Pages

Sunday, October 04, 2020

இவள் வேர மாதிரி – Part 4



பையன் வந்த ஜோரில் அம்மா மீன் கரினு வாங்கி சமைக்க, கமல் குலிச்சு முடிச்சு ஃப்ரெசா வெலிய வந்தான்., அப்பாகிட்ட சிருது நேரம் பேசிட்டு கிச்சன் பக்கம் போனான்.
“ அக்கா எங்கம்மா “
“ பக்கத்து வீட்டுக்கு போயிருக்காப்பா “
“ அம்மா உங்ககிட்ட ஒன்னு கேக்கவா “
“ என்ன “
“ அக்கா வீட்ல் என்ன தான் ப்ரச்சனை, மாமாக்குகூட என்ன ப்ரச்சனைனு தெரியல “
“ அத எல்லாம் உனக்கு எதுக்குப்பா, அது பெரியவங்க சமாச்சாரம்”
“அம்மா சொல்லுங்கமா, அப்பதான் நான் எதாவது பன்ன முடியும் “
“ ம்ம்ம் சரி கேலு, உங்க அக்காவோட மாமனாரும் சரி இல்ல, அவ கொலுந்தனும் சரி இல்ல, எப்ப பாரு இவ மேலயே கன்ன வச்சிகிட்டு இருக்காங்க, இத கவனிச்ச சம்மந்தி இவதான் தப்பு பன்ரானு நெனச்சி சன்டை போடுரா “
“ லூசுதனமா இருக்குமா, நம்ம அக்கா பத்தி தெரியாதா”
“ உனக்கு தெரியும், அவங்கலுக்கு தெரியாதெ, சீக்க்ரம் உன் மாம்மாகிட்ட சொல்லி அவல அவர் கூட கூட்டி போக சொல்லு”
“ சரிம்மா “
அந்த நேரம் அக்கா வீட்டுக்குல்ல வந்தால்
“ கமல் வாயெண்டா கேரம்போர்ட் விலையாடலாம், உங்கூட வெலையாடி எவ்லொ நால் ஆச்சி “
“ அக்கா இன்ன்ம சின்ன புல்லையா நீ “
“ டெய் இதுல என்ன இருக்கு எனக்கு போர் அடிக்குதுடா”
“ சரி வாக்கா “
கமல் ப்ரீத்தா பின்னாடி அவ சூத்த பாத்துகிட்டெ உல்ல போக, அவ பழைய கேர்ம்போட எடுத்து தொடச்சு வைக்க, இவன் காய்ன் எடுத்து வச்சான், அந்த நேரம் குழன்தை அழ,
“ பாரு உன் முருமகனுக்கு அடுத்த பசி வந்துச்சி, நீ எடுத்து வை, நான் ஃபீட் பன்னிட்டு வரென் “
என்னடா நாம இருக்கும்போது அக்கா எப்படி ஃபீட் பன்னுவாங்கனு இவன் நினைக்க , அவன் அந்த பக்கம் திரும்பி இவனுக்கு முதுக காமிச்ச படி உக்காந்து ஜிப் அவுத்தா, இவனால எதுவும் பாக்க முடியலலனாலும் அக்கா நைட்டி ஜிப்தான் அவுக்க்ரானு நல்லா உனர முடிஞ்சுச்சி. அக்கா சைடுல முலை தெரியுமானு திருட்டுதனமா பாத்தான், ஒன்னும் தெரியல. அந்த நேரம் அக்கா சின்னதா சத்தம் போட்டால்
“ ஆஅ”
“ என்ன ஆச்சிக்கா “
“ கடிச்சுட்டான் கமல், “
“ குழந்தை தானெ அக்கா “
“ ம்ம்ம் உன் மருமகனுக்கு சப்போர்ட்டா “
இவன் காய்ன் எடுத்து வச்சி ரெடியா உக்காந்துருக்க, அக்கா 5 நிமிசம் பால் குடுத்துட்டு குழந்தைய கட்டிலில் தூங்க வச்சிட்டு இவன் முன்னாடி வந்து உக்காந்தால்., அப்பதான் கமல் அக்காவ நல்லா பாத்தான், முலை ரெண்டும் பிதிங்கி நைட்டி கிலிச்சுது, அத பாக்கும்போது தெரிஞ்சுது அதுல பால் ரொம்ப இருக்குனு . ஒவொரு காய்ன் அடிக்கும்போது அக்காக்கு தெரியாம அவ பிதிங்கிய முலைய பாத்துகிட்டெ இருந்தான்.
