Pages

Sunday, September 27, 2020

ப்ரியா – ஓரு குடும்ப குத்துவிளக்கு- Part 14


அந்த செக்க பேகுல வச்சிகிட்டு வீட்டுக்கு போய் சேந்தால்
ப்ரியா வீட்டுல ,
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா லேட்டா ஆயிடுச்சா
ப்ரியா: : ஆமாங்க அவர் எங்க விடுராரு, ஒரெ வேல , அதுவும் வீட்டுக்கு போர நேரத்துல .
ப்ரியா புருஷன் : ஏன்மா டைர்டா இருக்க
ப்ரியா: ஹ்கும் நீங்க எல்லாம் கரெக்டா 5.30 சீட்ட காலி பன்ரீங்க, என் வேலை அப்படியா
ப்ரியா புருஷன் : சரி சரி, நான் வேனா காபி போட்டு தரவா
ப்ரியா: ம்ம்ம்ம் என் செல்ல புருஷா, இத தான் எதிர்பாத்தென், என் குட்டிபா இல்ல, சீக்க்ரம் ஒரு காபி போட்டு குடுங்க, ரொம்ப தல வலிக்குது
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம் சீக்க்ரம் ரெஸ்ட் எடுத்து சரி பன்னிடு ப்ரியா, இன்னைக்கு நைட் நெரய வேல இருக்கு
ப்ரியா ( அதுக்குல்ல இன்னொரு ஓழா, என் புண்ட என்னாத்துக்கு ஆரது , அடி வயிரு முழுக்க எம்டி சுன்னி தன்னி தான் இருக்கு ) : ப்ல்ச் பா, இன்னைக்கு வேனாம், ரொம்ப தல வலிக்குது ( ரூமுக்கு போய் ட்ரெச் அவுத்துட்டு ஜாக்கெட் பாவடையொட அவ புருஷன் பாத்தா, சுரெச் ப்ரியாவின் ஜாக்கெட் பாத்தான், அதுல கடைசி கொக்கி இல்லாம, கீழ் பகுதி விரிஞ்சு இருக்க்ரத பாத்தா , ப்ரியா ஒரு ஐட்டம் மாதிரி இருந்தால்.,
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா ஜாக்க்ட் ஹூக் போடல
ப்ரியா: அத ஏன் கேக்க்ரீங்க, எங்கயொ கலன்டு விழுதுருச்சு
ப்ரியா புருஷன் : யாராவது பாத்தா என்ன ஆகரது
ப்ரியா: அது உல்ல தான இருக்கு, ஒன்னும் ஆகாது, இப்ப காபி போடவீங்கல மாட்டீங்கலா
ப்ரியா புருஷன் ஒன்னும் பேசாம கிச்சன் போனான்
ப்ரியா: : எம்மா இவர சமாலிக்க்ரதுக்குல்ல...... “
அன்னைக்கு நைட் அதுயும் இதயும் சொல்லி அவ புருஷனுக்கு பட்னி போட்டா , மரு நால் லெகின்ச் டைப் பான்ட் போட்டுகிட்டு சுடிதார் போட்ட்கிட்டு போனா, , இதுவர ப்ரியா அக்குல் , இடுப்ப பாத்த ஆம்பலைங்க இன்னைக்கு ப்ரிவாவின் கொழ்த்த தொடய பாக்க வாய்ப்பு கெடச்சுது . ப்ரியாவும் வெக்கம் இல்லாம அவ சைடு தொடைய காமிச்சுகிட்டு அப்படியும் இப்படியும் சூத்த ஆட்டி நடந்து போனா,
11 மனி அலவில் ப்ரியா எம்டி ரூமுக்கு போக
எம்டி அவல பாத்து : குட் மார்னிங்க் ப்ரியு
ப்ரியா : என்னது...
எம்டி : சாரி .... ப்ரியா
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம் குட் மார்னிங்க் சார் , ( ப்ரியா அவர்கிட்ட் வேர எதுவும் பேசாமா ஒரு பைல் நீட்டி சைன் போட சொல்லி சைகை காமிச்சால்)
எம்டி : எதுக்குமா
ப்ரியா : வரும்பொதுதான் கம்ப்லைன்ட் குடுத்துட்டுதான் வன்தேன்
எம்டி : பரவாலமா, உன் கூட படுத்ததுக்கு எனக்கு தன்டனைனா நான் தாராலமா ஏத்துப்பென்.
