Pages

Tuesday, October 06, 2020

இவள் வேர மாதிரி – Part 18



5 நிமிசம் கழிச்சு ப்ரியா அம்மனமா வெலிய வந்தால். அரக்கி அரக்கி நடந்து வந்தால்

“ என்னக்கா ஏன் இப்படி நடக்க்ர “
“ டெய் ரொம்ப வலிக்குதுடா, உன் மாமா அங்க எல்லாம் செஞ்சது இல்ல “
“ அக்கா என்னை தடவி விடிவா “
“ ஒன்னும் வேனாம் .. நீ தடவரெனு சொல்லு , விரல் விட்டு ஆட்டுவ,, அக்கானு கூட பாக்காம ஒரு ஓட்டை விடாம இப்படி நாசம் பன்ர “
“ ஏங்கக்கா இது நாசமா... உனக்கு புடிக்கலயா “
“ புடிக்காம இல்லடா, இது எல்லாம் என் புருசன் கூட செய்யவேன்டியது .. இப்ப உங்கூட செய்ய வச்சிட்ட “
“ எனக்கு அப்படி எந்த கவலயும் இல்லக்கா. என் பொன்டாட்டிகூட பனன் வேன்டியது உன் கூட பன்னிட்டென் இது எனக்கு சந்தோசம் தான் “
ப்ரீத்தா அவன நிமிர்ந்து பாத்தால்
“ என்னக்கா அப்படி பாக்கர “
“ இல்ல ஒன்னு கேக்க தோனுச்ச்சி “
“ என்னக்கா கேலு “
“ உனக்கு எதாவது ஒரு பொன்னை அம்மனமா பாக்க ஆசை பட்டியா, இல்ல என் மேல வந்த ஆசையா இது “
“ உன்மைய சொன்னா. உன் மேல வந்த ஆசைக்கா , ஆசை கூட இல்ல, காதல் க்கா, ஐ லவ் யு “
“ டெய் காது கூசுதுடா. ஏதோ வையசு கோலார்ல செஞ்சிட்ட. அத்தோட விடு.... இப்படி காதல் கீதல்னொ சொல்லாத “ இப்பவும் தம்பி முன்னாடி அம்மனமா நின்னிகிட்டு தன் பீரொ தொரந்து ஜட்டி ப்ராவை தேடினால்.
“ அக்கா எனக்கு செக்ச் கூட வேனாம்கா, ஆனா நீ வேனும் “
ஒரு கருப்பு நிர ஜட்டிய எடுத்து குனிஞ்சு மாட்ட, அவ முலை தொங்கி குலுங்கியது .. “ வேர என்ன வேனும் “
“ உன்ன உடம்புல துனி இல்லாம பாக்கனும்... அப்பப்ப உன் பால் ருசிக்கனும்.. நீ ஒன்னுக்கு அடிக்க்ரத பாக்கனும். .. நீ குலிக்க்ரத பாக்கனும்,. நீ ட்ரெச் பன்ரத பாக்கனும் “
“ இதுக்கு நீ செக்செ பன்னிடலாம்டா ,”
“ அதான் பன்ரென் “ அவல பாத்து சிரிச்சான்
ப்ரீத்தாவும் ஒரு வித சிரிப்போடு அவன பாக்க ... அவன் முத்தம் குடுப்பது போல வாய குவிச்சு காமிக்க,... அத தட்டி விடுவது போல செய்கை காமிச்சு சிரிக்க.. காலிங்க் பெல் அடிச்சுது
“ அச்சசோ அம்மா வந்துட்டாங்கடா. முதல கெலம்பு “
கமல் தன் ட்ரெச் எல்லாம் சுருட்டிகிட்டு தன் ரூமுக்கு ஓட, ப்ரீத்தா ஒரு ப்ரா எடுத்து மாட்டிகிட்டு, ஒரு நைட்டி எடுத்து மாட்டிகிட்டு கதவை தொரக்க ஓடினால்.....
ப்ரீத்தா கதவை தொரக்க, அம்மாவும் அப்பாவும் சோர்ந்து வந்து நின்னாங்க
“ ப்ரீ ஒரு காபி போட்டு குடுடி ... “ சொல்லிகிட்டெ உல்ல போக.... கமலின் குரல்

“ அக்கா எனக்கு பால் குடு ... “ கத்தி கேட்ட்டான் . அப்பாவும் அம்மாவும் சாதாரனமா எடுத்துக்க,, ப்ரீத்தாக்கு மட்டும் புரிஞ்சுது அவன் எந்த பால் கேக்க்ரானு .. உதை விழும்னு கையால செய்கை காமிச்சிட்டு கிச்சன் பக்கம் போக, கமல் அக்காவின் சூத்த அழகை பாத்து ரசிச்ச்சான்...
அப்பாவும் அம்மாவும் வந்ததால கமல்க்கு அதுக்கு மேல வாய்ப்பு கெடைக்கல. மனி 3 இருக்கும், கமல் ஊருக்கு போக ரெடி ஆயிட்டு இருந்தான்.. ப்ரீத்தா மூஞ்சுல ஒரு ஏக்கம் இருந்துச்சி .... தம்பி போரானு சொகமும், அவ புண்டைல வேல பாக்க ஆலு இல்லனு ஏக்கமும் அவ முகத்துல தெரிஞ்சுது .. அம்மா கிச்சன் வேலைல இருக்க, அப்பா ரூமில தூங்க, கமல் நைசா அக்கா ரூமுக்கு போனான்.
“ என்னக்கா ... நான் கெலம்புட்டுமா “
“ ம்ம்ம்ம்ம் “ கொஞ்சம் முகம் சுருங்கி சொன்னால்
“ ஏன் சோகமா இருக்க “
“ இல்ல இந்த 3 நால் நீ இருந்த எந்த கவலயும் இல்லாம சந்தோசமா இருந்தென் “
“ உனக்க் என்னக்கா கவலை , நான் இருக்கென் இல்ல, எதுவா இருந்தாலும் ஒரு போன் போடு .. உடனெ நான் இங்க இருப்பென் “ சொல்லிட்டு அக்கா கன்னத்தை தடவினான். ப்ரீத்தீ மெல்ல எட்டி அம்மா அப்பா இருக்காங்கலானு பாத்தால்
“ பையப்படாத, அப்பா தூன்ராரு, அம்மா வேலையா இருக்காங்க “ சொல்லிட்டு அக்கா கன்னத்தை கில்லினான்
அவ கமலின் உல்லங்கயில் முத்தம் குடுத்து அவன பாக்க, அக்கா கன்னில் லேசான கன்னீர்
“ ஹீ என்னடா ,, ஏன் அழர “
“ எனக்கு உன் கூடவெ இருக்கனும் போல இருக்கு “
“ சரி கெலம்பு ,, நாம போலாம் “
“ உங்கூடவா “ அதெல்லாம் எப்படி “
“ நீ வா. நான் பாத்துக்க்ரென் “
“ புரியாம பேசாதடா “ அவ சொல்லிமுடிக்கும்னு கமல் தன் அக்காவ முகத்தை இருக்கி புடிச்சு வாய்ல வாய் வச்சி அவ உதட்டை சப்பினான் .
