Pages

Thursday, September 24, 2020

அம்மா பால்-Part 8

 

அவன் அம்மா சமச்சு முடிச்சுட்டு வெலிய வந்து பாக்க்ரா

அம்மா : சாருக்கு இன்னம் கோவம் போகலயா

வினூ அவல பாத்து மூஞ்ச திருப்பிகிட்டான் .

அவன் அம்மா ஒரு தொடப்பத்த எடுத்து வந்து அவன் உக்காந்து இருக்கும் ஹாலை கூட்டிகிட்டு இருந்தால், அப்பப்ப அவன பாத்து சிரிச்சா, அவன் சிரிகாம மூஞ்சு கோவம வச்சிகிட்டான், ஆனா அவ கூட்டும்பொது மொலை தொங்கி ஆடுரதா பாக்க தவரல , இத அவலும் கவனிச்சால்

அம்மா : அத கோவம இருக்க இல்ல, அப்பரம் இங்க என்ன பார்வ , அவன் கிட்ட வந்து சுத்து அவன் முகம் பக்கம் காமிச்சுகிட்டு குனிஞ்சு பெரிக்கனால், அவன் அம்மாவி பெருத்து குண்டி நைட்டிகுல்ல  அடங்க முடியாமல பிதிங்க்யது . வினூ வாய போலந்து பாத்து கிட்டு இருந்தான்  . ஷோபா குனிஞ்சு கூட்டிய படி தன் குண்டிய அவன் பாக்க்ரானா கவனிச்சா.

அம்மா : டெ கோவக்கார, தோச சுட்ட்டுமா

வினூ: : போங்க, எனக்கு ஒன்னும் வேனாம் , நான் பட்னி கெடக்க்ரென்

அம்மா : வினூ இது ஓவரா இல்ல, அம்மாவ பன்ரத எல்லாம் பன்னிட்டு இப்ப நீ கோவ படுரியா, ந்யாயமா பாத்தா, என் உதட்ட கடிச்சதுக்கு நான் தான் கோவ படனும்,

வினூ : பேசாம கும்மார் அம்மாக்கு புல்லயா பொரந்த்ருக்கலாம், அம்மானா அவங்க அம்மா. என்ன கேட்டாலும் செய்வாங்க , நீங்க அலட்டிக்க்ரீங்க

அம்மா ( அவலுக்கு பொராமை வந்த்து) : ஏன் வினூ, அவ்லொ கோவமா உனக்கு, அவன் அம்மாதான் உனக்கு உசத்தியா , ஏன் நான் என்ன உனக்கு கொர வச்சென்,  எங்க என் கன்ன பாத்து சொல்லு , நீ ஆசை பட்டத நான் செய்யல

வினூ:  : எங்க செய்ரீங்க, ஒரு முத்தம் குடுக்க கூட உங்கல கெஞ்ச வேன்டி இருக்கு, குமார் அவன் அம்மாக்கு எங்க எல்லாம் குடுப்பான் தெரியுமா

அம்மா ( புருவத்த உயர்த்தி) : எங்க 

வினூ:  அத வேர ஏன் கேட்டுகிட்டு, கேட்டு மட்டும் நீங்க என்ன பன்ன போரீங்க ,

அம்மா : நேத்து நீ ரூமுக்கு வந்து எங்க எல்லாம் கை வச்ச, எனக்கு எல்லாம் தெரியும், ஆனா உங்கிட்ட நான் கோவ பட்டெனா, உனக்கு எவ்லொ கொழுப்பு இருந்தால் அம்மா பாச்சிய குத்தி பாப்ப

வினூ: : அது கொழுப்ப இல்லங்கமா, ஆசை . இன்த பருவத்துல தான் செக்ச் உனர்வு வரும் , உங்கலுக்கு தெரியாதா, நான் என்ன பக்கத்து வீட்டு ஆன்டி பாச்சிய தொட முடியுமா, பொம்ப்லைங்க பாச்சி  எப்படி இருக்கும் , கல்லு மாதிரி இருக்குமா, பஞ்சு மாதிரி இருக்குமா, மனசுல ரொம்ப நால ஒரெய் குழப்பம ,அதான் தொட்டு பாத்தென், இனி தோடல , சந்தோசமா

