Pages

Wednesday, September 30, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு - Part 37



அந்த வாரம் வெல்லி கெழமை இரவு, ப்ரியா புருஷன் ஜட்டியுடன் படுத்து இருக்க, அவன் மேல ப்ரியா 2 பீசுல படுத்திகிட்டு அவன் காம்ப நக்கிகிட்டு இருந்தா, ஒரு கையில சுன்னிய புடிச்சு தடவிகிட்டு.
ப்ரியா புருஷன் ::ம்ம்ம்ம்ம் நக்குடி,
ப்ரியா : ம்ம்ம் உங்க வீக் பாயின்ட் இதான ( அவன் காம்ப செல்லமா கடிச்சா)
ப்ரியா புருஷன் :: ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா : இன்னைக்கு உங்க உடம்பு முழுக்க நக்க போரென்
ப்ரியா புருஷன் :: ஏன் என்ன ஆச்சு,
ப்ரியா : என் சுகத்துக்கு நீங்க என்ன எல்லாம் செய்ரீங்க, அதான் உங்கல இன்னைக்கு நக்கி , சப்பி விட்டு லீக் பன்ன வைக்க போரென்
ப்ரியா புருஷன் :: நீ என்ன தான் செஞ்சாலும், நான் சொல்ர மாதிரி பேசாம இருந்தா, எனக்கு லீக் ஆகாது
ப்ரியா : ம்ம்ம் அதயும் பாக்கலாம் , நான் இன்னொருத்தன் கூட இருக்கரத நெனச்சாதான் உங்கலுக்கு லீக் ஆகுமா, அவ்லொ முத்தி போச்சா உங்க புத்தி
ப்ரியா புருஷன் :: ம்ம்ம்ம் நான் என்ன நேருலயா பாக்க கேக்க்ரென், கத தான
ப்ரியா : அதான் , நிஜத்த்தலயும் செய்ய விட்டுடீங்கலே, நான் எவ்லொ நல்ல பொன்னா இருந்தென் தெரியுமா ( அவன் தொப்புலில் நாக்க விட்டு சீன்டினால்)
ப்ரியா புருஷன் : நானா உன்ன படுக்க சொன்னென், கத மட்டும்தான கேட்டென்
ப்ரியா : ம்ம்ம்க்கும், ( அவ வாய கோனி காமிச்சா) , பேசி பேசிதான், எனக்கும் அப்படி ஆசை வந்துச்சு, இதெ பழைய ப்ரியாவா இருந்தா, மேல கை வச்சவன் கதி அவ்லொதான்
ப்ரியா புருஷன் :: இதுல என்னப்பா தப்பு, உனக்கு புடிச்சு இருக்கு , எனக்கும் புடிச்சு இருக்கும் , கொஞ்சம் நாள் பன்னா என்ன
ப்ரியா :ம்ம் கொஞ்சம் நாள் மட்டும்தான் ( அவன் சுன்னில முத்தம் குடுத்தா)
ப்ரியா புருஷன் : உனக்கு வேர யார்கூட பன்ன ஆசையா இருக்கு
ப்ரியா : ச்சி போங்க, அப்படி ஒன்னும் ஆசை இல்ல, சரி உங்கலுக்கு
ப்ரியா புருஷன் : எனக்கு ஒரு ஆசை இருக்குபா
ப்ரியா அவன் ஜட்டிய எரக்கி , சுன்னிய வாய்ல புடிச்சுகிட்டு கன்னாலா கேட்டா “ என்னனு “
ப்ரியா புருஷன் : நம்ம வீட்டு கட்டில என் பக்கத்துல நீ படுத்துகிட்டு இன்னொருத்தன்கிட்ட ஓழு வாங்கனும், நீ ரசிச்சு துடிக்கரத நான் பாத்து ரசிக்கனும்.
ப்ரியா அவன் சுன்னிய விட்டு வாய் எடுத்து அவன பாத்தால் : ஆசை தோச
ப்ரியா புருஷன் :: ப்ல்ச் பா
ப்ரியா : போங்க அத எல்லாம் முடியாது, வெக்கமா இருக்கும்
ப்ரியா புருஷன் : சரி செக்ச் பன்ன வேனாம், ஒரு ஆம்ப்லைக்கு நீ மௌத் கிச் குடுக்ரதயாச்சும் நான் பாக்கனும்,
ப்ரியா லேசா எரங்கி வந்தால் : ஒஹ் இது என்ன புது ஆசை, உங்கலுக்கு செக்ச் பன்னாதானெ புடிக்கும்
ப்ரியா புருஷன் :: செக்ச் மட்டும் இல்ல, ரொமான்ச் பன்னாலும் ஒகேதான்
ப்ரியா செல்லமா சிரிச்சுட்டு அவன் சுன்னிய சப்பினால்.