“ ம்ம்ம்ம்ம் விடுடா ... அம்மா இருக்காங்கடா “ கெஞ்சிர குரலில் சொன்னான்.
“ ம்ம்ம்ம் சரி மனி ஆகுதுக்கா .. நீ இப்படி அழுதா நான் எப்படி போக /.. “
“ சரி அழல “ அவ கன்னை தொடச்சுகிட்டு அவன பாக்க,,
“ பத்தாது ,, “
“ வேர. என்ன செய்யனும் “
“ கொஞ்சம் உன் தாய்பால் குடு “
“ அடி விழும் “ இப்ப லேசா சிரித்தால்
“ ஏன் அம்மா இல்லனாதான் குடுப்பியா.. அம்மாவ பக்கத்து வீட்டுக்கு போக சொல்லவா”
“ சொல்லுவ சொல்லுவ “ அவன் தொடைல கில்லிவிட
கமல் திரும்பி கதவ பாத்துட்டு,, மீன்டும் அக்கா பக்கம் திரும்பி அவ நைட்டி ஜிப் கீழ எரக்க. அவ ஒன்னும் புருயாத மாதிரி அவன பாக்க... கமல் கை ப்ராக்குல்ல விட்டு அக்கா வலது முலைய சட்ட்னு வெலிய எடுக்க.. ப்ரீத்தா திடுக்கிட்டால்
“ கமல் “ மெல்லிய குரைலில் கெஞ்சினால்..
அவன் ஒன்னும் கன்டுக்காம அக்கா முலை காம்ப மேல் பக்கமா காமிச்சு,, அவ முலை ஆட்டோ ஹார்ன் மாதிரி பச்சக்குனு ப்ரெச் பன்ன . பால் பீச்சி அடிக்க.அத வாய் தொரந்து வாய்க்குல்ல வாங்கினான். பால் ருசித்த படி அக்காவ பாத்து சிரிக்க, அவல் தன் முலைய ப்ராக்குல்ல தினிச்சுட்டு வெலிய யாராவது இருக்காங்கலானு பாத்தால்
“ அக்கா பால் இச் த சீக்ரெட் அஃப் மை எனர்ஜி. “ சொல்லி அவ வாய்ல வாய் வச்சி மீண்டும் அவ நாக்க சுவைக்க, தன் பால் சுவைய அவ உனர்ந்து. அவன தல்லிவிட்டால்
“ நீ விட்டா எதாவது பன்னிகிட்டெ இருப்ப... எனக்கு பையமா இருக்கு ,. நீ முதல கெலம்பு சாமி “ சொல்லிட்டு எலுந்து ஹால் பக்கம் ஓட., கமல் அக்காவின் பெருத்த சூத்தில் ஒரு தட்டு தட்டினான். ப்ரீத்தா தன் சூத்த தேச்சிகிட்டெ ஹாலுக்கு போனால்..
இத்தோடு இந்த 3 நால் சீன் முடிக்க்ரென்........
கமல் ஊருக்கு போய் ஒரு வாரம் ஆயிடுச்சி... ப்ரீத்தாக்கு இப்பதான் புண்டை அரிப்பு தொடங்கியது . புருசன்விட்ட போனப்ப கூட அவ இப்படி தவிக்கல, தன் தம்பி காமிச்ச காம சுகத்துல தவிச்சால்..
சனிகெழமை 3 மனி.... ப்ரீத்தா அவனுக்கு ஃபோன் பன்னினால்
“ ஹெலொ அக்கா”
“ எப்படிடா இருக்க “
“ நல்லா இருக்கென் அக்கா “
“ நீ எப்படி இருக்க “
“ ம்ம்ம்ம் இருக்கென் என்ன பன்ர “
“ ரூம்ல ரெஸ்ட் எடுத்துகிட்டு இருக்கென் அக்கா, ஃப்ரென்ட்ச் வெலிய போயிருக்காங்க “
“ பேசனும் போல இருந்துச்சிடா “
“ ம்ம் பேசுக்கா. எப்படி இருக்கான் குட்டி பையன் “
“ நல்லா இருக்கான் “
“ பால் நல்லா குடிக்க்ரானா “
“ ம்ம்ம் “
“ வாய் தொரந்து சொல்லென் “
“ ஏதொ குடிக்க்ரான்.. முழுசா குடிக்கதான் ஆலு இல்ல “ ஏதொ சழிப்புல சொன்னால்
“ என்ன சொன்ன என்ன சொன்ன “
“ அயொ ஒன்னும் இல்ல”
“ நான் வந்து குடிக்கவா “
“ ம்ம்ம் “
“ சப்பி சப்பி இலுக்கவா அக்கா “
ப்ரீத்தா புண்டை ஊரியது
“ ம்ம்ம்ம் “
“ உன்ன மல்லாக்க படுக்க போட்டு என் சுன்னிய உன் புண்டைல விட்டு நோன்டிகிட்டு உன் பால் குடிக்கவா “
“ குடி “
“ வேர என்ன செய்யனும் சொல்லு “
“ என்ன வேனாலும் செய்... ஆனா சீக்க்ரம் வா “
“ அக்கா இப்பதான் லீவ் போட்டு வந்தென் ... பேசாம நீ இங்க வாக்கா “
“ நான் எப்படிடா “
“ உன் மாமியார் வீட்டுக்கு வா... நான் அப்பப்ப அங்க வந்து பால் குடிச்சுட்டு போரென் “
“ அங்கயா.. நீ வேர. அவ ஒன்னும் இல்லாதுதுக்கெ ஊர கூட்டுரா ,, இன்னம் இத எல்லாம் பாத்தா அவலோதான் “
“ பாக்காம செய்ய்லாம்க்கா இதான் ஒரெ வழி “
“ இவ்லொ சன்டை போட்டுட்டு இப்ப எப்படிடா போரது “
“ அத எல்லாம் நான் பாத்துக்க்ரென் ... போரதுக்கு நீ ரெடியா “
“ உனக்காக போரென் ,.. இங்க ரொம்ப போர் அடிக்குதுடா “
“ ம்ம் அதான் சொல்ரென்,.. அங்க உன் மாமனார் வேர இருக்கார், நான் இல்லாத நேரத்துல அவருக்கு பால் குடு “
“ டெய் ... “
“” ஏங்க்கா குடுக்க மாட்டியா .. உனக்குதான் நெரய பால் சுருக்குதெ,.. உன் கழுத்த்க்கு கீழ வையிரு வரைக்கும் வெரும் முலைதான் இருக்கு, எம்மா பெருசு, இன்னம் 4 பேரு குடிக்க்லாம் “
“ அடி வாங்க போர நீ “
“ ஐ லவ் யு க்கா “
“ ம்ம்ம்ம்ம் “