அம்மா : வினூ, ஏன்ப்பா புரிஞ்ச்சுக்க மாற்ற , அம்மா உடம்பு மேல அப்படி என்னம் வர கூடாதுபா

வினூ: : சரி இனி வராது , நான் இனி குமார் வீட்டுக்கெ போரென், அவன் அம்மா பால் கேட்டா  கூட ஊட்டி விடுவாங்க , அவங்க தான் நல்ல அம்மா

அம்மா ( தன்ன விட இன்னொருத்திய நல்ல அம்மானு சொன்னது அவலால தாங்க முடியுல ) : இனி இப்படி பேசாத, உன் அம்மா மேல உனக்கு பாசம் இருந்தா  இனி அவல பத்தி பேசாத, உனக்கு என்ன , என் மார புடிச்சு பாக்கனும் , அவ்லொதான, இந்தா புடி , புடிச்சு என்ன பன்னம்னு பன்னிகொ ( அவல் நெஞ்ச நிமித்தி மொலய அவன் கிட்ட  காமிச்சா, அவன் அம்மாவின் காம்பு துருத்துகிட்டு தெரிஞ்சுது )

வினூ ( இப்ப மொலய புடிச்சா ,அவ மேல பாசம் இல்லனு நெனச்சுடுடவானு  சுதாரித்து கொன்டான்) : அயொ அம்மா, இவ்லொ கோவ படுரீங்க, நான் சும்மா கின்டல் பன்னினென்,. நீங்கதான் என் செல்லம்மா ( எலுந்து நின்னு அவல கட்டி புடிச்சு அவல் உதடு கிட்ட வாய் கொன்டு போனான்) . நான் என்ன உங்க பாச்சிய தொடனும்னு சொன்னெனா, சொல்லுங்க, உங்க வாய்ல உம்மா மட்டும்தான கேட்டன்

அம்மா : ஹ்ம்ம்ம்ம் வந்து குடு, நான் எதுவும் சொல்ல மாட்டென்

வினூ  : ஹ்ஹும் , இப்ப நான் குடுக்க மாட்டென், நீங்கதான் குடுக்கனும்

வினூ அம்மா அவன் வாய்ல பச்சக்குனு வாய் வச்சா, அவன பேச விடாமல தன் மகன் உதட்டை சுவைத்தால், தன் அம்மா வாய்ல டூத் பேஸ்ட வாசத்துடன் அவல் வாய மென்னுகிட்டு இருந்தான் ,

அம்மா : போதுமா, கோவக்கார, அதயும் இதயும் சொல்லி என்னயே கிச் பன்ன வச்சுட்ட, படுவா, இப்ப தொச சுடட்டா

வினூ: : ஹ்ம்ம்ம்

அம்மா : போய் பல்லு வெலக்கிட்டு வா,

வினூ: : வேனாம, உங்க வாய் எச்சி பட்டதுல நல்ல ஃப்ரெச் ஆயிடுச்ச்

அம்மா : கருமம் கருமம் ,  அம்மா சொன்ன கேக்கனும் வினூ, போய் ப்ர்ச் பன்னிட்டு வா,

வினூ: : சரிடா செல்லம்   ( இத கேக்கும்பொது அவலுக்குல அவன் மேல காதல் உனர்வு வந்துச்சு )

இருவரும் ப்ரெக்ஃபாஸ்ட் சாப்ட்டு ஹாலில் உக்காந்துருந்தாங்க

அம்மா : வினூ இன்னைக்கு சனி கெழம, என்னை தேச்சு குலி,

வினூ  : நீங்க மா,

அம்மா : நானும்தான்

வினூ: ( அய்யா அம்மா உடம்புல என்ன தடவி பாத்தா படு செக்சியா இருப்பாங்க ) : அம்மா நான் ஒன்னு கேக்கவா

அம்மா : என்ன வினூ

வினூ: : இன்னைக்கு நான் உங்கலுக்கு என்ன தேச்சு விடவா

அம்மா : வேனாம்னு சொன்னா, குமார் அம்மாகிட்ட போவெனு சொல்லுவ, செஞ்சுகொ ( அவன பாத்து சிரிச்சால்)