“ இங்க ரொம்ப போர் அடிக்குது கமல், நீ இருந்தா நல்லா இருக்கும் “
“ நான் எப்படிக்கா, இப்பதான் வேலயெ கெடைக்கபோகுது “
“ தெரியும் ஒரு பேச்சிக்கு சொன்ன்னென் “
“ நீதான் நல்லா படிச்சுர்க்க இல்லக்கா, பேசாம இங்க எதாவது வேலைக்கு போயென் “
“ வேலையா இந்த ஊர்லையா , இங்க சாமான் கழுவர வேலதான் கெடைக்கும்”
“ சென்னைல அப்பலை பன்னுக்க்கா “
“ அத எல்லாம் மாமா ஒத்துக்க மாட்டார் “
அப்ப ரெட் காய்ன் போட ப்ரீதா நல்லா குனிஞ்சு இருக்க, இவனால அக்காவின் முலை இடுக்கில் நூல் போல ஒரு கோடு தெரிஞ்சது., அவனுக்கு டெம்பர ஆச்சி,
“ அக்கா போதும்க்கா, எனக்கு போர் அடிக்குது “
“ என்னடா இது உன்க்கு புட்ச்ச கேம் ஆச்செ”
“ இப்பெல்லாம் எனகு வீடியொ கேம் தான் பிடிக்குது “
“ அப்படியா”
“ ம்ம்ம் நல்லா டைம் போகுதுக்கா “
“ எங்க எனக்கு காட்டென், நான் ட்ரை பன்ரென் “
“ கன்டிப்பா அக்கா”
சொல்லிட்டு அக்கா பக்கத்தில் போய் உக்காந்து அவன் மோபில இருக்க கேம் எல்லாம் காமிச்சான், எப்படி விலையாடுரதுனு சொல்லி குடுத்தான்., அந்த நேரம் அம்மா கூப்ட
“ கமல் இங்க வாப்பா”
“ அக்கா இது வரென் நீ விலையாந்டுகிட்டு இரு “
அவன் போனதும் ப்ரீத்தா அவன் மொபைல் வாங்கி கேம் விலையாடும்போது ஒரு மெசெஜ் வந்துச்சி
“ என்ன மச்சி, ஊருக்கு போயிட்டியா, எப்படி இருக்குங்க உங்க ஊரு பொன்னுங்க “
இத பாத்ததும் ப்ரீத்தாக்கு சின்ன கோவம் வந்துச்சி, மொபைல் கீழ வச்சிட்டு குழந்தை பக்கத்துல படுத்துகிட்டா. அப்ப கமல் வந்தான்.
“ என்னக்கா விலையாடல “
“ இல்ல புடிக்கல “
கமல் மொபைல் எடுத்து மெசேஜ் பாத்தான், “ ஆஹா இப்படி மெசெஜ் அனுப்ச்சருக்கானெ , அக்கா பாத்துடாலானு நெனைக்க ,,,,
“ கமல் சென்னைல பாத்து இருப்பா, கெட்டு போயிடாத”
“ அக்கா உனக்கு என்ன பத்தி தெரியாதா”
“ தெரியும்,ஆனா உன் ஃப்ரென்ட்ச் பத்தி தெரியாதெ “
“ அக்கா எல்லாம் நல்ல ஃப்ரென்ஸ்ட் தான்”
“ ம்ம்ம் தெரியும் தெரியும் அதான் பாத்தெனெ அவங்க மெசேஜ் “
“ அயொ அக்கா அது சும்மா .... வந்து.... அது “
“ சரி சரி உலராத, பாத்து நடந்துக்கோனு தான் சொல்ரென், உன்ன தப்பா நெனைக்கல “
“ சரிக்கா “
அந்த நேரம் ப்ரீத்தா எலுந்து கீழ குனிஞ்சு ஏதொ எடுக்க, கமல் அக்காவின் சூத்த பாத்தென்.. “ எம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஅ “ இத எபடா தடவி பாக்க்ரதுனு ஆசை பட ....
அவன் அம்மாவின் குரல்
“ டெய் கமல் இங்க வா “
( அட இவங்க வேர , எப்ப பாரு கூப்ட்டுகிட்டு ....)
சிலிச்சிகிட்டு எலுந்து போனான்.