ப்ரியா புருஷன் :: ஒகேவா
ப்ரியா அவன் ஊம்பிகிட்டெ தலை ஆட்டினால்
ப்ரியா புருஷன் : யார்கூட பன்ன போர
ப்ரியா மேல வந்து அவன பேச விடாம அவன் வாய கவ்வினால், இவன் சுன்னி நல்லா நீட்டிகிட்டு இருக்க, அதுல ஏரி உக்காந்தா, அவ புருஷனின் காம்ப திருவுகிட்டு , சுன்னிய புண்டைக்குல வாங்கிகிட்டு அவன் வாய விடாம சப்பினால்
ப்ரியா புருஷனும் அவ உதட்ட கடிச்சு சப்பினான் ,
ப்ரியா புருஷன் :அவ முகத்த புடிச்சு விலகி அவல பாத்தான் : இந்த உதட்ட யார எல்லாம் சப்பிருக்காங்க ப்ரியா
ப்ரியா : நெரய பேருங்க , நான் என்னல ( அவன மூட ஏத்த இப்படி சொன்னா, அவன் சுன்னில உக்காந்து நல்லா குதிரை ஓட்டினால் )
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா என் தேவுடியா,
ப்ரியா : ,,,ம்ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் :: எதாவது பேசுடி
ப்ரியா : நான் ஒருத்தன கிச் அடிச்சுட்டு உங்ககிட்ட வந்து உங்கல கிச் பன்னவா
ப்ரியா புருஷன் ::ம்ம்ம்ம்ம்ம் பன்னுடி
ப்ரியா அவன் கிட்ட வந்து கன்னத்துல முத்தும் குடுத்துட்டு அவன் வாய்ல எச்சி ஊட்டினால்,
ப்ரியா : எப்படி இருக்கு என் எச்சி டேஸ்ட்
ப்ரியா புருஷன் :: ம்ம்ம் நல்லா இருக்கு ப்ரியா
ப்ரியா : ம்ம்ம் இப்பதான் என்ன ஒருத்தன் கிச் அடிச்சான் வாய்ல, அதான் என் எச்சி சுவையா இருக்குனு நெனைக்க்ரென்
ப்ரியா புருஷன் ::ம்ம்ம் யாருடி கிச் அடிச்சா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் சொல்லவா ( அவன் மூக்க கடிச்சா)
ப்ரியா புருஷன் :: ம்ம்ம் சொல்லுக்குட்டி
ப்ரியா : முதல நம்ம எம்டி , அப்ப்ரம் சும்ரமனி சார், அப்ப்ரம் சுகுமார், அப்ப்ரம் 2 சின்ன பசங்க, எல்லாம் லைனா நின்னு ஒரு ஒரு ஆலா எனக்கு முத்தம் குடுத்தாங்க
ப்ரியா புருஷன் ::ம்ம்ம்ம் இப்படி நிஜமா நடக்குமா
ப்ரியா : நீங்க யார் வேனாலும் கூட்டி வாங்க, அவன் வாய நான் சப்ப்ரென்
ப்ரியா புருஷன் :: வாடா போடானு சொல்லு ப்ப்பா
ப்ரியா : உன் ப்ரியாக்கு நீயே ஆம்பலையா கூட்டி வாடா
ப்ரியா புருஷன் :: அப்ப நான் ஆம்பலை இல்லையா ப்ரியா
ப்ரியா : நீ கொஞ்சம் ஆம்ப்ல தான் டா, என் பொட்ட புருஷா
ப்ரியா புருஷன் ::ம்ம்ம்ம்ம் அப்படி சொல்லுடி சொல்லுடி
ப்ரியா : பொன்டாட்டி திட்டினா மூட ஆகுதா
ப்ரியா புருஷன் ::ம்ம்ம்ம் இன்னம் திட்டு திட்டு ( அவ குன்டிய புடிச்சு குத்தினான், அவல் வாட்டமா அவன் மேல உக்காந்துகிட்டு இருந்தா)
ப்ரியா : உன் சுன்னி வேஸ்ட் டா, இதுல நீ ஒன்னுக்கு மட்டும்தான் அடிக்கலாம், ஒக்க்ரதுக்கு வராத
ப்ரியா புருஷன் :: ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஹாஅ
ப்ரியா : ஒக்கரதுக்கு நல்ல பெரிய சுன்னி ஆம்பலையா நீ கூட்டிவாடா,
ப்ரியா புருஷன் :: கூட்டி வரென் பா ,
ப்ரியா : நான் எம்டிகூட படுத்து ஒழு வாங்க்ரென், அப்ப நீ எனக்கு சூத்த நக்கி விடனும் சரியா
ப்ரியா புருஷன் : சரிடா குட்டி:
