Pages

Wednesday, October 21, 2020

குட்ட பாவாட ப்ரியா -Part 21



2 பெரும் வீடுக்கு பொய் ட்ரெச்ச் எலாம் மாத்தி ப்ரிய சமைக்க பொரா , ப்ரியா புருஷன் டிவி பொட்டு சரக்கு அடிக்க உக்காருரான் .

ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா ஒரு ஆம்ப்லெட் பொட்டு தா
ப்ரியா :சரிங்க ( ப்ரியாவும் சமச்சுட்டு அவன் பகத்துல வந்து உக்காருரா, )
ப்ரியா புருஷன் : நீயும் அடிபா, ஒரு ரௌண்ட் மட்டும்,
ப்ரியா :ச்சீ எனக்கு வெனாம்
ப்ரியா புருஷன் : எனக்காக,புட்கலன வெனாம் , ( சொல்லி ஊத்தி குடுக்ர்ரான் , ப்ரியா அத மெதுவ குடுக்க்ரா, இப்ப அவலுக்கு மப்பு எருது
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா , நான் இப்படி பன்ரது உனக்கு புடிச்ருக்கா
ப்ரியா : எப்படி
ப்ரியா புருஷன் :அதான் உன்ன மத்தவங்க ரசிக்க விட்டு பாக்க்ரது
ப்ரியா : புடிகலா, ஆனா ஒரு மாதிரி ஃபீல் ஆகுதுங்க
ப்ரியா புருஷன் : எல்லாட்துக்கு காரனம் அந்த எம்டி தான்பா, அவன் உன்ன என் கன் முன்னால அங்க இங்க கை வச்சு தடவனது எனக்கு ஒரு மாதிரி இருண்துச்சு .
ப்ரியா : அதபத்தி பெசாதீங்க . ( சொல்லி 1ஸ்ட் ரௌண்ட் முடிக்கரா )
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரிய அதுக்குல அடிச்சுட்ட, இந்தா இன்னொரு க்லாச் குடி
ப்ரியா ஒன்னும் சொல்லாம்ல் வாங்க்ரா
ப்ரியா புருஷன் : யென் ப்ரிய எம்டி புடிகலயா
ப்ரியா : புடிசுதுங்க, ஆன உங்க முன்னாடி என்ன ஒரு வழி பன்னிட்டாரு எனக்கு ரொம்ப வெட்ட்கமா இருண்துச்சுங்க
ப்ரியா புருஷன் : சரி அவர் கிட்ட நீ சில விஷயம் சொன்ன, அது எல்லாம் உன்மயா , உன் சின்ன வயசு சமாஷ்ஷாரம் .
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் அத பத்தி பெசவெனாம்ங்க
ப்ரியா புருஷன் : சரி , என் ஆசை சொல்ரென் , கொவ படாமக கெலு
ப்ரியா : என்ன சொல்லுங்க ( நல்ல மயகத்துல இருக்கா)
ப்ரியா புருஷன் : உன்ன இன்னொருதன் தடவ்னும், முத்தம் குடுகன்னும், உனக்கு ட்ரெச் பன்னி விடனும்,
ப்ரியா : என்ங்க சொல்ரீங்க
ப்ரியா புருஷன் : ப்ல்ச் ப்ரியா , உனக்கு இத எலாம் புடிக்கும்னு தெரியும், ப்ல்ச்ச்
ப்ரியா :அத் எலாம் தப்புங்க
ப்ரியா புருஷன் : தப்புங்கா, அன்னைக்கு பாத்ரும்ல எம்டிக்கு குண்டிய காமிச்சு நின்ன
ப்ரியா : என்ன சொல்ரீங்க, நீங்க எப்ப பாத்தீங்க
ப்ரியா புருஷன் : எலாம் பாத்தென் ப்ரியா , நீ முழு விருப்பதொட அவருக்கு புண்டைஅ காமிச்ச , எனக்கு உன் மெல கொவம் இல்ல ப்ரி , நீ அத மரச்சுட்ட அதான் வருத்தம்
ப்ரியா : அது இல்லங்க, நீங்க கஸ்டபடுவீங்கனு தான்
ப்ரியா புருஷன் : சரி இப்ப் சொல்ரென் , எனக்கு ரொம்ப புடிச்ருக்கு, என் முன்னாடி செய்வியா
ப்ரியா : என்ன செய்யன்ம்
ப்ரியா புருஷன் :இன்னொர்த்ஹன் வாய சப்பனும்
ப்ரியா ரொம்ப சந்தொசம் ,தன் வழிக்கு புருசனும் வந்துட்டானு
ப்ரியா புருஷன் : அப்ரம் எங்க முன்னடி நீ ஒட்டு துனி இல்லாமல் அலயனும்
ப்ரியா : யார் அந்த ஆலு
ப்ரியா புருஷன் : அது தெரில, உன் எம்டிய இருக்க்லாம், என் நன்பனா இருக்க்லாம் , உன் அன்ன்னா இருக்கலாம் , பகதுது வீடு பசங்கலா இருக்க்லாம்
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் என்ங்க்கு என்ன சொல்ரதுனு தெரியல, இது எலாம் புதுசா இருக்குங்க , யெதொ பன்னுங்க, உங்க சந்தொசம் தான் முக்யம்
ப்ரியா புருஷன் சுன்னி கெலபிட்டு அவ பகதுல உக்காந்து மொலைல கை வைக்ரான் .
