Pages

Tuesday, October 27, 2020

என் ஆசை ஆர்த்தி -Part 31





அடுத்த நாள் காலை 7 மனி, நிர்மல் ஏதொ ஃபஸ்ட் நைட் முடிச்சு வெலிய வருவது போல பேரானந்த்தோடு வந்தான். . ஆர்த்தி சோபால உக்காந்து படிச்சுகிட்டு இருக்க, அவங்க அம்மா சமச்சிகிட்டு இருந்தாங்க,. அம்மா ஜட்டி ப்ரா போடாம நைட்டு மட்டும் போட்டுகிட்டு முலை குலுங்க குலுங்க வேலை செய்ய, ஆர்த்தி நல்ல சின்ன ஸ்கெர்ட் போட்டுகிட்டு தொடை தெரிய படிச்சுகிட்டு இருந்தால்., நிர்மல அவல பாத்து கன்னு அடிச்சு
“: குட் மார்னிங்க் ஆர்ச் “
“ குட் மார்னிங்க் நிர்ம்ச் “
அந்த நேரம் அம்மா வர “ ஹாய் கவிச் “
“ என்னடா இது , ஒரெ இங்க்லிச்சா இருக்கு “
“ அம்மா உன் பையன் உன்ன பேர சொல்லி கூப்டுரான், உதைக்காம கொஞ்சிரீங்க “
“ ஹெ சும்மா விலையாட்டுக்கு தான என் மகன் சொல்ரான் , இல்ல சின்னு “ “ ஆமாம் ம்மா , அவ கெடக்கர , நமக்குல்ல சன்டை மூட்ட பாக்க்ர “
“ அயொ அம்மா புல்லையும் கொஞ்சுக்கோங்க, என்ன படிக்க விடுங்க “
ஆர்த்தி சொல்லிட்டு படிக்க , அவ அம்மா தலைல இருக்கும் சீப்ப எடுக்க, அது கீழ விழ, அம்மா குனிஞ்சு அத எடுக்க, அவங்க லௌ நெக் நைட்டி உல்ல இருக்கும் 2 பூலோகத்தை அப்பட்டமா காமிச்சது, கரு வலையம் வரை தெரிந்தது , அம்மா முலைய காட்டி சீப் எடுக்க, ஆர்த்தியும் , அவ அன்னனும் அம்மாவின் முலைய பாத்து ஜொல்லு விட்டாங்க .அம்மா தான் பெத்த புல்லைங்க , தான் பால் குடுத்த புல்லையங்க அவ முலைய பாக்க்ரது கூட கவனிக்காம நிமிந்து நின்னால், சீப்ப ஒரு டேபிலில் வைச்சுட்டு திரும்பி நடந்து பொக, அம்மா சூத்த ஆட்டத்தை நிர்மல் ரசித்தான். , அம்மா கிச்சன் போனதும் , ஆர்த்தி அவன பாத்தா ...
“ என்ன சார் , எல்லாம் பாத்துட்ட்டீங்க போல “
“ என்ன சொல்ர ஆர்த்தி “
“ சும்மா நிருத்துடா, உன் கதை தெரியாதா “
“ சரி அது இருக்கட்டும் நீ பாக்கலையா சொல்லு “
“ நான் படிச்சுகிட்டு இருந்தென் “
“ சொன்னாங்க சொன்னாங்க, அதான் உனக்கு ரெண்டு இருக்கு இல்ல, அத பாக்க்ரது, எதுக்கு என் அம்மாத பாக்க்ர “
“ ஹெலொ அவங்க எனக்கும் அம்மா தான், நான் பாத்தா உனக்கு என்ன “
“ சொ நீ பாத்துட்ட “
“ ம்ம் நீ பாக்கும்போது நான் பாக்க கூடாதா “
“ இருந்தாலும் உன் சைஸ் வராதுடி “
“ ஒன்னும் ஐச் வைக்காத, நான் என்ன குடுத்தாலும் மத்தவல தேடி தான் போர “
“ என்னடி அம்மாவ அவ இவனு சொல்ர “
“ அயொ நான் பொதுவா சொன்னென் “
“ சரி நான் ஒன்னு கேக்கவா “
“ என்னடா “
நிர்மல் ஆர்த்தி காதுகிட்ட வந்தான்
“ ஆர்ச், அம்மா மம்முல முடி இருக்கா , நீ பாத்த்ருக்கியா “
“ செருப்பு பிய்யும் .,,,,,,,,,,,, அம்மா பாரும்மா இவன் என்ன படிக்க விட மாற்றான் “
“ டெய் சின்னு , அவல தொல்ல பன்னாத “
“ அம்மா இவ படிக்க மாற்றா, சும்மா சீன் போடுரா ( சீன் காற்றா ) “

“ காலங்காத்தால அவல வம்புக்கு இலுக்காத “

அவங்க அம்மா ரெண்டு பேரயும் சமாதான படுத்தி பாத்ரூம் பக்கம் போக, நிர்மல் ஆர்த்தி கை புடிச்சு இலுத்து அவ வாய்ல வாய் வச்சான்
“ டெய் இன்னம் ப்ரச் பன்னவெ இல்ல டா “
“ இதான்டி எனக்கு வேனும் “ அவ வாய சப்ப, அம்மா குலியல தொடங்கினால் .