வினூ: குடு குடுனு ஓடி போய் ஒரு கின்னத்துல என்னை எடுத்து வந்தான்

வினூ: ஹ்ம்ம் ட்ரெச் அவுருங்கமா

அம்மா : டெ , ட்ரெச் எல்லாம் அவுக்க முடியாது , அப்படியெ தெச்சு விடு ,

வினூ: சொன்ன  கேலுங்கமா, உங்க நைட்டிதான் வீனா ஆகும் , இது வேர புது நைட்டி

அம்மா : டெ வினூ, அம்மா உல்ல எதுவும் போடலபா

வினூ: : பாத்தாலெ தெரியுது , நடக்கும்பொது ஒன்னும் ஒன்னும் ஒவ்வொரு பக்கமும் ஆடுது .

அம்மா : குட்டி  ராஸ்க்க்ல டா, நீ , எல்லாத்தயும் பாத்துடு,  உன் முன்னாடி இனி இலுத்து போத்துகிட்டு தான் நடக்கனம் ( சொல்லிகிட்டெ பெட் ரூம போரா)

வினூ: : எங்கமா போரீங்க,

அம்மா : பாவாட கட்டி வரென்

வினூ: : பாவாட எதுக்கு, ஒரு துன்டு கட்டி வாங்கா

அம்மா : ஏன் உனக்கு உருவி விட ஈசியா இருக்க்மா

வினூ அசடு வழிஞ்சான் , ஷோபா ரூமுக்குல போய் கதவ சாத்தி நைட்டிய உருவி போட்டால், அம்மன குண்டியா நடந்து போய் ஒரு பாவாட எடுத்து தலை பக்கமா போட்டுக்கிட்டு மொலை மேல வச்சி இருக்க கட்டினால் , அவல் பாவாட கீழ முட்டி வர ஏரி இருந்துச்சு, ஒரு டவல் எடுத்து மார்பு மேல போட்டுகிட்டு கதவ தொரந்தால்

வினூ ( பிட்டு படுத்துல வர மாதிரி இருக்கமா)  : சுப்ப்ரா இருக்கீங்கம்மா , செம்ம கட்ட என் அம்மா

அம்மா : அம்மாவ போய் கட்டனு சொல்லுவியா, பொருக்கி

வினூ: :இப்படி கொத்தும் கொலயுமா இருந்தா அப்படிதான் சொல்லுவென்

அம்மா புன் சிரிப்படுன் வந்து கீழ உக்காந்தால் , அவன் சோபால உக்காந்து இருக்க , அவன் கால் இடுக்குல முதுக படுர மாதிரி உக்காந்தா,

வினூ  : இது எதுக்குமா ( அவல் பாச்சி மேல இருக்க துன்ட புடிச்சு உருவினான்) 

வினூ அவன் கைல என்னை ஓத்தி அவல தலயில வச்சி தேச்சான், சிருது  நேரம் தலைய நல்ல தேச்சுட்டு, அவல் முகத்துல என்னை வச்சி முகம் முழக்க அப்பி விட்டான், அவன் விரல் அவல் கன்னம் மூக்கு, வாய் , நெத்து , காது எல்லாம் தடவியது

அம்மா : ஹ்ம்ம்ம்ம் நல்ல பன்ரா பா

வினூ கைல கொஞ்சம் என்ன ஊத்தி அவல் தோல் பட்டைல வச்சி தடவி விட்டான், என்னை ஒழுகிகிட்டு, அவல் மொல பக்கம் போச்சு, அந்த என்னை நைட்டிய தொடவதுக்குல அவன் கையால அத வழிச்சு அம்மாவின் மொலக்கு மேல கழுத்துக்கு கீழ தடவி விட்டான், ஒரு விரல் என்னை தொட்டு அவன் அம்மாவின் இரு மொலைக்கு நடுல  இருக்க சின்ன கோட்டுல வச்சு தடவினான்

அவன் அம்மா வினூவின் கை விரல புடிச்ச் முருக்கினால் .

