Pages

Monday, October 19, 2020

குட்ட பாவாட ப்ரியா -Part 14







ப்ரியா சமய்கட்டு பொய் சமைச்சு கிட்டு இருக்கா .,
கல்ல புருஷன் : ப்ரியா Inga வா
ப்ரியா : என்னங்க எதுக்கு வர சொன்னீங்க . ( பதறும் கதவுகிட்ட நின்னு கேக்கறா )
கல்ல புருஷன் :முதுகு சோப்பு போடு ப்ரியா
ப்ரியா :நீங்களே போட்டுக்குங்க
கல்ல புருஷன் : நீதான் போடணும் , வா பா
ப்ரியா : சரி கதவ தொறங்க .
அவர் கதவு தொரக்க்ரா , எம்டி திரும்பி நிக்கறாரு . உடம்புல ஒட்டு துணி இல்ல . அவர் குண்டிய பாத்து வெட்டக பட்டு குனியரா .
கல்ல புருஷன் : என்ன ப்ரியா, சீக்ரம் போடு ,இந்த சோப்பு .
ப்ரியா அவருக்கு தல குனிஞ்சு முதுகுல சோப்பு பொற்றா. அவர் அவள் கை புடிச்சு குண்டில வச்சு "" இங்கயும் தேச்சு விடு ப்ரியா "
ப்ரியா அவர் ரெண்டு குண்டிய புடிச்சு தேய்க்கிற . அவள் சொந்த புருஷனுக்குகூட இப்படி பண்ணது இல்ல .
கல்ல புருஷன் : போதும் ., ( சொல்லி திரும்பி நிக்றாரு , அவர் பூல் நல்ல நீலமா இருக்கு , ப்ரியா உள்ளுக்குள்ள சந்தோச படுறா )
கல்ல புருஷன் :இத புடிச்சு உருவு
ப்ரியா : போங்க வெட்ட்கமா இருக்கு . சொல்லிட்டு வெளிய ஓடி போறா .