“ அன்னா போதும், இப்ப எல்லாம் கொஞ்ச நேரம் தனியா கெடச்சாலும் விட மாற்ற , சரி இல்ல சொல்லிட்டென், பல நாள் திருடன் ஒரு நாள் அக படுவான், பாத்துக்கொ “
“ எல்லாம் பாத்துக்ரென்டி , நான் திருடனா நீ திருடி ஆச்செ “ அவ முலைய புடிச்சு கசக்கினான்,
“ ச்சி போடா, நீ பன்ரத பன்னிட்டு என் மேல பழி போடுரியா “
“ பாருடா, நேத்து யாரு என் சுன்னிய சப்பினா நீதானெ “
“ ஹெலொ அத நீ கேட்டனு செஞ்சென் “
“ நான் கேட்டா என்ன வேனாலும் செய்வியா, இப்ப ட்ரெஸ் அவுத்து போட்டு நில்லு “
“ போடா பொருக்கி “
“ அப்ப அத மட்டும் ஏன் செஞ்ச, உனக்கு என் சுன்னி சப்ப ஆசை , அத சொல்லு “
“ ஆசையும் இல்ல தோசயும் இல்ல, ஆலு விடு “ அவன தல்லி விட்டு எலுந்து போக, நிர்மல் ஆர்த்தி ஸ்கெர்ட் முட்டி வரை புடிச்சு கீழ இலுத்தான், ஜட்டி போடாத தன் சூத்த அன்னனுக்கு காமிச்சிகிட்டெ நடந்து போனா, கை பின்னாடி கொன்டு போய் ஸ்கெர்ட் மேல ஏத்தினால் . நிர்மல் அவ பின்னாடி போய் அவல தூக்கி கட்டிலி போட்டான், அம்மா உல்ல அம்மனமா குலிச்சுகிட்டு இருந்தாங்க , ஆர்த்தி மெல்லிய குரலில் கெஞ்சினால்
“ அன்னா என்னடா , ,,, அம்மா இருக்காங்க “
“ அவங்க குலிக்க்ராங்க “
“ கதவ தொரந்தா என்ன ஆகும் “
“ அத எல்லாம் தொரக்க மாட்டாங்க , டைம் வேஸ்ட் பன்னாம என் மூஞ்சுலி ஏரு உக்காரு “
“ டெய் என்னடா “
“ ப்லீச் டீ “ “
“ வேனான்ன்னா, நைட் பன்ரென் , ப்லீச் சொன்னா கேலு “
“ நைட் கன்டிப்பா பன்னுவியா “
“ ம்ம்ம் “
“ இப்ப ஒரு கிச் குடு “
ஆர்த்தி அவன் வாய்கிட்ட வாய் கொன்டு வந்தால்
“ வாய் இல்ல “
அவன் சாட்ச் கீழ எரக்கி அவன் சுன்னிய எடுத்து நீட்டினான் . ஆர்த்தி பாத்ரூம் கதவ ஒரு முரை பாத்துட்டு குனிஞ்சு அன்னன் சுன்னில ஒரு கிச் பன்னி அவன் சுன்னில, நாய் குட்டி தலைல தட்டுவது போல தட்டினால் . நிர்மல் ஆர்த்தி வாய மருபடியும் சப்பிட்டு அவ டாப்ச் மேல தூக்கி அவ குட்டி தொப்பை வையிர்ல முகத்த அழுத்தி தேச்சி , தொப்புல நக்கிட்டு இருந்தான்
ஆர்த்தி அவன தல்லி விட்டு ஓடினால் . அப்ப அம்மா குரல்
“ ஆர்த்தி சோப் தீந்து போச்சிடி , அங்க செல்ப்ல இருக்கும் பாரு “
ஆர்த்தி உடனெ நிர்மல பாத்து வெலிய போக சொல்லி கன்ன காமிக்க, அவனும் எஸ்கேப் ஆனான்
“ ஏன்ம்மா இத எல்லாம் எடுத்துகிட்டு போக மாட்டீங்கலா “
அவ சலிச்சுகிட்டெ சோப் எடுத்து பாத்ரூம் கிட்ட போய் நிக்க, அம்மா கதவ தொரக்க, ஆர்த்தி சோப் நீட்ட, அத வாங்க கை நீட்டும்போது அம்மா மார்பில் கட்டி இருக்கும் பாவாடை நழுவி பொத்துனு கீழ விழ, தன் அம்மா அம்மன கோலத்துல்ல இருப்பதை அவ பாத்து அசந்து போனால் . அம்மா சிரிய வெக்கத்துடன் சிரிச்சு பாவாடைய இலுத்து மேல போத்திகிட்டு கதவை சாத்தினால் . ( என்னாம்மா இருக்கு அம்மா பாச்சினு அவ நெனச்சுகிட்டு வந்து கட்டிலில் படுத்தால் ) ..

