Pages

Saturday, October 03, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 53



அன்னைக்கு ஈவனிங்க் ப்ரியா வீட்ல , 8 மனி இருக்கும், சுரெசும் ப்ரியாவும் டீவி பாத்துகிட்டு இருக்க ,,,,,,
“ என்னங்க “
“ என்னப்பா”
“ இன்னைக்கு என்ன நடந்துச்சு தெரியுமா “
“ என்ன “ அவன் ஆர்வோத்தோடு ப்ரியா பக்கம் திரும்ப, அவ வெக்க பட்டால்
“ ரிசி என் தொப்புல தொட்டாங்க “
“ ஹெ என்ன்பா எங்கிட்ட சொல்லவெ இல்ல “ ப்ரியா முகம் வெக்கத்தில் பூத்தது .
“ நீங்க எபோதும் ஆபிசு விட்டு வந்ததும் என்ன நடந்துச்சுனு கேப்பீங்க, இன்னைக்கு எதுவும் கேக்கலையெ “
“ ஏதொ டென்சன்ல இருந்துட்டென்பப, எப்படி தொட்டான், நீயெ தொட சொன்னியா “
“ ச்செ ச்செ , நான் அப்படி சொல்லுவெனா , ஏதொ ஏதொ பேசினான், என் அழக பத்தி வர்னிசான், நான் பேசிகிட்டு இருக்கும்போது சடன்னா தொப்புல ஒரு விரல் வச்சி நோன்டி பாத்தாங்க “
“ செம்மப்பா , அப்பரம் என்ன ஆச்சி “
“ எனக்கு செம்ம மூடா ஆயிடுச்சு , அந்த ரூம் விட்டு போயிட்டெங்க “
“ ஏன்ப்பா “ அவன் சொகமா கேக்க
“ இல்லங்க, நான் அவனுக்காக அலையரெனு அவனுக்கு தெரிய கூடாதுங்க “
“ ம்ம் அதுவும் சரிதான் “
“ அடுத்து என்ன ப்லான் ப்ரியா “
“ ஒன்னு சொல்லவா “
“ என்னப்பா “
“ நாலைக்கு பான்ட்டி போடாம ஆபிசு போகவா “
“ வாவ் , நீ ட்ரெசெ இல்லாம போனாலும் எனக்கு ஒகெ தான்”:
“ சீரியசா பேசுங்க “
“ சரி போ, ஆனா எதுக்கு அப்படி போகனும் “
“ அது வந்து , இன்னைக்கு அவன் என் பான்ட்டி ப்லூ கலர்னு கரக்டா சொன்னான், எப்படி சொன்னானு தெரியல, நாலைக்கு நான் ஜட்டி போடாம போய் அவன் கிட்ட நாசுக்க்கா என்ன பான்ட்டி கலர்னு கேப்பென் , அப்ப அவன் எதாவது கலர் சொல்லுவான், அப்ப அவன் கிட்ட நான் ஜட்டி போடலனு சொல்ல ஆசையா இருக்குங்க “
“ சூப்பர்ப்பா, எனக்கு டபல் ஒகெ, “
“ உங்கலுக்கு ஓகெனு எனக்கு தெரியாதா “
“ சரி அதுக்கு எதுக்கு வீட்லேந்து ஜட்டி போடாம போகனும், ஆபிசு போய் பாத்ரூம்ல அவுத்து போட்டுடு “
“ அதுல கிக்க இருக்காதுங்க “
“ ம்ம்ம் அப்ப நாலைக்கு எல்லாரும் என் பொன்டாட்டி ஜட்டி போடாம சூத்த அசைக்கரத பாத்து மயங்க போராங்க “
“ ச்சி போங்க ரிசி மட்டும் பாத்தா போதும் “ சொல்லிட்டு வெக்கத்தில் தலை குனிந்தால்
“ஏன்பா ரிசியா இவ்லொ புடிச்சுருக்கு உனக்கு “