ப்ரியா நல்லா மூட ஆகி அவன் மார்ப புடிச்சு பொரான்டிகிட்டு எகிரி எகிரி குத்து வாங்கிகிட்டால் , 10 நிமிஷம் அவன இவ ஓத்து தல்லினால், இவலுக்கு உச்சம் வந்துச்சு அப்படியெ அவ மேல சாய்ந்தால்
ப்ரியா புருஷன் :: லீக் ஆச்சா
ப்ரியா :ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா புருஷன் அவ சூத்துல கை வச்சி தடவி குடுத்தான்
“: எனக்கு இன்னம் லீக் ஆகலப்பா “
ப்ரியா :ம்ம்ம் ( அவன் மார்ப காம்ப வருடிவிட்டால் , அவன் காம்பில் எச்சி துப்பி தடவி குடுத்தால், அவன் உச்சத்தை நெருங்கினான், ப்ரியா அவன் முகத்துகிட்டு வந்து , மௌத் கிச் அடிச்சுட்டெ அவன் காது கிட்ட போய் செல்லமா முனங்கினால்
ப்ரியா : என்ன செல்ல பொட்ட நாயெ, லீக் பன்னுடா
( இந்த ஒரு வார்த்தை கேட்டு அவன் ச்ச்ச்ச்ச்ஸ்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் கஞ்சி பீச்சி அவ புண்டைல அடிச்சான் ,அவ சூத்த இருக்கி புடிச்சு அமுக்கின்னான் )
ப்ரியா : என்னடா பொட்ட நாயெ லீக், ஆயிடுச்சா
ப்ரியா புருஷன் அவல கட்டி புடிச்சு வாய சப்பினான் .
ப்ரியா புருஷன் :: ம்ம்ம் இன்னைக்கு சூப்பரா பேசினா ப்ரியா, நான் உனக்கு நாயா
ப்ரியா ச்சி போங்க, எல்லாம் உங்கலுக்குதான், நீங்க என் தெய்வம் :
ப்ரியா புருஷன் :: எனக்கு ரொம்ப புடிச்சுது ப்ரியா
ப்ரியா : அப்ப இருங்க , ஒரு பெல்ட் வாங்கி மாட்டிவிடுரென் , ஹஹஹஹஹா ( அவன் ப்ரியாவ தல்லிவிட்டு அவ மேல ஏரி படுத்து , சுன்னிய சொருகினான் )
ப்ரியா : ஹெலொ என்ன இது ,
ப்ரியா புருஷன் :: இன்னொரு தட ப்ரியா, நீ சொன்ன வார்த்தை ரொம்ப மூடா அக்கிடுச்சுப்பா
ப்ரியா : போங்க, இனி சொல்ல மாட்டென்,
ப்ரியா புருஷன் :: பரவால , நீ ஒருதட சொன்னதெ இன்னைக்கு முழுக்க தாக்கு புடிக்கும்
( அவ புண்டைல குத்த தொடங்கினான் , அடுத்த ஷாட் தன் பொன்டாட்டி சொன்ன வார்த்தை நெனச்சு நெனச்சு அவல ஓத்தான் )



அன்ரு திங்க கெழமை, ப்ரியா ரோச் நிர புடவை கட்டி , நல்லா இடுப்பு தெரிய எரக்கி கட்டிகிட்டு ஆபிச் போனால். , அன்ருதான் முதல் முரை ஆபிச் கேப் விட்டாங்க, இவ ஏரி உக்காரும்பொதெ பல கன்கள் அவ இடுப்பு தான் மேஞ்சுது, அவ புருஷன் அடுத்த தெருல ஏரினான், வேர எங்கும் சீட் கிடைக்காத்தால் சுகுமார் பக்கத்தில் போய் உக்காந்தான்,
சுகுமார் மெதுவா அவன் கிட்ட வந்து கேட்டான் : என்ன சார் , இங்க தான் உங்க வீடா, ப்ரியா மேடம் வீடு பக்கத்துல் தெருல தான் இருக்கு, உங்கலுக்கு தெரியுமா
ப்ரியா புருஷன் :: ம்ம்ம் ( கடுப்பா அவன பாத்தான்)
சுகுமார் : சார் இன்னைக்கு சூப்பரா புடவை கட்டி வந்துருக்காங்க சார், நான் சொன்னதா சொல்லுங்க