ப்ரியா :ஹ்ம்ம்ம் ரொம்ப மயக்கமா இருக்குங்க
ப்ரியா புருஷன் : சரி முதல யார்கூட பன்ன பொரா .( அவ டாப்ச் அவுத்து பால் குடிக்க்ரான் , ஒரு காம்பு புடிச்சு கில்லி விட்ரான் )
ப்ரியா : நீங்க சொல்லுங்க
ப்ரியா புருஷன் : உன் எம்டி
ப்ரியா “ அவர்தான் டைலி பன்ராரெ “ : இல்லங்க அவர் ரொம்ப நல்லவரு ,இதுக்கு எலாம் ஒத்துக்க மாட்டார்
ப்ரியா புருஷன் : அத நான் பாத்துக்க்ரென் ,( சொல்லி அவ ஸ்கிர்ட் தொடை வரை தூக்கி தடவ்ராரு )
ப்ரியா புருஷன் :என்ன உடம்பு ப்ரியா உனக்கு, இன்ன்னைகு ஷாபிங்க் மாலுல அந்த பசங்க கூட அப்படி வர்னிச்சாங்க உன் குண்டிய
ப்ரியா : அப்படியா ,
ப்ரியா புருஷன் : ஆமா ,சரி உன் அன்ன்ன் உன்ன அம்மனமா பாத்தானா ( சொல்லி அவ புண்டைல முத்தம் குடுக்ரான். மூக்கால் அத தடவ்ரான் . )
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் , பாத்தாங்க
ப்ரியா புருஷன் : எப்படி ப்ரியா சொல்லு , எந்த வயசுல, ( அவ பாவட உருவி பொட்ரான் , அவல சொஃபால படுக்க வச்சு மெல படுதுது புண்டைல வாய் வச்சு சப்ப்ரான் , நக்க்ரான் , ப்ரிய புண்டா ரொம்ப ஊரி இருந்துச்சு, எப்படா ஆம்ப்ல நாக்கு படுமுனு துடுக்சுகீடு இருந்துச்சு, புருஷன் நாக்க பட்டவுடன், சுகமா இருண்துச்சு, சுகத்துல உலருரா )
ப்ரியா : அப்ப நான் +2 படிசெங்க, நான் பாவாட் கட்டி பாத்ரும்ல குலிச்சுகிட்டு இருந்தென் , அம்மா அப்ப வீட்ல இல்ல்,
ப்ரியா புருஷன் புண்டைலெந்து வாய் எடுத்து : நீ பாத்ரும்ல துனி இல்லாமல் தான குலிப்பா
ப்ரியா : அப்ப எலாம் எங்க பாத்ரும் ஒபன் டைப் , டூர் இல்ல, அதான் பாவாட கட்டி குலிச்சென்
ப்ரியா புருஷன் : ஹ்ம்ம்ம் ( சொல்லி மருபடயும் புண்டய நக்ரான்)
ப்ரியா முன்ங்கிகிட்டெ : ஹ்ம்ம் அப்ப் அவன் நான் குலிக்ர எடதுக்கு வந்தான் .
ப்ரியா புருஷன் மெல கை கொண்டு பொய் ரெண்டு காம்பயும் புடுச்சு திருகி விட்ரான், புண்டைய நக்கிகிட்டெ
ப்ரியா : டெ என்னடா வெனும்னு கெட்டென், இல்ல , என் ரிங்க் இங்க வச்செனு , கானொம்னு சொன்னான் , 2 பௌன் எங்கடா வச்கா நு கெட்டென் , தெரில தெடி குடு , தன்னி ஊத்தாத , ரிங்க் பொய்டும்னு சொனான், நான் சோப் பொட்டு உடமபுடன் அவன்கூட ரிங்க தெடினென் , அது ரொம்ப சின்ன பாவாட, என் பாதி தொடை தெரியும், அவன் என் தொடய பாதுதுகிட்டெ ரிங்க் தெடினான் . டெ எங்கடா பாக்க்ரெனு கெட்டென் , ஒன்னும் இல்லனு சொல்லிட்டான் , மூஞ்சுல சோப்புடன் இருந்தென் இல்ல, அப்ப சோப் நொர என் கன்னுல பட்ற்றுச்சு , கன்னு எரியுதுனு சொன்னென் , சரி கன்ன மூடு தன்னி ஊத்த்ரெனு சொல்லி ,என் பதில் வைட் பன்னாம்ல் கப் தன்னி எடுத்து என் தலைல ஊத்தினான் , நானும் கன் எரிச்ச்லுல ஒன்னும் சொல்ல்ல, அவன் வெகமா தன்னை எடுத்தி ஊத்த ஊத்த என் பாவாட நலுவி கீழ் விலுந்துருசுங்க, நான் கன்ன தொரந்து பாவாட எடுக்க்ரதுக்குல அவன் ஆஆனு வாய் பொலனுது பாதுதுகீடு இருந்தான் , டெ நான் உன் தங்க்க்சிட இப்படி பாக்க்ர , அம்மாகிட்ட சொல்லவானு கெட்டென் , நான் என்ன பன்ன நீதான் அவுத்து விட்டுட “ சொல்லி வெலிய பொய்ட்டாங்க,
ப்ரியா புருஷன் இந்த கதய கெட்டு வெரி யெரி அவல் மெல படுத்து சுன்னிய உல்ல விட்டு அவல மொலய புடிசுசுகிட்டு குத்த்ரான் .
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் ,
ப்ரியா புருஷன் : உன்ன் அம்மனமா பாத்தானா ( தன் மனைவிய ஒருத்தன் அம்மனமா பாத்துகானு கெட்டு கெட்டு சுக படுரான் )
ப்ரியா : அமாம்ங்க, பாத்தான்,
ப்ரியா புருஷன் : உடம்புல என்ன எலாம் இருந்துக்சு அப்ப
ப்ரியா : ஒரு ச்சைன், இடூப்புல அர்னாகயுரு, காலுல் கொலுசு
ப்ரியா புருஷன் : அபரம் எப்ப பாத்தான்
ப்ரியா : பாக்கலா, என்ன கிண்டல் பன்னுவான் , பொடி மாங்கானு . எதுக்கு சொல்ரானு எனக்கு புரியல , அப்ப்ரம்தான் புருன்ச்சுது, ஒரு தட என் அம்மாகிட்ட சொன்னான் , அம்மா ப்ரியா வலத்த மரத்துல 2 மாங்கா பெருசா இருக்குமானு , அப்படியாடானு அம்மா கெட்டாங்க, அம்மா பொனவுடன் நான் அவன் நல்ல கில்லி விட்டெங்க .
ப்ரியா புருஷன் இந்த ச்சின்ன வயசு கதய கெட்டு கரப்னைபன்னி பாத்தான் , அவ் அன்ன்ன் சென்ஜ சிலிமிஷம் ரொம்ப புடிச்சுது , ப்ரியா அடி வய்த்து வரை குத்தினான் .
ப்ரியா “ உங்க்கும் இவ்லொ நல்ல குத்த தெரியுமா, இவ்லொ யெங்க பன்னலனு உங்க சாவி என்ன்னு தெரின்ச்சு பொச்சு இனி நான் பாத்துக்ரென் ““ நெனசுக்கிட்டா,
ப்ரியா புருஷன் : என்ன சார் நு சொல்லுடி
ப்ரியா : சார் குத்துங்க, இன்னம் உல்ல குதுங்க
ப்ரியா புருஷன் : நான் உன்ன் திட்டவா ப்ரியா,
ப்ரியா : என்ன திட்டனும் என் புருஷனுக்கு, நான் உங்க சொத்துங்க, உங்க் இஸ்ட்டபடி பெசுங்க சார் .