“ எப்படியோ இந்த என்ன நீங்க தான் இப்படி மாத்திடீங்க , பேசி பேசி எனக்குல இருக்கு காம ராட்சசிய வெலிய கொன்டு வந்தது நீங்கதான், அதான் இப்ப அடக்க முடியாம இருக்கென் , ஆனா இதுக்கு எல்லாம் ஒரு முட்ருபுல்லி வைக்கனும்ங்க , ரிசியோட நம்ம விலையாட்ட நிருத்துடுலாம் “
“ அப்ப சுகுமார் “
“ வேனாம்ங்க “
“ அவன் உன் மேல வெரியா இருக்கான்ப்பா”
“ இல்ல நான் சொல்ரத கொஞ்சம் கேலுங்க, வேர ஊருல வேல பாருங்க, நாம போயிடுலாம், இந்த காம கூத்தாட்டம் நாலுக்கு நாள் அதிகம் ஆகுது, எனக்கு ஒரு பக்கம் பையமா இருக்குங்க”
“ சரி சரி, இப்பதிக்கு ரிசிய மட்டும் நெனச்சுக்கொ , மத்தத அப்பர்ம் பேசலாம் , எங்க ரிசி தொட்ட தொப்புல எனக்கு காட்டு, நான் நக்கிவிடுரென் “
“ ச்சி போங்க, “ ப்ரியா அவ புருஷன தன்னி விட்டு பெட்ரூம்க்குல்ல ஓட, அவன் பின்னாடியெ ஓடி போய் அவல தூக்கி பெட்ல போட்டு நைட்டிய இடுப்பு வரை தூக்கி அவ தொப்புல நக்கினான், ப்ரியா , ரிசி அவ தொப்புல நக்குவதை போல கர்ப்பனை செய்தால், அன்னைக்கு ரொம்ப நேரம் சுரெச் அவ புண்டைய நக்கினான் , அவலும் ரிசி ரிசி நு புலம்பிகிட்டெ புருசன் கிட்ட ஓழு வாங்கினால் .
மருனால் ப்ரியா ஆபிசு கெலம்பினால், கிலி பச்ச கலர் புடவை, நல்லா டைட்டா கட்டினால், சூத்து நல்லா உப்பிகிட்டு இருந்துச்சி . வழக்கம்பல இடுப்புக்கு கீழ எரக்கி கட்டினால் தொப்புல் தெரிய .
அவ புருஷன் பின்னாடி வந்து சூத்த தடவி பாத்தான்
“ என்ன பன்ரீங்க “
“ பான்ட்டி போட்ற்றுக்கியானு பாத்தென் “
“ இல்லங்க “ ப்ரியா வெக்கபட்டு சொன்னால்
“ அப்ப இன்னைக்கு ஆபிசுல எல்லார்க்கும் விருந்துதான் “
“ என்னா விருந்து “
“ என் மனைவியின் சூத்து தரிசனம் விருந்து “
“ அய்யெ ஆல பாருடா, நான் என்ன எல்லாத்துக்கும் தூக்கியா காமிக்க போரென் “
“ ஹெ அது இல்லப்பா , நீ பான்ட்டி போட்டு வந்தாலெ உன் சூத்தழக்கு ஒரு கூட்டம் இருக்கும் இன்னைக்கு போடாம வேர போரியா, அவ்லொதான் நீ “
“ ச்சி போங்க நாந்தான் சொன்னென் இல்ல, நான் இப்படி போரது ரிசிக்காக மட்டும்தான் “
“ம்ம்ம் நடத்து நடத்து “
இருவரும் ஆபிச் கெலம்பினார்கல் , வேனில் ஏரும்போதெ ரோட்டுல நிக்கும் சில பேரு ப்ரியாவின் பெருத்த சூத்து பிதுங்கி உல்ல ஏருவதை பாத்து பெரு மூச்சி விட்டார்கல் .