அம்மா :என்ன கை உல்ல போகுது, அடி வேனுமா

வினூ: : சரி சரி, தொடல , சரி எலுந்து நில்லுங்க, (அவன் அம்மா எலுந்து நிக்க்ரா, பாவாட குண்டி பிலவுக்குல மாட்டிகிட்டு அவல் குண்டி பிலவ காமிச்சது, வினூ ஒரு கைல அவல குண்டி பிலவுக்குல்ல மாட்டி இருக்கம் பாவாட புடிச்சு இலுத்து விட்டான்

அம்மா வெட்க்க பட்டு நின்னால் :

வினூ: :அம்மா திரும்புங்க

அம்மா : ஹ்ம்ம்ம் என்னபா ( திரும்பி நின்னா, தன் அம்மாவ முகம் முழக்க என்னை வழிய , தோல் பட்ட பகுதி எல்லாம் ஜொலிஜொலிக்க , இரு மொலைக்கும் நடுல சின்னதா  கோடு தெரிய நிக்கரா )

வினூ:  கை தூக்குங்கமா , உங்க அக்குல வைக்கனும்

அம்மா : குடு நானெய் வச்சுக்ரென் , எனக்கு கூசும்

வினூ  : அட கைய தூக்குங்கமா ( அவல் வலது கை புடிச்சு மேல தூக்கினான், அவல் அக்குல் முடி கொச கொசனு இருந்துச்சு , ஒரு குட்டி காடு மாதிரி இருந்துச்சு )

வினூ:  உங்கலுக்கு அக்குல் முடி அழகா இருக்குமா,சேவ பன்னி பாத்தா இன்னம் அழகா இருக்குமா,

அம்மா : சேவ் பன்னினால் மொட்டயா இருக்கும்பா, நான் இது வர ஷேவ் பன்னினதுல, ட்ரிம் பன்னிப்ப்பென்

வினூ: : அம்மா மொட்டயா இருந்தாலும் ஒரு அழகுதான்மா, எத்தன  சினிமா நடிகைகங்கல பாக்க்ரொம், அக்குல் முடி இல்லாம கை தூக்கி காமிச்சுகிட்டு ஆடும் போது எப்படி இருக்கும் ,தெரியுமா

அம்மா : ஹ்ய் சினிமா நடிகயும் நானும் ஒன்னா

வினூ: : ஒன்னு இல்லதான், நீங்க அவலுங்கலுக்கு மேல  ( சொல்லிட்டு கிட்ட வந்து அக்குல மோந்து பாத்தான், என்ன ஒரு வாட, அம்மாவி அக்குல் வாட அவனுக்கு சொர்க்கத்த்த காமிச்சிது )

அம்மா : சி சி வினூ என்ன பன்ரா , இது எல்லாம் மோந்து பாக்க கூடாது ( தன் கை கீழ எரக்கினால்)

வினூ: : அம்மா ப்ல்ச் மா , ரொம்ப நல்லா இருக்குமா அந்த ஸ்மெல், (அவல் கை புடிச்சு மேல தூக்கினால்) ,ப்ல்ச் இன்னொருது தட ஸ்மெல்ல பன்னிக்ரென்

அம்மா : அப்பா மாதிரிதான் இருக்க்ட நீ, உன் அப்ப்பா இப்ப்டிதான் நான் எப்ப வெயிலில் சுத்திட்டு அக்குல் ஈரத்துடன் வீட்டுக்கு வந்தா உடன கை தூக்கி மூஞ்ச அதுல வச்சிபாரு , இந்த அக்குல் நாத்த்த்துல உங்கலுக்கு என்னடா சுக்கம் கெடக்குது

வினூ: : இது நாத்தமா, யார் சொன்னா , வாசம் மா, ரெண்டு கை தூக்கி நில்லுங்கம மா ( அவன் அம்மா சொன்னபடி கை தூக்கிகிட்டு வெட்க்கதுடன் நின்னா , )

அம்மாவின் இரு அக்குலயும் மாத்தி மாத்தி ஸ்மெல் பன்னிட்டு ஒரு கிச்ச் குடுத்தான்

அம்மா : ச்சி கூசுதுபா, போதும் விடு, நான் குலிக்க போரென் ,

வினூ: : இருங்கமா, நான் இன்னம் என்னை வைக்க்ல, ( ஒரு கைல என்னை ஊத்தி அவல் அக்குல்லில் வச்சி அமுக்கினான், எல்லாம் முடிலயும் வச்சி தெச்சு அவல் அக்குல் முடிய கசக்கி விட்டான், அடுத்து கை அக்குலயும் அதெ மாதிரி செஞ்சான், பொசு பொசுனு படரந்து இருந்து அவல் அக்குல் முடி இப்ப தொட்டா சினிங்கி செடி போல சுர்ங்கி போச்சு )