ப்ரியா புருஷன் : தெவுடியா
ப்ரியா :ஹ்ம்ம்ம் அமாம் சார், நான் அப்படிதான் , ( அவன் குண்டி புடிச்சு தன் புண்டைல அமுக்க்ரா , ) என்ன சார் தன்னி உல்ல விடாதீங்க, என் வீட்டுகாருக்கு தெரின்சா கொவ படுவாருனு ( சொன்ன அடுத்த கனம் அவ புருஷனுக்கு தன்னி அடக்க முடியல , அவ புண்டைல பீச்சி அடிச்சு அவல கட்டி புடிக்க்ரான் )
ப்ரியா : சாருக்கு நான் இன்னொருதன் கூட படுத்தான் இப்படி யேருமா ப்ரியா புருஷன் : அமாம் ப்ரி, ரொம்ப தங்க்ச் , என் ஆசை படி நடந்துதுக்கு .
ப்ரியா : உங்க ஆசை மட்டும் பொதும, என் ஆசை வெனாமா
ப்ரியா புருஷன் : எஎன் உன் ஆசை
ப்ரியா : எனக்கு இன்னம் கொன்சம் நெரம் பன்ன்னும் ,
ப்ரியா புருஷன் : சரிப ட்ரை பன்ரேன், சொல்லி அவன் கன்சி ஒழுகர ப்ரிரா புண்டய மருபட்யும் நக்க்ரான் , அவன் சுன்னி எலும்பல
ப்ரியா : யெங்க, இரு யொசனை சொல்லவா
ப்ரியா புருஷன் : என்ன
ப்ரியா : அந்த தன்னி ஒழுக்ரது , எம்டி இல்ல வெர ஆம்ப்ல தன்னி நெனசுசுகொங்க , உங்க்லுக்கு மூட் வரும் ( அவல் சொன்ன மாதிரி நெனடச்சு கிட்டு நக்கினான் , அடுத்த 5 வினாடில அவன் சுன்னி எலும்புசு . அவல தூக்கு நிக்க வச்சு , அவல் குண்டில கை வச்சு கசகிகிட்டு அவல் புண்டைல விட்ரான் , ஒரு கை முன்னாடி மொலைகல் கசக்குது, இன்னொரு கை பின்னாடி குண்டி சதைகல கசக்குது, ப்ரியா அவன் புருஷன் வாய புடிசு சப்ப்ரா , )
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் ஹாஆ ஹா ஷ்ச்ச்ச்
ப்ரியா புருஷன் : வெர என்னடி பன்னினான் உன் அன்ன்ன்
ப்ரியா : சொல்லமாட்டென்
ப்ரியா புருஷன் : சரி உன் அத்த பயன் என்ன பன்னிருகான் , நீ அவன லவ் பன்னியா
ப்ரியா : லவ் எலாம் பன்னலங்க, நான் ல்வ பன்னின முதல் ஆம்ப்ல நீங்கதான் ( இதுக்கு ஒன்னும் கொரச்சல் இல்ல ) , அவன் அப்ப்ப் கை வைப்பாங்க ,
ப்ரியா புருஷன் : என்னடி சொல்ர
ப்ரியா : தூங்கும்பொது ஒரு தட மெல புடிச்ருகாங்க
ப்ரியா புருஷன் : எங்கடி
ப்ரியா : இப்ப நீங்க புடிசு கசக்க்ரீங்கலெ , அங்கதான் .
ப்ரியா புருஷன் சந்தோசம் தாங்கல, தன் பொண்டாட்டி இப்படி எல்ல விசயமும் சொல்ரானு ( அவ குடி பொதைல உலருரா)
ப்ரியா புருஷன் : நீ ஒன்னும் சொல்ல்லயா
ப்ரியா : கைய த்ட்டி விடுவெனு , அவ்லொதான் ,
ப்ரியா புருஷன் : கிச் பன்னிருகானா
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் ஒரு தட
ப்ரியா புருஷன் : அத பத்தி சொல்லுடி
ப்ரிய ரெண்டு குண்டிய ரெண்டு கைல புடிச்சு நல்ல குத்ரான்
ப்ரியா : அன்னைக்கும் நான் தூங்குகிட்டு இருந்தெங்க , அம்மா பக்கது வீடுக்கு பொய்ருந்தாங்க , அன்ன்ன அப்பா வெலிய பொய்ட்டாங்க , அவன் வீடுக்கு வந்தான் , ( அத்த பயந்தானா அடிகடி வருவான்) , யாரொ என் மொலய கசக்க்ரா மாதிரி இருனுதுசு , கன் முழிச்சு பாத்தென் , என்ன்டா வந்துட்டியா , உன் தொல்ல தாங்க முடியல ( இத சொல்லும்பொதெய் தெரியுது அவன் அடிகடி மொலைய புடிச்ருக்கானு) அவன் ஒன்னும் சொல்லாம வெலிய பொய்ட்டான் , நான் மருபடயும் தூங்கிட்டென் , என் உத்டு ஊருச்சு, யாரொ நக்க்ரா மாதிரி இருண்துச்சு, அரை தூக்க்த்துல கன் தொரந்து , அவன் முகம் என் முகம் பக்கத்துல இருண்டுச்சு , என்னட பன்ரனு கெக்கலாம்னு வாய தொரந்தெங்க, அவ்லொதான், பச்க்கனு அவன் வாய் என் வாய்ல வச்சான் ( ப்ரிய புருஷன் சுன்னி முழு வீரியம் அடஞ்சு , அவல் அடி வயத்த தொட்டுச்சு ) , என் கைய இருக்கு புடிச்சு அவன் நாக்க என் வாய்ல விட்டு என்ன் நாக்கு பல்னு எலாம் தடவினான், என் நாக்க சப்பி இலுத்தாங்க , வெர வழி இல்லமல் நான் அவன் உத்ட்ட கடிக்சுட்டென் , வழி தாங்காம என்ன விட்டுடான் .
ப்ரியா புருஷன் : அப்ப்ரம் என்ன ஆச்சு
ப்ரியா : அவன் பொய்டாங்க, அவன் உதட்டுல ரத்தம் வர கடிச்சிடெங்க, பாவம்
( என்ன ஒரு வார்த்த, தாலி கட்டின் பொன்ட்டாடி இன்னொர்த்ன் உத்ட்ட ரத்தம் வர கடிச்ருக்கா , இத கெட்டா எந்த க்கொல்ட் புருஷனுக்கு வெரி யெராது )
ப்ரியா புருஷன் அவல புடிசு குத்த குத்த அவல் செவுத்துல பொய் சாய்ரா,
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம்ம், ( அவன் புருஷன் முதுகு, குண்டி புடிச்சு தடவரா)
ப்ரியா புருஷன் : அவன் உதட்ட எப்படி கடிச்ச, அவன் பெரு சொல்லி என் உத்ட்ட கடிடீ .