எம்டி குளிச்சு ஒரு வேஷ்டி கட்டி , t ஷர்ட் போட்டு ஹாலில் உக்காருராறு.
கள்ள புருஷன் : ப்ரியா என்ன டிப்பன்
ப்ரியா :தோசை சுட்றேங்க .
ப்ரியா அவரோட உண்மையான மனைவி போல் வேலை செய்ய ஆசை பட்டால் , எப்பட அவரு அடுத்து stage போவாருன்னு காத்துகேடந்தா .
கள்ள புருஷன் :ப்ரியா என் ப்ரெஇண்ட் வராங்க இப்ப, ப்ரியா :
கள்ள புருஷன் :என்னங்க ,
அவங்க எல்லாம் எதுக்கு, வேணாம்க, என்ன பாத்த என்ன நினைப்பாங்க .
ப்ரியா :கவலைபடாத , அவங்க இந்த ஊரு இல்ல .
ப்ரியா தோசை எடுத்து வரா
கள்ள புருஷன் : ப்ரியா என்ன புடவை கட்டறுக்க , எனக்கு இப்படி பட்டிக்காடு மாதிரி கட்டினா புடிக்காது , இன்னம் கீழ இறக்கு
ப்ரியா : கூச்சமா இருக்குங்க
கள்ள புருஷன் : nee இன்னம் என்ன புருஷன நெனைக்கல , iru இதுக்கு ஒரு வழி பண்றேன் .
கள்ள புருஷன் sureshkku cal panraan
ப்ரியா புருஷன் : ஹலோ சார் , குட் மார்னிங்
கள்ள புருஷன் : bad மார்னிங் சுரேஷ்
ப்ரியா புருஷன் : என்ன அச்சு சார்
கள்ள புருஷன் : நான் எதிர் பாத்த மாதிரி நடக்கல , அவங்க ரொம்ப கூச்ச படறாங்க
ப்ரியா புருஷன் :நான் பேசவா சார்
கள்ள புருஷன் : அது எல்லாம் வேணாம் ., உங்ககிட்ட பெர்மிச்சிஒன் வாங்கி நான் ஒன்னு பண்ணனும் .
ப்ரியா புருஷன் : என்ன சார்
கள்ள புருஷன் : நான் அவங்களுக்கு தாலி கட்டவா, அப்பதான் அவங்க என்ன புருஷன நெனைப்பாங்க
ப்ரியா புருஷன் : சார் வேணாம் , அவ ஒத்துக்கமாட்டா .
கள்ள புருஷன் : உங்களுக்கு ஒகவ்ய்வா
ப்ரியா புருஷன் :தெரியல சார் , நீங்க அவ கிட்ட பெசிகொங்க
கள்ள புருஷன் : சரி நான் பாத்துகறேன்
கள்ள புருஷன் :ப்ரியா இங்க வா , உன் புருஷன் கிட்ட பேசிட்டேன் ,
ப்ரியா :எதுக்குங்க
எம்டி எழுந்து நின்னு அவ கிட்ட பொய் "கண் மூடு "
ப்ரியா கண் மூடுறா , அவர் அவ தாலி scissor வச்சி கட் பண்றாரு . :
ப்ரியா கண் தொறந்து பாக்கற : சார் என்ன பண்றீங்க
எம்டி ரூமுக்கு பொய் இன்னொரு தங்க செயின் எடுத்து வராரு .
கள்ள புருஷன் :இதான் இன்னைக்கு உனக்கு தாலி , வேனுன்னா நீயே எடுத்துக்கோ , 5 பவுண் .
ப்ரியா பேசாம நிக்கிற .
கள்ள புருஷன் அவள் கழுதுல மாட்டி விற்றான் .
கள்ள புருஷன் :இப்ப நான் தான் உன் புருஷன் , சொல்லி அவ தொப்புள் கீழ கை விட்டு புடவை முடிச்சு புடிச்சு கீழ இறக்க்றான் . புண்ட மேல் பகுதி வரை எறக்கி விற்றான்
ப்ரியா : போதுங்க
கள்ள புருஷன் அவ கன்னத்த புடிச்சு கில்றாரு "இன்னம் வேட்டகம , உன் வேட்டகம் போக நான் ஒன்னு சொல்லவா
ப்ரியா :என்னங்க
கள்ள புருஷன் : நீ இப்படி பொத்து பொத்தி மறைக்கவேணாம் , நீ குளிக்கும்போது கதவு சந்துல உன்ன முழு அம்மணம பாத்துட்டேன்
ப்ரியா : என்ன சொல்றீங்க , நான் கெளம்பறேன் .
ப்ரியா பேட்ரும்முக்குல பொய் கோவத்தோடு போறா.
கள்ள புருஷன் ப்ரியா போன் எடுத்து அவ புருஷனுக்கு sms அனுப்பறான் "சீக்கரம் வாங்க "
ப்ரியா புருஷன் அதா பாத்து பயந்து வண்டி எடுத்து கெளம்பறான் .
கொஞ்சம் நேரம் கழிச்சு ப்ரியா வரா .
கள்ள புருஷன் :என்ன கெளம்பலையா
ப்ரியா :என் புருஷன் வேலைகாக இருக்கேன் ,
கள்ள புருஷன் : மறுபடியும் இப்படி பேசாத , இல்லன கெளம்பி போ ,( கோவமா சொல்றாரு )
ப்ரியா : என்ன தப்ப சொல்லிட்டேன்
கள்ள புருஷன் : உனக்கு நான் பல தடவ சொல்லிட்டேன் , நான் தான் உன் புருஷன் இன்னைக்கு .
ப்ரியா : சரிங்க இனிமேல் அப்படி பேசல , நான் எதுக்கு Inga வந்த்ருக்கேன்னு உங்களுக்கு தெரியும் அதா மட்டும் முடிச்சு குடுங்க, நான் உன் ஆசை படி இருக்கேன்
கள்ள புருஷன் : சரி ., யார் வந்தாலும் பேச்சு மாற கூடாது .
ப்ரியா : மாறமாட்டேன் , யார் வந்தாலும் நான் அவங்க முன்னாடி உங்க மனைவிய நிப்பேன் . போதுமா
கள்ள புருஷன் : செல்ல கிளி டீ , சொல்லி அவ குண்டில தட்ராறு .
ப்ரியா இப்ப தூப்புல் காமிச்சுக்கிட்டு
கள்ள புருஷன் : ப்ரியா எனக்கு லிப்ஸ்டிக் போட்டாதான் புடிக்கும் , பொய் போட்டு வா , அப்பரம் இந்த புடவை நல்ல இல்ல , மெலிசான புடவை என் அலமாரில இருக்கு , அதா எடுத்துக்கோ
ப்ரியா : யாருது அந்த புடவை , எங்க அந்த சக்களத்தி
கள்ள புருஷன் : அடி சக்க , இப்பதான் நீ என மனைவி
ப்ரியா சிரிசுகிட்டு தன வழக்கமான குண்டி ஆட்டத்தோட bedrum போறா , புடவை மாத்துறா , லிப்ஸ்டிக் போடுறா , பாதி அவுசாரி getupla வெளிய வரா. கிட்சென் போறா .
ப்ரியா :எங்க muttan வாங்கி வாங்க , biryani செஞ்சி தரேன் ,
கள்ள புருஷன் : சரி போறேன் , Inga பாரு என் ப்ரெஇண்ட் வந்த்ருகாறு
ப்ரியா : யாரு அது ( ஷாக் ஆக்ரா , சுரேஷ் வந்த்ருகான் )

