Pages

Saturday, October 03, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 51


அடுத்த நாள் , ப்ரியா ஆபிசுக்கு உர்சாகமா கெலம்பிகிட்டு இருக்க,
“ என்ன ப்ரியா உன் லவர் பாக்க போரியா “
“ ம்ம்ம்ம் ஆமாம் என் மச்சான் ரிசிய பாக்கதான் போரென், உங்கலுக்கு என்ன்ன “
“ அப்ப நான் யாரு “
“ அவன எனக்கு ரெடி பன்னி தர மாமா , அஹ்ஹஹஹ “
“ அடிங்க “
“ம்ம்ம் இங்க அடிங்க “ ப்ரியா அவ சூத்த காமிச்சு கிண்டல் பன்னினால் .
தன் மனைவி இன்னொருத்தன் லவ் பன்ரத பாத்து சுரெச் ரொம்ப சந்தோச பட்டான் .
அடுத்த சீன் ஆபிசுல , ப்ரியா குனிஞ்சு குனிஞ்சு ரிசிக்கு சொல்லி தர , சுகுமார் ஏங்கினான்
“ சார் அங்க பாருங்க, குடுத்த வச்ச பையன் சார் “
“ ஏன் சார் நீங்கலும் தான பாத்ருக்கீங்க “
“ இருந்தாலும் இப்படி ஆபிசுல ட்ரெச் அங்க இங்க ஏரி எரங்க பாக்க்ர சுகமெ தனி சார், அம்மனமா பாக்ரத விட , பொம்பலய புடவைல இடுப்பு , முதுகு, தொப்புல், சூத்து , அக்குல் பாக்க்ர சுகமெ தனி சார் “
“ சார் மெதுவா பேசுங்க “
“ இங்க யாரும் இல்ல சார், பாருங்க உங்க மனைவி அவன் கிட்ட பேசும்பொது எவ்லொ சந்தோசமா இருக்ராங்க, பாத்து சார், அவன தல்லிகிட்டு போயிட போராங்க... சாரி சாரி சும்மா ஒரு ஜோக்குக்கு சொன்னென் சார் “
“ ம்ம்ம்ம் சரி வேலய பாருங்க சார் “
இருவரும் வேலைய தொடங்க, ப்ரியா ரிசிய கூப்ட்டுகிட்டு ஒரு ரூமுக்கு போனால், 2 3 பைல் எடுத்துகிட்டு. , இத பாத்த 2 லேடி ஸ்டாஃப்
“: பாருடி , அடுத்த ஆல் கரெக்ட் பன்ரா “
“ வாழ்வுதான்டி , எத்தன பேரு கூட போரா பாரு, வாழ்ந்தா இவல மாதிரி சுகமா வாழனும் “
“ இவ புருஷன் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டானா “
“ இவ ஆட்டம் எல்லாம் ஆபிசுல தான், வீட்ட்ல உத்தமி வேசம் போற்றுவா, அவ மூஞ்ச பாத்தா தெரியல , நடிச்சு ஊர ஏமாத்திடுவா “
‘ ஆமாம் டி , அந்த சின்ன பையன் பாவம், இவ ஆசைக்கு மாட்டி தவிக்க போரான் “
“ ஆனா ஒன்னு டி , “
“ என்ன “
“ ஆலு மட்டும் நச்சினு இருக்கா, அதான் இவ பின்னாடி இத்தன பேரு போராங்க “
“ ம்ம்ம்ம் அத சொல்லு , அழுகல ஒன்னும் கொரச்ச இல்ல இவ கிட்ட”
ரென்டு பேரும் ப்ரியா அழக பாத்து பெரு மூச்சி விட்டு அவங்க வேலைய தொடங்கினாங்க ,
ப்ரியா உல்ல போனதும் கதவ சாத்த, ரிசி அவல பாத்த் சைட் அடிச்சான்