மதியம் எல்லோரும் சாப்பிடாங்க. அந்த நேரம் அக்கா தட்டில் இருக்கும் ஈரல் துன்டை இவன் எடுத்து சாப்பிட, அவ சிரிச்சுகிட்டா, ஆனா கமல்க்கு என்னமோ அக்காவின் எச்சிய சாப்டுர மாதிரி ஏதொ ஒரு உனர்வு...
மதியம் 3 மனி இருக்கும்ம,,,,
கமல் அக்கா ரூமுக்குல்ல போல, அவ வழக்கம்போல பால் குடுத்துகிட்டு இருந்தா
“ சாரிக்கா நான் அப்ப்ரம் வரென் “
“ நான் உன் அக்காடா, எதுக்கு சாரி எல்லாம் வா வந்து உக்காரு “
அவ திரும்பி நைட்டி ஜிப் மேல ஏத்திட்டு இவன் பக்கம் திரும்பினால்
“ என்ன கமல் “
“ சும்மா போர் அடிச்சுதுக்கா, அதான் வந்தென்”
“ ம்ம்ம்ம்”
“ அக்கா சீக்க்ரம் மாமாகிட்ட நான் பேசரென் க்கா, நீ கவல படாத “
“ டெ நான் உங்கிட்ட கவலையா இருக்கெனு சொன்னெனா “
“ உன் முகத்த பாத்தா தெரியாதாக்கா “
“ நான் நல்லாதான் இருக்கென் “
“ நீ எப்படி வாழ வேன்டிய போன்னு, காலெஜ் டைம்ல உங்கிட்ட லவ் லெட்டர் குடுக்க சொல்லி எத்தன பேரு என்ன ஃப்ரென்ட் புடிச்சாங்க “
“ அதெல்லாம் எதுக்கு இப்ப “
“இல்லக்கா அத்தன் பேருக்கு நீ தேவதையா இருந்த, இப்ப மாமா உன்ன தனியா விட்டுட்டு இருக்காரு”
“ அவர் நிலமை அப்படி ... இரு இரு . இது நீ சொல்லவெ இல்ல, யாருடா உன்ன ஃப்ரென்ட் புடிச்சா”
“ அட நீ வேரக்கா, உங்கிட்ட நான் சொல்லல, ஆனா நெரய பேரு, நான் என்ன கேட்டாலும் வாங்கி தருவாங்க”
“ ம்ம் இவ்லொ நடந்துருக்கா, அக்கா பேர வச்சி நல்லா அனுபவசிருக்க”
“ நான் வேனானு சொன்னாலும் கேக்கமாட்டாங்கக்கா , அத விடு, எத்தன் பேரு உனக்காக சன்டை போட்டுர்க்காங்க தெரியுமா”
“ அட பாவி இத எல்லாம் சொல்லவெ இல்ல”
“ அப்ப நான் ஸ்கூல் பையன் இத எல்லாம் எப்படி உங்கிட்ட சொல்ல முடியும் “
“ ம்ம் சரி இப்ப சொல்லு வேர என்ன மரைச்சுவச்சிருக்க “
“ ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம் அத சொல்ரென் , உனக்கு என்ன பேரு தெரியுமா”
“ என்ன “
“ நடை அழகி “ ( அப்படி சூத்த ஆட்டுவா இவ )
“ அப்படியா “
“ ஆமாக்கா,”
“ இவ்லவும் கேட்டு, நீ அவனுங்கல அடிக்காம வந்துர்க்க “
“ அக்கா அவங்க எல்லாம் பெரிய அன்னாச் , நான் சின்ன பையன்”
“ சரி இப்ப சொன்னா என்ன பன்னுவ”
“ சொல்ல சொல்லுங்க பாப்போம், என் அக்காவ நடைய பத்தி எவனாது பேசினான், காலி அவன் “
“ அவ்லொ பெரிய ரௌடியா நீ “
“ ஆமாம்க்கா, நானும் ரௌடிதா நானும் ரௌடிதான்.”