யார் வந்தாலும் மனைவிய இருப்பேன்னு சொன்னது ஞாபகம் வந்துச்சு .
ப்ரியா : என்னங்க, சார் யாரு .
( சுரேஷ் இதயம் வெடிச்சா மாதிரி இருந்துச்சு )
கள்ள புருஷன் : இவர் என் ஆபீஸ் staf
ப்ரியா : வணக்கம் சார்
சுரேஷ் : வணக்கம் மேடம்
ப்ரியா : என்ன குடிக்றீங்க
கள்ள புருஷன் : பொய் juice போட்டு வாடி ஜிகிலி
( சுரேஷ்கு என்னமோ போல இருந்துச்சு , தன பொண்டாட்டிய ஒருத்தன் ஜிகில்லினு சொன்னது )
ப்ரியா ஜூஸ் போட்டு எடுத்து வரா. , அவ ஒரிஜினல் புருஷன் கிட்ட பொய் குனின்ச்சு நின்னு குடுக்கிற . கண் அடிச்சு அவன சமாதானம் படுத்தறா.
கள்ள புருஷன் :ப்ரியா Inga கிட்ட வா ,
ப்ரியா :என்னங்க .
கள்ள புருஷன் அவ original புருஷன் முன்னாடி அவ புடவை விலகி அவ தொப்புள் நொண்டி ஒரு நூல் எடுக்கறாரு .
கள்ள புருஷன் :பாரு , தொப்புள் டவெல் நூல் இருக்கு , சொல்லி அவ தொப்புள் ஒரு ஊது ஊதி விடறாரு .
ப்ரியா அவ ஒரிஜினல் புருஷன் முன்னாடி இன்னொருத்தனுக்கு தொப்புள் காமிச்சு நிக்கறா
கள்ள புருஷன் : என்ன சுரேஷ் அப்படி பாக்றீங்க. ,