அம்மா ஆபிச் போனதும் , ஆர்த்தி குலியலை போட்டு ஸ்கூலுக்கு ரெடி ஆக, நிர்மலும் குலுச்சி காலெஜுக்கு ரெடி ஆனான் . டைம் கம்மியா இருந்ததால எந்த லீலையும் பன்னாம கெலம்பினான். ஆர்த்தி ஸ்கூலில் ட்ராப் பன்னிட்டு அவ சூத்த ஆட்டி ஆட்டி நடப்பதை கொஞ்ச நேரம் ரசிச்சுட்டு காலெஜ் போனான் . காலெஜில வழக்கம்போல பசங்க கூட உக்காந்து பொன்னுங்க சூத்த பாத்து கமென்ட் அடிச்சுகிட்டு இருந்தான்.
மாலை 4 மனி, தங்கைச்சி ஸ்கூலெந்து ஆசையா கூட்டிகிட்டு வீட்டுகு போக, அவங்க அம்மா வீட்ல இருந்தால், நிர்மல்க்கு பெரிய ஏமார்ரம், இன்னைக்கு தங்கச்சிய தன் மூஞ்சுல உக்கார வச்சி லீக் பன்ன ப்லான் போற்றுந்தான், ஆனா ஒன்னு நடக்க்ல, நைட் தூங்க்ர வரைக்கும் ஒன்னும் நடக்கல , மனி 12 இருக்கும், முந்தன நாள் மாதிரி நைசா அவங்க ரூமுக்குல்ல போனான் . ஆர்த்தியும் இன்னைக்கு நல்ல ஆழுந்த தூக்கத்தில இருந்தால். நிர்மல் நைசா அவ முலைல கை வச்சி வா டீ நு சொல்லாம சொல்ல, ஆர்த்தி கை தட்டி விட்டு அம்மாவ கட்டி புடிச்சு படுத்தால் , சூத்த அவனுக்கு வாட்டமா இருந்துச்சி, அவன் ஆர்த்தி சூத்த புடிச்சு வா வா நு சொன்னான், ஆனா ஆர்த்தி அவன் கை தட்டி விட்டால், அவலுக்கு நல்ல தூக்கம் இன்னைக்கு,, பொன்னுங்க தூங்கும்போது கூப்ட்டா கன்டுகவா போராலுங்க, ஆசை தீர சூத்த தடவி ஸ்கெர்ட் மேல தூக்கி அவ பான்ட்டிய கீழ இலுத்தான், ஆர்த்தி தூக்கம் கலையாம அம்மா இடுப்புல கை போட்டு தூங்கினால், அந்த நேரம் அம்மா அசைய, நிர்மல் குனிஞ்சு உக்காந்தான், சிருது நேரத்தில் மீன்டும் எலுந்து தங்கச்சி சூத்த புடுச்சான், அவ இன்னைக்கு எலுந்திருக்க்ர மாதிரி தெரியல , வெர வழி இல்லாம அவ கிட்ட படுத்து சூத்த விரிச்சு கிச் பன்ன பாத்தான், ஆனா அவனுக்கு வாட்டமா இல்ல, நக்கினால் பெட் ஆடும், ஆடினால் ,அம்மா முலுக்க வாய்ப்பு இருக்கு , என்ன பன்ரதுனு தெரியாம கட்டில் ஓரமா நின்னுகிட்டு இருந்தான் ., அவன் சுன்னி நல்லா வீரியமா இருக்க, அவனால அடக்க முடியல, லேசா கை நீட்டி ஆர்த்தி சூத்து இடுக்குல விரல் விட்டான், அவ சூத்த க்ராக் தடவிகிட்டெ அவ சூத்து ஓட்டைகிட்ட விரல கொன்டு போனான் , தங்கச்சியின் சூத்து சுருக்கத்தை தடவி பாத்தான், அவனுக்கு ஜிவுனு ஏருச்சி, ஒரு கையில் சுன்னிய புடிச்சுகிட்டு, இன்னொரு கைல ஆர்த்தி சூத்த ஓட்டைய தடவினான், வெரி வெரி ஏர ஏர லேசா சூத்து ஓட்டைல விரல அலுத்தினான், ரொம்ப டைட்டா இருக்க, அவன் கை எடுத்து விரலில் எச்சி துப்பி மீன்டும் ஆர்த்தி சூத்து ஓட்டைல வச்சி அமுக்கினான், சிருது நேரம் முயர்ச்சியும் அவன் விரல் மெல்ல சூத்துக்குல போச்சி, அர இஞ்சு விரல் அவ சூத்து ஓட்டைல இருந்துச்சி . அவன் விரல எடுத்து நக்கிட்டு மீன்டும் ஆர்த்தி சூத்து ஓட்டைல விரல் விட்டான் இந்த முரை கொஞ்ச வேகமா, அவன் பாதி விரல் தங்கச்சி சூத்துக்குல இருந்துச்சி , சூத்துகுல்ல விரல் விட்டு ஆட்டிகிட்டெ இன்னொரு கைல சுன்னிய புடிச்சு குலுக்க குலுக்க, ஆர்த்தி தூக்கத்தில் கைல் பின்னாடி கொன்டு வந்து அவன் கை தட்டி விட்டால், ஆர்த்தி சூத்து விட்டு விரல் வந்த அடுத்த கனம் அவன் சுன்னிலேந்து கஞ்சி பீச்சி அடிச்சுது .