மனி 10 இருக்கும் ரிசி ப்ரியா சீட்டுக்கிட்ட வந்தான்,
“ குட் மார்னிங்க மேடம் “
“ ம்ம்ம் குட்மார்னிங்க் குட் மார்னிங்க் “
ப்ரியா மனதுக்குல அவன் இவ பான்ட்டி பத்து பேசுவானானு நெனைக்க
“ மேடம் இன்னைக்கு எனக்கு ட்ரைனிங்க் இல்லையா “
“ இல்ல நீ நான் சொல்லி தரது எங்க கவனிக்க்ர “ ( என்னதான் கவனிக்க்ர )
“ மேடம் நீங்க சொன்னது எல்லாம் எனக்கு அத்துபடி , வேனும்னா கேழ்வி கேலுங்க , சொல்ரென் “
“ அதெல்லாம் ஒன்னும் வேனாம் “
“ மேடம் வெல்ல கலர் ரொம்ப நல்லா இருக்கு “ மெல்லிய குரலில் சொல்ல, தன் ப்ராவதான் அப்படி சொல்ரானு ப்ரியாக்கும் வெக்கம் வந்துச்சி,
“ பேட் பாய் ரிசி “
“ நான் பேட் பாயா , சரி இங்க சரியா பேச முடியல, ரூமுக்கு போலாம் மேடம் “
“ சரி போ, நான் வரென் 5 நிமிசத்துல “
ரிசி உல்ல போனதும் , ப்ரியா எலுந்து நடக்க வழக்கம் போல பல பேரு அவ இடுப்ப பாத்துகிட்டு இருக்க, அவ கர்வத்தோடு கான்ஃபெர்ன்ச் ரூமுக்குல போனா
“ ம்ம்ம் இப்பதான் அக்கா ஃப்ப்ரியா பேஸ்லாம் , ப்ரியா அக்காகூட ஃப்ரீயா , எப்படி நம்ம ரைமிங்க “
“ நல்லாவெ இல்ல “
“ சரி இப்ப சொல்ரென், நீங்க நடந்து வரும்போது ஏன் அக்கா எல்லாரும் உங்க பேக் பாக்ராங்க “
“ டெய்.. “
“ சரி சரி கோவ படாதீங்க , இன்னைக்கு நீங்க என்ன கலர் போட்ற்றுக்கீங்கனு சொல்லவா”
“ அதான் சொன்னியெ “
“ அது மேல, நான் சொல்ரது கீழ “
ப்ரியா ஆவலா அவன பாத்தா “ எங்க சொல்லு பாப்பொம் “
ரிசி ப்ரியா புண்ட பகுதிய பத்தான், அவலுக்கு ஊரல் எடுத்துச்சி
“ டெய் எங்க பாக்ர “
“ அங்க பாத்தாதான என்ன கலர்னு சொல்ல முடியும் “
ப்ரியா என்ன சொல்ரதுனு தெரியாம நிக்க
“ அக்கா சரியா தெரியலக்கா, திரும்பி நில்லுங்க “
“ டெய் உத வாங்க போர”
“ முதல திரும்பி காட்டுங்க, அப்ப்ரம் உதைக்க்லாம் “
ப்ரியா மெல்ல சிரிச்சுட்டு திரும்பி அவனுக்கு சூத்த காட்ட, அவன் 2 நிமிசம் அவ சூத்த உத்து பாக்க, ப்ரியாக்கு புண்டை நமச்சல் எடுதுச்சி
“அக்கா இன்னைக்கு வெல்ல கலரா “
ப்ரியா சிரிச்சுகிட்டெ சொன்னா “ இல்லயெ , இன்னக்கு எங்க போச்சி உன் மேஜிக் “
“ அப்ப யல்ல்லொ கலர் “
“ அதுவும் இல்ல “
“ ம்ம்ம்ம்ம் பச்சையா “
“ இல்ல இல்ல “
“ வைய்லட் “
“ இல்லப்பா “
“ ப்லூ”
“ அவ்லொதான் உனக்கு இதுக்கு மேல சான்ச் இல்ல “
“ இருங்க இருங்க்க்கா ,,, ம்ம்ம்ம் ப்ல்காக்கா “
“ அதுவும் இல்ல தோட்த்துட்டென் ஒத்துக்கொ “
“ம்ம்ம் சரி ஒத்துக்க்ரென் , என்ன கலர் “
“ நீ இது வர சொல்லாத கலர் ,”
“ அதான் தெரியுமெ என்ன கலர்ன்னு சொல்லுங்க “
