Pages

Thursday, October 22, 2020

குட்ட பாவாட ப்ரியா -Climax




வினோத் ஊருக்கு போய் ஒரு வாரம் ஆனது ,  Priya  புண்ட அரிப்புல இருந்தா . ஒரு சனி கெழமை இரவு , ப்ரியாவும் அவல் புருஷனும் சரக்கு அடிச்சுகிட்டு இருந்தாங்க .
ப்ரியா புருஷ்ன்: என்ன ப்ரீ, இந்த சரக்கு எப்படி
ப்ரியா : ஹ்ம்ம்ம் இப்ப எல்லாம் எந்த சரக்கும் எனக்கு கசக்கரது இல்லங்க. எல்லாத்துக்கும் நீங்க தான் காரனும்
ப்ரியா புருஷ்ன்: ப்ரியா உனக்கு இந்த வாழ்க்கை புடிச்சுக்கா
ப்ரியா : எந்த வாழ்க்கை
ப்ரியா புருஷ்ன்: அதான் பா, இப்படி அப்பப்ப வேர ஒருத்தன்கூட
ப்ரியா : அத பத்தி எதுக்குங்க பேசனும், பன்ரப்ப பன்னிக்கலாம், ஆராச்சி வேனாங்க .
ப்ரியா புருஷ்ன்: இல்ல ப்ரியா, எனக்கு தெரிஞ்சக்கனும், நீ எனக்காக எல்லாம் செய்ரியா இல்ல மனசார சுகம் அனுப்வக்கிரியா
ப்ரியா : ரெண்டும் தாங்க.
ப்ரியா புருஷ்ன்: என் மேல வரத்தம் இல்லேயெ,, சத்தியமா
ப்ரியா :அய்யொ படுத்தாதீங்க, இன்னைக்கு எவனும் கெடைக்கலயா, கெடச்சா என் மேல படுக்க போட்டு நீங்க சரக்கு அடிச்சுகிட்டு இருப்பீங்க, இப்ப யாரும் இல்லனு இப்படி ப்லேட் போடாதீங்க, எனக்கு எல்லாம் புடிக்கும் , நீங்க என் செல்ல புருஷன். போதுமா
ப்ரியா புருஷ்ன்: எனக்கு எப்படி இந்த என்னம் வந்துச்சுனு தெரியல ஆன ரொம்ப சுகமா இருக்கு ப்ரியா, என்ன மாதிரி நெரய பேரு இருக்காங்கனு கேழ்வி பற்றுக்கென், ரவினு ஒரு ஃப்ரெண்ட் கெடச்சிருக்கான்

ப்ரியா மனசுக்குல “ நம்ம ரவியா, அவன் எப்படி இவர ஃப்ரெண்ட் புடிச்சான், அய்யொ அவன் ஒரு பெரிய க்ரூப் வச்சுருக்கானெ, அவன் மட்டும் இவர மடக்கிட்டா, அப்ப்ரம் நால் முழுக்க ஒழுதான் .,:
ப்ரியா புருஷ்ன்: என்ன ப்ரியா , பேச்சி கானொம்
ப்ரியா :சொல்லுங்க , யார் ரவி
ப்ரியா புருஷ்ன்: அவன் என் ஃப்ரெண்ட், பார்ல மீட் பன்னிர்க்கென் , இப்ப க்லொச் ஃப்ரென்ட் ஆயிட்டான்
ப்ரியா : அவருக்கு என்ன இப்ப
ப்ரியா புருஷ்ன்: அவன் ஒரு விஷயம் சொன்னான், இந்த மாதிரி ஆசை உல்லவங்கலுக்கு ஒரு க்லப் இருக்காம், அதுல ஜாய்ன் பன்னிகிட்டா, பயப்படாம யார்கூட வேனாலும் பன்னலாமா, எல்லாம் நம்மல மாதிரி குடும்ப்ஸ்த்ரிக்க்ல , ப்ரச்சனை பன்ன மாட்டாங்க ப்ரியா
ப்ரியா : என்ன சொல்ரீங்க, இப்படி எல்லாம் நடக்குமா
ப்ரியா புருஷ்ன்: ஹ்ம்ம் ப்ரியா , நாம அதுல சேரலாமா
ப்ரியா : என்னங்க இது சரி வருமா, உங்களுக்கு அது புடிச்சுருக்கா
ப்ரியா புருஷ்ன்: தினமும் வேனாம்பா, வாரத்துல ஒரு நால் நீ இன்னொருத்தன் கூட இருக்ரத பாக்கனும் ப்ரியா , pls
ப்ரியா : சரி, ஆனா யார்கூடனு நீங்கதான் சொல்லனும்,, என்ன தொல்ல பன்னகூடாத, நான் வருவென் , படுப்பென் , போவென், சரியா
ப்ரியா புருஷ்ன்: சரிடா செல்லம், உனக்கு புடிச்ச மாதிரி செலெக்ட் பன்ரென்
ப்ரியா : என் செல்ல மாமா
ப்ரியா புருஷ்ன்: ஹீ பாத்தியா நான் மாமாவா
ப்ரியா : இதுக்கு பேரு என்ன மாமா தானே
ப்ரியா புருஷ்ன்: இதுக்கு பேரு மனைவிய சந்தோசமா வச்சிக்ரது, மாமாத்தனம் இல்ல
ப்ரியா : அயொ என் செல்ல்லத்துக்கு கோவமா,சும்மா கின்டல் பன்னினெங்க