ப்ரியா : கதிர், வாய விடுடா, இல்லா உன் உதட்ட கடிப்பென் , சொல்லி தன் புருஷன் உத்ட்ட மெல்லம கடிக்கரா , இந்த தட ப்ரியாக்கு உச்சம் வந்துசு, அவல் கடண்தகால நினைவுகல நெனகச்சு, தன் புருஷன் உத்ட்ட கடிக்குமபொது ,
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா ,
ப்ரியா :பொதும்க
ப்ரியா புருஷன் : இருபா, சொல்லி , அவன் ரெண்டு குத்து குத்தி தன்னி விட்ரான் .
ரெண்டு பெரும் காம பொதை அடைங்கி , சரக்கு அடிச்ச் பொதைல சொர்வா ஆகி அப்படியெ சொஃபால படுத்து தூங்க்ராங்க , ப்ர்ய புருசன் மெல குப்பர ப்ரியா படுத்ருக்கா, அவ பன்னு குண்டி nallaa உப்பி வானம் பாத்த்து .



ஆடுத்த நால் காலைல ப்ரியா முழிக்கரா, அம்மனமா புருஷன் மெல படுத்துகெடக்க்ரத பாக்க்ரா , முதல் நால் இருவு நட்னதுது அதிகம நினைவு இல்ல . ப்ரியா மெல்ல எலுந்த்ரிக்கர
ப்ரியா புருஷன் : குட் மார்னிங்க் டியர்:
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் குட் மார்னிங்க் , நெத்து என்ன நடன்துச்சுங்க
ப்ரியா புருஷன் : யென் ஒன்னும் நடக்க்ல , நல்ல தன்னி அடிச்சு மெட்டர் பன்னினொம்
ப்ரியா : அவ்லொதானா
ப்ரியா புருஷன் : அப்ப்ரம் எல்லாம் உலரி கொட்டின
ப்ரியா : என்ன சொன்னென்


ப்ரியா புருஷன் :எல்லாம் சொல்லிட்டா , எனக்கு எதுவும் ப்ராப்லம் இல்ல, யொசிக்காம வெலய போய் பாருடி .
அடுத்து – 4- 5 நாலு , மத்த ஆமப்லை பத்தி பேசி பேசி ப்ரியாவ ஓக்க்ரான் . அவலும் புருஷன ஆசை புரின்ஞ்சு ஒத்தழப்பு குட்டுக்க ஆரம்பிச்சா , ஆனா மத்த நால் தன்னி அடிக்கல , தன்னி அடிச்சா எல்லாம் உலருரொம , அது வெனாம்னு முடிவு பன்ன்ருந்தா ,
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா எனக்கு ஆபிச் ஒரெய் டென்ஸ்னா இருக்குடி , இந்த வீக் எண்ட் வெலிய பொலாமா
ப்ரியா : எங்கங்க
ப்ரியா புருஷன் : அதாவது ரெசார்ட் பா .
ப்ரியா : எதுக்கு ,
ப்ரியா புருஷன் : போய் நல்ல ரெஸ்ட் எடுத்து வரலாம்
ப்ரியா : சரிங்க
ப்ரியா புருஷன் : அங்க நான் என்ன கெட்டாலும் செய்யனும் ,
ப்ரியா : யாராவது பாக்க பொராங்க
ப்ரியா புருஷன் : யாரயும் நமக்கு தெரியாது , ப்ல்ச் டீ , ரொம்ப நால் ஆசை
ப்ரியா : என்ன ஆசை
ப்ரியா புருஷன் : அங்க வந்து சொல்ரென் .
சனி கெழமை கார் புக் பன்னி 250 கிமி தல்லி ஒரு ரெசார்ட்க்கு பொராங்க .
ப்ரியா புருஷன் கார்ல் அவ காதுல சொல்ரான் . “ ப்லௌச் பட்டன் அவுத்து விட்டு புடவை கட்டுபா
ப்ரியா : என்ன்ங்க ட்ரவர் இருக்காரு , பெசாம இருங்க
ப்ரியா புருஷன் : ப்ல்ச் , நான் என்ன சொன்னாலும் செய்வெனு சொன்ன இல்ல
ப்ரியா : உங்கலொட ஒரெ ரொதனை , ( சொல்லி புடவை குல்ல கை விட்டு மெல் பட்டன் அவுக்ர்ரா, பொதுமானு கன்னால மொரச்சுகிக்ட்டு
கெக்க்ரா , இன்னம் ரெண்டு பட்டன் அவுக்க சொல்ரான் , அவ மொரச்சுகிட்டு ஆனா வெட்க்க பட்டு இன்னொரு பட்டன் அவுக்க்ரா , இதுக்கு மெல வெனாம்னு சொல்லி அவன் தொடய கில்ரா . )
ப்ரியா : எதுக்கு அவுக்க்ர சொல்ரீங்க
ப்ரியா புருஷன் : நாம ரூம்க்கு பொர வரைக்கும் நீ இப்படிதான் இருக்கனும்
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்
கார் நிக்குது , ப்ரிய மொதல எரங்கரா , அப்ப ஹொடெல் பாய் வந்து லக்கெஜ் எடுக்க்ரான் , ப்ரியா குண்டிம்பொது முந்தான எரங்கி நல்ல ரெண்டு மொலைக்கும் நடுல சதைகல் சேந்து ஒரு கொடு தெரியுது
ஹொட்டல் பாய் அத பாத்து ஜொல்லு விட்ரான், பப்ரியா அத கவனிச்சு புடவை மெல தூக்கு விட்டு அவன ப்ரு கிண்டலா ஒரு மொரை மொரைக்கரா . ப்ரியா ஹொட்டெல் பக்கம் நடந்து பொரா, அவ பின்னாடி அவ புருஷன் . என்னைக்கு இல்லாமல் இன்னைக்கு அவ குண்டி கொன்ஜம் அதிகமா ஆற்றா .