“ உன் சூத்து எப்படிகக இருக்கு “
“ அப்படியெதான் “
“ தீனி போட்டு வலக்க்காஅ, உனக்கு அழகெ உன் சூத்துதான் “
“ ம்ம்ம் இப்ப கவனம் அங்க போயிடுச்சா ஆக மொத்த்துல என் முகம் உனக்கு புடிக்கல “
“ அயொ அக்கா. நீ தான் உலக அழகி. உன முகத்த நக்கினாலெ எனக்கு லீக் ஆயிடும் “
“ ம்ம்ம் அக்கா முகத்த தம்பி நக்க்ர கூத்து எல்லாம் இந்த வீட்லதான்டா நடக்கும் “
“ நீதானெ கேட்ட”
“ என் ஃபேச் அழகா இல்லையானு தான் கேட்டென், அதுக்காக உன்ன நக்க சொன்னெனா “
“ அழுகுதான் நீ.. போதுமா. இப்ப கூட மாமாவ டைவர்ச் பன்னிட்டு வா.. மாப்ல இருக்கு “
“ யாருடா அந்த மாப்ல “
“ வேர யாரு நாந்தான் “
“ ச்சி போடா.... உனக்கு முதல பொன்னு பாக்க சொல்ரென். எப்ப பாரு காதல் கல்யான்ம்னு,,, அதுவும் அக்காகிட்ட”
“ செக்ச் மட்டும் பன்னலாமா “
“ ஏது எதொ காமத்துல செய்யரது.. நீ சொல்ரது எல்லாம் கேட்டா காதெ கூசுது “
“ நீ வேரக்கா. இங்க எல்லாம் அம்மாகூடவெ ஃபஸ்ட் நைட் கொன்டாடுரவன் இருக்கான் ... அக்காகூட செஞ்சா என்ன “
“ பொரிக்கி பொரிக்கி பேச்ச பாரு, யாருடா இப்படி எல்லாம் உங்கிட்ட சொல்ரா “
“ அக்கா நிஜம் அக்கா. அம்மா மேல ஆசை படுர பசங்க கூட இருக்காங்க “
“ அயொ கேக்கவே வாமிட் வருது “
“ உன்மைக்கா “
“ அப்ப உனக்கும் அப்படி ஆசை இருக்கா “
“ ச்சி ச்சி. எனக்கு நீ போதும் அக்கா. என் பொன்டாட்டி கூட வேனாம் “
“ ஐச் வைக்காத. பொண்டாடி வந்தா அவ முந்தானைய புடிச்சுகிட்டு சுத்துவ “
“ நிச்சையமா இல்ல, நீ பாக்கதானெ போர. உன் சூத்த நக்கனும், உன் புண்டைய ஒகக்கனும், உன் பால குடிக்கனும், உன் எச்சிய ருசிக்கனும், இதான் என் லட்சியம் “
“ ரொம்ப பெரிய லட்சியம் டா ஹஹஹஹஹா “
“ நீ சிரிச்சா இன்னம் அழகா இருக்கககா “
“ ம்ம்ம் உங்க்கிட பேசனதும் மனசு லேசா ஆயிடுச்சுடா “
“ ஆனா எனக்கு மூட் ஆயிடுச்செ “
“ அதுக்கு “
“ எதாவது சொல்லுக்கா. நான் கை அடிச்சுக்க்ரென் “
“ அடி வாங்குவ “
“ ப்லீச் டி எல் செல்லம் இல்ல. என் தங்கம் இல்ல “
“ என்ன சொல்லனும் “
“ அசிங்கமா பேசுக்கா “
“ நீ பேசு நான் ம்ம்ம் கொட்டுரென் “ ப்ரீத்தா மெல்ல அவ கை கொன்டு போய் , நைட்டிய இடுப்பு வரை தூக்கிட்டு, ஜட்டி குல்ல கை விட்டு,, புண்டைல விரல் வச்சி பருப்ப நீவி விட்டால் ...
“ என் சுன்னி வேனுமா உனக்கு “
“ ம்ம்ம்ம்ம் “
“ வாய் தொரந்து சொல்லு “
“வேனும்”
“ உன்ன வாய்ல ஓக்கவா. புண்டைல ஒக்கவா சூத்துலையா “
“ ம்ம்ம் பு..... “
“ என்னனு சொல்லுடி அரிப்பெடுத்த அக்கா “
“ புண்டை “
“ அவ்லொ ஊருதா உன் புண்டை... நான் நக்கி விடவா “
“ ம்ம்ம் நக்குடா “ தன் புண்டை பருப்ப நிமிட்டி விட. அந்த பக்கம் கமல் கை அடிச்சிகிட்டு இருந்தான்
“ அக்கா நீ என்னோட விபச்சாரி தானெ “
“ என்னது... “
“ சும்மா சொல்லுக்கா. நீ இனிமெல் என்னோட விபச்சாரிடி “
இத கேட்டு அவ காம்பு புடைச்சுது., தன் தம்பிக்கு விபச்சாரியா அவனு நெனச்சி. பாக்க. அவ புண்டை தன்னி ஒழுகியது
“ சொல்லுடி... “
“ ம்ம்ம் அப்படி எல்லாம் இல்ல “
“ சரி நீ என்னோட வப்பாட்டி . என் கூட பொரந்த வப்பாடி . இது ஒகெவா”
“ ம்ம்ம்ம் “
“ சொல்லுடி நீ என் வப்பாட்டியா “
“ ஆமாம்டா உன் வப்பாட்டிதான் “ தன் புண்டை நோன்டிகிட்டெ உனர்ச்சி வச பட்டு உலரினால்
“ வப்பாட்டினா நான் என்ன சொன்னாலும் செய்யனும் “
“ ம்ம்ம் “
“ இப்ப உன் ட்ரெச் எல்லாம் அவுத்து போட்டுட்டு உன் புண்டைய நோன்டுடி என் வப்பாட்டி “
“ நீ பன்னு. என்னால முடியாது ...” ஆனா தம்பிக்கு தெரியாம இங்க தன் புண்டைய நோன்டிகிட்டு இருந்தால்
“ அக்கா எனக்கு ரொம்ப அசிங்கம பேச தோனுதுக்கா “ தன் சுன்னிய வெரில புடிச்சு ஆட்டிகிட்டு சொன்னான்
“ பேசிக்கொடா “
“ கோச்சிகாதக்கா “
“ ம்ம்ம் “
“ நீ என்ன தேவுடியாலா அக்கா ... ஊருல் இருக்க் எல்லா பசங்கலும் உன் சூத்து பின்னாடிதான் வராங்க .. வெக்கம் இல்லாம் ஆட்டிகிட்டு போர “
“ ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் “