அடுத்த நாள் காலைல எலுந்து சோம்பல் முரித்தால், அவ ஸ்கெர்ட் நேல்ல மேல ஏரி தொடை முழுவதும் தெரிவதை கவனித்து , ஸ்கெர்ட் கீழ எரக்கி விட்டால், எலுந்து கன்னாடி முன்னாடி நின்னு அவ கூந்தலை இலுத்து ஒரு பேன்ட் போட்டுகிட்டு வெலிய வந்தால், அவ அம்மா வெலிய காய்கரி காரன் கிட்ட அவ காய காமிச்சுகிட்டு , வியாபாரம் பன்னிகிட்டு இருக்க, இவ அன்னன் ரூமுக்கு போனால்
“ டெய் பன்னி “
நிர்மல் தூக்கம் கலஞ்சு அவல பாத்தான்
“ குட் மார்னிங்க் ஆர்ச் “
“ ஒரு மையிர் மார்னிங்க் இல்ல “
“ ஏன்பபா கோவமா இருக்க “
“ நேத்து என்னடா பன்னின “
“ நான் என்ன செஞ்சென் “
“ நைட் என் ரூமுக்கு வந்த தானெ “
“ நானா , ,, இல்லையெ “
“ புழுகாத பொருக்கி, இப்படி தினமும் நைட் நேரத்துல் ரூமுக்கு வந்தா, அம்மாகிட்ட மாட்டிக்க மாட்டியா , உனக்கு பையமெ இல்லையா “
“ அம்மா தான் எப்போதும் நல்லா தூங்குவாங்கலெ “
“ சொ அப்ப நீ வந்துர்க்க வந்து என்ன செஞ்சு “
“ நீ தான் குப்புர படுத்துகிட்ட, உன் புண்டைய காட்டவெ இல்ல, அப்ப்ரம் சூத்த நக்கிட்டு வந்தென் “
“ டெய் மம்முனு சொல்லு எத்தன தட சொல்லிருக்கெம் காலங்காத்தால இந்த வார்த்தை எல்லாம் சொன்னா படிக்கர மனசு கெட்டு தான் போகும்,,,, ஆனா பொய் சொல்லாம சொல்லு நேத்து என்ன செஞ்ச , நீ ஒன்னும் என் மம்மு நக்கல , எனக்கு தெரியும் “
“ தெரியுமா, அப்ப நீயே சொல்லு, நான் எத நக்கினென் “
“ அன்னா விலையாடமா சொல்லுடா, அப்ப்ரம் உங்கிட்ட பேசமாட்டென் “
“ சரிடி, டென்சன் ஆகாத, உன் சூத்த நக்க தான் ட்ரை பன்னினென், ஆனா முடியல, அதான் ஒரு விரல் வச்சி தடவி பாத்தென் “
“ தடவி மட்டுமா பாத்தா ? “
நிர்மல் எலுந்து அம்மா எங்கனு பாத்தான் “ அம்மா எங்க “
“ அவங்க வெலிய இருக்காங்க, நீ பேச்ச மாத்தாம சொல்லு “
“ ரொம்ப நேரம் தடவி பாத்தெனா, போர் அடிச்சுது, அதான் ஒரு விரல் உல்ல விட்டு பாத்தென் “
“ என்னன்னா சொல்ர “
“ சுன்டு விரல் தான் ஆர்த்தி, பாதி தான் உல்ல விட்டென் “
“ எனக்கு வலிக்குதுன்னா , நீ சுன்டு விரல் விற்றுக்கம்மாட்ட “
“ கல்லி கன்டுபுடிச்சுட்ட, ஆல்காட்டி விரல் தான் விட்டென் , நல்ல இருக்குமா இருந்துச்சி ஆர்த்தி “
“ போடா, இனி எங்கிட்ட பேசாத, உங்கிட்ட என்ன சொல்லிருக்கென், எதயும் உல்ல விடகூடாது, என் புருஷனுக்கு நான் கன்னியா போகனும் , மரந்துட்டியா “
“ ஹெ இப்ப நான் என்ன செஞ்சென் , சூத்துல தான விரல் விட்டென் “
“ உனக்கு வேனா அது சாதாரனம், எனக்கு இல்ல, இப்ப விரல் விட்ட, அப்ப்ரம் வேர ஒன்ன விட பாப்ப, அப்ப்ரம் அது போர் அடிச்சுடும்னு முன் பக்கம் வந்து விரல் விடுவ, அப்ப்ரம் வேர ஒன்ன விடுவ”
“ ஹெ நான் எய்ப்படி எல்லாம் ப்லான் பன்னவெ இல்ல, நீ சொலர்த பாத்தா உனக்கு ஆசை இருக்குனு நெனைக்க்ரென் “