ப்ரியா புருஷன் : என்னடி ரொம்ப சந்தொசமா, இந்த ஆட்டம் ஆடுது உன் குண்டி
ப்ரியா : ச்சீ , சும்மா இருங்க
ப்ரியா புருஷன் : வெட்க்க பட்டா அழகா இருக்க டி , அதுவும் இப்படி பாதி மொலய காமிச்சுகிட்டு
ப்ரியா : பொயா ( சொல்லி செல்லமா சிரிக்கரா)
இவ்லோ நால் தன் பொன்ட்டாட்டி வாங்க பொங்கனு சொன்னவ இன்னைக்கு பொயா நு சொல்லிட்டா , அதுவும் அவனுக்கு மூட கெலபுச்சு. ப்ரியா புருஷன் ரெசப்சன் பொய் கீ வாங்க்ரான் .
ப்ரியா அந்த ஹொட்டல் பாய் பாக்க்ரா ,பயன் நல்ல இருக்கான் மனசுக்குல நெனச்சு சைட் அடிக்க்ரா: இத ப்ரியா புருஷன் கவனிக்ரான். வந்த காரியம் நிரவெரபொகுதுனு சந்தோசமா அவல தல்லிகிட்டு பொரான் , அதாவது கூட்டிகிட்டு பொரான். ருமுக்க்ல பொராங்க ,
ப்ரியா : என்ன்ங்க ரும் இது , பாத்ரும் முழுக்க கன்னாடியா இருக்கு, உல்ல எப்படி குலிக்ரது .
ப்ரியா புருஷன் : இது ஹனீமூன் ரூம், இப்படிதான் இருக்கும், என் முன்னாடி அம்மனம குலிச்சா என்ன
ப்ரியா : உங்க முன்னாடி ஒகெ, வேர யாரும் வரலன சரிதான் ( யாரையாவது வர சொல்லுங்கனு சொன்ன மாதிரி இருக்கு )
ப்ரியா புருஷன் : இப்ப குலி பா, எனக்கு நீ அம்மனமா இதுக்குல நிக்ரத பாக்கனும்
ப்ரியா : யென் இதுக்கு முன்னாடி என்ன பாத்த்து இல்ல ( இவன் மட்டுமா, எத்தன பெரு பாத்ருகாங்க )
ப்ரியா புருஷன் : பொர வரைக்கும் சொல்ரது கெலுடா ப்ல்ச்
ப்ரியா : சரி ( சொல்லி கதவ சாத்தி , புடவயா உரிவி பொட்டு , மீதி உல்ல ரெண்டு ப்லௌச் ஹூக் அவுத்து பொட்டு, ப்ரா அவுத்து அவன் மெல வீசி பொட்டு உல்ல பொரா, பாவட அவத்து ஹங்கெர்ல மாட்ற்றா ,
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரி, கொன்சம் நெரம் ஜட்டி பொட்டு குலி , அப்ப்ரம் அவுத்து பொடுபா .
ப்ரியா ஷவ்ர் தொரந்து விட்டு முகத்த அன்னாந்து பாக்க்ரா, கொன்சம் நெரம் முகம் தல நனச்சு பின்னாடி பொரா, இப்ப தன்னி அவ மொலைல படுது, காம்பு கொன்சம் கொன்சமா ஹார்ட் ஆகுது , அந்த சின்ன பயன நெனச்சு மூட் ஆக்ரா .
திருவிலையடல் ஆரம்பம் .
ப்ரியா புருஷன் ரிசப்சன் ஃபொன் பன்ரான்.
ப்ரியா புருஷன் : ஹெலொ மெடம் , வாட்டெர் பாட்ட்ல் இல்ல, பாய் அனுப்புங்க .
பாய் வந்து காலிங்க் பெல் அடிக்ரதுக்குல இவன் பொய் கதவ் தொரந்து வச்சிட்டு வரான் .
பாய் டோர் கிட்ட வந்து எட்டி பாக்க்ரான் , இவன் உல்ல வர சொல்லி சிக்னல் குட்க்க்ரான் , அங்க வச்சிட்டு பொபா . உல்ல வந்தவுடன் லெஃப்ட் சைடுல பாத்ரும் , அதனால அவன் பாக்காம பெட் கிட்ட வந்து தன்னி வச்சிட்டு திரும்ப்ரான் , ப்ரிய ஜட்டி மட்டும் போட்டுகிட்டு சொட்ட சொட்ட ந்னஞ்சுகிட்டு குலிச்சுகிட்டு இருக்கா, பின்னாடி எதொ சத்த்ம் கெக்குதுனு திரும்பி பாக்க்ர, அந்த பயனும் பாட்ட்ல் வச்சிட்டு திரும்ப்ரான் , ப்ரியா உடம்பு பாக்க்ரான் , பின் பக்க முதுக காமிச்சுகிட்டு ப்ரியா முன் பக்கம் தல குனிஞ்சு நிக்க்ரா, எப்ப அந்த பயன் பொவானு வெட்ட்க பட்டு நிக்க்ரா, அந்த பயன் மெதுவா நடந்து பொரான் , ப்ரிய பான்ட்ட்ய் நன்ஞ்சு குண்டி ஒட்ட்கிட்டு அவ குண்டி பிலவுகுல் ஜட்டி மாட்டி செக்சியா இருண்துச்சு . பாய் சுன்னி கெலப்பிகிட்டு கிட்ட க்ராச் பன்னும்பொது அவல் மொலை சைட்ல தெரியுதானு பாக்ரான், ப்ரியா நல்ல சாமர்திய்மா கைகலால மூடிக்கிட்டா. அவன் பொனா அப்ப்ரம் , வெகம வெலிய வந்து
ப்ரியா : இதுகுதான் இங்க கூட்டி வந்தீங்கலா , நான் கெலம்ரப்ரென் .