“ ம்ம்ம்ம் அப்ப்ரம் சென்னைல கெர்ல் ஃபெர்ன்டு இருக்கா”
“ அட போக்கா, அத எல்லாம் இல்ல, கின்ட்ல பன்னாத “
“ அதானெ பாத்தென், நீ இன்னம் பப்பாதான் “
“ ஹெலொ கெர்ல் ஃப்ரென்ட் இல்லனா, பப்பாவா , எவலும் கெடைக்க மாற்றா நான் என்ன பன்ன “ அவன் நாக்க கடிச்சான்,
இவன் அவன உத்து குரு குருனு பாத்தால்
“ அயொ அக்கா, தப்பா சொல்லல , யாரும் எங்கிட்ட பேச மாற்றாங்கனு சொன்னென் “
“ ஏன் நீ ட்ரைனிங்க் எடுக்க சென்டர்ல யாரும் இல்லையா “
“ அதுங்க எல்லாம் வேர ரகம் க்கா “
“ வேர ரகம்னா “
“ அது வந்து, வேனாம் விடுக்கா “
“ டெய் சொல்லென்டா, எங்கிட்ட என்ன இருக்கு “
“ மோசமா ட்ரெச் பன்னுக, பாக்கவெ கன்டாவியா இருக்கும் “
“டெய் புழுகாத, நீ சைட் அடிச்சுருப்ப “
“ அயொ இல்லவெ இல்லக்கா, அதுங்கல பாத்தா கோவம்தான் வரும் “
“ ஏன்டா அப்படி “
“ மோசமா ட்ரெச் பன்னுவாங்கக்கா, நீ எல்லாம் எப்படி இருந்த, பொன்னுனா உன்ன மாதிரி இருக்கனும் “
“ நானா, இத என் மாமியார்கிட்ட சொல்லு, நான் ட்ரெச் பன்ரதெ சரி இல்லனா அவன்க்தான் சன்டை போடுராங்க ,.. அன்த கதைய விடு ... மேல சொல்லு , அப்ப மோசமா ட்ரெச் பன்னினா நீ பாக்கவெ மாட்டியா “
“ மாட்டென் க்கா பொன்னுனா அடக்கம் வேனும் உன்ன மாதிரி “
“ யாரு நான் அடக்கமா, அம்மாவெ இத ஒத்துக்க மாட்டாங்கடா “
“ஏங்க்கா “
“ என் நடையெ சரி இல்லனு சொல்ராங்க , அதான் மாமியார் சன்டை போடுராங்கலாம் “
“ ஏன் உன் நடைக்கு என்ன “
“ அத எல்லாம் சொன்னா உனக்கு புரியாதுடா”
“ சொல்லுக்கா புரியும் “
“ அயொ இவனுக்கு எப்படி புரிய வைக்கரது, ,,, டெய் நடை நல்லா இல்லனா உனக்கு புரியாதா, பெரிய ரௌடினு சொன்ன “
கமல் யோசிசான் “ புரியுது புரியது க்கா “
“ என்ன புரியது”
“ அது வந்து,,,”
“ ம்ம்ம் அதான், புரிஞ்சுட்டா சரி, அதான் என் மாமியாருக்கும் எனக்கு சன்டை வர காரனம்”
“ நடக்க்ரதுல என்னகா இருக்கு”
“ அது பாக்க நல்லா இல்லையாம், இதுக்காக நான் நடக்க ஒரு டரைனிங்க் ஸ்கூல்லா போக முடியும் ஹஹஹஹ “ சிரிச்சா
அப்ப கமல் உலரிட்டான் “ நீ நடக்க்ரத நானும்தான் பாத்தென், ஒன்னும் தப்பா தெரியலக்கா “
ப்ரீத்தா புருவத்தை உயர்த்தி அவன பாத்தா “ என்ன பாத்த “ சந்தெகமா கேட்டால்
“ அதான் க்கா நீ நடக்க்ரத “
“ அப்படினா “
“ அயொ ஆல விடு நா எதொ பேச்சிக்கு சொன்னென் “
“ ஹஹஹஹஹ “ வாய் விட்டு சிரிச்சசா” இப்ப ஒத்துக்க்ரென் நீ பப்பா இல்ல தான் . எல்லாம் விசயம் தெரிஞ்ச்ருக்கு “
அந்த நேரம் குழந்தை அழ . .... ப்ரிதா கமல பாத்து சிரிச்சா
“ பாரு அதுக்குல்ல பசி வந்துச்சி “
கமல் கொஞ்சம் தயக்கம் இல்லாம் உலரினான் “ அவன் மாமா மாதிரிக்கா “ சொல்லிட்டு நாக்க கடிக்க, ப்ரீத்தா ஒரு சந்தெக கன்னோட புருவத்த உயர்த்தி அவன பாத்து “ என்ன சொன்ன “
“ ஒன்னும் இல்ல, “ அவன் பதில் சொல்ல முடியாம அந்த இடத்தை விட்டு ஓட, ப்ரீத்தா புன்சிரிப்போட குழந்தை தூக்கி, தன் காம்பை அவ குழந்தை வாயில் தினித்தால்.

No comments:

Post a Comment