Pages

Friday, October 23, 2020

என் ஆசை ஆர்த்தி -Part 8




4 மனி,
ஆர்த்தி கன் முழிச்சு பாத்தால், அவ டாப்ச் இன்னம் ஏரி இருக்க, தொப்புல் காட்டிய படி தூங்கினால், அவ அன்னன் ரூமில் ச்சாட் செய்து மூட ஏத்திகிட்டு இருந்தான் , இவ டாப்ச் எரக்கி விட்டுட்டு, எலுந்து பாத்ரூம் போக, நிர்மல்க்கு சத்தம் கேட்டுச்சு, சிஸ்ட்ம் ஆஃப் பன்னிட்டு தங்கச்சிகிட்ட சீன் பாக்க ஹாலுக்கு வந்தான், ஆர்த்தி சில நிமிசத்தில் பெட்ரூம் விட்டு வெலிய வந்தா, அவ தலமுடிய கோருகிட்டெ, முலைகள் விம்மிகிட்டு அவ அன்னன பாத்துச்சு, இவன் தன்ன அரியாமல் அவன் தங்கச்சி முலைய பாத்துகிட்டெ இருந்தான், அவல் இத கவனிச்சு கை எரக்கினால், ( என்ன ஆச்சி அன்னனுக்கு மனதுக்குல் பேசினால்) .
“ ஆர்த்தி, போர் அடிக்குது, எங்கயாவது வெலிய போலாமா “
:” நான் வரல சாமி, அப்ப்ரம் எவனாது எதாவது கமென்ட் பன்னுவாங்க ., எதுக்கு வம்பு, “
“ அந்த மாதிரி சில பொருக்கிகாக நாம வீட்ல இருக்கனுமா? என் தங்கச்சிய நான் வெலிய கூட்டி போக கூடாதா “
“ போடா நான் வரல, எனக்கு ஒரு சின்ன வொர்க் இருக்குடா, என் திங்க்ச் எல்லாம் அம்மா மேல வச்சிட்டாங்க, , வந்து எடுத்து குடுடா அன்னா “
“ சரி , அப்ப நானும் உன் கூட தான் வொர்க் பன்னுவென் , “
“ நீயெ வேனாலும் செஞ்சி குடு “ ( சொலிட்டு சிரித்தால் )
“ அடி பாவி , உடனெ என் தலைல கட்டிட்டியா , சரி எங்க இருக்கு திங்க்ச்”
ஆர்த்தி பெட்ரூம் பக்கம் போக, இவன் தங்கச்சியின் அழகிய சூத்த பாத்து நடந்தான், ச்சாட் செய்யும் பொது ஒருத்தன் அவன நல்லா ஏத்தி விட்டுட்டான், அதாவது தங்கச்சி உடம்ப பத்தி அவ கிட்ட பேசி ரியாக்சன் எப்படி இருக்குனு பாக்க சொல்லி, இவனுக்கு ஆசை , பயம் ரென்டும் இருந்தது .
ஆர்த்தி அவன் கிட்ட, மேல இருக்க செல்ஃப் காமிச்சு அதுல இருக்க பாக்ச் எடுக்க சொன்னா
“ என்னடி இவ்லொ உயரமா, அம்மா எப்படி அங்க வச்சாங்க “
“ தெரியல, அந்த டேபல் மேல ஏரி எடு நான் ஸ்டூல் எடுத்து வரேன்”
“ ஆர்த்தி இந்த டேபில் நான் ஏரி நின்னா தாங்காது, நீ ஏரி எடு, நான் புடிச்சுக்க்ரென் “
“ சரிடா அன்னா, நானும் அதான் நெனச்சென், நல்லா புடிச்சுக்கொ, நான் மட்டும் கீழ விழுந்தென் அப்ப்ரம் உன்ன உன்டு இல்லனு செஞ்சுடுவென் “
இவன் டேப்ல் புடிக்க , அவன் தங்கச்சி ஸ்டூலில் ஒரு கால் வைக்க, ஸ்கெர்ட் மேல ஏரி லைட்டா தொடை தெரிய, அடுத்த கால வச்சி டேபிலில் ஏரி நின்னால் , அவ அன்னன பாத்து நின்னா, இவன் அன்னாந்து பாக்க, தன் தங்கச்சியின் முகம் மலை நடுவில் சூரியன் உதிப்பது போல, இரு முலைக்கு நடுல அந்த வட்டமான் அழகிய முகம் .