ப்ரியா : சார் அத திரும்ப திரும்ப சொல்லாதீங்க , இந்தாங்க நீங்க குடுத்த செக்
எம்டி : ஏன்மா வேனாமா, நேத்து வாங்கிட்டு இப்ப வேனானு சொல்ர
ப்ரியா : நேத்து புரியாம வாங்கிட்டென் , அப்ப்ரம் தான் யோய்ச்சென் , என்ன விபச்சாரினு நீங்க மனசுல நெனச்சுகிட்டு இருக்கீங்க
எம்டி : ச்செ ச்செ அப்படி எதுவும் இல்ல, இது என் பரிசு, இஸ்ட்டம் இல்லனா குடுமா, ஆனா இப்படி என்ன தப்பா நெனைக்காதா, ஆனா ஒன்னு , நீ என்னைக்கு எவ்லொ பனம் கேட்டாலும் நான் குடுக்க தயார், இத மரந்துடாத .
ப்ரியா ஒன்னும் பேசாம இருந்தால் ,
எம்டி : என்னமா இது இன்னைக்கு லெகின்ச், ஆலு செம்ம கலக்க்லா இருக்க, உன் முன்னழகும், பின்னழகும், இந்த தொடயும் ,,,, எப்ப்பபா
ப்ரியா : சார், உங்க மனசுல என்னதான் நெனப்பு, ரொம்ப ஒவரா பேசிகிட்டு போரீங்க
எம்டி : என்ன ப்ரியா , இப்படி கோவ பட்ட எப்படி, அதான் நான் எல்லாத்தயும் பாத்துட்டென் இல்ல, இன்னம் இப்படி வெக்க பட்டா எப்படி , உனக்கு என்ன பிடிக்கலனா இத்தன நேரத்துக்கு ப்ரச்சனை பன்னிருப்ப, ... ( ப்ரியா மௌனமா இருக்க் , எம்டி அவ குன்டில கை வச்சார் )
ப்ரியா : சார்,,,,, ஏன் சார் இப்படி எனக்கு தொல்ல குடுக்க்ரீங்க, எப்ப பாரு மேல கை வைக்காதீங்க சார், என் பொருமைக்கு ஒரு எல்ல உன்டு
எம்டி ஒன்னும் கேக்காம ப்ரியா சூத்து புடிச்சு அமுக்கினார், அவ சுடிதார்க்குல்ல கை விட்டு தடவினார் , ப்ரியா வாய் மட்டும் வேனா வேனா சொல்லுச்சு, ஆனா தடுக்காம நெலிஞ்சு கிட்டு இருந்தா
எம்டி : ப்ரியா உன் சூத்துக்க்கெ உன்ன கல்யானம் பன்னிக்க்லாம்
ப்ரியா : சார் , என்ன சார் இப்படி அசிங்கமா எல்லாம் பேசரீங்க
எம்டி : இதுக்கு பேரு சூத்துதான, சரி உனக்கு புடிக்க்லனா குன்டினு வச்சிக்கொ
ப்ரியா : சார் கை எடுங்க , என் புருஷன் வெலியதான் இருக்கார் , ( வாய் தவரி உலரிட்டால்)
எம்டி : என்னது இங்க இருக்கார, உல்ல வர சொல்லு ப்ரியா ( கை எடுத்தார் )
ப்ரியா : அந்த பயம் இருக்கட்டும் சார்
எம்டி : ஒஹ் அப்படியா, அப்ப இதயும் உன் புருஷன் கிட்ட சொல்லு ( அவ குன்டிய இருக்க்மா கில்லி விட்டார் )
ப்ரியா அவ குன்டிய தேச்சுகிட்டெ வெலிய போனால் .