“ போடா, நீ ரொம்ப ஒழுங்கு, உன் புத்தி எனக்கு தெரியாதா “
“ சரி இப்படி புருசன் கிட்ட காலங்காத்தால சன்டை போடுவியா சொல்லு “ அவ கை இலுத்து மடில உக்கார வச்சான்
“ இருந்தாலும் நீ செஞ்சது தப்புன்னா “
“ சாரிடி குட்டி “ அவ கன்னத்தில் முத்தம் குடுத்த்தான் “ நீ எலுந்து வருவனு பாத்தென் , செம்ம மூடு வேர “
“ நேத்து ரொம்ப அசதியா இருந்துச்சி, உனக்குதான் நான் இல்லனா அம்மாபக்கம் திரும்பிடுவியெ, அப்ப்ரம் எதுக்கு என்ன நோன்டின “
“ அம்மா நேத்து சீன் ஒன்னும் காமிக்கல, இலுத்து மூடி தூங்கினாங்க “
“ இரு இதொ சொல்ரென் அவங்க கிட்ட “
“ சொல்லு சொல்லு, முடிஞ்சா எல்லாத்தயும் அவுத்து போட்டு தூங்க சொல்லு , இல்லனா நீ அம்மா ப்லௌச் மட்டும் அவுத்து விடு “ சொல்லிட்டு அவ காத கடிச்சு சப்பினான்
“ அன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்னாஅ , நக்காதடா, கூசுது “
“ கூசுதா , மூடு வருதா “
“ ரெண்டும் தான் “
‘ அப்ப ஒரு குட்டி ஆட்டம் போடுவோமா “
“ இன்னைக்கு ஒன்னும் கெடையாது, அதான் தன்டனை., என் விருப்பம் இல்லாம “ அது “ குல்ல கை விட்ட இல்ல, “
“ அதுன்னா எதுப்பா , உன் வாயா “
“ ம்ம்ம்ம்ம் சொல்ல மாட்டென் “
“ ஹெ சொல்லென் , உன் வாயால அந்த வார்த்தை கேக்கனும் “
ஆர்த்திக்கு அன்னன் கிட்ட அப்படி பேச வெக்கமா இருந்துச்சி “ போன்னா நீ பேசி பேசி என் மைன்ட் மாத்திடுர “
“ நான் என்ன உன்ன புண்டைன்ன்னா சொல்ல சொல்ரென் , அது மட்டும்தானெ “
ஆர்த்தி யோசித்தால், அம்மா வராங்கலானு எட்டி பாத்தா, அன்னன் சுன்னி அவ சூத்துல முட்டியது , லேசா நெலிஞ்சு எலுந்தால்
“ என்னடி “
“ ம்ம்ம் உன் அனகொன்டா குத்துது , நான் குலிக்க போரென் “
“ சொல்லிட்டு போடடா, என் செல்ல தங்கச்சி இல்ல “
“ நான் அப்படி எல்லாம் பேச மாட்டென், டிக்கி சொல்ரென் போதுமா “
“ ஹெ டிக்கி வேர, அது வேர, “
“ நீயெ சொல்லு நான் தலை ஆற்றென் “
“ இல்ல உன் வாயால கேக்கனும் “
அம்மா வரும் சத்தம் கேக்க ஆர்த்தி ஓட பாக்க, நிர்மல் அவ கை புடிச்சு இலுத்தான்
“ சொல்லுப்பா “
“ அன்னா அம்மா வந்துட்டு இருக்காங்க “
“ வருட்டம், நீ சொன்னாதான் விடுவென் “
“ சரியான இம்சை பன்னி நீ , சரி கை விடு சொல்ரென் “
நிர்மல் கை விடு ஆர்த்தி தயங்கி தயங்கி அவன் கிட்ட வந்து “ சூத்து “ சொன்னால்
“ என்ன இது சூத்துனா ? “ அர்த்தம் என்ன “
“ டெய் அம்மா வராங்கடா, நீ தான அந்த வார்த்தை சொல்ல சொன்னென் “
“ வெரும் சூத்தனா என்ன அர்த்தம், அம்மாவோட சூத்தா “
“ ச்சி பொருக்கி ,,,, என்னோட சூத்து போதுமா “
“ உன் சூத்துக்கு என்ன ,, கும்பாபிசெகமா “
“ டெய் “
“ பின்ன என்ன, மொட்டையா சொன்னா நான் என்ன புரிஞ்சுக்க்ரது “
அம்மா படிகட்டு கிட்ட வந்துட்டாங்க..
“ என் சூத்த நோன்டாத ..... போதுமா “ அவ வெக்கத்தில் முகம் செவந்தால், தன் அன்னங்கிட்ட வக்க்ர வார்த்தையும் பேச போவதின் ஆரம்பமெ இது .