சுரேஷ் : ஒன்னும் இல்ல சார்
கள்ள புருஷன் : ப்ரியா அந்த ஜன்னல் தொற , காத்தே வரல , ( சொல்லி அவ குண்டில ஒரு தட்டு தட்டறான் , )
ப்ரியா : சும்மா இருங்க , guest இருக்கும்போது கண்ட எடத்துல கை வச்சிக்கிட்டு , வெவச்ட்தகெட்ட புருஷன் நீங்க
கள்ள புருஷன் : என் பொண்டாட்டி நான் தோற்றேன் , இதுல என்ன இருக்கு , ஏன் சுரேஷ் நீங்க சொல்லுன தொடக்கூடாத
ஒரிஜினல் புருஷன் : ஹ்ம்ம் ( தலை ஆற்றான் )
கள்ள புருஷன் : பாரு, அவரே ஒன்னும் சொளல்ல .
ப்ரியா கதவ தொறந்துட்டு அவர மொறைக்கற
ப்ரியா : உங்க staff ,உங்கள்ல்லுக்குதான் சப்போர்ட் பண்ணுவாரு
கள்ள புருஷன் : அது இல்லடி, நாம வீட்ல தனிய கொஞ்சுகரதோட, இந்த மாதிரி மத்தவங்க முன்னாடி பொண்டாட்டிய சிலுமிஷம் பனின்ன இன்னம் கிக்கா இருக்கும் தெரியமா
ப்ரியா : என்னமோ செஞ்சு தொலைங்க .
சுரேஷ் அங்க டேபிள் இருக்கற பூ ஜாடி பாக்கறான் , அதுல அவன் கட்டின தாலி செடில மாட்டி தொங்குது . இத எல்லாம் பாக்கும்போது அவன் உடம்புல புது வித சுகம் கெடச்சுது , அவனுக்கு வருத்தம் வரல , எம்டி இன்னம் என்ன சிளிமுஷம் பனுவாருனு, பாக்க ஆசை பட்டான்
எம்டி அவன் அந்த தாலி பாக்கறத கவனிச்சாறு
கள்ள புருஷன் : ப்ரியா , நேத்து உன் குண்டில ஓக்கும்போது உன் தாலி கீழ விழுந்துச்சு இல்ல, அத இன்னம் நீ எடுத்து மாட்டிகலையா , ( சொல்லி அந்த தாலி எடுத்து தூக்கி போடறாரு , ப்ரியா அதா கேட்ச் புடிச்சு , இதுக்கு என்ன பதில் சொல்றதுன்னு முழிக்கற, ஒன்னுமே நாடகள , ஆனா எம்டி பேசறத கேட்டு தன புருஷன் அவ மேல கோவை படுவாரு, வருத்த படுவாருனு பீல் பனின்னா . இன்னொருபக்கம் , எம்டி சந்தோசமா வச்சிகிட்டாதான் தன புருஷனுக்கு வேலை , முதல வேலைய வாங்குவோம் , அப்பரம் சுரேஷ் சமாதானம் படுதிக்லாம்னு முடிவு பனிநாள். )
சுரேஷ்க்கு இப்ப சுன்னி வெறிக்க ஆரம்பிச்சுது, எம்டி அவன் பொண்டாட்டிய குண்டி அடிச்ருகான் , அவன் கட்ன தாலிய இப்படி ரெண்டு பெரும் தூக்கி போட்டு விலைற்றது பார்த்து பூலு இன்னம் துடித்தது .
ப்ரியா கை தூக்கி அந்த தாலிய கழுத்துல போட்டு , பின் பக்கம் கை கொண்டு பொய் கட்டற , ரெண்டு பெரும் முன்னாடியும் .
கள்ள புருஷன் : ப்ரியா சுரேஷ் பாரு, உன்ன சைட் அடிக்ராறு
ஒரிஜினல் புருஷன் :அப்படி இல்ல சார்
ப்ரியா : எங்க, அவர கெளம்ப சொல்லுங்க , முழிக்கற முழியே சரி இல்ல , கண்ட இடத்துல பாக்றாரு .
கள்ள புருஷன் : என்னடி இப்படி சொல்ற , அவர் நம்ம guest . நீ நல்ல தோப்புல காமிச்சு , ஜிகுளி மாதிரி வந்து நின்ன எலாம் பாப்பாங்க , உன் குண்டி ஆட்டத்த நிறுத்து .
ப்ரியா :நிறுத்த மாட்டேன் , ( சொல்லி திரும்பி நின்ன இடத்துல லேபிட் ரைட் லேபிட் ரைட் , குண்டி ஆட்டி அவ கள்ள புருஷணன் பாத்து சிரிக்கற ) இப்ப என்ன பண்ணுவீங்க .
கள்ள புருஷன் : ஒத் அவ்ளோ திமிரா . ( சொல்லி அவல கை புடிச்சு பெட்ரும் இழுத்து போறார் . போகும்போது சுரேஷ் பாக்றாரு : 5 நிமிஷம் இருங்க சுரேஷ் வந்துடறேன்
ஒரிஜினல் புருஷன் உள்ள என்ன நடக்கும் எட்டி பாக்கலாம்னு ஆசிய இருக்கான் . ( உள்ள ப்ரியா வாய்ஸ் மட்டும் கேக்குது , சீ சீ விடுங்க, அப்படி பனாதீங்க , ஐயோ கருமம் , நான் எப்படி வெளிய போவேன் , தொடச்சு விடுங்க , blouse கிளிகாதீங்க , அங்க கிலாதீங்க, பிளஸ் , )
இத எலாம் கேட்டு ஒரிஜினல் புருஷன் பூலு தனி விடற stagela இருக்கு )