ப்ரியா புருஷன் :: சார் கொஞ்சம் பேசாம வாங்க ( சுகுமார் அதுக்கு மேல பேசல, மத்த கன்கலோடு சேந்து அவன் கன்கலும் ப்ரியாவின் இடுப்பு மடிப்ப ரசித்து கொன்டு இருந்தன, அடுத்த 30 நிமிசத்துல ஆபிச் வந்து சேர, ப்ரியா எரங்கும்போது சைடுல முலை அப்பட்டமா எல்லாருக்கும் விருந்தாக்கினால், அப்ப இன்னொரு பயன் சுகுமார்கிட்ட வந்து கிசுகிசுத்தான் “ சார் இனி எல்லாரும் இந்த கேப்ல தான் வருபொம், ஏசி இல்லனாலும் நல்ல குலு குலுனு இருக்கு , ப்ரியா மேடம்னா ப்ரியா மேடம்தான் சார் “
சுகுமார்: ம்ம்ம் அத கொஞ்சம் சார் கிட்டயும் சொல்லென் பா, எங்கிட்ட மட்டும் சொல்ர
ப்ரியா புருஷன் :: என்ன சார், என்ன சொல்ரான்
பயன் : சார் ஒன்னும் இல்ல, சும்மா ஜாலியா பேசிகிட்டு இருந்தொம், ( அவன் விரு விருனு எலுந்து போனான் )
ப்ரியா புருஷன் :: என்ன சார் , என்ன சொன்னான்
சுகுமார் : சொன்னா என்கிட்ட கோச்சிப்பீங்க, எல்லாம் உங்க மனைவி பத்திதான்,
ப்ரியா புருஷன் :: சார் அப்படி பேசாதீங்க சார், யாராவது கேக்க போராங்க,…
எல்லொரும் கேப் விட்டு எரங்கி ஆபிச் ரூம்க்கு போனாங்க, ப்ரியா சூத்த ஆட்ட்த்த கவனிக்க யாரும் தவரல, சில பென்கள் உட்பட .
ஆபிச் போனதம் எல்லோரும் வேலைய தொடங்க, எம்டி 11 மனிக்கு வந்தார், வரும்போதெ ப்ரியாவ ரூமுக்கு வர சொல்லிட்டு போனார், ப்ரியா எலுந்து ரூமுக்கு போக ,,,, சுகுமார் நமட்டு சிரிப்பு சிரிச்சான் அவ புருஷன பாத்து
ப்ரியா : குட் மார்னிங்க் சார்
எம்டி : ஏன்மா, கிட்ட வன்து சொல்ல மாட்டியா
ப்ரியா : கிட்ட வந்தா நீங்க எதாவது பன்னுவீங்க,
எம்டி : ம்ம்ம் சரி குட் மார்னிங்க், அந்த க்லைன்ட் கிட்டெந்து மெய்ல் வந்துருக்கு , பாத்தியா
ப்ரியா : இல்ல சார், எனக்கு வரல
எம்டி : இங்க வா , இதொ பாரு , ( அவர் மானிட்டர் காமிக்க , ப்ரியா அவர் வலது பக்கம் நிக்க , புடவை கேப்பில் முலை தொங்குரத அவர் பாத்தார் , ப்ரியா மெய்ல் பாக்கும்போது சட்டுனு புடவை இடுக்குல கை விட்டு முலை புடிச்சார்
ப்ரியா : சார்........ கை எடுங்க
எம்டி : என்ன அழகா வலத்து வச்சிருக்கமா நீ, ரௌன்டா பெருசா, சாப்ட்டா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் இப்ப எதுக்கு ஐச் வைக்க்ரீங்க, கை எடுங்க முதல, ( அவர் கை தட்டி விட்டா , எம்டி செல்லமா அவ கன்னத்த கில்லி முத்தம் குடுத்தார் )
எம்டி : பாத்தியாமா , அவர் என்ன பேங்கலூர் வர சொல்ராரு ,
ப்ரியா :ம்ம்ம் போய்ட்டு வாங்க சார்
எம்டி ப்ரியா குன்டில கை வச்சி பாசமா தடவியபடி அவல பாத்தார்
ப்ரியா : என்ன சார்
எம்டி : நீயெ போய்ட்டு வாமா
ப்ரியா : சார் நோ வே, என்னால முடியாது,
எம்டி : ப்ல்ச் டா ( அவ சூத்த கில்லினார் )
ப்ரியா : முடியாது சார்,,,,,
எம்டி : ஃப்லைட்ல போய்ட்டு ஒரு நாள் வேலைய முடிச்சுட்டு வந்துடுமா, நீ போனாதான் ராசியா இருக்கு , பாரு உனக்காக இந்த ஆபிசுக்கெ கேப் விட்ருக்கென், எனக்காக செய்ய மாட்டியா
ப்ரியா : சார் இது எல்லாம் சரி இல்ல சார், ஏதொ நீங்க் என் எம்டி ,அத இத பன்ரீங்க, அட்ஜஸ்ட் பன்னிக்க்ரென், இப்படி ஊருல இருக்க எவன் எவனுக்கொ என்ன அனுப்பி வச்சி பிசினெச் டெவலப் பன்ரது சரி இல்ல சார் .