அம்மா வினூவின் சுன்னிய பாத்தா, அது நல்லா நீட்டிகிட்டு இருக்கு சாட்சுக்குல்ல,

வினூ 2 கைல என்னை தடவி அவல் மொலை கிட்ட காமிச்சு “ அம்மா புடிக்கவா “

அம்மா : அடி படுவா, உனக்கு இடம் குடுத்தா அம்மா பாச்சி புடிக்க வரியா

வினூ: : இதுவெ கும்மார் அம்மாவா இருந்த்,,,,,( சொல்லிமுடிக்குமுன்)

அம்மா : அந்த முன்ட எதுவாச்சும் பன்னட்டும், நான் விட மாட்டென்

வினூ: : சரி சரி டென்சன் ஆகாதீங்க, உங்கல கின்டல பன்னினென், இது உங்க காலுக்கு தடவதான் ( முட்டி போட்டு ரெண்டு கைல அவல கால்களை புடிச்சு நீவி விட்டான் )

அம்மா : ஹ்ம்ம்ம் நல்லா சுகமா இருக்குடா நீ நீவி விடரது,   ( என்னை எடுத்து அவல் முட்டில வச்சான் )

வினூ: : அம்மா பாவாட படுது கொஞ்சம் மேல தூக்கிகிங்க , ( அவல் பட்டுனு பாவாட புடிச்சு மேல தூக்கி நின்னா , பாதி தொட தெரிய )

அம்மா : போதும் வினூ

வினூ: : இருங்மா உங்க தொடைக்கு கொஞ்சம் வைக்ரென்

அம்மா : ஹம்மும் வேனாம் வேனாம்,

வினூ: : சும்மா இருங்கமா ( கைல என்ன வச்சி அவல் பாவாட குல்ல கை விட்டு தொடய புடிச்சு தடவரான் )

அம்மா : டெ தொடைல வைக்காத, என்னை படுபோகுது ,

வினூ: : அப்ப இன்னம் கொஞ்சம் மேல தூக்குங்க,

அம்மா : ஹ்ம்ம் இப்படி கொஞ்சம் கொஞ்சம தூக்க சொல்லி என் கலுத்து வரை பாவாடய தூக்க பாக்க்ரா, உன் ப்லான் எங்கிட்ட நடக்காது, பாவாடயல என்ன பட்டாலும் பரவால, ( புடிச்சுருந்த பாவாடய பட்டுனு விடரா , அது முட்டி வர  வந்துச்சு, இவன் கை மட்டும் பாவாடகுல்ல தொடை தடவிக்கிட்டு இருந்துச்சு , கை மேல மெதுவா கொன்டு போரான் அம்மாவின் புண்டய புடிச்சு பாக்க )

அம்மா : என்ன கை இன்னம் மேல ஏருது ( பாவாடயோட அவன் கை புடிச்சு கில்லி விட்டா )

வினூ: ஆஆ சரி தொடல எனக்கு ஒரெ ஒரு சந்தெகம் , அத மட்டும் சொல்லுங்க

அம்மா : என்ன்

வினூ: : அங்கயும் முடி இருக்கும்ம, இல்ல சேவ் பன்னுவீங்கல

அம்மா : ச்சி போடா, அம்மாகிட்ட இத எல்லாம் கேப்பியா , பாவாடய உதரி அவன் கை தல்லி விட்டு அவன விட்டு எஸ்கேப் ஆனால் , அம்மாவின் குன்டி பாவாடக்குல் ராட்டினம் சுத்துவது பொல சொழட்டி சொழட்டி ஆடியது ,

வினூ: : அம்மா அம்மா கொஞ்சம் நில்லுங்கமா

அம்மா : என்னப்பா

வினூ  கிட்ட நெருங்க்கி அவல செவுத்தொட தல்லி கட்டி புடிச்சான்

அம்மா : டெ குலிக்க விடுடா, இன்னம் என்ன பன்ன போர

வினூ: : வேர என்ன , கிச் தான் ( அவல் கீழ் உதட கைல புடிச்சு இலுத்தான் )

