங்க உங்க வாய அழகா கோனி காமிச்சீங்க.. அத பாத்துலேந்து இந்த வாய சப்பி எடுக்கனும் தோனிச்சி

இது எல்லாம் நீ சொல்லிருக்க

நான் எப்ப சொன்னென்

டைரெக்டா சொல்லல.. பட் நீ இத தான் மீன் பன்ரெனு அம்மாக்கு தெரியும்
அப்பவெ ... இப்ப இன்னைக்கு எப்படி இருந்துச்சி.. அம்மா ( மனைவி ) உன் மனசு கோனாம இருந்தெனா

என் அம்மா கொஞ்சம் பிகு பன்னினா. ஆனா எனக்கு பொன்டாட்டி ஆனதும் செம்ம கம்பெனி குடுத்துட்டா இந்த வையசான அழகுகுட்டிஅம்மாவின் கன்னத்த கில்லினான்

அம்மா அழகா சிரிச்சி அவன பாத்து கன்னு அடிச்சாங்க

இன்னம் நெரய ஆசை இருக்குமா.. “
அது என்ன

உங்க புன்டைய நல்லா ஷேவ் பன்னி ஃப்ரெசா இருக்கும் அந்த கூதில தேன் ஊத்தி பாக்கனும்

ம்ம்ம்

உங்கல இன்னெர்ச் போடாம வெலிய கூப்ட்டு பொகனும் உங்க முலை குலுங்குரத எல்லாம் பாக்கனும்

ச்சி போடா.. நான் உனக்கு மட்டும் தான் ஊருக்கெ காட்டினா எனக்கு பேரெ
வேர

ஹஹஹஹ இது எல்லாம் இப்ப சகஜமா.. சுடிதார் போடுர பொன்னுங்க சால் போடுரது இல்ல.. அதுக்கு முக்கிய காரனமெ இதான்.. 1. யார் பாத்தா எனக்கு என்ன..2. இல்ல யார் வேனாலும் பாக்கட்டும் நு

நல்லா பேச கத்துகிட்ட

என்னமா ஒகெவா

சரி ஒகெ .. ஒரு தட மட்டும் வரென்

ம்ம்ம் தேங்க்ச் ஜானுஅவங்க முலைகள செல்லமா தடவினான்

அப்பரம் என்ன ஆசைஅம்மாவும் விடாம கேட்டாங்க

உங்கல நிக்க வச்சி 100 கிச் அடிக்கனும்

இது ஒன்னும் கஸ்ட்டம் இல்லையெ அல்ரெடி 1000 கிச் அடிச்சிட்ட

இது வேர மாதிரி

எப்படி

““
ஒரு இடத்துல இல்லமா .. நல்லா கெலுங்க... ஒரு கிச் உங்க மௌத்ல ஒரு கிச் உங்க சூத்துல இப்படி தொடர்ச்சியா 100 கிச். நீங்க தான் என்னனும்

உடம்பு ஃபுல்லா சொல்ரியா

இல்லமா ஒன்லி டூ யுவர் மௌத் அன்ட் சூத்

ம்ம்க்கும் ..அங்க வாய் வச்சிட்டு எனக்கு மௌத் கிச் குடுக்க விடமாட்டென்

இன்னைக்கு அல்ரெடி 2 3 தா அப்படிதான் கிச் பன்னினென்.. உங்கலுக்கு
தெரியல

தெரியும்

அப்பரம் ஏன் தடுக்கல

அதுவும் தெரியல . “

அப்ப கன்டிப்பா 100கிச் இந்த கேம் பேருமௌத் அன்ட் சூத்ஒகெவா

போடா வக்கரம் புடிச்சி பொருக்கி..”