“ உன் சூத்து என்ன தங்கபுதயல , நோன்டுரதுக்கு “
“ டெய் உனக்கு எவ்லொ கொழுப்பு “அவன் கிட்ட வேகமா வந்து அவன் தலைய புடிச்சு கன்னத்த இருக்கி கடிச்சால் , அவ பல்லு பதிய வரைக்கும் கடிச்சா , அவன் வலில துடிச்சான் , வலி தாங்க முடியாம அவ சூத்த புடிச்சு திருகினான் . அந்த நேரம் அம்மா செப்பல் அவுக்கும் சத்தம் கேக்க, ஆர்த்தி பட்ட்னு விலகி போய்
“ அன்னா என் கெமிஸ்ற்றி புக் பாத்தியாடா “
“ நான் ஒன்னும் பாக்கல ,,, “ அவன் கன்னத்த தடவிகிட்டெ சொன்னான்
அப்ப அம்மா இவங்கல ரூமுல பாத்தாங்க
“ யெய் ஆர்த்தி , ஆரம்பிச்சிட்டியா ,,, அன்னன் கிட்ட என்ன வம்பு பன்ர “
“ என் கெமிஸ்ற்றி புக் கானொமா , இவன் தான் எடுத்து ஒலிய வச்சிர்ப்பான் “
“ ஹஹஹஹ் இவ படிச்சு பெரிய கலக்டர் ஆக போரா... எடுக்க்ர மார்க் 35 .... இதுக்கு இவ்லொ பில்ட்ப்பா “
ஆர்த்தி உடனெ அங்க டேபிலில் இருக்கும் புக் எடுத்து அவன் மன்டைல பட்டு பட்டுனு அடிச்ச்சா
அம்மா ஓடி வந்தால் “ ஹெ ஹெ அடிக்காதடி”
“ எப்படி கின்டல் பன்ரான் பாரும்மா, பன்னி நாய் கொரங்கு , முன்டம் , சோம்பேரி .... “
அவ அம்மா ஆர்த்தி கை புடிச்சு சமாதான படித்தினால் “ சின்னு சும்மா உன்ன வம்பு பன்ரான் , நீ ஏன் இப்படி கோவ படுர, அவன் உன் அன்னன் , மரியாதை குடு “
( தூங்கும்போது சூத்த நோன்டுரான் இவன் அன்னனனா ) “ ம்ம்ம்க்கும் இவன் எல்லாம் ஒரு அன்னன்னா , பன்னி பன்னி .”
ஆர்த்தி பொலம்பிக்ட்டெ அந்த ரூம விட்டு போனால்
“ நீ ஏன் சின்னு இப்படி அவ கிட்ட சன்டைக்கு போர “
“ சும்மாம்மா “ அப்பதான் அம்மா காம்ப பாத்தான், வெல்லை நிர நைட்டில கருப்பு புல்லி அப்ப்ட்டமா தெரிய, அவங்க கை தூக்கி தலை முடிய சரி செய்ய , முலை முட்டிகிட்டு காம்பின் புடைப்பு நைட்டில நல்லா தெரிஞ்சுது, இவன் சில வினாடி கூட கவனிக்குமமுன் அவங்க திரும்பி கிச்சன் பக்கம் போக .....
(“ அடடா, இப்படியெ வெலிய போனீங்கலம்மாஅ , காய்கரி காரன் கன்டிப்பா உங்க காம்ப பாத்து எல்லாத்தயும் கம்மி விலைக்கு குடுத்ருப்பான் ,ம்ம்ம்ம்ம்
யாரு முகத்த்துல முலிச்சானொ அவன், இன்னுக்கு உங்க காம்பு தரிசன்ம் , உங்கல நான் என்னைக்கு முழு அம்மன கோலத்தில் பாக்க போரெனொ ) இப்படி யோசித்த படி அவன் பாத்ரூமுக்கு;ல்ல போனான், இந்த பக்கம் ஆர்த்தி பாத்ரூமில் பல்லு விலக்கிகிட்டு இருந்தால் ., தன் அன்னன் கிட்ட இப்படி சூத்து கீத்துனு எல்லாம் பேசிட்டோமெனு வெக்கத்திலும் , யோசனைலும் பல்லு விலக்கினால் ....

அம்மா வேலைக்கு போனதும், ஆர்த்தியும் நிர்மல் ட்ரெஸ் பன்னி ரெடி ஆனாங்க . இந்த முரை வெவேரு ரூமில் இல்ல, ஆர்த்தி ரூமில் இருவரும் ரெடி ஆனார்கல், ஏதொ புருசன் பொன்டாட்டி ஆபிசுக்கு ரெடி ஆவது போல . அது எப்படி நடந்துச்சுனு படிப்போமா ...
ஆர்த்தி டவல் கட்டி பாத்ரூம் விட்டு வர, நிர்மல் டவல் கட்டிகிட்டு தல் சீவி கிட்டு இருந்தான் .