“ மேடம் நீங்க லூச் ஹேர்ல வந்தா இன்னம் நல்லா இருப்பீங்க “
“ ம்ம்ம் அப்ப்ரம் “
“ அழகா நடக்க்ரீங்க “
“ ம்ம்ம் அப்ப்ரம் “
“ நீங்க சிரிச்சா செம்மயா இருக்கீங்க”
“ அப்ப்ரம் “
“ உங்க ஹப்பி ரொம்ப லக்கி “
“ ம்ம்ம் அப்ப்ரம் “
“ உங்க இடுப்ப சூப்ப்ரா இருக்கு “
“ ஹெய் “
“ அயொ சாரி சாரி மேடம் ஒரு ஃப்லோல வந்துடுச்சி “
“ ம்ம்ம் வரும் வரும், சொ இவ்லொ நாள் நீ என்னதான் கவனிச்சுருக்க, நான் சொல்லி தந்தது இல்ல “
“ ரெண்டயும் தான் கவனிப்பென் “ ப்ரியா முலைய பாத்து சொல்ல
“ ஹெ நீ ரொம்ப நாட்டி , வந்து 2 நாள் தான் ஆகுது , அதுக்குல்ல இந்த நோட்டம் விடுர, இரு இரு எம்டிகிட்ட சொல்லி உன்ன பாட்டி இருக்க கேபின்ல போட சொல்ரென் , அதான் சரி “
“ எங்க வேனாலும் போடுங்க, பட் உங்க சீட் தெரியர மாதிரி போடுங்க “ ( அவ சூத்த பாத்து சொல்ல )
“ என்ன சொன்ன “
“ ஐ மீன் நீங்க உக்கார சீட் தெரியர மாதிரி போடுங்க”
“ உனக்கு ரொம்ப தைரியம் தான் “
இப்படியெ கொஞ்சம் கொஞ்சமா அவங்க காதல் டெவலப் ஆச்சி , ப்ரியாவும் ரிசிய சில சமயம் சைட் அடிக்க , அவன் கேட்டான்
“ என்ன மேடம் இப்படி பாக்க்ரீங்க “
“ அது வந்து . இல்ல நீ , வந்து ,, ஒன்னும் இல்ல “
“ ம்ம்ம் நான் ஒன்னு சொல்லுவா “
“ என்ன “
“ உங்கல மேடம் நு கூப்டாமா, ப்ரியா மேடம்னு கூப்ட ஆசையா இருக்கு “
“ ரெண்டும் ஒன்னுதான “
“ இல்ல, ஒன்னும் பேரு இல்லாம இருக்கு, இன்னொனு பேரோட “
“ ஒஹ் அப்ப என் பேர நீ சொல்ல ஆசை படுரியா “
“ ம்ம்ம் ஆமாம் “
“ சரி கூப்ட்டுக்கொ “
“ ப்ரியா அக்கானு கூப்டுவா, இல்ல ப்ரியா ஆன்ட்டினு “
“ டெய் என்ன பாத்தா உனக்கு ஆன்ட்டி மாதிரி இருக்கா “
“ சரி அப்ப அக்கா “
“ ஆபிசில எப்படி அக்கானு கூப்டுவ , மேடம் ஒகெ “
“ இப்படி ரூம்ல தனியா இருக்கும்போது ஒகேவா “
“ ம்ம்ம் “
“ ப்ரியா அக்கா “
“ என்ன “
“ இல்ல கூப்ட்டு பாத்தென் “
ப்ரியா வெக்கொதோட அவன முரைக்க , அவ ஒரு கன்னு அடிச்சு சிரிச்சான் , இவலும் சிரிசால் . அந்த நாள் முடிய, இத எல்லாம் வெக்கம் இல்லாம அவ புருஷன்கிட்ட நைட் சொல்ல, அவனும் தன் மனைவி இப்படி அனுபவச்சி லவ் பன்ரத கேட்டு கேட்டு அவ புண்டைல தன்னி எரக்கினான் .,
இப்படி 3 4 நாட்கல் ஓட, ரிசி ப்ரியாவொட ரொம்ப க்லொச் ஆனான் , எந்த அலவு க்லோஸ்னு இத படிங்க தெரியும்.