அப்பரம் ஒரு நாள் முழுக்க நீங்க நம்ம வீடுல்ல அம்மனமா இருக்கனும்.. செக்ச் பன்னலனாலும் பரவால.. பட் அம்மனமா இருக்கனும்

அது சரி அம்மனமா இருந்தா நீ செக்ச் பன்னாம விட்டுருவ பாரு

ட்ரை பன்ரென் பட் நான் என்ன பன்னாலும் நீங்க அம்மனமா இருக்கனும்

யாராவது வந்தா

அது உங்க கவலை.. கதவ தொரக்காம திருப்பி அனுபிச்சாலும் ஒகெ. இல்ல
கதவ தொரந்து உங்க அம்மனத்த காமிச்சாலும் ஒகெ

ச்சீயீயீயீய்அம்மா சினுன்ங்கினாங்க

பால் காரன் எல்லாம் உங்கல பாத்தா பால் கரக்க ஓடி வந்துடுவான்

கொடும.. அம்மாவ எப்படி எல்லாம் கேவல படுத்தர நீ

கூல் கூல்.. சரி அவன் வேனாம்.. நானெ கரந்து அவன் கிட்ட குடுக்க்ரென் ஒகெவா

இது பரவால

இன்னொரு ஆசைமா... நீங்க எங்கையாவது வெலிய போயிட்டு வேர்த்து விருவிருத்து வரும்பொது உங்கல சோபால உக்கார வச்சி ஃபேன் போடாம... உங்க புடவை அவுத்து உங்க ஜாக்கெட் அவுத்து கை தூக்க வச்சி.. உங்க அக்குல் இருக்க வேர்வைய மோந்து பாத்து நக்கனும்.. முடி இருந்துச்சினா அத சப்பனும்.. முடி இல்லாம இருந்துச்சினா அதுல நாக்க வச்சி நக்கி உங்க வேர்வைய வழிச்சி டேஸ்ட் பன்னும்

நீ சொல்ரது எல்லாம் கேட்டா நேக்கு ரொம்ப பையமா இருக்கு நவீ

அப்ப்ப உங்க்குல்ல இருக்கும் மாமி வெலிய வராமா .. ஒன்னும் பையபட வேனாம் ..இன்னொனு கேலுங்கமா.. உங்கலுக்கு ஜீன்ச் பேன்ட் டீ செர்ட் போட விட்டு பார்க்ல நடக்க விட்டு உங்க பின்னாடியெ நானும் சுத்தனும்.. ஒரு 5 ரௌன்ட் நடக்கனும் நீங்க.. “

“ 5
ரௌன்ட் என் பின்னாடி நடந்து வந்து என்ன பாக்க போர “ ( தன் சூத்தழக
ரசிக்கதான் அவங்கலுக்கு தெரியாதா என்ன )

அம்மா ஒன்னும் சொல்லவா... உங்கல மாதிரி கொழு கொழுனு இருக்கர பொம்பல புடவை கட்டினா இடுப்பு முலை முதுகு இத பாக்க தோனும்.. லெகின்ச் போட்டு வந்தா தொடைய பாக்க தோனும்.. அதுவெ ஜீன் போட்டு வந்தா உங்க பெரிய பம்ச் ரெண்டும் ஒன்னொடு ஒன்னு உரசி உரசி ஆடுர அழகு இருக்கெ .. அத ரசிக்க 2 கன்னு பத்தாதுமா .. நம்ம வீட்டு சிஸ்டம்ல உங்க ஜீன் போட்டோ பாத்தென்.. சூத்து ரென்டும் நல்ல உப்பின பன்னு மாதிரி ... செப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்பாஆஆஆஆஆஆஆஅ இப்ப நெனச்சாலும் நாக்கு ஊருது .. சொ உங்கல அப்படி நேருல பாக்கனும்

போதும் போதும் இன்னம் எதாவது இருக்கா

“ 2
ஆசை மோர்

என்ன

ஒன்னு.. அந்த கோவா லேடி மீனு உங்கலுக்கு ந்யாபகம் இருக்கா

இருக்கு

அவலாலா தான் இன்னைக்கு நான் உங்க மடில கெடக்கரென்... உங்கல
கூப்ட்டு போய் அவல பாக்கனும்.. நீங்க தான் என் அம்மானு அவ கிட்ட சொல்லனும்

எதுக்கு அவகிட்ட ... நான் எல்லாம் அவல பாக்க வரமாட்டென்

அம்மா தப்பான தொழில் பன்னினா அவங்க மனசும் தப்பானது இல்லமா... அவங்க முகத்துல நான் உங்கல பாத்தென்.. சொ அவலும் நல்லவலாதான் இருக்கனும்