ப்ரியா உள்ள சினுங்கரத கேட்டு , அவ புருஷனுக்கு இதுவரை கட்டிலுல கெடைக்காத சுகம் கெடச்ச மாதிரி இருந்துச்சு . உள்ளேந்து ஒரு துணி பறந்துவந்து டிவி மேல விழுந்துச்சு , அது ப்ரியா போட்ருந்த pantty . நல சுருட்டி தூக்கி போட்ட மாதிரி கெடந்துச்சு.

ப்ரியா : அதா எங்க வெளிய தூக்கி போட்டீங்க .,

கள்ள புருஷன் :யென் போட்டா என்ன

ப்ரியா : உங்க ஸ்டாஃப் இருக்காரு

கள்ள புருஷன் : அப்பா போயி நீ எடுத்துக்கோ

ப்ரியா :போங்க நான் மாட்டேன் எனக்கு வெட்க்கமா இருக்கு.

எம்டி வெளிய வந்து tvla இருக்க panty எடுத்து சுருக்கம்பிரிச்சு அவர் கைள வலயல் மாதிரி மாட்டிக்கிட்டு சுரேஷ் பக்கத்துல போயி உக்கார்ருராறு. மைனர் மல்லிகா பூவா கைள சுத்துக்கிட்டு மோந்து பாக்க்ர மாதிரி அப்பப்பா ப்ரியாpantya மோந்து பாக்ராறு .

ப்ரியா :என் panty கொடுங்கா நு சொல்றால் (seigai katti )

கள்ள புருஷன் : தரேன் தரேன் என்ன அவசரம் நு செய்க காற்றார்

ப்ரியா : அவர் பார்தா என நெனைபார்

கள்ள புருஷன் : ப்ரியா சுரேஷ் இன்னைக்க் மதியம் நம்ம வீட்லத்தான் லஞ்ச் , அவருக்கு சேது சமச்சூடு

ப்ரியா : சரிஙக நு கிச்சன் போயி சமைக்குரா எது எங்க இருக்குனு தேடி தேடி

கள்ள புருஷன் : ப்ரியா நாங்க சரக்கு அடிக்ளமா

ப்ரியா : சரி ஆனா sidedish என்ன கேக்கக்கூடாது

வேணும்னா omlet தரேன்

கள்ள புருஷன் :சுரேஷ்கு வேணாம் but எனக்கு உன் தொப்புள் தொட்டு நக்குவேன் அதான் காரமா இருக்கும

Pri A: நோ அய்யோ அவர் இருக்கார் என நெனைபார் நம்பள பத்தி

கள்ள புருஷன் : சரி omlet தா , உன் தொப்புள் சுட்டு தா

ப்ரியா : போங்க உங்களுக்கு எப்பவும் comedy

கள்ள புருஷன் ப்ரியா குந்திலா ஒரு தட்டு தட்டி"சரி ப்ரியா நான் மட்டன் வாங்கி வரேன் , சுரேஷ் 5 நிமிஷதூல வரேன்