ப்ரியாவும் ரிசியும் ஒரு கான்ஃபெர்ன்ச் ரூமில் உக்காந்து பேசிகிட்டு இருக்க,
“ ப்ரியாக்கா , நிஜமா உனக வயசு 29 தா “
“ ஆமாம் டா “
“ சின்னு பொன்னு உடம்பு மாதிரி நச்சின்னு இருக்கு, அதான் கேட்டன், கன்டிப்பா உங்கலுக்கு குழந்தை பொரந்த மாதிரி இல்ல “ ( அவ அடி வயிரு பாத்து சொல்ல,ப்ரியாக்கு புண்ட ஊரல் எடுத்துச்சி, முதல் நாள் வேர புருஷன் கிட்ட ஓழு வாங்கல, சொ புண்ட காஞ்சி கெடந்துச்சி )
“ ஹெ எங்க பாக்க்ர “
“ உங்க அடி வயிருல தொப்ப இருக்கானு பாக்க்ரென் ப்ரியாக்கா “
“ உதை விழும் “
“ சரி உங்க ஹப்பிக்கு உங்கலுக்கு பிடிச்ச இடம் எது “
“ ஹெ அத எல்லாம் சொல்ல மாட்டென் ,”
“ ப்லீச் ப்லீச் “
“ மாட்டென் “
‘“ நான் சொல்ரென், கரெக்ட்டா நு சொல்ல்ரீங்கலா”
“ ம்ம்ம் “
“ உங்க பேக் “
ப்ரியா வெக்கத்துல பதில சொல்லாம இருக்க ,”
“ நான் சொன்னது சரிதான “
“ ம்ம்ம்ம் எத வச்சி சொல்ர “
“ அதான் நீங்க நடக்கும்போது பாக்க்ரெனெ “
“ என்ன பாக்க்ர “
“ அது எப்படி வலஞ்சு வலஞ்சு ஆட்டம் போடுதுனு, அத பாத்தா எந்த ஆம்பலைக்கும் மயக்கம் வரும் “
“ ஹெ நான் ஒன்னும் அப்படி ஷெக் பன்ன மாட்டென் “
“ நீங்க பன்ன மாட்டீங்க , அதுவா ஷெக் ஆகுது, ரொம்ப அடி வாங்கிருக்கா “
“ ஹெ கொழுப்பா “ ( ஒரு மார்கெர் எடுத்து அவன அடிச்சா )
“ சும்மா சொன்னென் ப்ரியாக்கா “’
“ சரி வா, கொஞ்சம் நேரம் வெலைய பாப்பொம் , ................ இந்த கஸ்ட்டமெர் இருக்காரெ, ரொம்ப முக்யமாவங்க, நம்ம ஆபிச் டெர்ன் ஓவர் 10 % இவங்கதான் கான்ற்றிபுசன் .............................
இப்படியெ பேச தொடங்கினால் ..
அன்னைக்கு நைட் , அவ புருசன் தோச சுட்டுகிட்டு இருக்க, ப்ரியா ஸ்கிர்ட் டாப்ச் போட்டுகிட்டு ( ஜட்டி ப்ரா இல்லாம ) சொபால தலுக்கு முலுக்குனு உக்காந்துகிட்டு டீவி பாத்துகிட்டு இருந்தா
“ ஏங்க நீங்க எதுக்கு இதேல்லாம் பன்ரீங்க “
“ சும்மா தான், என் செல்லத்துக்கு நான் சம்ச்சு போட கூடாதா “
“ ம்ம்ம் சார்க்கு என்ன ரொம்ப பாசம் பொங்குது “
“ அது விடுப்பா, இன்னைக்கு என்ன சொன்னான் உன் லவர் “
“ அதானெ பாத்தென், சொலையன் குருவி சும்மா ஆடாதுனு “
“ சொல்லுகுட்டி “
“ இன்னைக்கு கொஞ்சம் அதிகமா பேசிட்டாங்க “
“ என்னடி சொன்னான் “
“ என் அடி வயிர நக்க்ர மாதிரி பாத்து “ தொப்ப இல்லனு “ சொன்னான் , எனக்கு மூடா ஆயிடுச்சு
“ எம்மாஅ, சொல்லு சொல்லு , எனக்கெ கேக்க மூடா ஆகுது “
“ ம்ம்ம் ஆகும் ஆகும், நான் உங்க பொன்டாட்டி அதுவாது ந்யாபகம் இருக்கா “
“ இருக்குடா , அப்பரம் என்ன சொன்னான் “
“ என் சூத்து நல்ல இருக்காம், நடக்கும்பொது நல்ல ஆடுதாம், அடி வாங்கிருக்குனு சொல்ரான் “
“ அடி பாவி, சூத்துனா சொன்னான் “
“ அவ்லொ பச்சையா இல்ல, பேக் நு சொன்னான், என்னது என்ன அடி வாங்கின மாதிரியா இருக்கு “