ப்ரியா புருஷ்ன்: ஹ்ம்ம்ம் சரி இது வர நீ பாத்த சுன்னில உனக்கு எது புடிச்சுது
ப்ரியா : போங்க நான் சொல்ல மாட்டென்
ப்ரியா புருஷ்ன்: pls
ப்ரியா : நான் யார் யாரா பன்னினென் அதுக்கூட எனக்கு ந்யாபகம் இல்ல
ப்ரியா புருஷ்ன்: நான் சொல்லவா
ப்ரியா : ஜஹ்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷ்ன்: அந்த வீஐபி , அந்த ஹொட்டெல் ரூம் பாய், என் Boss
ப்ரியா :அவ்லொதானா
ப்ரியா புருஷ்ன்: ஆஹ், நம்ம வினோத்
ப்ரியா : அவ்லொதானா
ப்ரியா புருஷ்ன்: வேர யாரு, எனக்க்கு தெரியாம யாராவதா
ப்ரியா : ச்சி போங்க (மனசுக்குல சொல்றா “ நெரய “)
ப்ரியா புருஷ்ன்: ப்ரியா நான் உனக்கு த்ரொகம் பன்னல , நீ எதுவா இருந்தாலும் எங்கிட்ட சொல்லலாம் , நீ என்ன லவ் பன்னினா எதவும் மரைக்காம சொல்லு
ப்ரியா செம்ம போதைல : அது வந்து
ப்ரியா புருஷ்ன்: சொல்லு ப்ரியா
ப்ரியா புருஷனின் ஆசை பேச்சுக்கு மயங்கி அவருக்கு இனி த்ரொகம் பன்ன கூடாதுனு என்னி எல்லா கதையும் சொல்லி முடிக்கரா,



ப்ரியா புருஷ்ன் தலை சுத்தி உக்காந்தான்

ப்ரியா : என்னங்க இதான் உன்மை, மனசு கேக்கல அதான் சொன்னென்
ப்ரியா புருஷ்ன்: இவ்லொ நடந்துருக்கா ப்ரியா, என்ன பத்தி தெரிஞ்சும் நீ எல்லாத்தயும் மரச்சுட்ட இல்ல
ப்ரியா : சாரிங்க, அது ஏதொ அரியாமல் பன்னினது , என் மேல கோவமா ப்ரியா புருஷ்ன் கட கடனு ராவா ஒரு ரௌன்ட் அடிக்க்ரான், அவல பாக்க்ரான்
ப்ரியா : என்னங்க
ப்ரியா புருஷ்ன்: இது கடவுல் போட்ட முடிச்சு ப்ரியா, நீயும் நானும் ஒரெ என்னம் உல்லவங்க ,
ப்ரியா அவர கட்டி புடிக்கரா ,
ப்ரியா புருஷ்ன்: என் பொன்டாட்டி சந்தொசமா இருந்தா எனக்கு போதும்
ப்ரியா : உங்கலுக்கு தெரியாம நான் எதுவும் பன்னிருக்க கூடாது, என்ன மன்னிச்சுடுங்க
ப்ரியா புருஷ்ன்: பழச மரந்துடு ப்ரியா, இனி நீ யார்கூட வேனாலும் பன்னு, என் முன்னாடி பன்னு , சுன்னி அடில வீங்கர உன் புண்டைக்கு நான் ஒத்தரம் குடுக்க்ரென்
ப்ரியா :ச்சி போங்க
ப்ரியா புருஷ்ன்: சரி சொல்லு , உனக்கு புடிச்சு சுன்னி எது, எந்த ஒழு
ப்ரியா : சொல்லனுமா அவசியம்
ப்ரியா புருஷ்ன்: ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா :அந்த வீஐப்பி
ப்ரியா புருஷ்ன்: ஏன் ப்ரியா அவரு, நம்ம வினோத் கூட புடிக்கலயா
ப்ரியா : இல்லங்க, அவர்கூட பன்னும்பொது நீங்க காசு வாங்குனீங்க, சாரி, நாம காசு வாங்கனும்
ப்ரியா புருஷ்ன்: அதுக்கு
ப்ரியா : அன்னைக்கு எனக்கு ஒரு விபச்சாரி உனர்வு வந்துச்சீங்க , அதான் வித்யாசமா உனர்ந்தென், அந்த நாள என்னால மரக்க முடியாதுங்க
ப்ரியா புருஷ்ன்: ஹ்ம்ம் அவர கூப்டவா,எங்கிட ஃபோன் நம்பர் இருக்கு
ப்ரியா : ஹ்ம்ம் வர சொல்லுங்க, மரக்காமா பனம் எடுத்து வர சொல்ல்ங்க
ப்ரியா புருஷ்ன்: அடி ,
( அவ புருஷன் ப்ரியா கட்டி புடிச்சு அவல் தூக்கிட்டு போய் கட்டுல போட்டு ப்ரியா கால விரிச்சு அவ புண்டைய நக்கிகிட்டு இருக்கான் , இருவரு போதைல ஒழு போடுராங்க, நடந்து எல்லாம் நெனச்சு பாத்து ஒக்க்கராங்க., ப்ரியா புருசன் அவ புண்டைல தன்னி விட்டு அவ மேல படுக்கரான், அவள் தன் புருஷன தடவி குடுக்கரா )

இனி இருவரும் கிளப்ல சேந்து அவர்கள் விருப்பம் போல வாழ (ஒழு போட) தொடங்கினார்கள்



THE END .

No comments:

Post a Comment