ப்ரியா மனதுக்குல பேசிகிட்டால் “ அதான் முழுக்க நனஞ்சாச்சு , இனி முக்காடு எதுக்குடி “
அடுத்த 2 3 நாட்கல் பிரகு , 7 மனி , ப்ரியா வீட்டுல இருக்கா, அவ புருஷன் மடில படுத்து டீவி பாத்துகிட்டு இருக்க, அவன் ப்ரியா தொப்புல ஒரு விரல தடவி கிட்டு இருந்தான், அப்ப எம்டி கால், ப்ரியா அவன் மடில படுத்து படி பேசினால்
ப்ரியா : ஹெ;லொ சார் ,
எம்டி : என்ன ப்ரியா பேசலாமா
ப்ரியா : ம்ம்ம் சொல்லுங்க சார் ( ப்ரியா புருஷன் அவங்க பேசரத ஆவலா கவனிச்சான்)
எம்டி : நாலைக்கு புடவைல வாமா ,
ப்ரியா : ஏன் சார்
எம்டி : ஒரு கச்ஸ்டமெர் வரார் , ப்ரெசன்ட் பன்னனும்
ப்ரியா : சரிங்க சார் வரென்
எம்டி : ப்ரியா...
ப்ரியா :என்ன சார்
எம்டி : புடவை இடுப்புல நல்லா எரக்கி கட்டு, சரியா
ப்ரியா : சார்.....
எம்டி : அவர் அந்த மாதிரி ஆலுமா, அவர் கவர்ந்தா தான் ஆர்டர்
ப்ரியா : ம்ம் ட்ரை பன்ரென் சார் ( ஃபோன வச்சா)
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரியா எதுக்கு கூப்ப்டார்
ப்ரியா : நாலைக்கு எவனொ வரானாம் , அதுக்கு நான் புடவை கட்டி வரனுமாம்
ப்ரியா புருஷன் : ஹ்ம்ம்ம், பாத்து நடந்துக்கொ ப்ரியா, வரவன் எல்லாம் உன்ன பாக்ரது எனக்கு பிடிக்கல ,
ப்ரியா : ,,,ம்ம்ம்ம் எனக்கும் தாங்க, முடிஞ்ச அலவு அவாய்ட் பன்னிக்க்ரென்
ப்ரியா புருஷன் : சரிட குட்டிமா, கடைசியா ஏதொ ட்ரை பன்ரெனு சொன்னியெ , அது எதுக்கு ப்ரி
ப்ரியா : எல்லாத்தயும் சொல்லனுமா, சரியான சந்தெக ப்ரானிங்க நீங்க,
ப்ரியா புருஷன் : ச்செ ச்செ அப்படி இல்லடா சும்மா கேட்டேன்
ப்ரியா : சரி சரி சாருக்கு உடனெ மூஞ்சு சுருங்குது , அவரு என்ன இடுப்பு கீழ புடவை கட்டி வர சொன்னாரு , போதுமா
ப்ரியா புருஷன் : என்ன ப்ரி...
ப்ரியா : விட்டு தல்லுங்க, இதெல்லாம் பழகி போச்சு, எத்தன கச்டமெர் பாக்க்ரென்
ப்ரியா புருஷன் சுன்னி லேசா வெடச்சு அவ தலைய தட்டுச்சு .