“ டெ என்னடா அப்படி பாக்க்ர “
“ நீ ரொம்ப ஹைட்டா வலந்துட்ட டி “
“ போடா லூசு அன்னா, டேபில் மேல ஏரி நின்னா அப்படிதான் தெரியும் “ ( சொல்லிட்டு மெல்ல திரும்பினால், இவன் ஆர்த்தியுன் சூத்த கீழ நின்ன படி பாத்தான், “ நம்ம தங்கச்சிக்கு இவ்லொ அழகிய சூத்தா, எத்தன தட பாத்தாலும் அழுக்க மாட்டுது, ஒரு தட இந்த சூத்த கடிக்கனும் “
ஆர்த்தி எட்டி எட்டி அந்த பாக்ச் எடுக்க, அவ ஸ்கெர்ட் அங்கும் இங்கும் ஆட, இவனால ஆர்த்தியின் பிங்க் நிர பான்ட்டி அப்பப்ப பாக்க முடிஞ்சுது , அவ அன்னன் சுன்னி கெலம்ப, இவ ஒன்னும் தெரியாமல் பாக்ச் எடுக்க முயர்ச்சி செஞ்சுகிட்டு இருந்தால் , அந்த நெரம் நிர்மல்க்கு கெடச்ச ஒரு அதிச்ட்டம் , டேபில் ஒரு கால் ஒடய , அவன் தங்கச்சி அப்படியெ மேலேந்து சரிய, டமால் டிமீல்னு அங்க ஒரெ சத்தம் , நிர்மல் அவன் தங்கச்சிய காப்பாத்த அவ தொடையல கை வச்சி புடிக்க் பேலன்ச் தாங்காம அவன் கீழ விழ, அவ மேல அவன் தங்கச்சி விலுந்தால், அடுத்த அங்க நடன்ட காட்சி - நிர்மல் கீழ படுத்துருக்க, அவன் முகத்தில் ஆர்த்தி உக்காந்த படி அவ கால புடிச்சுகிட்டு இருந்தா , அவலால எலுந்த்ரிக்க முடியல, காலில் டேபில் இடிச்சு வலில அவ அன்னன் மேல உக்காந்துகிட்டு இருககா, அன்னன் முகத்தில் உக்காந்தது கூட அவலுக்கு தெரில, கால புடிச்சு வலில தவிச்சுகிட்டு இருந்தா, அவன் அன்னனுக்கு செம்ம குசி, பாத்து பாத்து கை அடிச்சு குண்டி சதைகல், அவன் முகத்தின் மேல, அவ குண்டி வாசம், ஸ்கெர்ட் துனி வாசம், குண்டி சதை மெதுமெதுப்பு, எல்லாத்தயும் ஃபீல் செய்தான், இது எல்லாம் நடப்பது ரொம்ப நேரம் இல்ல, ஜஸ்ட் , அவங்க கீழ விலுந்து ஒரு 5 வினாடி தான் , அந்த சமயம் நிர்மலுக்குல் இருந்த வெரியன் அவன தூன்டி விட, நாக்க நீட்டு தங்கச்சி சூத்த தொட்டு பாத்தான், அவ எலுந்துருக்குமுன் எதாவது பன்னனும், நக்கினா கன்டிபா கன்டுபுடிச்சுடுவா, அவன் மூலையில் பல யோசனை, சட்ட்னு அவன் தங்கச்சி வலது பக்க சூத்த கவ்வி கடிச்சுட்டான்,
“ ஆஆ “ ( அவன் தங்கச்சி ஒரு கைல கால புடிச்சுக்கிட்டு , இன்னொரு கை தரைல வச்சி ஊனி அவன் முகத்த விட்டு எலுந்து தரையல உக்காந்தால் , சூத்த தேச்சு அவன கோவமா பாத்தா )
“ சாரிடி, என் மூக்கு நசுங்கர மாதிரி இருந்துச்சு, பேசகூட முடியல , என் வாய்ல உக்காந்துட்ட, வலி தாங்காம கடிச்சுட்டெண்டி “
அவன் தங்கச்சி அவன இன்னம் மொரச்சுகிட்டு இருந்தால்,
“ சாரிடி ஆர்த்தி , “
“ இப்படிதான் தங்கச்சிய கடிப்பியா , எனக்காக கொஞ்சம் உன் வலிய பொருத்தக்க மாட்டியா “