ப்ரியா புருஷன் : எலாம் ஒரு ஜாலிக்குதான் , கொவ படாத
ப்ரியா : எங்கிட்ட சொல்லிட்டு சென்ஜா என்ன, நான் தான் எல்லாதுக்கும் ஒகெ சொல்ரென் இல்ல, அப்ப்ரம் எதுக்கு இப்படி எமாத்ரீங்க
ப்ரியா புருஷன் : இல்ல ப்ரிய ஒரு சர்ப்ரைச் குடுக்லாம்னு
ப்ரியா : பொங்க , எல்லாம் பாத்துட்டாங்க
ப்ரியா புருஷன் : உன் பெரிய குண்டிய பாத்துடான் , சொல்லி சிரிக்க்ரான்
ப்ரியா அவன் மாருல குத்துரா “ பொங்க பெசாதீங்கா
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரி அவன புடிச்ருக்கா
ப்ரியா : என்ன கெல்வி இது, எதுக்கு கெக்ரீங்க
ப்ரியா புருஷன் : அவன் உன்ன கட்டி புடிசுசு உன் வாய்ல வாய் வச்சா என்ன் பன்னுவா ( ப்ரியா புண்ட ஊருது , இது மட்டும் நடக்க்காதானு எங்க்ரா )
ப்ரியா : என்ன் பெச்சு பெசுரீங்க
ப்ரியா புருஷன் : ப்ல்ச் ஒரு தட மட்டும்
ப்ரியா : அவன் என்ன கிச்ச் பன்ரதுக்கு நீங்க எதுக்கு வந்தீங்க , ( சொல்லி கிண்டல் பன்ரா, அவன் ப்ரியா கட்டுல தல்லி விட்டு மெல படுத்து வாய் ஸ்ப்ப்ரான் , ப்ரியா தன் ஜட்டி அவுத்து தூக்கி பொட்ரா, தன் உடம்பு இனொரு பயன் பாத்த வெரில இருக்கா , கால அகல விரிச்சு காமிக்க்ரா ,, அவன் பொய் கதவ சாத்தி வந்து ட்ரெச் அவுத்து அவ மெல படுக்க்ரான் .
ப்ரியா புருஷன் : அரிக்குதாடி
ப்ரியா : ஆமாம் அரிக்குதுதான், பெசாம் படுங்க, நோண்டி நோண்டி கெல்வி கேக்காதிங்க
ப்ரியா புருஷன் சுன்னி உல்ல விட்டு குட்தரான் , அவன் எவ்லொ வெகம குட்தினாலும் அவல் த்ரிப்தி படல , அந்த சின்ன பயன் ஒரு முத்தம் குடுத்தா பொதும்னு நெனைக்க்ரா, அவல் புருஷன் 5 நிமிஷம் குத்தி தன்னி விட்ரான் .த்ரீப்தியா பகட்துல படுக்க்ரான், இப்ப ப்ரிய திர்ப்தி இல்லாம படுத்ருக்கா ,
ப்ரியா : யெங்க கீழ நக்கி விடுங்க
ப்ரியா புருஷன் : நான் மாட்டென், அவன வர சொல்லவா
ப்ரியா யொசிக்க்ரா ..................................................................



ப்ரியாக்கு ஆசை இருந்தாலும் புருஷன் முன்னாடி வெலிபடையா பன்ன கூச்ச பட்டா.
ப்ரியா : வெனாம்க
ப்ரியா புருஷன் : உனக்கு தான் மூடா இருக்குனு சொன்னியெ
ப்ரியா : இல்ல வெனாம் , இப்ப் இல்ல
ப்ரியா புருஷன் : சரி நீ புடவை கட்டு , நான் இதொ வரென்
அவ புருஷன் எதொ பன்ன்பொரானு தெரின்சு ஆவலா எலுந்து புடவை கற்றால், உல் ஆடைகல் இல்ல .
10 நிம்சத்துல ப்ரியா புருஷன் அந்த பாய் கூடிகிட்டு வரான்
ப்ரியாக்கு ஒன்னும் புரியல
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா நான் விசார்ச்ஷென் , இந்த ஹொடெல் மச்சாஜ் இருக்காம் , இந்த பயன் தான் பன்னுவானாம் , உடம்பு வலிக்க்துனு சொன்ன இல்ல , பன்னிகொ , சொல்லிட்டு பொய் சொஃபால உக்காந்து ப்பர் படிக்க்ரான் . ப்ரியாக்கு என்ன பன்ரதுனு புரியல , அண்த பயன் அவ பக்க்த்துல வரான் ( அவன் வெகுலி அல்ல, நெர்ய பெரு ஒத்தவன் , இந்த ரெசார்ட் வரதுக்கு முன்னாடியெ அவ புருஷன் இத எல்லாம் விசார்ச்சிதான் இங்க வந்தான், மாஸ்ட்டர் ப்லான் , இவன் க்கொல்ட் ஆசயும் அந்த பயனுக்கு தெரியும் )
ஹொட்டல் பயன் : சொல்லுங்க மெடம் , எங்க வலிக்குது
ப்ரியா பெசாம நிக்க்ரா .
ஹொட்டல் பயன் : மச்சாக் பன்ரதுல நான் கெட்டிகாரன் மெடம்
ப்ரியா ( புண்ட ஊரல் தாங்கமுடியாமல் நினிகிட்டு இருந்தா அவன சைட் அடிச்சுகிட்டு )
ஹொட்டல் பயன் அவல் பகத்துல வந்து உகான்து : இடுப்புலயா
ப்ரியா : இல்ல
ஹொட்டல் பயன் : முதுக்கலயா
ப்ரியா : இல்லபா
ஹொட்டல் பயன் : புட்ட்தலயா ( ப்ரியாகு ஒரு சொட்டு தன்னி வடிந்த்து புண்டைல இத கெட்டு)
ப்ரியா :: இல்ல்
ஹொட்டல் பயன் : தொடைலய , இல்ல மார்புலையா
ப்ரியா : தொடைல
ஹொட்டல் பயன் : சரி அந்த பெட்ல படுங்க
ப்ரியா பொய் படுக்க்ரா
ப்ரிய புருஷன் : ப்ரியா புது புடவை பா, வீனா ஆகமா பாத்துக்கொ
ஹொட்டல் பயன் : இல்ல சர் , நான் பாத்துக்ரென் ( உடனெய் எல்லாம் அவுத்தா கிக் இல்ல)
ப்ரியா மல்லாக்க படுக்க்ரா , தன் புடவை நல்ல அடிஜஸ்ட் பன்ரா, இடுப்பு தெரியாத மாதிரி
ஹொட்டல் பயன் : புடவய தொடை வரை தூக்குங்க மெடம் ,
ப்ரியாவும் வெட்க்க பட்டு கொன்சம் கொன்சமா தூக்க்ரா, அவ புருஷன பாக்க்ரா, அவன் கண்டுகாம் பெப்ர் படிக்க்ரான் ( ஆனா அவலுகு தெரியாம கவனிக்க்ரான்)
ஹொட்டல் பயன் : என்ன மெடம் முட்டி மட்டும்தான் தெரியுது , தொடை முட்டி மெல இருக்கு, அது தெரியாத உங்கலுக்கு
ப்ரியா அவன பாத்து மெல்லமா சிரிச்சிக்கிட்டு இன்னம் மெல தூக்க்ரா, அவ ஜட்டி வெர பொடல, சொ புண்ட தெரியாமல் மெல தூக்க்ரா , ஆன அந்த பயன் கால்கிட்டு உக்காந்து குனிஞ்சு பாத்த புண்ட கொடு தெரியும்.