“ இல்லடி அவன் கின்டல் பன்னிருக்கான் , சரி இவ்லொ தூரம் வந்தாச்சி இல்ல, அவன செக்ச் பன்ன வீட்டுக்கு வர சொல்லுடி “
“ அட பாவி , எனக்கு ஆசை இருக்குதான், அதுக்காக நானெ அவன் காலர் புடிச்சு நம்ம வீட்டுக்கு எல்லாம் கூட்டி வர மாட்டென், ப்ரியானா சும்மாவா “
“ ம்ம்ம்ம்ம் நான் கூட்டி வரவா “
“ என்ன சொல்லி “
“ சும்ம்மா கூட்டி வரென், அப்ப நீ எதாவது சீன் காட்டு “
ப்ரியா மனசுக்குல பேசினால் “ ஆபிசுல நான் காட்டாதா சீனா “
“ என்ன ப்ரியா யோசிக்க்ர “
“ ஒன்னும் இல்லங்க, இன்னொரு தோச எடுத்து வாங்க “
அவ புருசன் தோச எடுத்து வந்து அவ கிட்ட குடுத்துட்டு
“ ப்ரியா எனக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் வை ப்பா “
“ ஏங்க, நான் உங்கலுக்கு ஊத்தி குடுக்க்ரென் “
“ ஊத்தி குடிப்பா, இருந்தாலும், கொஞ்சம் தோச நீ மிச்சம் வை “
“ ஏன் “ குழப்பமா அவன பாக்க
“ அது வந்து, நீ மிச்சம் வச்சத நான் சாப்டனும் போல இருக்கு “
“ ஹெலொ என்ங்க இதெல்லாம், நாலுக்கு நாள் உங்க ஆசை ரொம்ப விபரீதமா ஆகுது “
“ ப்லீஸ்ப்பா, எனக்கு உங்கிட்ட அடிமையா இருக்க ஆசையா இருக்கு “
“ அதான் செக்ச் பன்னும்போது திட்டுரென் இல்ல “
“ அது வேரு, இதுவும் வேனும் “
“ சரி வைக்ரென் , இத்தன நாள் உங்க பொன்டாட்டி இன்னொருத்தன் மிச்சம் வச்சா சாப்ட அலைவீங்க , இப்ப அவ மிச்சம் வைக்ரத சாப்ட ஆசையா “
அவ புருஷன் இத கேட்டு அசடு வலிச்சான் .
இருவரும் சாப்ட்டு முடிச்சுட்டு ரூமுக்கு போக
“ ப்ரியா உன் ஸ்கெர்ட் அவுத்துட்டி நட டி “
“ ஏங்க “
“ இல்ல ட்ரெச் இல்லாம நீ நடந்தா உன் சூத்து எப்படி ஆடுதுனு பாத்து சொல்ரென் “
“ ச்சி போங்க, நீங்கலுகும் எதுக்கு வேடிக்க பாக்க ஆசை படுரீங்க, ஆசை இருந்தா வந்து கடிங்க “
“ அதுக்கு இல்லடி, உன் சூத்து அடி வாங்க்கிருக்குனு சொன்னான் இல்ல, அத டெஸ்ட் பன்ன வேனாமா “
ப்ரியா அவ புருவத்த உயர்த்தி வெக்கத்துடன் கேட்டா “ எங்க சொல்லுங்க , என் சூத்து அடி வாங்கலயா என்ன “
“ம்ம்ம்ம் வாங்குருக்கதான் “
“ அப்ப்ரம் என்ன ,,,,, யார் வந்தாலும் அதுலதான் விடுரானுங்க, அப்ப்ரம் எப்படி இருக்கும் “
“ உன் சூத்துல யாரலாம் விற்றுக்காங்க ப்ரியா “
“ சுகுமார தவிர எல்லோரும் “
சுரெச் முட்டி போட்டு அவ ஸ்கெர்ட் கீழ எரக்கி சூத்த தடவி பாத்தான்
“ ஜட்டி போடலயா “
“ இல்ல ஃப்ரீயா விட்டுட்டென் “
“ இப்ப நடந்து போ, பாப்பொம் “
ப்ரியா அவ சூத்த ஆட்டி ஆட்டி டாப்ச் மட்டும் போட்டுகிட்டு பெட்ரூம் போக, இவ அத பாத்துகிட்டெ சுன்னிய தடவினான் , ப்ரியா உல்ல போனதும் திரும்பி பாத்தா ,
“ எப்படி இருக்கு “
“ நல்ல்லாதான்டி இருக்கு, அடி வாங்கின மாதிரி எல்லாம் இல்ல, கொழுக்கு முழுக்குனு இருக்கு “
“ நீங்க எப்ப என்ன விட்டு குடுப்பீங்க , சரி வாங்க “