சரி இருந்துட்டு போகட்டும் பட் நான் எதுக்கு அவல பாக்கனும்

என் ஆசைனு சொன்னென் அவ்லொதான்.. உங்கல பாத்தெ ஆகனும்னு சொல்லல

இன்னொரு ஆசை என்ன

திட்டமாட்டெனு ப்ராமிச் பன்னனும்

திட்டமாட்டென் சொல்லு

உங்கல ஒரு கெட்ட வார்த்தை சொல்லி செல்லமா கூப்ட்டு பாக்கனும்

கெட்ட வார்த்தைனா எப்படி

அது வந்து... “ நவீ இலுத்தான்

ஏன் இவ்லொ தயங்குர நவீ

சரி நீங்க சொல்லுங்க பிட்ச் நா என்னமா

பிட்ச்னா தப்பான பொம்பலனு அர்த்தம்

அதுக்கு தமிழாக்கம் உன்டா

இருக்கு. ஆனா என்னானு எங்கிட்ட கேக்காத ..உனக்கெ தெரியும்

தேவு...... “

அம்மா அவன் வாய பொத்தி கேட்டாங்க

அதுக்கு என்ன இப்ப

உங்கல அப்படி ஒரு தட செல்லமா கூப்டலாமா
அம்மா கன் லேசா செவந்துச்சிஉனக்கு அம்மா அவ்லொ சீப்பா
ஆயிட்டெனா நவீ

ஜானுகுட்டி..என் செல்லம் இல்ல.. இதுக்கு போய் அழலாமா உங்கலுக்கு சொன்னா புரியாதுமா... சரி சரி ரொம்ப சாரி... இனி அப்படி சொல்லமாட்டென்

நீ இலுத்த இலுப்புக்கு எல்லாம் வந்துட்டெனு என்ன தப்பா நெனச்சிட்ட இல்ல நவீ

அம்மா இப்படி அழதுங்க .. நான் எனக்கெ எதாவது தன்டனை குடுத்துப்பென்அவங்க கன்ன தொடச்சி விட்டான்

சரிமா சாரி நான் இப்ப இத சொல்லிருக்க கூடாது .. நீங்க மூடுல இருக்கும்பொது சொல்லிருக்கனும்

அப்ப சொன்னா அதுக்கு அர்த்தம் வேரையா

நவீ உடனெ அம்மாவ பேச விடாம உதட்ட கவ்வி அவங்க எச்சிய உரிஞ்சி எடுத்தான்.. அவன் அம்மாவின் வாய சப்ப சப்ப அவங்க கோவம் தனிஞ்சிது .. அம்மா வாய்க்கு விடுதலை குடுத்து அவங்க கன்ன தொடச்சி விட்டு சொன்னான்

இங்க பாருங்கமா எல்லார் மனசுலையும் ஒரு அன்னியன் இருப்பான்.. சாது உடம்புல முரடன் இருப்பான் . முரடன் உடம்புல ஒரு சாது இருப்பான்.. அமைதிய இருக்கர ஒரு பொன்னு மனசுல ராட்ச்சி இருப்பா.. இப்படி சொல்லிகிட்டெ போலாம்.. அதெ மாதிரிதான் .. என் அம்மா உத்தமி . என் அம்மா பத்தினி இது எல்லாம் 200% எனக்கு தெரியும். பட் உங்கல அப்படி சொல்லும்பொது உங்ககுல்ல இருக்குர வக்கரம் வெலிய வருவாமா

நீ ஒரு விலக்கமும் குடுக்க வேனாம்.. என் மூடெ அவுட் பன்னிட்ட

அத சரி பன்ன என்ன செய்யனும்

“ 100
தொப்புகரனம் போடு

என் அம்மா இருக்கும்பொது நான் அவங்கல தான் போடுவென்... “ நவீ
அம்மாவ கட்டி அனைச்சி சிரிக்க.. அவங்க இவன் மார்புல இருக்க முடிய பல்லால கடிச்சி இலுத்தாங்க

அம்மா ... வலிக்குது

அவங்க வேனும்னெ ஒரு ஒரு முடியா கடிச்சி இலுத்துவலிக்கட்டும் இதான் உனக்கு பனிஸ்மென்ட்

அம்மாவும் மகனும் கொஞ்சிகிட்டு இருக்க அந்த சீன் ஓவர் .

No comments:

Post a Comment