ப்ரியா : என்ன சாருக்கு கடப்பார கெலம்புது, பொன்டாட்டிய் ஒருத்தன் பாக்க்ரானு சொல்லிட கூடாது , உடனெ தம்பி எலுந்துடுவாரு ( அவன் காம்ப கில்லி விட்டு சிரித்தால்)
ப்ரியா புருஷன் : அத எல்லாம் இல்ல ப்ரியா, உன் தொப்புல தடவினென் இல்ல, அதான்
ப்ரியா : ம்ம்ம் நம்பிட்டென்
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரியா நான் ஒன்னும் கேக்க்லாமா
ப்ரியா : என்னப்பா , கேலு
ப்ரியா புருஷன் : உன் மேல அவர் கை வச்சிருக்காரா ( ப்ரியாக்கு அவன் கிட்ட உன்மைய சொல்ல ஆசையா இருந்தாலும், ஒரு சின்ன தயக்கம் இருந்துச்சு)
ப்ரியா : ச்செ செ, அதுக்கு எல்லாம் இடம் குடுப்பேனா, நான் உங்க பொன்டாட்டிங்க , என்ன பத்தி தெரியாதா
ப்ரியா புருஷன் : தெரியும் இருந்தாலும் கேக்க்ரென்
ப்ரியா : சரி நான் ஒன்னு கேக்கவா ( அவன் ப்ரியா முந்தானய எரக்கி விட்டு முலைய கசக்கிட்டெ கேட்டான்)
ப்ரியா புருஷன் : ம்ம்ம்ம்
ப்ரியா : ஒரு வேல எம்டி என் மேல கை வச்சா என்ன பன்னுவீங்க
ப்ரியா புருஷன் : கை வச்சார்னாஅ? தடவி பாத்தாவா
ப்ரியா : சரி அப்படியெ வச்சிகொங்க, என்ன செய்வீங்க
ப்ரியா புருஷன் : உன்ன வேலைக்கு அனுப்ப மாட்டென்
ப்ரியா : அட பாவி புருஷா, அவர் செஞ்ச தப்புக்கு எனக்கு தன்டனையா,
ப்ரியா புருஷன் : அப்படி இல்ல குட்டி, துஸ்ட்டனா கன்டா நாம தான் விலகி இருக்கனும் ( அவ ஜாக்கெட் அவுத்து , ப்ரா குல்ல கை விட்டு காம்ப தடவினான்)
ப்ரியா : ரொம்ப மோசம்ங்க நீங்க, நான் என்னமொ அவர் சட்டைய புடிப்பீங்கனு நெனச்சென் ( அவ காம்ப வெடைக்க ,கன்னுல காம்த்தா காமிச்சா)
ப்ரியா புருஷன் : நீ ஆச பட்டா அதயும் செய்வென்
ப்ரியா : சரி ஒரு வேல என்ன ரேப் பன்னிட்டா?
ப்ரியா புருஷன் : அப்ப சட்டையெ புடுப்பென், பலார் பலார் நு ரெண்டு அரை விடுவென் ,
ப்ரியா அவல் பாவாடய தோட வர தூக்கிவிட்டால் : ஒஹ் அப்ப என்ன ரேப் பன்னினாதான் உங்கலுக்கு கோவம் வரும் தடவி பாத்தா சார்க்கு சுகம் வருமா “
ப்ரியா புருஷன் : பேசி என்ன லாக் பன்னாத ப்ரி
ப்ரியா : இருங்க இருங்க நாலைக்கு அவர் கிட்ட எல்லாத்தயும் காமிச்சு தடவ சொல்ரென்
ப்ரியா புருஷன் சுன்னி அவல் தலை தூக்குச்சு
ப்ரியா : மோசமான ஆலுங்க நீங்க அசிங்கமா பேசினா உடனெ தூக்க்குது
ப்ரியா புருஷன் : எனக்கு அது புடிச்சுருக்கு ப்ரியா, ஆனா ரியலா செய்ய வேனாம்
ப்ரியா : ம்ம்ம் புரியுது , சரி வேர என்ன ஆசை
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரி நீ மத்த ஆம்லை கூட என்ன கம்பெர் பன்னி பேசினா எனக்கு பிடிக்கும்
ப்ரியா : ஹ்கும் நான் என்னா எல்லாம் ஆம்பலைக்கும் கால விரிக்க்ரனா, கம்பெர் பன்னி பேச
ப்ரியா புருஷன் : சும்மா கர்ப்பனை பன்னிதான்
ப்ரியா : நீங்க ஆசை பட்டது எல்லாம் செய்வென், ஐ லவ் யு டியர் ( ப்ரியா அவ புருஷன் அனைச்சு வாய்ல கிச்ச் அடிச்சா, அவனும் ப்ரியா முலை காம்ப திருவி விட்டு அவ எச்சி குடுச்ச்சான்)
ப்ரியா புருஷன் அவல சோபால உக்கார வச்சி கீல முட்டி போட்டு புண்டைய நக்கினான், அடுத்து சுன்னி எடுத்து அவ கிட்ட காமிக்க
ப்ரியா : இது என்னக சுன்னி, எலிகுஞ்சு மாதிரி இருக்கு, எம்டி சுன்னிய பாத்த்ரெக்கெங்க, இத விட அழகா, பெருசா இருக்கும் , நீங்க போங்க அந்த பக்கம் ( செல்ல்மா அவன் சுன்னிய தட்ட, அவனுக்கு இந்த வார்த்தை கேட்டு வெரி ஆச்சு, உடனெ அவ கால விரிச்சு , அவ மேல படுத்து புண்டைல விட்டு குத்தினான் )
ப்ரியா புருஷன் : ப்ரி எனக்கு உன்ன பாத்து அசிங்கம பேசனும் போல இருக்கு
ப்ரியா : ம்ம்ம்ம்ம் நான் உங்க சொத்து , என்ன வேனுமொ பேசிக்கொங்க .