ஹொட்டல் பயன் : நல்ல சதயான தொட மெடம் உங்கலுகு , இந்த மாதிரி தொடையதான் மசாஜ்க்கு வசதி . சொல்லி ஒரி பாட்ட்ல் ஒய்ல் எடுத்து அவ தொடைல லெசா ஊத்ரான் . ரெண்டு கை அவ தொடல வச்சி முட்டி வரை தடவி மெலும் கீழம் கை கொண்டு பொய் அவ தொடய நீவி விட்ரான் . ப்ர்யா காம்பு பொடச்சு வன் ஜாக்கெட் துருட்துகிட்டு நிக்க்து , இப்ப அந்த பயன் தொடைல ஆரம்பிச்சு நுனி பாதம் வரை நீவி விட்ரான் . திரும்ப மெல கை கொண்டு பொரான் , அப்ப கை தொடைக்கு மெல பொய் அவ புடவய விலக்கி விற்றுச்சு, பாதி புண்ட தெரியுது , ப்ரியா சட்ட்னு அவல் புடவை கீழ எரக்க்ரா , அவ்ல புண்டய மரைக்க்ரா
ஹொட்டல் பயன் ப்ரிய மொலய பாத்துகிட்டு அவல் ஒட்டி இருக்க்ர தொடை நடுவல கை விட்டு தொடய புடிக்ரான் . ப்ரியா தொடய விரிக்க்ரால் ( புண்டயும் தான்) , அவல் கை உல்ல விட்டு உல்ல பக்க தொடய பெசஞ்சு விட்ரான் .
ஹொட்டல் பயன் : எப்படி இருக்கு மெடம்
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம்
ஹொட்டல் பயன் : தொடை மசாச் மட்டும் பொதுமா , இல்ல இடுப்பு, தொலு பட்டய பன்னவா.
ப்ரியா : சரி பன்ன்பா ( அவல் புருஷன் பாக்க்ரா, அவனும் பன்னிகோனு சிக்னல் குட்க்க்ரான்)
ஹொட்டல் பயன் : அப்ப முண்தானய எடுங்க , என்ன் படும்
ப்ரியா : புடவய அடஜ்ஸ்ட் பன்னி இடுப்ப மட்டும் காமிக்ரா, மொலய இன்னம் மரச்சுகிட்டா
ஹொட்டல் பயன் : என்ன மெடம் , இப்ப்டி காமிச்சா எப்படி , சொல்லி அவ புடவா புடிச்சி உருவ்ரான் . அவல் மஞ்சல் நிரம் ஜக்க்கெட்ல முலை பிதிங்க்கு இருக்கு
ஹொட்டல் பயன் : யென் மெடம் இவ்லொ டைட்டா பொட்ரீங்கனு ,அவல் மொலய பாக்ர்ரான் , ரெண்டு காம்பயும் பாக்க்ரான் . கருன்வலயும லெச தெரியுது
ப்ரியா சுகத்துல படுத்து கெடக்க்ரா, அவ புருஷனக்கு நன்ரி சொல்லஇகிட்டா.
ஹொட்டல் பயன் ஒரு விரல் என்னை தொட்டு அவல் தொப்புல வைக்க்ரான் , உல்ல நல்ல தட்வரான் . ப்ரியா ரெண்டு கை மெல கொண்டு பொய் தல்கானி மொனய இருக்கி புடிச்சுக்ரா. இப்ப 4 மூடி என்னை எடுத்து அவல் தொப்பைல ஊத்தி அவல் வயிரு முழுக்க தடவி இடுப்ப புடிச்சு ஒரு கில்லு கில்ரான்
ப்ரியா : ஆஅ
ஹொட்டல் பயன் : சாரி மெடம்
ப்ரியா : பரவாலா,( உத்ட்ட கடிச்சுகிட்டு மூட்ல சொல்ரா)
ஹொட்டல் பயன் : தொப்புல வாரம் ஒரு நால் என்ன வையங்க மெடம் , சொல்லி தொப்ப்ல நோன்ரட்ரான் .
ப்ரியா : சரிபா ( கன் சொக்கி பொரா)
ஹொட்டல் பயன் : மெடம் , ஜாக்க்கெட்ல என்னை படுது , அவுக்ரீங்கலா
ப்ரியா பெசாம இருக்கா, அவன அவுக்க மாட்டானா பாக்க்ரா
ஹொட்டல் பயன் : சரி முலுசா வெனாம், கீழ ரெண்டு ஹூக் அவுருங்க
ப்ரியா ( கடுப்பா நான் எப்படா வெனாம்னு சொன்னென் ) நென்சுசுகிட்டு கீழ் ரெண்டு ப்லௌசெ ஹூக் அவுக்ரன், ப்ரிய புருஷன் பெப்பர்ல ச்சின்ன ஒட்ட பொட்டு பாக்க்ரான் .
ஹொட்டல் பயன் இப்ப வயத்த நல்ல தடவி அவ்ல் மொலை கீழ் பகுதுல விரல் வச்சி தட்வ்ரான் , அதாவது மொல தொப்ப சேரும் இட்த்துல .
ப்ரியா காம்பு இன்னம் பொடைக்குது , கன்ன மூடி உத்ட்ட கடிச்சு படுத்த் கெடக்க்ரா . அவன் அவல் காம்புல சீன்டி பாக்க முடிவு பன்னி, ( கைல ஒரெய் என்ன்னை , பக்கதுல ஒரு பென் இருக்கு, அத எடுத்து ஜாக்க்கெட்ல பொடச்சு இருக்க அவ வலது காம்புல வச்சி தடவ்ரான் , அவலுகு எதொ எரும்பு ஊருர் மாதிரி இருக்கு , லெசா ப்ரெச் பன்ரான் , அவ கன் முழிச்சு கீழ் பாக்க்ரா, இவன் பென்னால அவல் காம்ப வருடி விட்டான் , அவல் அவன் பாத்துகிட்டு இருக்கா, அவன அடுத்த காம்புல தட்வ்ரான் . )
ஹொட்டல் பயன் :என்ன மெடம் எப்படி இருக்கு
ப்ரியா : ம்சாஜ் நல்ல இருக்கு ( சொல்லி பென் புடிங்கி தூக்கி பொட்ரா, கைல புடிடா நு சொல்ரா மாதிரி)
ஹொட்டல் பயன் ஒரு டவெல் எடுத்து கை தொடச்சுட்டு , ஒரு விரலால காம்ப தட்வ்ரான் , பாப்பு கொத்த்ர மாதிரி விரலால காம்புல தொட்டு தொட்டு எடுக்ரான், அது இன்னம் அவல வெரி எத்த்ச்சு . அடுத்து ரெண்டு விரலால புடிச்சு கில்லி விட்டான் .