“ இவ்லொ பேசர நீ, விலுந்துவுடன் எலுந்துருக்க வேன்டிதான,எதுக்கு அவ்லொ நேரம் என் மூக்க நசுக்கன , எனக்கு வலி அதிகமா ஆயிடுச்சு”
“ ஆமாம் இவர் பஞ்சிமெத்த, வேனும்னு உக்காந்துருக்கென் , போடா பன்னி, இங்க பாரு , என் கால சுலுக்கிகிச்சு, எப்படி வலிக்குது தெரியுமா “
“ ஹெ என்னடி சொலர, காட்டு, அம்மா என்ன கொன்னுடுவாங்க “
“ உன்ன போய் எனக்கு ஹெல்ப் பன்ன கூப்ப்டென் பாரு, என்ன உதைக்கனு, நீ சரியான மங்குனி “
“ ஹெய் சாரிப்பா, நான் ஒரு பக்கம் டேபிலில் நல்லா புடிச்சுகிட்டென் , நீ எக்கி எக்கி குதிக்கும்பொது டேபில் லோட் தாங்காம உடஞ்சுடுச்சு”
“ நான் உனக்கு லோடா, “
ஆர்த்தி பேசிகிட்ட் லேசா கை பின்னாடி கொன்டு போய் அவ சூத்த தேச்சு விட்டால் , இத அவ அன்னன் பாத்தான்
“ என்னப்பா, ரொம்ப வலிக்குதா, நல்லா கடிச்சுட்டெனா “
( ஆர்த்திக்கு அவன் கிட்ட இதபத்தி தொடர்ந்து பேச முடியல, ரொம்ப கூச்ச பட்டால் )
“ அத விடு அன்னா , என் கால் வலிக்கு ஒரு ட்ரீட்மென்ட் குடு , என்னால எலுந்த்ரிக்க கூட முடியாதுனு நெனைக்க்ரென் “
“ சரிப்பா , இரு நானெ தூக்க்ரென்”
“ டெ தூக்காத, என்ன கை தாங்கலா கூட்டி போ, “ அவன் அன்னன் தோல புடிச்சு எலுந்து நின்னு , தாங்கி தாங்கி பெட் கிட்ட நடந்து போனால் . கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்தால்,
“ எந்த இட்த்தில், ஆர்த்தி “
“ அன்னா இந்த வலதுகால் உல்லங்கால் கிட்ட, “
“ இங்கயா “ அவ அன்ன்ன் கால புடிச்சு பாத்தான்
“ ஆஆஅ அன்னா கை எடு, வலிக்குது “
“ சரி இரு , நான் போய் ஆயின்மென்ட் எடுத்து வரென், நல்லா தேச்சி விட்டா சரியா ஆயிடும் “
( ஒரு ஆயின்ட்மென்ட் எடுத்து வந்து அவன் தங்கச்சி கால்கிட்ட உக்காந்து அவ கால தூக்கி இவன் மடில வச்சிகிட்டு மெல்ல மருந்து தடவி நீவி விட்டான் , அவனுக்கு தங்கச்சி சூத்த கடிச்சது நெனைப்பாவெ இருந்துச்சு , ஆர்த்தியின் முட்டிய பாத்துகிட்டெ கால நீவி விட்டான் , லேசா பெச்சி குடுத்தான் )
“ நீ எத்தன கிலொ ஆர்த்தி “
“: எடுக்கு அன்னா “
“ சொல்லென் “
“ 55 கிலொ அன்ன , 2 மாசம் முன்னாடி பாத்த்து )
“ இப்ப 5 கிலொ அதிகமா இருப்பியா “
“ ஏன் அப்படி சொல்ர “
“ இல்ல நீதான் நெடு நெடுனு வலந்துகிட்டெ இருக்கியெ, “ ( இவன் சொன்னது அவ வலந்த்த இல்ல, அவ வலத்து வச்சிருக்க்ரத )
“ ச்சி போடா , என் க்லாஸ்ல் என்னவிட உயரமா எத்தன பேரு இருக்காங்க தெரியுமா “
“ தெரியாதெ , கூட்டி வா பாக்க்ரென் “