“ டெய் அன்னா, இங்க என்ன பன்ர “
“ இதானெ என் பொன்டாட்டி ரூம் , அப்ப இங்கதான் இருப்பென் “
“ ச்சி அம்மாவ இப்படி பேச உனக்கு வெக்கமா இல்ல “
“ அடி பாவி, நான் சொன்னது உன்ன, என் சின்ன பொன்டாட்டிய “
“ ஒஹ் அப்ப அவங்க பெரிய .......... ட்டியா “ ? “
“ நீ எதுக்கு பேச்ச மாத்த்ர, என் பொன்ட்டாடி ஆர்த்தி பத்தி நான் சொல்ரென்,” சொல்லிட்டு அவ துன்ட புடச்சு இல்லு, ஆர்த்தி ஒரு சுத்து சுத்தி அம்மனம் ஆனால் , ஒரு கை மடிக்கி முலைய மரச்சிகிட்டு இன்னொரு கை புண்டைல வச்சி மரச்சுகிட்டு இருந்தால். அவ அன்னன் அவ பின்னாடி போய் நின்னு சூத்துல தட்டினான் ,
“ இத யாரு மரைக்கரது , நான் மரைக்கவா “
“ டெய் ஸ்கூலுக்கு டைம் ஆகுதுடா, நீ உன் வேலைய காமிக்காத, ப்லீச் “
“ ஹெ நீ பாட்டு கெலம்பு , நான் என்ன பன்ன போரென் “
ஆர்த்தி வேர வழி இல்லாம அப்படியெ அம்மனமா நடந்து போய் பிரொ தொரந்து ஒரு பான்ட்டி, ப்ரா, ஷிமி , ஸ்கூல் யுனிஃபார்ம் எல்லாம் எடுத்து அவ முன் பக்கத்தை துனிகலால் மரச்சிகிட்டு அன்னன திரும்பி பாத்தா , அவன் தன் டவல் உருவி போட்டு சுன்னிய காமிச்சபடி நின்னான்
“ பொருக்கி பொருக்கி , இத எல்லாம் பாத்துட்டு போனா எப்படி படிப்பு ஏரும் “ சொல்லிட்டு அவ திரும்பி சூத்த காமிச்சுகிட்டு அவ பான்ட்டி எடுத்து போட போகும்போது , நிர்மல் ஓடி வந்து அவ பான்ட்டிய புடிச்சு இலுத்தான்
“ டெய் குடுடா “ அன்னன பாத்துட்டி மீன்டும் கன்ன மூடி கேட்டால் “ டெய் அன்னா விலையாடாத , குடு “
“ நான் போட்டு விடுரென் ஆர்த்தி , என் செல்லம் இல்ல “
“ அன்னா முதல நீ ஜட்டி போடு , “
“ சரி இரு “ நிர்மல் உடனெ எலுந்து ஜட்டி போட்டுகிட்டு அவ கால அடியுல் வந்து உக்காந்து ஆர்த்திய அன்னாந்து பாத்தான் , அவ தொடைல கை வச்சி கூப்ட்டான்
“ ஆர்த்தி “ ஆர்த்தி லேசா கன்ன தொரந்து பாத்தால், அன்னன் ஜட்டி போற்றுக்கானு தெரிஞ்சுகிட்டு அவன பாத்து கேட்டா ( இன்னமும் அம்மன கோலம் தான் )
“ என்னன்னா , ஏன் இப்படி பாடா படுத்துர “
“ ப்லீச் நான் போட்டு விடுரென் “ அன்னன் முன்னாடி அவ முலைய மரச்சிகிட்டு நிக்க, இவன் முகத்துக்கு நேரா அவ புண்ட தெரிய ...