“ எவன் நக்க வந்தாலும் உன் சூத்து காட்ட்வுயாக்கா “
“ மாட்டென் “
“ நீ காட்டுககா. .. அதான் எனக்கு பெருமை.. “
“ ம்ம்ம் “
“ என் சுன்னிய சப்புக்கா ,,, நீ என்னோட வப்பாட்டிதான “
“ ம்ம்ம் “
“ சொல்லுக்கா சப்புவியா “
“ சப்ப்ரென்டா “
“ வாய் தொரக்கா. என் சுன்னிய வாங்கு “
“ ம்ம்”
“ சொல்லுடி ஊம்புரியா “
“ ம்ம்ம் சப்ப்ரெண்டா “ தன் புண்டை பருப்ப ஆடிட்கிட்டெ கத்தினால்... அவ புண்டை தன்னி பீச்சி அடிக்க. அந்த பக்கம் கமல் கஞ்சி லீக் பன்னினான்... ரெண்டு நிமிசம் எதுவும் பேசல, ஆனா லைன்ல இருந்தாங்க
“ அக்க்கா.. “
“ம்ம்ம் என்ன “
“ சாரிக்கா ஏதொ மூட்ல பேசிட்டென் “
“ ம்ம்ம் இப்படியா பேசுவ”
“ புடிக்கலயா “
“ இது என்ன கேழ்வி.. “
“ சொல்லு புடிச்சுதா புடிக்கலயா “
“ சிலது புடிச்சுது.. சிலது புடிக்கல “
“ எது புடிச்சுதுக்கா”
“ போடா சொல்ல மாட்டென், நீயெ கன்டுபுடி.. சரி அம்மா வர மாதிரி இருக்குடா “ தன் பான்ட்டிலெந்து கை எடுத்து விரல பாத்தால் . புண்டை தன்னியா இருந்துச்சி... நைட்டிய கீழ எரக்கிட்டு பாத்ரூம் பக்கம் போனால்
“ சரிக்கா உடம்ப பாத்துக்கோ “
“ ம்ம்ம் நீயும் பாத்துகோடா “ ஃபோன் கட் பன்னிட்டு பாத்ரூம்க்கு வெலிய வச்சிட்டு உல்ல போய் தன் புண்டைய கழுவினால்....

அடுத்த நாள், காலை 6 மனி ,கமல்க்கு முழிப்பு வர, அக்காவின் ந்யாபகம் வந்துச்சி.. அந்த 3 நாலில் எப்படி எல்லாம் அக்கா கிட்ட பால் குடிச்சோம், பெட் காபிக்கு பதிலா பெட் பால் தானெ குடிச்சோம், அதுவும் பெட் தாய்பால்... இனி எப்ப அந்த சுகம் கெடைக்கும்... அக்காவ ஓக்க்ரத விட, அவ அழகை ரசிச்சிகிட்டு அவல சீன்டி பேசிகிட்டு வாய்ப்பு கெடச்சா கிச் அடிச்சுகிட்டு இருக்கனும், இதுதான் அவன் மனதில் ஓடியது .... இதுக்கு என்னதான் வழி,, இவன் அங்க போய் தங்க முடியாது. ஜாப் போகனும்,,,, சம்பாரிக்கனும்,, வீடு கட்டனும், இன்னம் நெரய ஆசை / கடமை இருக்கு.. பேசாம அக்காவ கூட்டிகிட்டு இங்க வந்து ஒரு ரூம் எடுத்து தங்கினால்.... அதுவும் கஸட்டம், அக்காவால குழந்தைய வச்சிகிட்டு தனியா சமாலிக்க முடியாது... அவ மாமியார்க்கு தெரிஞ்சா சும்மா விட்டு வைக்க மாட்டா. இதுக்கு ஒரெ வழி.. அக்காவ அவ மாமியார் வீட்டுக்கு அனுப்பனும்.. வாரத்துல 2 நாலாவது அக்கா அழகை ரசிச்சிட்டு வரனும்.... என்ன பன்னலாம்... அக்காவயும் மாமியாரயும் ராசி ஆக்கனும்.... அட்லீஸ்ட் ராசி ஆகலனாலும்,,, ஒரெ வீட்ல தங்க வைக்கனும்... ரெண்டு பேரும் பேசிக்காம இருந்தாலும் சரி.. அப்பாவும் அம்மாவும் எதுவும் கன்டுக்காம இருக்காங்க,. இதுக்கு நாம தான் முடிவு கட்டனும்... அக்காவின் உடம்பு வாடை ( பொம்பல வாசனைனா சும்மாவா ) இல்லாம என்னால வாழ முடியாது.... முதல அவ மாமியார் வீட்டுக்கு போவோம் நம்மலால முடிஞ்சத பேசி பாப்போம் ..... இப்படி யோசிச்சபடி கட்டில் விட்டு எலுந்தான்... ஒரு குலியல போட்டு... பால்கனில வந்து நின்னு வால்க்கிங்க் போர பொம்ப்லைங்க சூத்த அழகை ரசிச்சிகிட்டெ இருக்க. அவன் நன்பன் குரல்
“ என்னடா இவ்லொ சீக்க்ரம் எலுந்துட்ட... டிக்கி தரிசனமா ... “
“ அது எல்லாம் ஒன்னும் இல்லடா “
“ டே டே.. உன்ன பத்தி தெரியாதா, டிக்கி பைத்தியம் . “
“ ம்ம்ம்ம் இவர் பெரிய உத்தமரு”
“ நான் சொன்னெனா.. வா சேந்து பாக்க்லாம்... மச்சி அவல பாரென்.. சத்த்யமா சொல்ரென்.. அவ ஜட்டி பொடல.. “
“ ம்ம்ம்ஆமாம்டா , குலுங்க்ரத பாத்தாலெ தெரியுது , ஜட்டி போட்டு வால்கிங்க் போனு இவ புருசன் சொல்ல மாட்டானா “
“ இவ மட்டும் என்ன.. அங்க பாரு அதொ ஓரு ஆன்ட்டி. ப்ரா கூட இல்லனு நெனைக்க்ரென், த்ராசு எப்படி எரங்கி ஏருது பாரு “
“ ம்ம்ம் ஆமாம் டா. அங்க பாரு ஒல்லி குச்சி டிக்கி ஒருத்தி போரா. எப்படி வெட்டி வெட்டி நடக்க்ரா பாரு “
“ ஒல்லியா இருந்தாதான் மச்சி நல்ல நலினம் காட்ட முடியும்... இத்னூன்டு குண்டி சதை வச்சிகிட்டு அவ என்னா ஆட்டு ஆட்ரா பாரு..”