ஹொட்டல் பயன் அவன் புருஷன் பாத்துகிட்டு : மெடம் மார்பு மசாஜ் பன்னவா
ப்ரியா : ஹ்ம்ம் வெனாம்
ஹொட்டல் பயன் : சார், இவங்க வெனாம்னு சொல்ராங்க
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா பனிக்கொடா ( சொல்லி எலுந்து வந்து அவல் பகத்துல படுக்க்ரான் )
ஹொட்டல் பயன் : சார் ப்லௌச் அவுக்க்ர மாற்றாங்க
ப்ரியா புருஷன் : இருப்பா, என்ன ப்ரியா அவுருனு சொல்லி, அவனெய் பொண்டாடி ஜாக்க்கெட் ஹூக் அவுக்க்ரான் , புருஷன் முன்னாடி அரை நிர்வாங்கம ப்ரிய கெடக்க்ரா, அவல் புண்டல இவ்லொ தன்னி வந்த்த்து இல்ல, அருவி மாதிரி கீழ கொட்டுது . ஒரு கைல தன் புருஷன் கைய் இருக்கி புடிச்சுகிரா, அவல் புருஷன் எலாம் ஹூக் அவுட்து இப்ப ஜாக்க்கெட் ஒபன் பன்ரான் , ரெண்டு மொலயும் ப்ரா இல்லாமல் துல்லி வெலிய வந்த்ச்சு . ப்ரியா புருஷன் தன் பொண்ட்டாட்டி காம்ப பாக்க்ரான், அவன் இது வரை அது இப்படி வெரச்சு பாத்துது இல்ல ,
ப்ரியா புருஷன் : : இப்ப பன்னுபா
ஹொட்டல் பயன் ப்ரியா காம்பு புடிச்சு மெல்ல இல்ல்ரான் , அது ரப்பர் மாதிரி கொன்சம் தூரம் நீண்ட்து , அப்ப்ரம் அவல் கை விட்டு நலுவி அவல் மார்புடன் பொய் பொத்துனு அடிச்சுது .
ப்ரியா :ஆஆ
ப்ரியா புருஷன் :பாத்துபா வலிக்க பொகுது
ஹொட்டல் பயன் : என்ன மெடம் வலிகுதா
ப்ரியா : ம்ம்மஹும் ,
ஹொட்டல் பயன் : வலிகலயாம் சார் ( சொல்லி இப்ப ரெண்டு ரப்பர் காம்ப புடிச்சி இலுத்து லெசா திரிவி ரிலீச் பன்ரான்)
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா ,சந்த்சொஸ்மா
ப்ரியா : வெட்க்க பட்டு கன்ன முடிக்க்ரா,
ஹொட்டல் பயன் அவ மொலய கொத்த புடிக்க்ரான், கைல அடங்காமல் தலும்புது , அத புடிசுசு ஒரு காம்பொடு ஒரு காம்பு வச்சு தட்வ்ரான், தன் காம்புடன் காம்பு உருசர சுகம் அவலுக்கு சொர்க்மா இருண்துசுசு , இவ்லொ நால நம்மகு தெரியாம பொச்செனு ஃபீல் பன்ரா
ப்ரியா புருஷன் : இது என்னப்பா, காம்பு மசாஜா
ஹொட்டல் பயன் : அமாம் சார் , மெடம் உங்க லிப்ச் மசாஜ் பன்னவா .
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்
ஹொட்டல் பயன் ப்ரியா உத்ட்டுல விரல் வச்சி தட்வ்ரான்
ப்ரியா உத்ட்டு துட்க்க்குது
ஹொட்டல் பயன் : மடெம கொஞ்ச நாக்க நீட்டுங்க , (ப்ரியா நாக்க் நீட்ற்ற, அத தடவி அவன் விரல் ஈர படுத்தி அவல் உதட்ட தட்வ்ரா , ப்ரியாக்கு ஜிவ்வினு இருக்கு)
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா, முத்தம் வெனுமா
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் : என்கிட்டயா, அவங்கிட்டயா
ப்ரியா பெசாம இருக்கா .
ஹொட்டல் பயன் உதட்ட கை கீழ கொண்டு வந்து அவல் கலுத்த் தடவி அவல் மொலை பகுதிக்கு வரான் . ரெண்டு மொல புடிச்ச் கஸ்க்கரான் .
ப்ரியா புருஷன் : என் பொண்டாடிக்கு ஒரு முத்தம் குடுப்பா
ப்ரியா : வெனாம்ங்க
ஹொட்டல் பயன் கிட்ட வந்து அவ முகத்து கிட்ட இருக்கான் ,
ப்ரியா புருஷன் : பெசாம இருப்ப, அவல் முகத்த புடிச்சு திருப்ப் கன்னத்த காமிக்க்ரான். ஹொடெல் பாய் ப்ரியா கன்ந்த்துல பச்சக்கனு ஒரு முத்தம் அடிக்க்ரான் .
ப்ரியா : ஷ்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச
ஹொட்டல் பயன் : சார் கன்னம் மட்டும்தானா
ப்ரியா புருஷன் ப்ரிய தாடைல கை வச்சி முகத்த திருப்ப்ரான்
ப்ரியா அவ புருஷன பாக்க்ரா, ஹொட்டல் பாய் அவல் வாய்ல வாய் வைக்ரான் . ப்ரியா தன் புருஷன வச்ச கன்னு வாங்காமல பாக்க்ரா, அந்த பயன் அவல் உத்ட்ட உரியுரான், ப்ரியா புருஷன் தன் பொண்ட்டாட்டி வாய்ல இன்னொரு நாக்கு பொரத பாத்த் சுன்னி கெலப்ப்ரான். இப்ப்ப ப்ரியாவும் அந்த பயன் வாய சப்ப்ரால் , ரெண்டு பெரும் வாய உரின்சுக்க்ராங்க , ஒரு மொல காம்பு புடிச்சு திருவ்ரான் , இன்னொரு காம்பு பாவம அவல் புருஷன பாத்த்து, அத அவன் புடிச்சான் , ரெண்டு காம்ப ரெண்டு aambala புடிக்ராங்க, திருவுறாங்க

No comments:

Post a Comment