சுரேஷ் என்ன பெஸ்ரத்துணு தெரியாம நிக்ரான் அவ முன்னாடி

ப்ரியா : எனங்க ஒரு மாதிரி இருக்கேங்க உங்களுக்கு என ஆச்சு , வர்த்தமா இருக்கா

ஒரிஜினல் புருஷன் : என்னணு தெரியல , ஒரே குழப்பமா இருக்கு ப்ரியா

ப்ரியா : எனங்க காரணம்

சுரேஷ் : Inga என்ன நடக்குது ப்ரியா

ப்ரியா : அவர் சொன்ன படி நைட் ஒண்ணும் நடக்கலா , just touch பணினார் வேற ஒண்ணும் இல்ல

சுரேஷ் : என்ன பிரி , என் மூணாடியே உண்ண அந்த பாடு படுத்ராறு, நைட் ஒண்ணும் நடக்லனு சொல்ற ,உன் panty எடுது கைள மாட்டி என் கண் முனாடி மோந்து பாக்ராறு

ப்ரியா : இல்ல ஏதாவதுன நான் சொல்லி இருக்க மாட்டேனா

சுரேஷ் : கொஞ்சம் நேறதுக்கு முனாடி உண்ண பெட்ரும்லா என பனிநாறு , நீ எதுக்கு விடுங்க விடுங்கண கத்தின

ப்ரியா : இல்ல என்ன இறுகி கட்டி பிடிச்சர் எனக்கு முடியல அதான்

சுரேஷ் : கட்டி புடிசாரா , என்னடி சொல்ற நீ யென் அதுக்கு அலோ பண்ற

ப்ரியா : இலங்க அவர இந்த அளவுக்கு விடலன உங்க வேலை போய்டும்னு சொன்னார் அதான்

சுரேஷ் அவர் ஒண்ணும் பணமாட்டாருனு சோனாங்க டி , இப்படி எலாம் பனுவாருனு தெரிஞ்ச நான் உண்ண இங்க விற்றுக மாட்டேன் , எங்க எலாம் கை வச்சாருடி

ப்ரியா : மேல அப்பறம் பின்னாடிங்க , அவ்ளோதான்

சுரேஷ் :பேசாம நாம கெளம்புலாமா

ப்ரியா :வேணாம்ங்க எனக்கு நீங்க முக்கியம்

நான் அவர் கூட செக்ஸ் வரை போக மாட்டேன் , என் மேல உங்களுக்கு நம்பிக்கை இல்லயா

சுரேஷ் : உண்ண நம்பாம எப்படி ப்ரியா ,அப்றம் யென் உண்ண இங்க அனுப்பினேன்

ப்ரியா : அப்பறம் எனங்க . வறுத்த படாதீங்க நடந்ததா நான் உங்க கிட்ட மறைக்காம சோலிட்டேன்ல .

சுரேஷ் : சரி தாலி யென் காலடி போட்ட

ப்ரியா : அவர் உங்க கிட்ட பேசிட்டு , என் கண்ணா மூட சொன்னார் என்னணு தெரியாம மூடுனேன் அப்ப cut பண்ணிட்டு எனக்கு இந்த chain போட்டு , நீ வேணும்னா வெச்சுக்கோ இல்லன திரிப்பீ குடுநு சொன்னார் ,எப்படி இருக்குங்க

சுரேஷ் : உனக்கு புடிச்ருகா

ப்ரியா : ஆமாங்க

சுரேஷ் : சரி பொட்டுக்க , எதுவும் தப்பு நடக்காம பாதுக்கோ ( உள்ளுக்குள தப்பு நடக்க ஆசை பட்ரான்)

சுரேஷ் : ஒரு முத்தம் கூடு ப்ரியா

ப்ரியா : இலங்க நைட் தரேன், அவர் வந்த கஷ்டம் இப்ப, நான் அவர் மனைவிய இருக்கேன்

சுரேஷ் : நைட் வந்து கூட்டி போறேன் ,இப்ப கெளம்ப்றேன்

ப்ரியா : இருங்க சாப்ட்டு போங்க

இப்ப எம்டி வராறு........................

No comments:

Post a Comment