எம்டி : ஹெ நான் அந்த மாதிரி சொல்ல்ல, நிஜமா வேலை விசயமாதான் போக சொல்ரென்
ப்ரியா : ம்ம்ம்க்கும், இப்படிதான் ஆர்ம்பிக்க்ரீங்க, ஆனா முடிவு என்னவொ நான் அவனுக்கு முந்தி விரிக்க்ர மாதிரிதான் இருக்கு, இது என் வாழ்க்கை ப்ரச்சனை சார், இது யாருக்காவது தெரிஞ்சா என்ன ஆகரது, என் புருஷன் வெலி ஊரு எல்லாம் பொக அனுமதிக்க மாட்டார் சார் .
எம்டி :ஒரு நாள் மட்டும்தான் , ஆபிச் வர நேரம் தான், 9 மனிக்கு ஃப்லைட், 12 மனிக்கு அவர் கூட உனக்கு லஞ்ச் , 3 மனி வரைக்கும் வேல, 5 மனிக்கு அடுத்த ப்லைட் டூ சென்னை மா
ப்ரியா : ப்லான் எல்லாம் நல்லாதான் இருக்கு, ஆனா வேர யாரைவாது அனுப்புங்க ( எம்டி ப்ரியாவ இலுத்து அவர் மடில உக்கார் வச்சார் )
எம்டி : என்னடி, ரொம்ப பிகு பன்ர இந்த தட ( பின்பக்கம் கை விட்டு அவ மார்பை புடிச்சு பதமா தடவினார் )
ப்ரியா : என்ன சார் இன்னைக்கு ஒரெ ரொமான்ச் மூடுல இருக்க்கார்
எம்டி : நீ மட்டும் இந்த டீல் ஒகே பன்னு, உனக்கு மட்டும் போனச் தரென் .
ப்ரியா : ஒன்னும் வேனாம் ( எம்டி ப்ரியா முகத்த திருப்பி வாய்ல வாய் வச்சி கவ்வினார், அவ காம்ப திருகினார், ப்ரியாக்கு மூட ஆச்சி, சட்டுனு அவர் விட்டு எலுந்து நின்னா)
எம்டி : என்ன ப்ரியா
ப்ரியா : போங்க சார், வர வர கொஞ்சம் கூட பயமெ இல்ல, இப்படி பட்ட பகல என்ன ரூமுக்கு வர வச்சி அத எல்லாம் செய்ரீங்க, நானும் உங்க்கூட சேந்து இப்படி மாரிட்டென், நான் சீட்டுக்கு போரென் போங்க
எம்டி : சரி பேங்க்லூர் ட்ரிப் ?
ப்ரியா : எனக்கு தனியா போக பயமா இருக்கு சார்
எம்டி : நான் வரவா
ப்ரியா : அவ்லொதான், ஏர்க்கனவெ இங்க உங்கலயும் என்னையும் வச்சி முடிச்சு போட்டு பேசராங்க, இதுல தனியா வெலி ஊர் போனா அவ்லொதான்
எம்டி : சரி வேர ஸ்டாப் அனுப்புவா
ப்ரியா : யார ?
எம்டி : சுகுமார்
ப்ரியா :அயொ வேனாம்
எம்டி : சுரெஷ்: ?