இப்படியெ ரெண்டு பேரும் வரவ போரவ எல்லாம் பாத்து கமென்ட் அடிச்சிகிட்டு இருந்தாங்க.
மனி 11 .
கமல் குலிச்சு ட்ரெச் மாத்தினான் , ஃப்ரெண்ட்ச் கிட்ட ரிலேசன் வீட்டுக்கு போயிட்டு வரெனு சொல்லிட்டு , நடைய கட்டினான்..
11.30 --- கமல் காலிங்க் பெல் அடிக்க, அமுதா கதவை தொரந்தால்.. ஒரு ஸ்டிபான் புடவை கட்டிகிட்டு இந்த வையசுலையும் நச்சுனு இருந்தாங்க. லேசா இடுப்பு தெரிய அவன பாத்து ஆச்சர்யா பட்டாங்க.
“ அட என்ன அதிசயம் இது.. இன்னைக்கு மழை வர போகுது.. ( மெல்ல சிரிச்சுட்டு ) வாடா உல்ல “ சொல்லிகிட்டெ உல்ல போக,.,, கமல் அக்காவின் மாமியார் சூத்த அழகை ரசிச்சான்.
“ அத்தை எப்படி இருக்கீங்க”
“ ம்ம் நல்லா தான் இருக்கென். “
“ மாமா .. பாஸ்கர் “
“ எல்லாம் நல்லா இருக்காங்க”
“ எங்கத்த யாரயும் கானோம் “
“ பாஸ்கர் பேங்க்லூர் போயுருக்கான் வேலை விசயமா .. மாமா இங்க ஃப்ரெண்ட் வீட்டுக்கு போயிருக்காருப்பா... என்ன சாப்டுர “
“ ஒன்னும் வேனாம் அத்தை... ஒரு விஸ்யமா உங்ககிட்ட பேச வந்தென். மாமா இருந்தா நல்லா இருக்கும்னு பாத்தென் “
“ அந்த ஆலு எதுக்கு... எங்கிட்ட சொல்லு..”
“ இல்ல.... அக்கா பத்தி”
“ ம்ம்ம் அவலுக்கென்ன. சொகுசா தான உங்க வீட்ல இருக்கா... மாமியார் வீட்ட மரந்துட்டி “ லேசா கடுப்பு அடிச்சால்.
“ இல்லத்த. அக்கா ஒன்னும் சந்தோசமா இல்ல... ஆனா ஏதொ ஒன்னு இங்க வர உருத்துது அவல. அதான் உங்ககிட்ட பேசி சமாதன படுத்துலாம்னு....”
“ பாருடா பெருய மனுசன..... உன் அப்பா செய்யாத வேலைய நீ செய்யர. பெரிய விசயம் தான்... ஆனா எனக்குனு ஒரு மரியாதை இல்லையா.... உங்கிட்ட எல்லாம் இத பத்தி நான் பேசனுமா “
“ அப்படி இல்லத்த... உங்கல பத்தி எனக்கு நல்லா தெரியும். அக்காமேல தான் தப்பு இருக்கும் “
இத கேட்டு அமுதா லேசா எரங்கி வந்தால் “ உனக்கு தெரியுது. உங்க வீட்ல யாருக்கும் தெரியலயெ “
“ ஒன்னு கேக்கலாமாத்த “
“ ம்ம்ம்”
“ என்ன ப்ரச்சனைனு எங்கிட்ட சொல்ல முடியுமா “
“ ஏன் உனக்கு தெரியாதா “
“ முழுசா தெரியாது.. ஆனா கொஞ்சம் கொஞ்சம் “
“ என்ன கொஞ்சம் தெரியும் “ புருவத்த உயர்த்தி கேக்க
“ அதான் அக்கா அப்படி இப்படி ட்ரெச் பன்ரா.. அடக்கமா இருக்க மாற்றானு...... “ சொல்லி இலுத்தான்
“ ம்ம்ம்ம் அதான் எல்லாம் தெரிஞ்சு வச்சிருக்கியெ. அப்ப்ரம் என்ன கொஞ்சம் கொஞ்சம் தெரியும்னு சொல்ர “
“ அத்தை கோவ படாம பேசலாம் அத்தை.. நான் உங்க சைடு... “
“ அப்படியா “
“ ஆமாம் அத்தை.. உங்கல எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும் அத்தை.. .. “
“ ம்ம்ம் அப்ப்ரம் “
“ கல்யானம் ஆன புதுசுல இங்க வந்து .. விருந்து சாப்ட்டென் இல்ல. அப்ப நீங்க வச்ச சாம்பார் பத்தி அம்மாகிட்ட எவ்லொ சொல்லிருக்கென் தெரியுமா “
அமுதா ஐச் மாதிரி கரைந்தால் “ ம்ம்ம்ம்ம் “
“ உங்க சைடு தான் ந்யாயம் இருக்க்ம்னு தோனுச்சி. அதான் எப்படி இத தீர்க்கலாம்னு பேசி பாக்க வந்தென்.. “
“ இவ்லொ பேசர நீ. அன்னைக்கு உன் வீட்டுக்கு வந்தப்ப, வாய்ல என்ன கொலுகட்டை வச்சிருந்தியா... அவலும் அவ ட்ரெசும்..... இத எல்லாம் கேக்க மாட்டீங்கலா “
“ இல்லத்த .. அவ வேனும்னு தான் செஞ்சா.. “
“ வேனும்னா ? எதுக்கு “
“ இல்ல உங்கல டீச் பன்னனும்னு “ ( இவனெ குழந்தைய கில்லிவிட்டு இப்ப தொட்டில ஆற்றான் )
“ அதான் எதுக்கு “
“ சும்மாதான் உங்க மேல இருக்க கோவம் “
“ அவலுக்கு என் மேல கோவமா .. நான் தான் கோவ படனும்... கல்யானம் ஆன பொன்னுங்க இப்படிதான் தொப்புல் காமிச்சுகிட்டு அலைவாங்கலா “ கோவத்துல கமல் கிட்ட தொப்புல்னு வார்த்தை விட்டால்.. இத் கேட்டு கமல்க்கு கிலுகிலுபா இருந்துச்சி .. இந்த பேச்ச தொடலமானு முடிவு செஞ்சான்
“ அத்தை.. நான் ஒன்னு சொன்னா கோச்சிக்க மாட்டீங்கலெ “
“ என்ன “
“ இத எல்லாம் இப்ப சகஜம் அத்தை “
“ எது “
“ அதான் இப்ப நீங்க சொன்னீங்க இல்ல “ ( தொப்புல் வார்த்தை யூச் பன்னாம பேசினான்..)