சுரெச் உல்ல வந்து ப்ரியா டாப்சொட உக்கார வச்சான் ,
“ ஐ லவ் யு டி , “
“ நானும்தான் “
“ நீ எத்தன் பேருகூட வேனாலும் படு ப்ரியா “
“ ச்சி போங்க, எனக்கு ரிஷிதான் கடைசி டார்கெட், அப்ப்ரம் வேர ஊருல ஜாப் பாருங்க, அங்க போய் நல்ல மனைவியா வாழரென் “
சுரெச் ப்ரியா இடுக்குல கை வச்சி புண்டைய நோன்ட , அவ கன் மூடி சாய்ந்தால்

“ சீக்க்ரம் இந்த புண்டய ரிசி நக்குவான் ப்ரியா, “
“ இதயெ சொல்ரீங்க, எப்பங்க , என்னால முடியல “
“ இந்த வாரம் சனி கெழமை “
“ நிஜமா “
“ ம்ம்ம் இப்ப நான் நக்க்ரென் இந்த தேவுடியா புண்டய , அப்ப்ரம் அவன் நக்குவான் “
“ ம்ம்ம்ம்ம்ம் “
“ நீ தேவுடிடியாதான ப்ரியா “
“ம்ம்ம்ம்ம் உங்க தெவுடியா , ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் நக்குங்க,,, எம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆஆ இன்னம் ம்ம்ம்ம்ம்ம் “
“ புண்ட ரொம்ப ஊரி கெடக்க ப்ரியா, சொத சொதநு இருக்கு,, செம்ம வாசம் டி “ அவ புன்டய் அப்படியெ கவ்வி சப்பி உரிஞ்சான் , ப்ரியா துடிச்சு அவன் தலைய தடவினால்,
“ ப்ரியா என் மூஞ்சுல உக்காந்து புண்டய தேக்கிரியா “
“ ம்ம்ம்ம்ம் “
“ ரிசிய நெனச்சுக்கொ “ அவன் மல்லாந்து படுக்க, ப்ரியா அவ மூஞ்சுல ஏரி உக்காந்து புண்டய அவன் மூக்கல , வாய்ல தேச்சிகிட்டு உலரினால்
“ ரிசி,,,, என் புண்டய நக்குடா ,,,, கடிடா “
சுரெச் அவ முலைய கசக்கி காம்ப புடிச்சு இலுத்தான் . ப்ர்யா தேவுடியா ரிசிய நெனச்சபடி அவ புருஷன் மூஞ்சுல புண்ட தன்னி பீச்சி அடிச்சு அசந்து படுத்தால் ., இவன் அவ மேல ஏரி சுன்னிய புண்டைல விட்டு குத்திகிட்டு இருந்தான் ., ப்ரியா அவ புருஷன் வாய சப்பினால்
“ ப்ரியா ரொம்ப மூடா இருக்குடி “
“ என்ன செய்யனும் சொல்லுங்க “
“ என் மூஞ்சுல எச்சி துப்புடி, “
“ இந்தாங்க உங்க மஹாரானியொட எச்சி “ ( அவன் மூஞ்சில எச்சி துப்ப அவன் வெரி ஆகி புண்டைல குத்தினான் )
“ நீங்க எனக்கு இனிமெல் அடிமை , “
“வாடா போடா சொல்லுப்ப “
“ நீ என்னோட நாய் டா இனிமெல் “
“ ம்ம்ம்ம் அப்படிதான் “
“ என் சூத்த நக்கிகிட்டெ இருக்கனும்”
“ ம்ம் ம்ம்ம்ம்ம் நக்க்ரெண்டா”
“ எஜமானி சொல்லுடா நாயெ “
“ நக்க்ரென் எஜமானி “ தன் பொன்டாட்டிகிட்ட அடிமை பட அவனுக்கு முழு வீர்யம் வந்தது , அவகிட்ட திட்டு வாங்கிகிட்டெ குத்தினான் .
“ இன்னம் சொல்லுங்க எஜமானி “
“ நீ இனிமெல் என் எச்சி ப்லேட்ல தான் சாப்டனும் “
“ ம்ம்ம்ம்ம்ம் சாப்டுரென் “
“ நான் எவன ஓத்துட்டு வந்தாலும் என் புண்டைய நக்கனும் “
“ நக்க்ரென் நக்க்ரென் நக்க்ரென் “ அவ புன்டைல தன்னி விட்டு அவ மேல சரிந்தான்
ப்ரியா அவன் தலைல தட்டினால் , “ உங்கல உதைக்கனும் “
அவன் ஒன்னும் சொல்லாம ப்ரியா வாய கவ்வினால்

No comments:

Post a Comment