அம்மா : ஆ வலுக்கிதுடா , அது உதடா இல்ல ரப்ப்ர் பேன்டா, இப்படி புடீச்சு இலுக்க்ர , ( சொல்லி முடுக்கிமுன் வாய்ல வாய் வச்சான் , அவல் முகத்தில இருக்க என்னை எல்லாம் இவன் முகத்தில ஒட்டியது, அம்மா மகன் முகம் என்னை பிசுபிசுப்பில் உரச இருவருக்கும் சூடு ஏரியது , அவல் நாக்க சப்பிகிட்டெ ஒரு கை கீழ கொன்டு போய் அவல பாவாட தொட வர தூக்கி அவல தொட தடவிகிட்டெ அம்மா வாய்ல் இருக்க எச்சிய உரிஞ்சான் ,

அம்மா :ஹ்ம்ம்ம்ம் ஹ்ஹ்

வினூ அவல் தொடயின் பின் பக்கத்த தடவி கிட்டெ அவல் குண்டி வர போனான், தன் அம்மாவி கோழுத்த சதை கோலத்த புடிக்க போராம்னு நெனக்க்ர அப்பா அவன் சுன்னி வீரியம் அடைந்து அவன் அம்மாவின் புண்டை உரசியது , அவ கன் சொக்கி அவனுக்கு எச்சி ஊட்டிகிட்டு இருந்தா, வினூ அம்மாவி குண்டிய தடவிகிட்டெ அவல கலுத்த நக்கினான்

அம்மா : ஹ்ம்ம்ம் வினூ இப்படி எல்லாம் பன்னாதபா, அம்மாவால முடியல , கை வச்சி கை வச்சி எதாவது பன்னிட்டு பொயிடுர, கை எடுப்பா ( உதடு மட்டும் புலம்பி கிட்டு இருந்தாலும் அவன தடுக்காமல் இருந்தால் , வினூ புண்டைய புடிச்சா கூட இப்ப தடுக்க மாட்டா , )

வினூ: : என் செல்ல சூத்தழகி , உங்க சூத்த கசக்கவா

அம்மா :வேனாம் பா , நான் அம்மா

வினூ: : அம்மாதான், ஆனா குன்டி கொழத்த அம்மா டி, சூத்து பெருத்து அம்மா டி 

அம்மா : ஹ்ம்ம்ம் அம்மா டீ சொல்ரா, படுவா . ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்  காத நக்காதபா , எனக்கு என்னமோ மாதிரி இருக்கு ,  அம்மா தாடய புடிச்சு வெரியொட பாத்தான், அவல் காமத்துல உடல் நடுங்கி கெஞ்ச்னால் “ விடுபா என்ன “

வினூ : லாஸ்ட் கிச்ச் மா , நாக்க நீட்டுங்க

ஷொபா தன்ன மரந்து நாக்க நீட்டினால் , வினூ அம்மாவி நாக்க கைல புடிச்சு தடவி பாத்தான் , இவன் நாக்க நீட்டி அத நக்க போனான் .. காலின்க் பெல் சத்தம்

வினூ அம்மா சுய நினைவுக்க்கு வன்தா, தன் மகன் முன்னாடி ஒரு ஐட்டம் மாதிரி நிக்க்ரது உனரந்து, அவன தல்லி விடுரா “ யாருனு பாரு வினூ “

வினூ: யார இருந்தா எனக்கு என்ன,

அம்மா :டெ வீட்டு கதவும் தொரந்துருக்கு, வாசல் கேட்டும் தொரந்துருக்கு, போபா

வினூ: : சரி இருங்க , இங்கயே இருங்க , யாரா இருந்தாலும் அனப்பி வச்சிட்டு  வரென் , ( அவல் குண்டி தடவிகிட்டெ அவல் பாவாடய விட்டு கைய  வெலிய எடுத்தான் , வேக வேகமா போய் யாருனு பாக்க்ரான் , அங்க நிக்க்ரது குமார் , ஷாக் ஆகி இந்த பக்கம் திரும்பி அம்மாவ பாக்க்ரான், அவ பெட்ரும் கதவ சாத்திட்டு உல்ல போய்ட்டா)

kumaarகுமார் :ஹாய் மச்சி

வினூ: : வாடா, ( சுன்னிய மரைச்சான்)

kumaarகுமார் : என்னடா, மூஞ்ச எல்லாம் ஒரெ பிசு பிசு நு ( காதுகிட்ட வந்து உன் அம்மா புண்ட தன்னியா)