அமுதாவும் மனதுக்குல்ல்ல சலிச்சிகொன்டால் ( ச்செ என்ன இது ,, இந்த சின்ன பையன் கிட்ட போய் தொப்புல் கிப்புல்னு பேசிகிட்டு .. என்ன நெனைப்பான் நம்மல பத்தி ) “ ம்ம் நீ அவ தம்பி ஆச்சே. அதான் உனக்கு சகஜமா படுது “
கமல்க்கு மேலும் சூடேரியது.. அக்கா மாமியோரட இப்படி அக்காவின் தொப்புல் தரிசனம் பத்தி பேசிகிட்டு இருப்பது..
“ தம்பினு சொல்லல அத்த... பொதுவா சொன்னென் “
“ என்ன பொதுவா .... ஊர்ல இப்படிதான் இருக்காங்கலா”
“ அயொ அத்த நீங்க புத்திசாலினு நெனச்சென் .. இப்படி உலகரிவு இல்லாம இருக்கீங்க “
“ என்ன சொன்ன “ கோவ பட்டால்
“ பின்ன என்ன அத்த,,, இப்ப எல்லாம் காலம் மாரிபோச்சி.. இப்ப கல்யானம் ஆகர பொன்னுங்க யாரும் இடுப்புக்கு மேல புடவை கற்றது இல்ல ... உங்கலுக்கு தெரியாதா “
“ டெய் ... என்ன பேச்சி பேசர.. “
“ உன்மைய சொன்னென் அத்த.. கொஞ்சம் கோவ படாம கேலுங்க.. இப்ப எங்கூட வாங்க.. எதாவது மால்க்கு கூட்டி போரென்.. அங்க எத்தன பொன்னுங்க நீங்க நெனைக்க்ர மாதிரி புடவை கற்றாங்க.. எத்தனை பொன்னுங்க நான் சொன்ன மாதிரி புடவை கற்றாங்கனு பாப்போமா “
“ உன்ன நல்ல பையனு நெனச்சென் ,,, “
“ பாத்தீங்கலா. உடனெ என்ன தப்பா நெனைக்ரீங்க... நாட்ல இப்பதான் இருக்காங்கனு சொல்ல வந்தென் அத்த “
“ சரி அத விடு.. என் வீட்ல இப்படி இருக்க கூடாது.. என் பையன் இருக்கான். என் புருசன் இருக்கார்... ஒரு அடக்கம் வேனாம்? “
“ அது சரிதான் அத்த... நீங்க நிதானமா சொன்னா அவ புரிஞ்சுப்பா அத்த “
“ எங்க..... சன்டைக்குதான் வரா... நீ காற்ற , நான் காட்ட கூடாதானு “ ( இப்பவும் உலரி தல்லினால். அவலும் தொப்புல் காற்றானு உலரி தல்லி... என்ன சொல்ரதுனு தெரியாம முழிக்க. கமல்க்கு இது புரிஞ்சு மெல்ல சிரிச்சான்)
“ அழகா இருந்தா இதெல்லாம் செஞ்சா சப்பு இல்லத்த “ ( கமல் கொஞ்சம் தயக்கம் இல்லாம அத்தை கிட்ட இப்படி தொப்புல் காற்றத பத்தி பேசினான் .. அழகுனு சொன்னதால அவ கொஞ்சம் ஆஃப் ஆனால்)
“ சும்மா ஐச் வைக்காத.... உன் அக்காக்கு நல்லது நடக்கும்னு என்ன புகழ்ந்து பேசாத செல்லம் , இத கேட்டு மயங்க நான் ஒன்னும் பப்பா இல்ல “ சொல்லி சிரிக்க..... அவ முலை குலுங்கலை கமல் அவலுக்கு தெரியாம ஒரு கனம் பாத்துட்டு நிமிர்ந்தான்
“ அத்த ப்ராமிச். என் அக்கா கல்யானதுக்கு வந்த ஃப்ரென்ட்ச் எல்லாம் என்ன சொன்னாங்க தெரியுமா “

“ என்ன “
“ நீங்க பாக்க நடிகை பத்மினி மாதிரி இருக்கீங்கனு “ ( இதை கேட்டு அமுதா பூரித்தால்)
“ யார் நானா “
“ நீங்கதான். அந்த காலத்து பத்மினி.. இந்த காலத்து ஸ்னெஹா “ ( அமுதா சிரிச்சா அவ்லொ அழகா இருப்பா )
“ அட பாவி.... இன்ன்ம என்ன எல்லாம் சொல்ல போர “ ( சும்மா கின்டல் அடிக்கர மாதிரி அவல பத்தி புகழ்ந்து பேசுனு சொல்லாம் சொன்னால்)
“ நெரய இருக்கு அத்த... நான் எல்லாம் உங்க வீட்டுக்கு மருமகனா வந்தா உங்க கிட்ட சன்டையெ போட மாட்டென் “
“ ம்ம்ம் அயொ உனக்கு ஒரு பொன்னு பெத்துக்காம விட்டுட்டெனெ “ பரிதாப படுவது போல கின்டல் அடிச்சால்
“ சும்மா கின்டல் பன்னாதெங்க அத்த... இதுக்கு ஒரு முடிவு கட்டுவொம்.. இனி அக்கா வந்த தொப்புல் காட்டாம புடவை கட்ட சொல்ரென் .” ( இத சொல்லிட்டு நாக்க கடிச்சான்.. அயொ இப்படி அப்பட்டமா பேசிட்டோம்னு நெனைக்க. அமுதா அத பெருசு படுத்தல )
“ ம்ம் நீ சொல்ரது எனக்கு புரியுது கமல் ... நானும் பல இடத்துல பாத்த்ருக்கென்... இதான் இப்ப ஃபேசன் .. ஆனா நாங்க எல்லாம் அந்த காலத்து ஆலுங்க.. இத எல்லாம் சரி வராது “
“ புரியுது அத்த “
“ அயொ .. ஒரு ஜூச் கூட குடுக்காம பேசிகிட்டு இருக்கெனெ “ அமுதா எலுந்து போக.. அவன் சைடுல உத்து பாக்க. அவங்க குழியான தொப்புல் பாதி தெரிஞ்சுது... ( ம்ம்ம்ம் நீங்கலெ இந்த வயசுல இப்படி காற்றீங்க... அவ்லொ அழகா தொப்புல் வச்சிருக்க என் அக்கா காட்ட கூடாதா )
பேசிகிட்டெ இருக்கும்போது ஜூச் பத்தி அவ கேட்டதின் பொருல்... கமல் பேச்சில் அவ சமாதானம் ஆயிட்டா... அது மட்டும் இல்ல.. கிச்சன் போனதும்தான் கவனிச்சால். அவ புண்டைல ஏதொ ஒரு ஊரல்.. ஒரு சின்ன பையன் கிட்ட பொம்பலைங்க தொப்புல் தரிசனம் பத்தி வெக்கம் இல்லாம பேசினா இல்ல. அதான் அவ அரியாம புண்டை ஈரம் விட்டுச்சி )
அமுதா அத்தை ஜூச் போட்டு எடுத்து வர.. கமல் அவங்கல பாத்து சிரிச்சான்
“ அத்த... இன்னைக்கு என்ன லஞ்ச் “
“ மட்டன் குழம்பு.”