ப்ரியா : சார்... அத எல்லாம் வேனாம், எனக்கு இச்ட்டம் இல்ல , என் புருஷன் விட மாட்டார்
எம்டி : இரு ஒரு நிமிசம் ( உடனெ சுரெச்க்கு கால் பன்னி ரூமுக்கு வர சொல்ரார் )
( வெலிய :
சுகுமார்: என்ன சார் எம்டி ரூமுக்கு போரீங்கலா
ப்ரியா புருஷன் :: ஆமாம் சார்
சுகுமார் : வெலக்கு எடுத்து போகலயா?
ப்ரியா புருஷன் அவன மொரச்சுகிட்டெ நடய கட்டினான் )

ப்ரியா புருசன் : குட் மார்னிங்க் சார்
எம்டி : வாங்க சுரெச், ஒரு ப்ராப்லம், நீங்க் தான் ஹெல்ப் பன்ன்னும்
ப்ரியா புருசன் : என்ன சார்
எம்டி : ஒரு க்லைன்ட் நம்பல நேருல வர சொல்ராரு, இவங்கல போக சொல்ரென், போக மாற்றாங்க, நம்ம ஆபிசுல வேர யாராவது நல்ல ப்ரெசன்ட் பன்ரவங்க இருக்காங்கலா
ப்ரியா புருசன் : செக் பன்னி சொல்ரென் சார்
எம்டி ( அவன பாத்து கன்னு அடிச்சாரு , வேர யாரும் இல்லனு சொல்ல சொல்லி ) :
ப்ரியா புருசன் : சார் வேர யாரும் இல்லனு தோனுது சார்
ப்ரியா அவ புருஷன மொரச்சா
எம்டி : பாருங்க ப்ரியா, சுரெச்கூட இததான் ஃபீல் பன்ரார், நீந்தான் போகனும்
ப்ரியா : அவர் ஃபீல் பன்னினா எனக்கு என்ன சார்,
எம்டி : சுரெச் இவங்க பேங்க்லூர் போக யோசிக்க்ராங்க, நீங்க கொஞ்சம் கன்வீன்ச் பன்னுங்க
ப்ரியா புருசன் : சார் நானா
எம்டி : ஆமாம் நீங்க தான் கூட போரீங்க
ப்ரியா : சார் இவரா
எம்டி : ப்ரியா இவர் தான் நம்கமான ஆலு, நாலைக்கு நீங்க போரீங்க, இது உங்க எம்டியோட ஆர்டர், வின்னப்பம் , சரியா
ப்ரியா அவ புருஷன பாத்தா , ப்ரியா புருசன் பாதில வந்த்தால எங்க போரோம், எதுக்கு போரொம்னு கூட புரியாம அவல பாத்தான் ., அவ வெலிய போனதும் , எம்டி எல்லா விசயத்தயும் சொல்ராரு
ப்ரியா புருசன் : சார்.... இது எல்லாம் சரி பட்டு வருமா, நாங்க 2 பேரும் மட்டும் போனா, இங்க தப்ப பேச மாட்டாங்கலா
எம்டி : இதுக்காக ஆபிசியெ அவ கூட அனுப்ப முடியுமா , சொல்ரது கேலுங்க சுரெஷ், சுகுமாருகூட எல்லாம் அனுப்பி வச்சா, இவல மேஞ்சிடுவான், நீங்க தான் சரியான ஆலு,
ப்ரியா புருசன் : ஒகெ சார் ,
எம்டி : அப்ப்ரம் சுரெச், ஒன்னு கேக்கவா
ப்ரியா புருசன் : என்ன சார்
எம்டி : உங்கலுக்கு ப்ரியா மேல எதாவது ஆசை இருக்கா
ப்ரியா புருசன் : சார்
எம்டி : இருந்தா சொல்லுங்க, ஆனா எனக்கு தெரியாம எதுவும் பன்ன கூடாது
ப்ரியா புருசன் : சார் அத எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல சார்......( சொலிட்டு அவன் கெலம்பினான்)
எம்டி : இருந்தா சொல்லுங்க, நான் ஒரு வார்த்தை சொன்னா, ,மொரன்டு புடிக்காம நடந்துப்பா, சரியா
ப்ரியா புருசன் : ஒகெ சார் ( இவன் பொன்டாட்டிஎ இவனுக்கெ ஒருத்தன் கூட்டி குடுக்கவானு கேக்க்ரான், இவனும் அத வெக்கம் கெட்டு கேக்க்ரான்)

No comments:

Post a Comment