வினூ: : டெ என்னை டா ,

kumaarகுமார் : ஹ்ம்ம் ஒகெ ஒகெ, எங்க்கடா அமமா, இன்னைகு நான் உன் அம்மாவ சைட் அடிக்க வன்துருக்கென் , உனக்கு ஒகெதான

வினூ: : ஹ்ம்ம் ஒகெ தான் ,ஆனா அவங்க வரதுக்குல போயுடு மச்சி

kumaarகுமார் : அப்பரம் எப்ப்டி சைட் அடிக்க , அத எல்லாம் போக முடியாது ( அவன தல்லி விட்டுட்டு வீட்டுக்குல வந்தான் , அந்த ரூமுலதான் குலிக்க்ரங்கலானு சிக்னல குடுத்து கேட்டான் , வினூ தலை ஆட்ட,அவன் அவல கூப்ட்டான் . வினூ கிட்ட் போய் :என்னடா

kumaarகுமார் : பெட்ரூம்ல இருக்காங்கல , பாத்ரும்ம்லயா

வினூ: : பாத்ரும்தான்

kumaarகுமார் : நாம உல்ல போகலாமா

வினூ: : எதுக்குடா

kumaarகுமார் : ஷோபா குட்டி குலிக்க்ர சத்தம் கேட்டுகிட்டெ கை அடிக்கனும், கொஞ்சம் யோசிச்சு பாரு உன் அம்மா அந்த 4 அடி செவத்துக்குல அம்மனமா இருப்பா

வினூ:  டெ அவங்க காதுல வில போகுது மச்சி

kumaarகுமார் : சரி மெதுவா பேஸரன், வாடா உல்ல பொலாம் ,( அவன் கை புடிச்சு பெட்ரூம்குல்ல கூட்டி போனான் , அங்க பாத்ரும் கதவுல ஒரு ப்ரா , ஒரு ஜட்டி, ஒரு துண்டு, ஒரு பாவாட தொங்குது)

kumaarகுமார் : மச்சி ப்ல்ச்ச் டா , எப்படியாவது உங்க அமமா பான்ட்டி எடுத்து குடுடா, மொந்து பாக்கனும்

வினூ:  அத எப்படி மச்சி எடுக்க்ரது ,அவங்க பாத்துடுவாங்க

kumaarகுமார : வேர எதாவது மடிச்சு வச்ச பான்ட்டி ப்ரா இருந்தா எடுத்து குடுடா,

வினூ: : டெ அவங்க வர போராங்கடா,

kumaarகுமார் : ப்ல்ச் டா ( அவன் தொல்ல தாங்காமல் வினொ செல்ஃப்ல மடிச்சு வச்சுருக பிங்க் கலர பான்ட்டி எடுத்து குடுக்க்ரான், )

kumaarகுமார் அத புடுங்கி விரிச்சு பாக்க்ரான் , “ மச்சி உன் அம்மாக்கு இவ்லொ பெரிய குண்டியா டா, என் அம்மாவிட பெருசுடா “

வினூ தன் அம்மாவின் பாத்ரும் கதவையெ பாத்து கிட்டு இருந்தான் , எப்ப  வருவாங்கனு : ம்ச்சி வாட  என் ரூமுக்கு பொலாம் 

kumaarகுமார் : சரி இரு ( அவல் பான்ட்டிய் அவன் முகத்தில வச்சி மோந்து பாத்தான், வினூக்கு இத பாக்க வெரி ஏருச்சி, தன் அம்மாவின் புண்ட வாசம் இன்னொருத்தன் முகர்ந்து பாக்கரானு )

kumaarகுமார் :ம்ச்சி செம்ம வாசம் டா, உன் அம்மா புண்ட வாசம் நல்ல தூக்க்லா இருக்குட, தொவச்சு காயபோட்டு மடிச்சு வச்ச பான்ட்டில இவ்லொ வாசம்னா, அவ அவத்து போட்ட பான்ட்டி எவ்லொ வாசமா இருக்கும்  ( அவன் அம்மாவா அவ இவனு பேசரது கேட்டு மூட் ஆனான்)