“ ம்ம்ம்ம் அப்ப ஒரு வெட்டு வெட்டித்தான் போகனும் “ ( அத்தைய சைட் அடிச்சுகிட்டெ சொன்னான்)
சில நேரம் பேசிட்டு....
“ சரி அத்த .. சீக்க்ரம் அக்கா கூப்ட்டு வர சொல்ரென் “
“ வரும்போது ஒழுங்கா புடவை கட்டி வர சொல்லி “ அவங்க கின்டல் அடிக்க....
“ கன்டிப்பா உங்கல மாதிரி கட்டி வர சொல்ரென் “ ( அமுதாவை லாக் பன்னினான் )
கமல் கவனம் அத்தைய மடக்குவதில் இல்ல. அக்காவ இங்க கூட்டி வரனும்.. ஆசை தீர பால் குடிக்கனும்ம்ம்ம் .
“ நீ சொன்னா அவ வந்துடுவாலா... நான் கூப்ட்டா கூட வர மாட்டா “
“ இல்லத்த வருவா”
“ இப்ப உன் முன்னாடி நான் ஃபோன் பன்ரென்... அவ எப்படி சன்டை போடுரானு பாக்குரியா “
கமல்க்கு என்ன சொல்ரதுனெ தெரியல.. கன்டிப்பா ப்ரீத்தா அவ மாமியார கழுவி ஊத்துவா.. இத்தன நேரம் கஸ்ட்ட பட்டது வீனா போச்சினு கவல பட. ப்ரீத்தாக்கு ஃபோன் போட்டு ஸ்பீக்கர் ஆன் செஞ்சி...
“ ஹெலொ “
“ என்னடிமா எப்படி இருக்க “
“ இருக்கென் அத்த “ ( ப்ரீத்தாக்கும் இங்க வர ஆர்வம் இருந்துச்சி.. நேத்து கமல் குடுத்த யோசனை வொர்க் ஔட் ஆயிடுச்சி.. மாமியார்கிட்ட சன்டை போட்டுகிட்டு இருந்தா .. கன்டிப்பா இங்க வர முடியாதுனு தெளிவா இருந்தால்)
“ என்ன குரல் கம்முது... குழந்தை எப்படி இருக்கான் “
“ நல்லா இருக்கான் அத்த “
“ என்னடி .. நான் ஃபோன் பன்னாலெ சன்டைக்கு வருவ. இப்ப மெதுவா பேசர “ கமல பாத்துகிட்டெ அமுதா கேக்க.... ப்ரீத்தா பதில் தூக்கி வாரி போட்டுச்சி
“ என் அம்மாகிட்ட கூடதான் சன்டை போடுரென் “
அமுதாக்கு என்ன பேசரதுனெ தெரியல , கமல் பெரு மூச்சி விட்டான். எப்பாடா , வொர்க் ஒய்ட் ஆயிடுச்சி.. அக்கானா அக்காதான்.. அரிப்பு எடுத்தா இந்த பொம்ப்லைங்க என்ன வேனாலும் செய்வாங்க போலனு மனதுக்குல்ல நினைத்தான்
அமுதா தடுமாரினால் “ வந்து.... ,, சாப்ட்டியா “ (அவ்லொதான் இத்தன நால் தீராத மாமியார் மருமகல் ப்ரச்சனை... எல்லாம் கம்லோட பால் குடி தான் காரனும் )
“ இல்லத்த சாப்டனும்..நீங்க “
“ ம்ம்ம் சாப்டனும் டி “ ( என்னடா ப்ரீத்தா இப்படி கவுத்து போட்டுட்டால். கமல் முன்னாடி மூஞ்சுல கரி பூசின மாதிரி இருந்துச்சி.. இருந்தாலும் விடாம ப்ரீத்தாவ வம்புக்கு இலுக்க பாத்தால்)
“ ம்ம்ம் நீ மட்டும் ஒழுங்கா அடக்கமா இருந்தா. இங்கயெ இருந்த்ருக்க்லாம் “
“ இனிமெல் இருக்கென் அத்த”
“ என்னடிமா இது.. நம்பவெ முடியல “
“தனியா இருக்க்ரது எவ்லொ கஸ்ட்டம்னு இப்பதான் புரியுது , . இனி என் புருசனுக்கு கூட என் தொப்புல் காமிக்க மாட்டென் ,
“ அடி பாவி.. நான் என்ன அப்படி சொன்னெனா. வீட்ல சின்ன பையன் இருக்கான். மாமா இருக்கார்.. அவங்க முன்னாடி அத எல்லாம் தப்ப்னு தானெ சொன்னென் “
“ நான் ஒன்னும் வேனும்னு காட்ல அத்த. ஃபேன் காத்துல விலகிடுச்சி... அதுக்கு நான் என்ன பன்ன. என்ன நீங்க சொல்லுங்க, உங்ககிட்ட யாரும் அப்படி இது வரை பாத்தது இல்லையா ... எதர்ச்சியா ( அவ மாமியார லாக் பன்னினால்)
“ அது வந்து... “ ( கமல் முன்னாடி இப்படி பேச அவலுக்கு கூச்சம் வர, நம்ம ஹீரோவ சுன்னிய கெலம்பிகிட்டு அவங்க பேசரதை கேட்டிகிட்டு இருந்தான்)
“ நான் ஒன்னும் தப்பானவ இல்ல அத்த.. எல்லாத்துக்கு ஒரு லிமிட் இருக்கு ... அதான் கோவம் வந்துச்சி “
“ சரிடி... தப்புனு பட்டுச்சி.. சொன்னென் ,. அதுக்கு நீ கோச்சிகிட்டு பொட்டிய தூக்கிட்டு கெலம்பிட்ட.. இனி எதுவும் சொல்லல... வீட்டுக்கு வந்து சேரு...”
“ வரென் அத்த... உடம்ப பாத்துகோங்க “ சொல்லிட்டு அவ ஃபோன் வைக்க.. அமுதா ப்ரம்ம பிடிச்ச மாதிரி உக்காந்த்ருந்தால்..