“ ஒஹ் சார் என் ஃப்ரெய்ண்ட் சைட் அடிக்கலானு பாக்க்ரீங்கலா, இரு இரு, அம்மா வரட்டும் சொல்ரென் “
“ நான் நல்ல பயன் , அந்த வேல எல்லாம் செய்யமாட்டென் “
“ டெ பன்னி, எங்க தேக்கர, பேசிகிட்டெ முட்டி வர வந்துட்ட, கீழ தேய்டா அன்னா “
“ இல்லப்பா, சுலுக்கு வந்தா மட்டும் முட்டிலேந்து தேய்க்கனும் “
“ ம்ம்ம் சரி மெதுவா செய் அன்னா “
“ ஆர்த்தி ஒன்னு சொல்லுவா “
“ என்ன அன்னா”
“ உனக்கு ஜீன் போட்டா , ரொம்ப அழகா இருக்கு ப்பா “
“ தெங்க்ச் அன்னா “
“ இனி அம்மாகிட்ட சொல்லி நெரய வாங்கிக்கொ “
“ ம்ம்ம் நீயும் சொல்லுடா “
“ சரி நான் ஒன்னு கேக்கவா”
“ என்னடி கேலு “
“ எனக்கு எதுவும் அசிங்கமா இல்லயெ, மாடெர்ன் ட்ரெஸ் போடா “
“ உனக்கு அழகா தான் இருக்கு ஆர்த்தி “
“ டெ அது இல்லடா , சரி விடு ஒன்னும் இல்ல “
‘ என்ன சொல்லு “
“ ஒன்னும் இல்ல விடு, நான் அம்மாக்கிட்ட கேட்டுக்க்ரெனு அன்னா , எனக்கு இப்ப மருபடியிம் தூக்கம் வருதுடா அன்னா, கொஞ்சம் நேரம் தூங்கவா “
“ அடி பாவி, இப்படி பொரந்து நாலு முழுக்க தூங்கி தீக்க்ரியெ “
‘ போடா, நீ மெதுவா நீவி விட்ட இல்ல, அதான் தூக்கம் வருது “
“ சரி தூங்கு, தூங்கு, “
இவன் அந்த இடத்த விட்டு எலுந்து வந்தான், அவலும் ஆழ்ந்து தூங்கினால்


நிர்மல் அவன் ரூமுக்கு போய் கதவ சாத்திட்டு அவன் ஷாட்ச் எரக்கி சுன்னிய வெலிய எடுத்து கட்டிலில் படுத்தபடி சுன்னிய ஆட்டிகிட்டெ அங்க நடந்த சீனை அசை போட்டான், அவன் தங்கச்சி சூத்த என்னா சாப்ட், எவ்லொ சதை, என்ன வாசம், சூத்து சதையெ இவ்லொ சாஃப்டா இருந்தா, மேல தொங்கும் 2 சதை குடங்கைல் எவ்லொ மெதுவா இருக்கும் , அத புடிச்சுபாக்க துடித்தான். 1 மனி நேரம் ச்சாட் செஞ்சி மூடா ஆனான், கை அடிக்க்லாம்னு நெனைக்கும்பொது அவ ஆர்த்தி உடம்ப பாத்துகிட்டெ இன்னொரு தட அடிக்க ஆசை வர, அவன் கதவ தொரந்து மெதுவா அவன் தங்கச்சி ரூமில் எட்டி பாத்தான், அந்த இலசான பப்லி உடம்பு மல்லாக படுத்துருக்க, இவன் மெல்ல உல்ல போனான், ஆர்த்தி பக்கத்தில் நின்னு அவ முலை, வயிரு, புண்ட, தொடை பகுதிகல பாத்தான், தன் தங்கச்சியின் முலைய உத்து பாக்கும்பொது அவ காம்பு லேசா முட்டிகிட்டு இருப்பது போல இருந்துச்சு, அது காம்பா, இப்ப ப்ரா முனையானு கூட தெரியல , ஒரு விரல் மட்டும் கொன்டு போய் அவன் தங்கச்சியின் அந்த மொட்டு பகுதிய மெல்ல தடவி பாத்தான் , ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் அவன் நெனச்ச மாதிரி அது அவன் தங்கயின் காம்புதான், ப்ரா இல்ல, அத மெல்ல தடவி குடுக்க, அவன் தங்கச்சிக்கு தூக்கத்துல