“ சரி சீக்க்ரம் போடு , கை வைக்காதடா , ப்லீச்”
“ சரி டா செல்லம் “
நிர்மல் பான்ட்டிய நல்லா பிரிச்சு ஒரு கால் ஓட்டைய அவகிட்ட காமிக்க, ஆர்த்தி தன் வலது கால எடுத்து பான்ட்டி ஒட்டைக்குல் விட, நிர்மல் இன்னொரு பக்க ஒட்டைய காமிக்க, இப்ப இடது கால எடுத்து உல்ல விடு , நிர்மல் ஆர்த்தி பான்ட்டிய இரு பக்கமும் புடிச்சு மேல ஏத்தினான், முட்டி வரைக்கு சுலபமா மேல ஏரன அவ பான்ட்டி , அப்பரம் கொஞ்சம் டைட்டா இருந்துச்சி ... இன்னம் மேல ஏத்த ஏத்த, அவ தொடைய கடந்து பான்ட்டி மேல் பகுதிக்கு சென்ரது . கொஞ்சம் கொஞ்சமா அவ புண்டை பான்ட்டிக்குல மரைந்தது . புண்டையின் மேல பகுதில இருக்கும் கொஞ்சம் முடி மட்டும் இப்ப எட்டி பாக்க, அத புடிச்சு இலுத்தான்
“ ஆஅ டெய் அத ஏன் புடிச்சு இலுக்க்ர “
“ ஏன் ஆர்த்தி இவ்லொ பெரிய முடியா இருக்கு, ஷேவ் பன்ன மாட்டியா , பாரு ஜட்டி போட்டும் முடி வெலிய வருது “
“ அத எல்லாம் உனக்கு எதுக்கு, நீ கூடதான் உன் சுன்னி சுத்தி காடு வலத்து வச்சிருக்க “ அவ நாக்க கடிச்சா
“ ஹெ என்ன சொன்ன என சொன்ன “
“ ஒன்னும் சொல்லல “
“ இப்ப என் சுன்னினு தானெ சொன்ன, “
“ ஆமாம் சொன்னென் அதுக்கு என்ன இப்ப, வாய் தவரி சொல்லிட்டென், “
“ என் சுன்னில முடி இருந்தாலும் இப்படி ஜட்டி போட்டா , வெலிய வராது, உனக்குதான் கூந்தல் மாதிரி இருக்கு, “
“ சரி இருக்கட்டும் நான் ஜட பன்னி போட்டுக்க்ரென் “
“ ம்ம்ம் வேனும்னா ஒரு பூ கூட வச்சிக்கொ “
“ அன்னா “ சினுங்கினால்
“ சரி சரி கெலும்பு “ அவல திருப்பி , பான்ட்டிய சூத்தில் மேல ஏத்தி போட்டான் , சூத்தில் ஒரு தட்டு தட்டினான் “ ம்ம்ம் கொழு கொழுனு இருக்குடி “
ஆர்த்தி வெக்கதோடு அவன விட்டு விலகி , ப்ரா எடுத்து மாட்டினால், அடுத்து சிமி எடுத்து மாட்டினால், சுடி டாப்ச் முதல போட்டுகிட்டு, தொடை தெரிய அன்னன் முன்னாடி நிக்க, கிக்கா இருந்துச்சி இவனுக்கு, இவன் கட்டிலில் படுத்துகிட்டு தங்கச்சி ட்ரெஸ் பன்னி தலை வாரும் அழகை சரிச்சுகிட்டெ இருந்தான். தன் கூந்தலை பின்னி ரெட்டை ஜடை போட்டுட்டு, சுடிதார் பான்ட் எடுத்து மாட்டினால், மாட்டும்போது தன் தங்கச்சியுன் உப்பின புண்டைய பான்ட்டியோட பாக்க முடிஞ்சுது , என்னதான் அம்மனமா பல தடவ பாத்தாலும் நம்ம மனசு இப்படி எட்டி எட்டி சீன் பாக்க தான் துடிக்குது.
“ டெய் இப்பவும் ஏன்டா ஒன்னும் பாக்காத ஆலு மாதிரி , அங்க பாக்க்ர “
“ இப்படி பாக்ரதுதான் கிக்க் ஆர்த்தி “
“ சந்தோசம் , அப்ப இனிமெல் என்ன ட்ரெஸ் அவுக்க சொல்லாத, மேலோட்டமா பாத்துக்கொ சரியா “
“ உனக்கு போன்டா புன்ட ஆர்த்தி “
“ ச்சி போடா “
“ நல்லா உப்பின ஆப்பம் மாதிரி இருக்கு , ஆப்பகாரி “
“ டெய் வெனான்னா , சொல்லிட்டென் “ ஒரு விரல நிட்டி அவன மெரட்டினால் .
“ சரி சரி வா, சாப்டு போலாம் “
“ நீ ட்ரெஸ் பன்னல “
“ ம்ம்ம் பன்னரென், நீ வேனா எனக்கு ட்ரெஸ் பன்னி விடென் “
“ இவர் பெரிய மைனர் , இவருக்கு ட்ரெஸ் பன்ன ஒரு ஆலு, “ அவ சலிச்சுகிட்டு சாப்ட போக, நிர்மல் ஜட்டியோட தன் ரூமுக்கு போய் ட்ரெஸ் பன்னினான், ..
இருவரும் சாப்ட்டு முடிச்சு , நிர்மல் பைக் ஸ்டார்ட் பன்ன, இவ பின்னாடி ஏரி உக்காந்தால்
“ ஆர்த்தி , சூத்த தல்லி பார்க் பன்னு, நான் எங்க உக்காரது “
“ டெய் டீசன்ட்டா பேச மாட்டியா, எப்ப பாரு இதெ பேச்சா உனக்கு”
“ சரி சரி டிக்கி தல்லி பார்க் பன்னு, எனக்கு இடம் இல்ல, நான் என்ன நின்னுகிட்டா வன்டி ஓட்ரது “
“ இரு இரு உன்ன வந்து வச்சிக்க்ரென் “ முன்னாடி கை கொன்டு போய் அவன் தொடைய கில்லினால் .
வன்டி ஸ்டார்ட் ஆச்சி.,.........................................

No comments:

Post a Comment