“ என்ன அத்த. நான் சொல்ல, அக்காக்கு உங்கல பிடிக்கும் “
“ டெய் . நீங்க ரெண்டு பேரும் சேந்து ஏதொ நாடகம் ஆடுரீங்க “
“ அயொ அத்த. மதர் ப்ராமிச். நான் வந்தது அவலுக்கு தெரியாது.. இப்ப நீங்கலெ தானெ ஃபோன் பன்னீங்க.. நானா பன்ன சொன்னென் “
அமுதா யோசிச்ச்சி “ ஆமா இல்ல “
அந்த நேரம் மாமா வீட்டுக்கு வர... டாபிக் மாரியது.... 1 மனிக்கு எல்லோரும் சாப்பிட.. கமல் அத்தை சாப்பாட புகழ்ந்த தல்லினான்.. அவலுக்கு இவன் மேல ஒரு பாசம் வந்துச்சி...
மனி 2
“ சரி அத்த. நான் கெலம்ப்ரென்...”
“ அப்பப்ப வந்துட்டு போடா “
அவன் கெல்ம்பியதும்...
“ என்னப்பா அமுதா. என்ன நடுக்குது.. இவன் எதுக்கு இங்க வந்தான் “
“ ஏதொ சின்ன பையன் .. பாக்கனும்னு வந்துட்டு போரான். அக்கா மேல இருக்க பாசத்த சொல்லிட்டு போரான் “
“ அப்படினா “
“ ஒன்னும் இல்ல... அவன் அக்காவ நம்ம வீட்டுக்கு கூப்ட சொல்ரான்”
“ நீ கூப்ட போரியா “
“ உடனெ பல்ல இலுக்காதீங்க... உங்க மேல இருக்க கோவத்துலதான் அவ கிட்ட சன்டை போட்டென் “
“ என் மேலையா “
“ பின்ன என்ன. பொம்ப்லைங்க வேலை செய்யும்பொது அப்படி இப்படி புடவை விலகும்.. அத வாய் பொலந்து பாத்த்கிட்டெ இருந்தா .. ஆசை இருந்தா எங்கிட்ட வா.. காமிக்க்ரென் “
“ ச்செ ச்செ தப்பா பேசாத ,, “
“ உங்கல பத்தி எனக்கு தெரியும் “
“ நிஜமா நான் பாக்கல அமுதா “
“ ரஜினி சார் டைலாக் தான் ந்யாபகம் வருது “
“ என்ன அது “
“ ம்ம்ம் ஒருத்தனுக்கு எந்துருக்கெவெ வக்கு இல்லையாம்.. அவனுக்கு 9 பொன்டாட்டி கேக்குதாம் “
“ சரி எனக்கு தூக்க்ம் வருது... “ அப்படியெ ஆஃப் ஆயிட்டான் அவ புருசன்.
அவன் பெட் ரூம் போனதும்...
அமுதா யோசிச்சால்
“ என்னடி நீ எதுக்கு எரங்கி போன. இன்னம் கொஞ்சம் நால் காஞ்சி போனால் தானா அவ ஒடியாருவா
சின்ன பொன்னு தானெ.. விட்டு குடுப்போம்.. நாம பன்னாத தப்பா , புருசனுக்கு தெரிஞ்சு 2 பேரு. தெரியாம 3 பேருகூட படுத்த்ருக்கோம், அவ என்ன பெரிய தப்பு பன்னிட்டா. தொப்புல் காமிச்சது கொல குட்ரமா “
“ ம்ம்ம்ம் உன் புருஷன் அவலுக்கு மடங்கிட போரான் “

“ மடங்கிட்டாலும்...................”
இப்படி அமுதாவின் மனசாட்சி பேசிக்கொல்ல... ப்ரீதாவும் கமலும் குசியா இருந்தாங்க....
அப்ப ப்ரீதாவின் ஃபோன் கமல்க்கு
“ ஹெலொ “
“ என்னக்கா எப்படி இருக்க”
“ நல்லா இருக்கென்டா”
“ சாப்ட்டியா “
“ சாப்ட்டென்.நீ “
“ ம்ம்ம்ம் கமல் நான் என் மாமியார் வீட்டுக்கு போலாம்னு நெனைக்க்ரென்டா “
“ நல்ல யோசனைக்கா. சீக்க்ரம் போ. அப்பதான் நான் வந்து உன்ன ரசிக்க முடியும் “
“ டெய்.. நான் அதுக்கு சொல்லல்... “ ( ப்ரீத்தா கன்டிபா அதுக்குதான் சொல்ரானு நம்ம எல்லாத்துக்கும் தெரியும் )
“ நீ என்ன வேனாலும் சொல்லிக்கொ, ஆனா வாரத்துல ஒரு நால் உங்கூட நான் வந்து படுப்பென் “ ( இத கேட்டு ப்ரீத்தா புண்டை ஊரியது )
“: டெய் சொல்ரத கேலு.. எப்ப பாரு அதெ நெனைப்பா “
“ எனக்கு அதெ நெனைப்புதான் “
“ என்ன நெனப்பு “ ( அவன் வாய புடிங்கினால்)
“ அதான் உனக்கு புருசன வாழ்ர நினைப்பு “
“ அங்க எல்லாம் வந்து எதுவும் பன்னி வைக்காத.. என் மாமியார்க்கு தெரிஞ்சுது “
“ சரி அங்க வேனாம்.. உன்ன சினிமா கூப்ட்டு போய்.. ஓரமா உக்கார வச்சி. உன் புடவை அவுத்து உன் பாவாடைக்குல் போய்,,.. உன் முடி முலைத்த புண்டைக்க்கு உம்ம்ம்ம்மாஅ குடுத்து... “
“ அயொ... வாய மூடுடா.... கேக்கவே முடியல.. அதுவும் பொது இடத்துல்ல்.. “
“ சரி அப்ப வீட்ல வச்சிக்க்லாமா”
“ பாக்க்லாம் “
“ அக்கா உன் புண்டைல இப்ப முடி வலந்துடுச்சா”
“ ஒரு வாரம் தானெ ஆச்சி ...”
“ மாமா வந்த மாட்ட போரக்கா “
“ ஏன் சொல்ல மாட்ட. பன்ரத எல்லாம் பன்னிட்டு “
“ உன் புண்டை உன் முலைகாம்பவிட கருப்புக்கா. ஏன் அப்படி கருப்பா ஆச்சி .. அடுப்பு மாதிரி”
“ அயொ கடவுலெ, தெரியாம உனக்கு ஃபோன் பன்னிட்டென்.. உன் மூட் இப்ப சரி இல்ல. நான் அப்ப்ரம் பன்ரென் “
அவ ஃபோன் கட் பன்ன. கமல் எதயோ சாதிச்சிட்ட மாதிரி நடந்து வீட்டுக்கு போனான் .

No comments:

Post a Comment