உனத்தையா இருக்கு அவ இதழ் பிரிந்து லேசா மூச்சி காத்து அதிகமா அச்சி, நிர்மலுக்கு செம்ம பயம், இப்படி வெரில என்ன நடக்கும்னு கூட யோசிக்காமல் தன் தங்கச்சி காம்ப தொட்டு பாக்கரான், காமத்துக்கு பயம் தெரியுமா என்ன, ( சில இடத்தில் காமத்துக்கு உரவெ தெரிவது இல்ல , ) . நெஞ்ஜி பட படக்க கதவ சாத்தி இருந்தாலும், சுத்துமுத்தி ஒரு தட பாத்தான், மெல்ல அவன் தங்கையின் முலைமேல தன் உல்லங்கை வச்சான், ஆனா அமுக்குல, அவன் உல்லங்கையிக்கு ரொம்ப அடக்கமா இருக்கும்னு தொனிச்சு, அவன் முகத்தி வேரவை துலிகல், ஆர்த்தி உடம்பில் எந்த அசைவும் இல்ல, நல்லா தூங்கினால், இவன் இன்னம் தைரியத்தோடு லேசா தங்கையின் வலது மார்பகத்தை புடிச்சு மெதுவா அமுக்கினான்.
ஆர்த்தி லேசா அசைந்தால், ( உடனெ கை எடுத்தால் அவ முழிச்சுப்பானு தன் தங்கையின் முலைய அமுக்கிய படி சத்தம் போடாம நின்னான் , இவனால இப்பவும் எதயும் நம்ப முடியல, எப்படி ஒரு நாலில் இவனுக்கு இவலொ தைரியம், தன் தங்கச்சியின் மார்பகத்தை புடிச்சு பாக்ர அலவுக்கு அவன் ஆசையும் வெரியும் அதிகம் ஆனது, அவன் கால்கல் மட்டும் நடுங்கின , சில வினாடில ஆர்த்தி தூக்கித்தில ஆழ்ந்து போக மெல்ல இவன் கையில் கைதியான அவன் தங்கை முலைகல் விடுபட்டன, அந்த இடத்தை விட்டு போக நெனக்கும்பொது அவனுக்குல் இருக்கும் அரக்கன் அவன் தங்கயின் அடுத்த முலைய பாத்த்துச்சு, திரும்ப மெல்ல அவ இடது முலைல கை வச்சான், லேசா அமுக்கி பாத்தான். நல்ல நேரம் எப்போதும் கெடைக்காது , பேராசை பெரு நஸ்ட்டம் போல, மெல்ல ஆர்த்தி கன் முழிக்க இவன் முலைய விட்டு கை எடுத்தான் என்ன பன்ரதுனு தெரியாம முழிச்சான், அவன் முகம் முழுக்கு வேர்த்து கொட்டி , பேச முடியாம நின்னான்.
“ என்ன அன்னா “
“ அது அது.,..... நீ ...... இல்ல ,,,,,, நான் இங்க.,,,, “
“ என்னடா அன்னா ஆச்சி “ ( ஆர்த்திக்கு முலை அமுக்கின விஷயம் சரியா தெரியல , அவ எதரச்சயா கன்முழிச்சுருக்கா )
“ இல்லப்பா, கால் வலி எப்படி இருந்துச்சு “
“ இத கேக்க தூங்கரவல எலுப்பிவியா “
( இப்பதான் நிர்மலுக்கு தெம்பு வந்துச்சி )
“ அது, அம்மா வந்தா திட்டுவாங்க, அதான் டாக்டர்கிட்ட போலாமானு ? “
“ அத எல்லாம் வேனானா, நீயா என்ன தல்லிவிட்ட, அம்மா எதுக்கு உன்ன திட்ட போராங்க, நான் பேசிக்க்ரென் “
“ சரிப்பா “
( நிர்மல் அந்த இடத்தை விட்டு தன் ரூமுக்கு மெதுவா நடந்து போக, இவ ஏதொ யோசனையில் படுத்து கெடந்தால், கனவில் தன் முலைய ஆமுக்கினது யாருனு நெனச்சபடி)

No comments:

Post a Comment