வினூ: : வாடா மச்சி , வெலிய போகலாம்

kumaarகுமார் : டெ நீ மட்டும் என் வீட்டுக்கு வா, என் அம்மாவ அம்மனமா காட்ற்றென் , இப்ப கொஞ்சம் என்ன நிம்மதியா உன் அம்மா புண்டைய ஸ்மெல் பன்ன விடு ( சொல்லி அவல் பான்ட்டிய மருபடியும் ஸ்ம்ல் பன்னின்னான்)

வினூ பாத்ரும் கத்வ பாக்க்ரான், துன்டு இப்ப இல்ல , அவன் காதுகிட்ட “டெ குலிச்சு முடிச்சுடாங்கட, துன்ட எடுத்து  துவட்டிகிட்டு இருக்காங்க 

kumaarகுமார் : சரி வா பொலாம் ( வெலிய போனதும்)

வினூ: : மச்சி இப்ப நீ கெலம்புடா , உன்ன வச்சிதான் அம்மாவ கரக்ட் பன்னிகிட்டு இருக்கென், நான் உன் வீட்டுக்கு வந்து எல்லாம் சொல்ரென் டா, இப்ப அவங்க உன்ன பாக்க கூடாது மச்சி, ப்ல்ச் ,

kumaarகுமார் : என்ன மச்சி , சரி பொ,  நான் கெலம்ரென் , நாலைக்க் என் வீட்டுக் வா, என் அம்மாவ அம்மனமா காற்றென் , 

வினூ: : சரி மச்சி , பை டா ( அவன் போனவுடன் கதவ சாத்திட்டு அம்மா ரூமுக்க்ட போய் மெதுவா கதவ தொரந்தான், அவல் பாவாட மட்டும் கட்டிகிட்டு முதுக காம்ச்சிகிட்டு நின்னா, ஒரு ப்ரா எடுத்து தன் இரு கைல மாட்டி அவல் மொலை பக்கம் இலுத்து , அந்த கப்புல மொலய அமுக்கு விட்டு  பின்னாடி கொக்கி போட்டா, கை பின்னாடி கொன்டுபோகும்பொது முன்னாடி மொலை விம்மிகிட்டு நின்னுச்சு , அவல் கன்னாடில பாக்க்ரா “ டெ வினூ, என்ன பாக்க்ரா, கதவ சாத்துடா

வினூ: : அவ்வைசன்முகி மீனா மாதிரி இருக்கீங்கமா , செம்ம சூத்துமா உங்கலுக்கு , பாத்தாலெ கடிக்கனும் பொல இருக்கு .

அம்மா : ச்சி போடா பொம்பல பொருக்கி,  இப்ப கதவ சாத்துல வந்து கடிப்பென்,

வினூ: : வாங்க வந்து கடிங்க,

வினூ அம்மா புடவை எடுத்து மேல போட்டுகிட்டு ஜாக்கெட் போடாமல் இடுப்ப் ஆட்டிகிட்டு கிட்ட வர , நடந்து வரும்பொது புடவ விலக ,தொப்புல தெரியுஅது .

வினூ : தொப்புல்லாமா இது, செம்மயா இருக்கு , புடிச்சு நக்கி எடுக்கனும் உங்க தொப்புலா

அவன் அம்மா ஒன்னும் கன்டுக்காம்ல அவன செல்லமா  பாத்துகிட்டெ கதவ சாத்தரா .    

வினூ: “ அடங்க , அம்மா நல்லவங்கலா கெட்டவங்கலா, சரியான சந்தரமுகி, நிமிசத்துக்கு நிமிசம் மாரிடுராங்க, அடுத்து தட அவங்க மூடுல இருக்கும்பொது புண்டய நக்கி பாத்ரனும், இடைவேலி விட்டா அப்படியெ மாரிடுராங்க “ புலம்பிகிட்டெ ரூமுக்கு போரான் .

தொடரும்

No comments:

Post a Comment