அவன் ப்ரியாவ பாத்து கொச்சயா பேசிகிட்டெ புண்டைல குத்தினான் . அவன் சொல்லுவதை கேட்டு ப்ரியா ஹ்ம்ம்ம்ம் மட்டும் கொட்டினால்.
“ ப்ரியா நீ தேவுடியா தான “
“ நம்ம கல்யானத்துக்கு முன்னாடி என்த ரெட் லைட் ஏரியால வேல செஞ்ச “
“ உனக்கு அவ்லொ புண்ட அரிப்பா, அவுசாரி “
“ உன் மூஞ்ச பாத்தாலெ தெரியுது, சுன்னினா பல்ல இலிச்சுகிட்டு போவனு “
“ உன்ன எல்லாம் ரோடுல அம்மன்மா படுக்க விட்டு வரவன் பொரவன ஒக்க விடனும்”
“ 4 5 பேருக்கு உன்ன கல்யானம் பன்னி குடுக்கனும் டி “
“ ஒரெ வீட்டுல நீ பாஞ்சாலியா வாழனும் “
“ உன் வாய்ல ஒரு சுன்னி, உன் புண்டைல ஒரு சுன்ன்னி, உன் சூத்துல ஒரு சுன்னிய ஆட்ட விட்டு நான் வேடிக்க பாக்கனம் “
“ உன் ரேட் என்னடி முண்ட , 500 தந்தா 2 நால் போவியா “”
“ உன் மார்புல தேவுடியானு பச்ச குத்தனும் டி “
“” உன்ன ஐட்டம் மாதிரி ட்ரெச் பன்னி பீச்சுல நடக்க விடனும்,”
“ ஏ அரிப்பெடுத்த முண்ட ப்ரியா, ஏன்டி சூத்த இந்த ஆட்டு ஆற்றா, உன் சூத்து ஆடுரத பாத்தா , பாக்ரவன ஒக்க கூப்டர மாதிரி இருக்கு “
“ என்னைக்குடி என் எம்டி கூட படுக்க போரா, தேவுடியா முண்ட ப்ரியா “
“ என் தாலி அவர் சுன்னில மாட்டிவிட்டு ஒழு வாங்க்குவியா , “
இவன் இவ்லொ பேசும்பொது ப்ரியா பேசாம இருந்தா , கடைசி வார்த்தை கேட்டுட்டு அவன் சொன்னா
“ ம்ம்ம் நான் ஒழு வாங்க்குரென் , நீங்க வந்து அத நக்கி குடுங்க “
இத கேட்டு ப்ரியா புருஷன் தன்னி பீச்சி அடிச்சான், அவ மேல அப்ப்டிய சாஞ்சான்
ப்ரியா செல்லமா அவன் தலைல கொட்டினால் , “ எப்பபா, என்ன பேச்சு , என் கேரக்டரா நாரடச்சுட்டீங்க “
ப்ரியா புருஷன் : சாரி ப்ரியா
ப்ரியா : பரவால, உங்கல பத்தி தெரியாதா
ப்ரியா புருஷன் : நான் எவ்லொ பேசியும் வராத தன்னி , நீ ஒரு வார்த்தை சொல்லி வர வச்சிட்ட, கில்லாடி டி நீ
ப்ரியா : ப்ரியாவா கொக்கா .,,,,, அஹஹாஹஹஹஹா ( அவன இருக்கி கட்டி புடிச்சு வாய் சப்பினால் , அவன் பேசிய வார்ததை நெனச்சு பாத்து, புண்னகைத்தால் )

No comments:

Post a Comment