“ ஒன்னும் இல்லாத கலர் “
“ அப்படினா “
“ அப்படிதான் “
ரிசி யோசிச்சான் “ அக்க்க்க்காஅ. ஒன்னும் போடலயா “
“ ம்ம்ம் “
“ அக்கா செம்ம போங்க, ஜட்டி போடாம ஆபிசா , ஏன் க்கா, அரிச்சா சொரிஞ்சுக்க வசதியா இருக்குமா “
“” டெய் “
“ அப்ப சொல்லுங்க, ஏன் போடல “
“ உன்ன தோக்க அடிக்கதான் “
“ அட பாவமெ , என்ன தோக்க அடிக்க, இவ்லொ பெரிய வேலயா , ஊரெ உங்க சூத்த்தான் பாத்ருக்கும் “
“ச்சீ, டெர்ட்டி ஃபெலொ “
“ ஒஹ் சாரி சாரி, ஊரெ உங்க பேக் தான் பாத்ருப்பாங்க “
“ பாத்தா பாக்கட்டும் எனக்கு என்ன “
“ அப்ப கடிச்ச்சா கடிக்கட்டுமா “
“ ஹெ “
“ ஆமா ப்ரியா அக்கா, உங்க பேக் பாக்கும்போது அப்படி கடிக்கனும் போல இருக்கும் அதுவும் நீங்க ஆட்டி ஆட்டி நடக்கும்போது அந்த சதை அசஞ்சு அசஞ்சு ஒரு மாதிரி பன்னும் அக்கா எங்கல “
“ அவ்லொ நல்லாவா இருக்கு “
“ நல்லா கேட்டீங்க போங்க, ப்ரியா சூத்த ரசிகர் சங்கம்னு ஒரு சங்கம் கூட வைக்க்லாம், அத்தன் பேரு இருக்காங்க “
“ ச்சி போடா “
“ நிஜமாக்கா , சரி ஜட்டி போடாம ஆபிச் வந்து அனுபவம் எப்ப்டி இருந்த்ச்சி “
“ எப்படி இருக்கும் பஃப்ரீயாதான் இருக்கும்”
“ ப்ரியா அக்கா, உங்க பேக் தொட்டு பாக்கட்டுமா “
“ டெய் கொழுப்பா “
“ ப்லீஸ்க்கா என் செல்லம் இல்ல “
“ அடி வேனுமா “
“ சரி தொடலக்கா, ஒரு தட்டு தட்டி பாக்கவா “
“ அத எல்லாம் வேனாம் “
ரிசி எலுந்து அவ பக்க்த்தில் போனான்
“ டெய் எங்க வர “
“ சொல்ரென் அக்கா உங்க்கிட்ட ஒரு முக்கியமான் விஷயம் சொல்லனும் “
“ என்ன ,”
“ அந்த ஸ்க்ரீன் பாருங்க “ ப்ரியா திரும்பி ஸ்க்ரீன் பாக்க, ரிசி அவ சூத்துல தட்டினான் , ப்ரியா அவன திரும்பி பாத்து மொர்ச்சா, லேசா அவ சூத்த தடவிகிட்டா
“ வலிக்குதாக்க்கா “
“ உனக்கு திமிர்தான் “
“ நல்லா கொழு கொழுனு இருக்கு அக்கா நுக சூத்து “
“ டெய் “
“ சாரி சாரி உங்க பேக் , உங்க ஹப்பி லக்கி, நாள் ஃபுல்லா நக்கலாம் “
“ ச்சி அங்கெல்லாம் நக்குவாங்கலா “
“ ஏன் க்கா , நீங்க வேனா காட்டுங்க, நான் நக்கி காமிக்க்ரென் “
“ ஆசை தோச “
அந்த நேரம் யாரொ கதவ தட்ட ரிசி அவன் சீட்டில் உக்கார சுகுமார் வந்தான்
“ மேடம் எம்டி லைன்ல இருக்கார் , உங்கல வர சொன்னார் “
“ ஒகெ சார் இதொ வரென் “
ப்ரியா முதலில் போக, அவ பின்னாடி சுகுமார் அவ சூத்த பாத்துகிட்டெ போனான் .” உனக்கு ப்ரியானு பேரு வைக்காம, சூத்த ஆட்டினு பேரு வச்சுருக்க்லாம்னு “ மனசுக்குல பேசிகிட்டு போனான் .

No comments:

Post a Comment